Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Vinh Danh Các Đại Lý Xuất Sắc Nhất Quý IV Năm 2022

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Vinh Danh Các Đại Lý Xuất Sắc Nhất Quý IV Năm 2022

Cuối năm 2022, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đối mặt với nhiều biến động khó lường. Tuy nhiên, trước một bức tranh ảm đạm về nền kinh tế, toàn bộ hệ thống đại lý của Vietfarm đã cùng đồng lòng vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành công. Để tổng kết lại hoạt động cũng như thay cho lời cảm ơn, mới đây trung tâm Vietfarm đã tổ chức khen thưởng và vinh danh “Top 5 đại lý xuất sắc nhất quý IV 2022”.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh danh “Top 5” đại lý xuất sắc quý IV 2022

Quý IV năm 2022, trung tâm Vietfarm cùng các đại lý, nhà phân phối đã tạo nên câu “chuyện cổ tích” với các sản phẩm dược liệu nói chung và set quà tết nói riêng. Sở hữu chất lượng cao đi kèm với thiết kế sang trọng, sản phẩm dược liệu cao cấp từ Trung tâm Vietfarm nhanh chóng ghi được ấn tượng với khách hàng. Đặc biệt, sự chú trọng từ sản xuất đến truyền thông, trung tâm Vietfarm tạo nên nền tảng vững chắc cho đối tác kinh doanh.

Tại buổi lễ vinh danh, không khí vừa lạ lẫm vừa thân quen với bao cảm xúc ùa về. Nhớ lại những tháng cuối cùng của năm luôn là thời điểm trung tâm Vietfarm và các đại lý phải chạy đua nhiều nhất, đặc biệt là ở thị trường dược liệu, quà tặng Tết vô cùng cạnh tranh. Điều này làm dâng trào lên một cảm giác tự hào trong mỗi thành viên.

Có mặt tại buổi lễ vinh danh, ông Nhâm Quang Đoài – CEO của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm chia sẻ:

Hợp tác song phương – Phát triển bền vững là phương châm của chúng tôi. Với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe Việt bằng dược liệu quý nước Nam, chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhà đồng hành cùng hiện thực hóa khát vọng này. Sao cho khắp 63 tỉnh thành nước Việt Nam đều có những đối tác, đại lý, nhà phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Hiện nay, chúng tôi đã có hơn 40 đại lý, nhà phân phối tại nhiều tỉnh thành khắp đất nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Bình Phước, Lào Cai, Hải Dương, Nghệ An, Đồng Nai, Hưng Yên, Sóc Trăng,…. Cùng mạng lưới hàng ngàn cộng tác viên trên toàn quốc. Chúng tôi rất hy vọng được kết nối và hợp tác cùng với quý cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối với những chính sách tốt nhất.

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm” src=”https://dongtrungvietfarm.com/wp-content/uploads/2023/02/vinh-danh-quy-iv-2022-1.jpg” alt=”Ông Nhâm Quang Đoài – CEO của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm” width=”768″ height=”512″ /> Ông Nhâm Quang Đoài – CEO của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Bà Phạm Hồng Dung – Top 1 đại lý xuất sắc nhất quý IV năm 2022 có chia sẻ:

Năm nay tôi rất vui vì được nhận giải top 1 đại lý nhà phân phối xuất sắc nhất quý. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị uy tín trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam và được nghiên cứu bởi các tiến sĩ, bác sĩ. Các đại lý, nhà phân phối đã có cơ hội đến nhà xưởng nuôi trồng đảm bảo tiêu chuẩn với các công nghệ cao.

Đặc biệt Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cơ quan kiểm định có hàm lượng dược chất Cordycepin, Adenosine cao nhất thị trường. Chính vì sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, chính sách đại lý hấp dẫn nên chúng tôi quyết định hợp tác với Vietfarm, đưa sản phẩm chất lượng cao của Vietfarm vào chuỗi cửa hàng của chúng tôi.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
Bà Phạm Hồng Dung - Top 1 đại lý xuất sắc nhất quý IV 2022
Bà Phạm Hồng Dung – Top 1 đại lý xuất sắc nhất quý IV 2022

Lợi ích khi trở thành đại lý, nhà phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hoạt động trong lĩnh vực dược liệu, trung tâm Vietfarm luôn tìm kiếm các đối tác có chung định hướng kinh doanh bền vững. Với phương châm đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu, trung tâm Vietfarm tự tin là đơn vị hợp tác song phương bền chặt. Điều này giúp đơn vị cùng đối tác gặt hái được nhiều thành công trên con đường hướng cộng đồng.

Hiện nay, trung tâm Vietfarm đã sở hữu hơn 40 hệ thống showroom, đại lý đối tác khắp Việt Nam. Đặc biệt hơn, chúng tôi đã đặt những bước chân đầu tiên trên thị trường quốc tế. Thời gian tiếp theo, đơn vị hướng đến mục tiêu mỗi tỉnh thành trên dải đất chữ “S” đều có sự phát triển của chúng tôi. Để hoàn thành định hướng này, chúng tôi cần đến sự quan tâm, hợp tác từ phía các đại lý trên toàn quốc.

Một số đối tác lớn của Trung tâm Vietfarm có thể đề cập đến:

  • Vietmec Group
  • Hội Nam y Việt Nam
  • Bệnh viện gia đình Việt Nam – Favina Hospital
  • CTCP Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam – Golfgroup.
  • CTCP Tập đoàn ôtô Việt Nam Autogroup.
  • CTCP Nhất Nam Y Viện
Một số đối tác - đại lý của Trung tâm  Vietfarm
Một số đối tác – đại lý của Trung tâm  Vietfarm

Với phương châm hợp tác song phương bền vững, trung tâm Vietfarm luôn chú trọng đặc biệt đến quyền lợi của quý đối tác. Bởi lẽ, chúng tôi biết rằng, chỉ có như vậy thì sợi dây gắn kết giữa các bên mới được duy trì bền chặt. Đồng thời, mục tiêu hướng đến mở rộng quy mô đại lý và hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người mới được thực hiện.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Dưới đây là một số quyền lợi vàng khi trở thành đại lý, đối tác của Trung tâm Vietfarm:

  • Đối tác Vietfarm được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Được tư vấn chiến lược và truyền thông Marketing từ A đến Z
  • Cung cấp đầy đủ các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông.
  • Có chính sách hỗ trợ giao hàng cho đại lý, CTV.
  • Hỗ trợ Marketing và PR trên hệ thống kênh của Vietfarm.
  • Có chính sách khen thưởng với nhà phân phối, đại lý, CTV có thành tích xuất sắc theo quý, năm.
  • Chính sách không đặt cọc – hoàn hàng tồn cho nhà bán lẻ

Với định hướng rõ ràng và bài bản, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ không ngừng cố gắng vì lợi ích của cộng đồng cũng như lợi ích đối tác. Để trở thành đại lý phân phối chính thức của Vietfarm, vui lòng liên hệ của hotline: 090.171.6466 để được tư vấn trực tiếp.

Ngày đăng 10:29 - 12/01/2023 - Cập nhật lúc:11:42 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn