Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm: Đồng Hành Cùng Khách Hàng Về Quê Đón Tết, Tiếp Lộc Bình An Cho Năm Mới Vẹn Toàn

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm: Đồng Hành Cùng Khách Hàng Về Quê Đón Tết, Tiếp Lộc Bình An Cho Năm Mới Vẹn Toàn

Tết Nguyên Đán cận kề, hầu hết mọi người đều cố gắng, nhanh chóng hoàn thiện những việc còn dang dở của năm cũ, chuẩn bị kế hoạch cho một năm mới sắp đến. Bên cạnh đó, cũng đồng thời nô nức sắm sửa quà Tết quần áo, thực phẩm, trở về quê nhà bên những người thân yêu. Còn với Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đơn vị vẫn đang cố gắng để chuyển giao tận tay hàng trăm set quà Tết đến kịp các doanh nghiệp, để tặng cho cán bộ nhân viên trước thềm năm mới. Qua đó nhắn gửi về một lời chúc mừng năm mới bình an, mạnh khoẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Gần 200 set quà trao tận tay khách hàng của đơn vị truyền thông tại Hà Nội

Tiếp nối chuyến hành trình trao gửi quà Tết được đặt bởi bởi  khách hàng doanh nghiệp, số lượng lớn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã giao tận tay gần 200 set quà tết An Khang cho một đơn vị truyền thông tại Hà Nội.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông sức khỏe, sản phẩm, nên đơn vị đó rất chú trọng đến sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần của cán bộ nhân viên. Chỉ khi tinh thần thoải mái, thể chất khoẻ mạnh mới có năng lượng làm việc, sáng tạo, đóng góp những ý tưởng mới, hướng tới sự phát triển chung của công ty.

Chính vì lẽ đó không chỉ riêng năm nay, mà năm nào, công ty cũng đều đặt quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn mang đến nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn. Để bất kì đơn vị, khách hàng cá nhân nào đến với Đông trùng Vietfarm đều sẽ được trải nghiệm chất lượng chăm sóc một cách tốt nhất.

Quà Tết sức khoẻ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Quà Tết sức khoẻ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bộ quà Tết An Khang, Đông trùng hạ thảo trao đến tay khách hàng mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đầu tiên ở cái tên – An Khang, đó chính là lời chúc về một năm mới, bình an, hạnh phúc, mạnh khoẻ cả thể chất và tinh thần.

Thứ hai ở gam màu đỏ đặc trưng truyền thống nhưng cũng vô cùng hiện đại. Màu đỏ – màu của may mắn, phước lành, của niềm vui, hân hoan trong cuộc sống. Chúc quý khách hàng nhận được set quà này sẽ được An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý trong năm Nhâm Dần 2022 này.

Các sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn trong từng set quà
Các sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn trong từng set quà

Không chỉ là quà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là lời chúc yêu thương, là tình cảm, là sự trân trọng đến người được nhận

Bộ quà Tết mừng xuân Nhâm Dần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm có 2 set An Khang, set Lộc Tiến Vinh Hoa và set Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Mỗi set quà một màu sắc, một thông điệp, nhắn gửi những lời chúc riêng nhưng đều mong muốn mang tới một cái chung.

Đó chính là tạo nền tảng sức khỏe vững chắc cho bất kỳ ai nhận được món quà. Bởi chỉ khi có sức khoẻ tốt, chúng ta mới chinh phục được mọi điều trong cuộc sống, vững vàng đi qua mọi hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc đời, chinh phục đỉnh cao, vươn tầm vinh quang.

Giới thiệu chi tiết bộ quà Tết mừng xuân Nhâm Dần 2022 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết hợp của bộ 3 thiên dược Đông trùng hạ thảo Vietfarm – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa. Các dược liệu dược bào chế theo một công thức hoàn chỉnh, ứng dụng khoa học kỹ thuật cao, trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Giáng sinh ấm áp an lành, nhận món quà từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giáng sinh ấm áp an lành, nhận món quà từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đồng thời, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng cam kết các dược liệu đã được kiểm định chất lượng, đảm bảo an toan, hàm lượng dưỡng chất và mang đến vô vàn công dụng tốt cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, khi đặt mua quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng sẽ có cơ hội trúng hổ vàng 5 chỉ, quà tặng trị giá đến 1.350.000 VNĐ và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Với đối tượng khách hàng doanh nghiệp được chiết khấu đến 30%, giao hàng miễn phí,…..

Xem thêm: Quà tặng sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm  – Sang trọng, hiện đại – Sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng.

Phù hợp xu hướng tặng quà thời đại mới, quà Tết Vietfarm chính là món quà được lòng nhiều khách hàng nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ là quà, đó còn là lời chúc yêu thương, tình cảm sâu sắc và chân thành nhất.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 11:00 - 26/01/2022 - Cập nhật lúc:11:00 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn