Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Hàm Lượng Hoạt Chất Cao Nhất Thị Trường

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Hàm Lượng Hoạt Chất Cao Nhất Thị Trường

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, chuẩn chỉ từ nguyên liệu đến quy trình, đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường. Và vinh dự trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tin được chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Đây là một thành công rất lớn ghi nhận những nỗ lực và tạo thêm động lực để Đông trùng hạ thảo Vietfarm viết tiếp hành trình xây dựng cộng đồng khỏe mạnh.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thượng phẩm cho sức khỏe, chất lượng sánh ngang “sâu vàng Tây Tạng”

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và phát triển, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được biết đến là thương hiệu uy tín, cung cấp đông trùng hạ thảo hàng đầu cả nước. Không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng mà còn vinh dự khi trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chuyên gia khuyên dùng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm –  Thành quả của quá trình nghiên cứu của chuyên gia YHCT hàng đầu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả nghiên cứu chuyên sâu trong suốt 5 năm của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân Tộc. Hội đồng chuyên môn quy tụ đội ngũ các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia học hàm học vị cao, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước.

Hội đông nghiên cứu quy tụ các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành
Hội đông nghiên cứu quy tụ các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành

Đứng đầu là, Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y học, thầy thuốc Nhuần đã có nhiều cống hiến, đề tài nghiên cứu trong và ngoài nước. Được biết đến là người thầy thuốc, nhà nghiên cứu dược liệu đại tài, để lại nhiều thành quả to lớn cho y học nước nhà.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các bác sĩ nghiên cứu chuyên sâu, tiến hàng hàng trăm cuộc thử nghiệm tìm ra quy trình nuôi cấy chuẩn hóa nhất. Toàn bộ từ chủng nấm, nguồn cơ chất đến thông số kỹ thuật đều được kiểm định khắt khe.

Sau khi nghiên cứu thành công, đề tài nuôi cấy đông trùng hạ thảo được Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Dân tộc chuyển giao cho Trung tâm Dược liệu Vietfarm phát triển. Đây cùng là đơn vị nuôi trồng và phát triển dược liệu hàng đầu cả nước. Tuy nhiên, kể cả sau khi chuyển giao, các chuyên gia sẽ trực tiếp giám sát quá trình nuôi cấy đảm bảo đông trùng hạ thảo thành phẩm có được giá trị hoạt chất cao nhất.

Phải nói rằng, đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết tinh giá trị chuyên môn cao. Hiện nay trên thị trường, đây cũng là loại đông trùng hạ thảo DUY NHẤT được bảo trợ bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

CTA-dtht-bac-si.gif

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu nghiên cứu Viện Y dược cổ truyền dân tộc

Đông trùng hạ thảo Vietafarm – Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa với chủng nấm TỐT NHẤT thế giới

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và công nhận chất lượng. Được đánh giá là chủng nấm tốt nhất thế giới, chất lượng tương đương với chủng nấm Cordyceps Sinensis tìm thấy trong đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

Đồng thời, được nuôi cấy trên nguồn cơ chất là hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu từ Đức. Khác biệt so với nhiều đơn vị trên thị trường sử dụng nguồn cơ chất là yến mạch, xơ dừa, cơm… hạt đại mạch được kiểm định, chứng minh hàm lượng dưỡng chất vượt trội.

Chuẩn hóa trong quy trình nuôi cấy giúp đông trùng hạ thảo thành phẩm có hàm lượng hoạt chất vượt trội
Chuẩn hóa trong quy trình nuôi cấy giúp đông trùng hạ thảo thành phẩm có hàm lượng hoạt chất vượt trội

Toàn bộ quy trình nuôi cấy thực hiện trong môi trường vô trùng tích hợp hệ thống tự động hóa IOT và công nghệ kiểm soát HEPA. Các điều kiện nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm điều chỉnh tự động, mô phỏng môi trường tại cao nguyên Tây Tạng. Thúc đẩy sợi nấm sản sinh ra nhiều hoạt chất quý báu chống chọi lại điều kiện khắc nghiệt.

Sự cộng hưởng các yếu tố tạo nên đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất cao, tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng. Mang lại nhiều giá trị, công năng vượt trội, ví như thưởng thẩm cho sức khỏe người Việt.

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm: Sản phẩm DUY NHẤT ứng dụng THÀNH CÔNG kỹ thuật nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN

Hàm lượng hoạt chất DẪN ĐẦU thị trường đem lại công dụng vượt trội cho sức khỏe

Báo cáo được công bố bởi cơ quan chức năng, hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo khô Vietfarm lần lượt là 864mg/100g và 392mg/100g. Với đông trùng hạ thảo ký chủ con số lần lượt là 884mg/100g và 395mg/100g. Đây cũng là mức hoạt chất CAO NHẤT trên thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hàm loạt các hoạt chất tốt cho sức khỏe như các loại vitamin, axit amin, nguyên tố vi lượng,… Nhờ vậy, dược liệu quý hiếm này mang đến nhiều công dụng ưu việt đối với sức khỏe.

Cụ thể, một số tác dụng của đông trùng hạ thảo Vietfarm có thể nhắc đến như:

  • Nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại, phòng ngừa các bệnh lý thường gặp như sốt, cảm, các bệnh về đường hô hấp…
  • Cải thiện chức năng phổi, bảo vệ hệ hô hấp khỏi các tác nhận gây hại bên ngoài như môi trường ô nhiễm, khói bụi, thuốc lá… Từ đó ngăn chặn các bệnh lý như viên đường hô hấp, hen suyễn, ho, viên phế quản…
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp, khắc phục tình trạng hoa mắt, chóng mặt…
  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, ngăn chặn các bệnh lý như đau dạ dày, viêm loét dạ dày… Đồng thời thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất, người dùng ăn ngon, cơ thể khỏe mạnh…
  • Bảo vệ chức năng gan, thận, khắc phục các chứng thận hư, cải thiện tình trạng suy thận.
  • Khỏe thận, tốt cho chức năng sinh lý nam, khắc phục tình trạng sinh lý yếu, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, giảm tình trạng căng thẳng, stress, giúp tinh thần thoải mái, phòng ngừa Alzheimer ở người cao tuổi.
  • Giảm chất béo dư thừa trong cơ thể, giảm tỷ lệ mắc các bệnh lý béo phì, máu nhiễm mỡ đồng thời tăng khả năng duy trì vóc dáng thon gọn.
  • Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, làm chậm tình trạng lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, tốt cho sinh lý nữ, làm chậm quá trình tiền mãn kinh…
  • Ức chế tế bào ung thư, làm chậm quá trình di căn, hỗ trợ điều trị ung thư, cải thiện sức khỏe trong quá trình hóa trị, xạ trị. Sử dụng đông trùng hạ thảo đều đặn sẽ giúp phòng chống ung thư.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Tiên phong ứng dụng công nghệ sấy hiện đại bậc nhất – Giữ lại 99% hàm lượng hoạt chất

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đầu tư công nghệ sấy đông khô Nhật Bản. Đây cũng là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp lưu giữ lại toàn bộ giá trị hoạt chất trong dược liệu. Đông trùng hạ thảo sau khi sấy khô vẫn giữ được màu sắc, hương vị, công dụng. Có thể bảo quản được 24 tháng trong điều kiện thường.

Khác biệt với một số sản phẩm đông trùng hạ thảo trên thị trường, sử dụng công nghệ sấy lạnh, sấy nhiệt… truyền thống. Ở phương pháp này sẽ khiến hàm lượng hoạt chất trong dược liệu giảm sút từ 30 – 40%. Từ đó ảnh hưởng lớn đến hiệu quả dược liệu trong quá trình sử dụng. Người tiêu dùng cần chú ý đến đặc điểm này để tránh mua phải sản phẩm không chất lượng.

XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Sánh Ngang “Sâu Vàng Tây Tạng”

Dược liệu quý được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng

Là thành tựu nghiên cứu của Viện, tiến hành nuôi cấy kỹ thuật cao, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận được sự quan tâm của giới chuyên gia. Tại hội thảo khoa học đánh giá chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, không ít chuyên gia đã để lại các đánh tích cực về sản phẩm của thương hiệu.

Chất lượng vượt trội, thường hiệu uy tín được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, thường hiệu uy tín được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PĐG phụ trách chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu bài bản, nghiêm túc. Các yếu tố chủng nấm, công nghệ, quy trình nuôi đều được chuẩn hóa, học hỏi từ các nước tiên tiến. Đặc biệt là chủng nấm Cordyceps Militaris được ngân hàng vi sinh vật NBRC kiểm định, công nhận chất lượng.

Theo nhận định của tôi, đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị dẫn đầu về nuôi cấy đông trùng hạ thảo hiện nay.”.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, chúng tôi cũng ghi nhận được ý kiến từ Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm có quy trình nuôi cấy công khai, minh bạch chuẩn chỉ. Qua phân tích, đông trùng hạ thảo của Vietfarm có chất lượng tốt, hàm lượng dược tính cao tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Tôi đánh giá đây là bước phát triển vượt bậc trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.”

Ngoài ra, chúng tôi cũng ghi nhận được ý kiến từ Bs.CKII Phạm Thị Minh Dương – Nguyên Trưởng khoa Lão Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm lựa chọn nguồn cơ chất mới khác với phương pháp truyền thống là một lối đi rất thông minh. Với các cơ chất cũ như đậu xanh, cơm dừa, yến mạch… sợi nấm sau khi nuôi trồng chỉ sở hữu được 60 – 70% dưỡng chất. Nhưng với hạt đại mạch hữu cơ, sợi nấm sẽ tổng hợp được lượng dưỡng chất tối đa.

Kết hợp cùng chủng nấm tốt, máy móc hiện đại tạo môi trường khắc nghiệt giúp nấm sản sinh là mức hoạt chất cao nhất. Tôi đánh giá rất cao kỹ thuật nuôi cấy này.”

Với sự thành công trong quá trình nuôi cấy, đông trùng hạ thảo Vietfarm đang là thương hiệu uy tín được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Không những vậy, đơn vị còn được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng cũng như đạt được nhiều danh hiệu cao quý.

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Top 20 hàng Việt tốt, thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn

Trải qua quá trình nghiên cứu đầy khó khăn, đông trùng hạ thảo nuôi cấy bán tự nhiên Vietfarm ra đời có hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường. Đây là cả nỗ lực to lớn từ phía đội ngũ chuyên gia và Trung tâm Dược liệu Vietfarm. Cũng nhờ đó, sản phẩm đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng đến từ hàng triệu dùng cả nước.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải Top 20 hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn
Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải Top 20 hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn

Ngay 7/8/2022, trong khuôn khổ trao giải cho các sản phẩm, thương hiệu, doanh nhân, tri thức, dịch vụ tiêu biểu 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải: “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm hưởng ứng theo chỉ định của Thủ tướng Chính phủ. Với mục đích vận động tăng cường thực hiện “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Không những được xướng tên tại các giải thưởng cao quý, đơn vị cũng hết sức vui mừng khi nhận được sự tin yêu từ quý người dùng. Không ít khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều cho các phản hồi tích cực.

Với nhiều khách hàng, đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là bí quyết giữ gìn sức khỏe, và không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè và người thân.

Dưới đây là một số phản hồi của người dùng được ghi lại sau khi sử dụng sản phẩm.

Khách hàng cho nhiều phản hồi tích cực sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm
Khách hàng cho nhiều phản hồi tích cực sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

Không ít khách hàng còn là các nghệ nổi tiếng của màn ảnh Việt, như Ns. Văn Báu, Ns. Công Lý, Ns. Thanh Tú, Ns. Kim Xuyến, Ns. Tùng Dương…

Nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chia sẻ với chúng tôi, Nghệ sĩ Văn Báu không ngần ngại dành tặng lời khen cho đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đã bước sang tuổi lục tuần, sức khỏe có phần suy giảm, do đó nghệ sĩ thường xuyên sử dụng nhiều sản phẩm, thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe. Nhưng, chỉ đến khi sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm mới thấy rõ được hiệu quả.

Theo lời nghệ sĩ, sức khỏe được cải thiện đáng kể, huyết áp ổn định, không còn tình trạng mất ngủ, cơ thể cũng không còn mệt mỏi. Trạng thái tinh thần tốt, ăn ngon, ngủ ngon.

Hay, chia sẻ của anh Will Helm Le Courageux (người Pháp) sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã khắc phục được hoàn toàn chứng mất ngủ. Sử khỏe được cải thiện, ăn ngon, tinh thần thoải mái hơn. Anh đã mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm biếu bố mẹ, bạn bè và người thân.

Đặc biệt, từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, giá trị của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng được nhiều kênh truyền thông, báo chí ghi nhận và đánh giá tích cực. Một số cái tên điển hình có thể nhắc đến như: ANTV, VTC News, báo đời sống pháp luật, báo lao động, báo sức khỏe đời sống… Phải nói khó có đơn vị nào lại nhận được nhiều ưu ái từ phía các kênh truyền thông như vậy.

Thương hiệu uy tín được truyền thông, báo chí đánh giá cao
Thương hiệu uy tín được truyền thông, báo chí đánh giá cao

Được tư vấn sức khỏe trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành

Thực hiện sứ mệnh xây dựng cộng đồng người Việt khỏe mạnh, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí từ đội ngũ chuyên gia. Đây là một đặc quyền gần như không có một đơn vị cung cấp sản phẩm sức khỏe nào hiện nay cung cấp được.

Người dùng được trực tiếp bác sĩ thăm khám, tư vấn các thông tin về sức khỏe cũng như cách dùng đông trùng hạ thảo tốt nhất. Bởi, đông trùng hạ thảo sử dụng sai cách, sai liều lượng sẽ không đạt được hiệu quả như ý, hoặc có gây một số tác dụng phụ. V

Khách hàng khi sản phẩm sẽ các chuyên gia đầu ngành tư vấn trực tiếp
Khách hàng khi sản phẩm sẽ các chuyên gia đầu ngành tư vấn trực tiếp

Với những ưu điểm vượt trội trên, có thể nói Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang là đơn vị đi đầu thị trường trong cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng. Chúng tôi cam kết luôn công khai giá đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng như toàn bộ thông tin về hàm lượng dưỡng chất và quy trình nuôi cấy. Mọi quyền lợi khách hàng đều được đảm bảo tốt nhất.

Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang có hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu một số đơn vị phân phối tại nước ngoài. Trong tương lai, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối nhằm đưa đông trùng hạ thảo chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Để đặt mua hoặc nhận các thông tin tư vấn chi tiết, bạn đọc có thể bấm vào nút dưới đây:

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 21:50 - 31/05/2023 - Cập nhật lúc:03:35 chiều
Bài viết khác

Bình luận (70)

  1. Ngọc Đỗ Long says: Trả lời


    Tìm hiểu ở bài đăng thì thấy bảo thành phần của đông trùng hạ thảo vietfarm có hàm lượng dược chất cao, nhưng không biết có tốt cho sức khỏe không

    1. Chiến says: Trả lời


      Đúng là đtht vietfarm tốt lắm bác ạ. T cũng mệt mỏi, ăn kg ngon kiểu người bị suy nhược mua đtht vietfarm về bồi bổ giờ đã khỏe lên nhju r.

    2. Nguyện Lê says: Trả lời


      Trước tôi có mua đông trùng tây tạng về bồi bổ mà khổ nổi giá cả cao quá nên không bồi bổ thường xuyên được. Sau tôi biết về đông trùng hạ thảo vietfarm gần với đông trùng tây tạng nên chuyển sang loại này, nhờ thế mà sức khỏe càng ngày càng tốt lên, da dẻ hồng hào, không còn mệt mỏi hay đau đầu, choáng váng như trước nữa

    3. Văn Tùng says: Trả lời


      Có phiếu kiểm nghiệm hàm lượng dược chất đầy đủ đó thôi, hàm lượng dược chất cao thì nó tốt cho sức khỏe chứ làm sao mà không tốt cho sức khỏe được cơ chứ

  2. Hùng Hải says: Trả lời


    Tôi làm việc mệt mỏi, stress nên hay bị đau đầu không biết bổ sung đông trùng hạ thảo vietfarm có cải thiện được không

    1. Lê Đạt_876 says: Trả lời


      Càng stress, càng mệt mỏi thì càng lên dùng đông trùng hạ thảo, rất tốt nhưng phải dùng đều, có thể dùng hãm trà hoặc ngâm mật ong nhé

      1. Ngọc Tô says: Trả lời


        Bạn mua về làm món j đó, trc jờ tôi chưa dùng đtht bao giờ mà time này cũng nhiều việc áp lực quá, ăn uống k đc mà người cũng bị stress nữa nên muốn mua bồi bổ

      2. Lê Đạt_876 says: Trả lời


        Tôi không có thời gian nên cứ mua về hãm trà thôi. sáng sớm trước khi đi làm uống 1 ly trà đông trùng hạ thảo là đầu óc minh mẫn, tinh thần phấn chấn, cả ngày làm việc tập trung, bạn nên thử xem

      3. Ngọc Khuê says: Trả lời


        Hãm trà thì mỗi ngày hãm lượng đông trùng khoảng bao nhiêu?

      4. Hoàng Hà_088 says: Trả lời


        Mỗi lần hãm lấy tầm 3 – 5 sợi nấm cho vào cái cốc, đổ thêm nước ấm vào, chờ khoảng 2-3 phút là có thể sử dụng được luôn

        1. Ngọc Dung says: Trả lời


          Ngày nào cũng uống hay cách ngày uống 1 lần vậy các bác ơi. Em cũng đang tính mua về hãm trà uống coi có cải thiện được không chứ stress và căng thẳng quá

  3. Đào Thế says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm có mấy loại, loại nào tốt để tôi mua cho bố chứ dạo này sức khỏe giảm sút rất nhiều

    1. Hoàng Loan says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo khô thì có 2 loại là đông trùng hạ thảo dạng sợi khô và đông trùng hạn thảo ký chủ nhộng tằm. Còn có nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo chế biến sẵn nữa mà tôi không rành vì chỉ mua loại khô thôi, loại khô vừa tiền mà hàm lượng dược chất khá cao

      1. Minh Nhân says: Trả lời


        Loại đông trùng hạ thảo vietfarm chế biến sẵn thì nhiều gồm có rượu đtht, yến chưng đtht, trà đtht… Tôi thì hay mua trà đtht về uống, sáng nào ăn sáng xong cũng uống một cốc để tăng cường sức khỏe, tập trung làm việc

  4. Đỗ Bảo Lan says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm loại khô thì giá bao nhiêu vậy các bác? Tôi muốn mua cho mẹ bồi bổ vì mẹ dạo này ăn không ngon

    1. Ngọc Tô says: Trả lời


      Loại khô cũng có nhiều loại lắm, giá cả cũng khác nhau. Tôi mua đông trùng hạ thảo vietfarm loại sợi khô cao cấp, hộp 10gram giá 755k, một hộp dùng gần được 1 tháng

    2. \Hoàng Thiên Ca says: Trả lời


      Mình dùng nhiều và liên tục nên mỗi lần mua hộp 20gra giá 1350k đấy. lấy loại 20g thì sẽ tiết kiệm hơn rất là nhiều

    3. Sơn Bình says: Trả lời


      Đến đâu để mua đông trùng hạ thảo vietfarm. Mấy sản phẩm sức khỏe tôi muốn đến mua tận nơi

    4. Diễm Lệ says: Trả lời


      Bạn muốn mua trực tiếp thì đến 145 hoa lan, p2, phú nhuận để mua. Cửa hàng ở đây trưng bày nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo vietfarm lắm, hoặc có thể đặt trung tâm ship về tận nơi cho bạn

      1. Lan Khuê Lê says: Trả lời


        Tôi ở hà nội trước tôi có đến biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân để mua. Mấy lần sau tôi cứ đặt ở đây cho tiện https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm

  5. Lê Trúc says: Trả lời


    Trà đông trùng hạ thảo vietfarm thì thành phần toàn là đông trùng thôi hay sao?

    1. Ngọc Diệu says: Trả lời


      Ngoài đông trùng hạ thảo còn có lá sen khô, chè shan tuyết, nấm linh chi, đương quy, cỏ ngọt nữa bạn nhé. Đây là các thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe nên uống trà vào khỏe lên nhiêu

      1. Loan Hà_16 says: Trả lời


        Trà này có bán ở siêu thị không, giá cả của hộp trà bao nhiêu?

        1. Hoàng lệ says: Trả lời


          Không có bán ở siêu thị đâu bạn. Trước tôi đặt trà ở đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an. Một hộp trà giá 250k, nêu smua trên shopee thfi có giá ưu đãi tốt hơn nữa ấy

  6. Đỗ Bình says: Trả lời


    Bên vietfarm có bán đông trùng hạ thảo dạng nguyên con không, tôi không muốn dùng loại sợi khô

    1. Ngọc Diễm Nguyễn says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo dạng con thì bạn đặt mua đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm đó. Tôi hay mua loại này bồi bổ cho mẹ vì mẹ hay bị ốm

    2. Trần Thảo Lê says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm này thì giá bao nhiêu, có tốt hơn đông trùng sợi khô không

    3. Đào Đào says: Trả lời


      Đương nhiên là tốt hơn bạn. Thành phần dưỡng chất nhiều hơn nên bồi bổ rất tốt cho sức khỏe. Do đó đông trùng ký chủ nhộng tằm có giá cao hơn, 1 hộp 30 con hộp 3050k. Với đông trùng hạ thảo thì hàm lượng dược chất càng cao thì càng tốt cho sức khỏe và dĩ nhiên giá của nó cũng sẽ đắt rồi.

  7. Ngọc Nam says: Trả lời


    Thấy trên hình ảnh bài viết thì đông trùng sợi vàng đẹp thế chứ nhận hàng chắc sợi khô màu sạm, tôi đặt trên mạng gặp hoài tình trạng này

    1. Đỗ Minh Lâm says: Trả lời


      Mình mua trên mạng nhất là shopee hay bị lừa lắm, hình ảnh ở bài bán thì đtht rõ đẹp, vàng ươm mà nhận hàng thì bị mốc xỉn màu. Shopee phải mua hàng có thương hiệu

      1. Ngọc Linh says: Trả lời


        Đó là shopee chứ đông trùng hạ thảo vietfarm khi nhận hàng màu vàng ươm rất đẹp, các sợi đông trùng to đều nhau. Vietfarm cũng có bán trên shopee nên bạn cứ chọn shop của Vietfarm mà mua

      2. Đỗ Mai Mai says: Trả lời


        Ui màu vàng là màu nhuộm đấy, uống đồ nhuộm vào ảnh hưởng sức khỏe sau này lắm

      3. Đoàn hậu says: Trả lời


        Không phải nhuộm đâu mà là bên vietfarm sấy khô đông trùng hạ thảo theo phương pháp sấy thăng hoa nên giữ trọn màu sắc đấy

      4. Tiểu Linh says: Trả lời


        Thế sấy thăng hoa này có làm mất dưỡng chất bên trong như sấy truyền thống không

      5. Đoàn Ngọc says: Trả lời


        Sấy thăng hoa giữ đến 99% dưỡng chất và màu sắc của đông trùng hạ thảo nhé, hàm lượng dượng chất cao mới tốt cho sức khỏe

  8. Ngọc Đại says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm loại nuôi cấy mà chất lượng ngang đông trùng tây tạng à, liệu các dược chất có được như vậy không, nếu được như vậy thì tốt quá, tôi sẽ đặt mua

    1. Trần Kiên Trung says: Trả lời


      Có giấy tờ đàng hoàng chứ có phải nói không đâu. Trước khi tôi mua đông trùng hạ thảo vietfarm cũng tìm hiểu kĩ càng rồi, phải gửi giấy tờ để tôi xem và so sánh chứ không phải nghe mỗi lời nói không được. Bên đây có giấy tờ dấu đỏ đầy đủ hết nên hoàn. Có video nói về vấn đề đông trùng hạ thảo vietfarm chất lượng tốt https://www.youtube.com/watch?v=5OoWwvAa7Rk

      1. Hoàng Đệ says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm tương đương với chủng nấm đông trùng tây tạng với được nuôi trồng theo quy trình chuẩn hóa nên giá trị dinh dưỡng cao không kém gì đông trùng tây tạng đâu bạn. Cả nhà tôi dùng vẫn khỏe

      2. Lâm Phát says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo vietfarm thì giá cả như nào, có cao như đông trùng tây tạng không. Nếu giá tương đương nhau thì chọn đông trùng tây tạng cho đảm bảo

      3. Nghệ Văn Lê says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo vietfarm giá mềm hơn rất nhiều lần so với đông trùng tây tạng bạn nhé. Tôi mua hộp đông trùng hạ thảo cao cấp 10gr giá 755k. Tôi thường mua 3 lọ một, cả nhà dùng trong hơn 1 tháng mới hết

      4. Đào Luyện says: Trả lời


        Tính ra 1kg thì cũng có 70 triệu rưỡi chứ đông trùng hạ thảo tây tạng thì đắt xắt ra miếng, nghe nói kg cả tỷ bạc tiền đâu mà mua nổi. Nói chung mình ít tiền thì cứ tìm hiểu dòng vừa tiền phù hợp với nhu cầu mà chất lượng vẫn cứ tốt là được

  9. Hoàng Thảo Văn says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm thấy nhiều chuyên gia đánh giá tốt, nhưng nếu mà dùng hàng ngày thì không biết là có thực sự tốt cho sức khỏe hay không, rồi lại không tốt cho sức khỏe thì chán lắm

    1. Lan Huyền says: Trả lời


      Muốn biết có tốt cho sức khỏe hay không thì hãy xem đánh giá của những người sừ dụng ấy thì biết là chất lượng đnag ở mức độ nào ngay. Loại có chất lượng thì sử dụng sẽ tăng cường và tốt cho sức khỏe

    2. Ngọc Ny says: Trả lời


      Trước khi mua đông trùng hạ thảo vietfarm tôi cũng đọc kĩ càng các bài viết, thấy có nhiều bài báo nói về vấn đề đồng trùng hạ thảo vietfarm được chứng nhận. Rồi đônhg trùng hạ thảo vietfarm là cũng được VTV2 đưa tin nên nói thật là cực kỳ yên tâm https://www.youtube.com/watch?v=pP9Vmt3Uy3Y

    3. Minh Đăng says: Trả lời


      Tôi cũng không đề cao mấy cái kiểm định chi lắm, tôi chỉ băn khoăn là bị mệt mỏi, đau đầu, ăn không ngon thì bổ sung đông trùng hạ thảo vietfarm có cải thiện được không

    4. Diệp Lệ Hằng says: Trả lời


      Các dấu hiệu như của bác là đang bị suy nhược cơ thể đấy, em trước cũng thế mà mua đông trùng hạ thảo vietfarm về bổi bổ giờ sức khỏe ổn định hơn nhiều, ăn ngon hơn, da dẻ hồng hào hơn, nói chung là sức khỏe ổn hơn nhiều

    5. Ngoan Nguyễn_65 says: Trả lời


      Em trước hay mệt mỏi kiểu suy kiệt cơ thể, bồi bổ gì cũng vẫn thế không cải thiện. Có mua nhiều loại đông trùng hạ thảo về bổ sung mà vẫn thế. Đến khi mua đông trùng hạ thảo vietfarm về bổ sung thì sức khỏe tốt lên mỗi ngày, không còn mệt mỏi hay thở dốc, ăn uống ngon hơn, người thoải mái hơn

  10. Trần Long Đại says: Trả lời


    Bị suy giảm hệ miễn dịch, suốt ngày ốm vặt nhất là khi thời tiết thay đổi là hay hắt hơi, sổ mũi, sốt… Không biết bổ sung đông trùng hạ thảo vietfarm có cải thiện được không

    1. Diệp Vân says: Trả lời


      Đtht vietfarm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt lắm bạn. Trc tôi cũng hay bệnh lắm, nay sốt mai ho, kia lại sổ mũi. Sau bổ sung đtht vietfarm là jảm tần suất bệnh vặt hẳn, ng khỏe lên nhju

      1. Hoăng Mai says: Trả lời


        Thế thì tôi mua cho con tôi bổ sung nhỉ, con tôi bệnh suốt nên cứ dùng thuốc suốt cũng sợ ảnh hưởng sau này

      2. Lê Thị Nhi.134 says: Trả lời


        Trẻ con từ 5 tuổi trở lên mới dùng được đông trùng hạ thảo bạn nhé, nói chung trước khi dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ cho chắc ăn. Còn dưới 5 tuổi thì có thể chuyển sang sử dụng yến sào

      3. Đào says: Trả lời


        Bé nhà tôi 8 tuổi cũng hay ho hắng, sốt liên miên. Từ ngày tôi cải thiện chế độ dinh dưỡng, bổ sung thêm đông trùng hạ thảo vietfarm là sức khỏe ổn định, giảm bệnh vặt hẳn

      4. Hoàng Thị Mến says: Trả lời


        Bạn làm món gì cho bé bổ sung vậy, nghe nói đông trùng hạ thảo có vị đắng phải không

      5. Trần Hoàng Lệ says: Trả lời


        Tôi chưng đông trùng hạ thảo vietfarm với tổ yến bạn nhé, món này thêm đường phèn vào không còn vị đắng mà ngọt thanh bé nhà tôi rất thích. Với nữa là đông trùng hạ thảo không có đắng đâu, bạn đừng có nghe ai nói là sử dụng đông trùng hạ thảo đắng

        1. Lê Thị Mai says: Trả lời


          Mình không có thời gian chưng nên mua yến chưng đông trùng hạ thảo bên vietfarm luôn. Bên đây chưng sẵn nên mua về để tủ mát cho bé dùng dần. Mom nào cần mua yến cho bé hay người thân về bồi bổ thì vào video này tìm hiểu https://www.youtube.com/watch?v=pOarYzmL9Hw

  11. Trần Lương Thị says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm uy tín và chất lượng thế thì chắc có nhiều nơi làm giả lắm nhỉ? Không biết mua đông trùng hạ thảo ở đâu cho đảm bảo

    1. Hoàng Hà says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm chỉ bán tại trung tâm vietfarm chứ không bán tại bất cứ địa chỉ nào cả bạn nhé. Bạn có thể đặt mua online trực tiếp, liên hệ trực tiếp với số của trung tâm ấy

      1. Diệp Lệ Ngọc says: Trả lời


        Trung tâm vietfarm ở đâu? Tôi ở tphcm tp thủ đức các bác chỉ tôi đi mua về cho ba bồi bổ

      2. Vân Mai says: Trả lời


        Theo như mình tìm hiểu thì hiện tại tp thủ đức chưa có cửa hàng vietfarm, muốn mua bạn lên trung tâm vietfarm ở địa chỉ 145 hoa lan, phường 2, phú nhuận, 2 địa chỉ cũng không có xa lắm, rất tiện để ghé qua

      3. Lan Hiền_88 says: Trả lời


        Ôi dời đi lại gì cho xa xôi, tôi cứ ngồi nhà đặt online cho khỏe. Đặt xong là có anh shiper đến giao cho tận nhà chả cần đi lại

      4. Lê Thị Ngọc says: Trả lời


        Đặt hàng online là xu thế của thời hiện đại, tiện lợi dễ dàng nhưng rủi ro cũng nhju. Mấy cái khác đặt kg sao chứ đtht là sản phẩm sk thì nên đi mua trực tiếp chứ đặt hàng nhỡ jao hàng dỏm thì uống vào hại lắm

      5. Trần Ánh says: Trả lời


        Sợ nhận phải hàng fake thì khi nhận hàng bạn yêu cầu với shiper kiểm hàng ấy, bây giờ ship được đồng kiểm với khách hàng mà. Có vấn đề gì có thể đổi trả trực tiếp được luôn. Mình mua quen là mình toàn chuyển khoản trước chứ không có lo lăng gì, lần nào mình cũng hài lòng hết

  12. Hoàng THắm says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm nghe bảo chất lượng cũng muốn đặt hộp về dùng thử nhưng sợ nhận phải quả đắng. Mấy lần tôi đặt trên shopee nhìn hình sợi đông trùng hạ thảo vàng đẹp cơ mà nhận hàng bóc ra thì sợi đông trùng sạm màu, mốc xỉn

    1. Lê Ngọc Dung says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo đặt trên shopee nên tìm shop uy tín chứ dễ bị nhận quả đắng lắm, bạn xem phần đánh giá và xem số lượng mua, 2 phần này không chênh nhau quá nhiều thì mới là shop thật. Tôi cũng hay mua trên shopee nhưng tôi mua luôn của bên trung tâm dược liệu vietfarm, hàng chuẩn luôn mà shopee giao hàng cũng nhanh nữa.

      1. Hoàng Hải says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo khô mà màu vàng đẹp cũng phải nghi ngờ nhé, chắc nhuộm màu rồi. Bạn pahir tinh ý chứ bây giờ tôi cũng thấy nhiều chỗ nhuộm màu đông trùng hạ thảo lắm

        1. Thái Nhân says: Trả lời


          Không phải nhuộm đâu mà bên vietfarm sấy đông trùng hạ thảo theo công nghệ thăng hoa nên giữ nguyên màu sắc và dưỡng chất bên trong. Ngửi mùi và về uống là biết ngay nhuộm màu hay không

  13. Lê Thành says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm có dùng được cho phụ nữ sau sinh không, vợ tôi mới sinh xong tôi muốn mua bồi bổ cho vợ

    1. Đoan Phượng says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo bồi bổ sức khỏe cho mẹ bỉm rất tốt, sau sinh sức khỏe kém bổ sung đông trùng hạ thảo vào là ổn định sức khỏe nhanh lắm, da dẻ hồng hảo, ăn ngon hơn nhiều. Bạn kết hợp cả yến và đông trùng hạ thảo cho vợ dùng rất tốt

    2. Thiên Trà says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo thì nên làm món gì cho bà đẻ nhỉ? Nấu nướng mấy món khác thì tôi biết chứ chưa bao giờ nấu mấy món đông trùng hạ thảo

      1. Trần Ngân lê says: Trả lời


        Bạn có thể chưng yến, ngâm mật ong, nấu cháo, đơn giản nhất là hãm trà uống. Có rất nhiều cách luôn, lên google là tra ra cả tá luôn ấy chứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn