Đông trùng hạ thảo Vietfarm họp mặt CTV, đại lý, nhà phân phối Quý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm họp mặt CTV, đại lý, nhà phân phối, tổng kết tình hình kinh doanh Quý I năm 2021

Thông qua buổi họp mặt được tổ chức định kỳ vào các Quý, đội ngũ CTV, đại lý, nhà phân phối Đông trùng hạ thảo Vietfarm trên toàn quốc cùng chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong công việc kinh doanh. Qua đó đề ra hướng giải quyết nhằm tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng trên cả nước.

Kết thúc Quý I năm 2021, Trung tâm dược liệu Vietfarm cũng như Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm, nhằm gặp gỡ, giao lưu giữa các CTV, đại lý và nhà phân phối của đơn vị trên toàn quốc.

Trước khi bắt đầu buổi họp mặt, ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Vietfarm đã có đôi lời phát biểu, gửi lời chúc sức khoẻ, thành công và may mắn tới tất cả các CTV, đại lý và nhà phân phối của Vietfarm. Đồng thời qua đây, ông Nhâm Quang Đoài cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc vì có sự đồng hành của các cá nhân, tổ chức trong vai trò cầu nối, đưa Đông trùng hạ thảo Vietfarm tới tay người tiêu dùng Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trước khi nhìn sang mục tiêu quý mới trong năm mới, ông Nhâm Quang Đoài cùng các ctv, đại lý và nhà phân phối đã cùng nhau nhìn lại tình hình kinh doanh trong quý 1 đầu năm 2021. Đây là khoảng thời gian khó khăn chung với nền kinh tế tại Việt Nam khi có sự quay trở lại của đại dịch covid-19. Đặc biệt là sự siêu lây lan của biến chủng mới, trong tình hình nước ta chưa có vacxin phòng ngừa và điều trị đặc hiệu.

Trước biến động của tình hình dịch bệnh, nền kinh tế bị ảnh hưởng kéo theo sức mua của người tiêu dùng giảm rõ rệt. Tuy nhiên, với đặc thù là loại thực phẩm giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường và được tin dùng với lượt mua tương đối ổn định.

Lộc tiến vinh hoa
Hình ảnh set quà Tết được đông đảo khách hàng lựa chọn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đặc biệt, trong quý I có sự kiện Tết Nguyên Đán – những ngày Tết cổ truyền dân tộc, nhu cầu mua quà biếu tặng cũng trở nên sôi động hơn. Với việc đón đầu xu hướng thị trường, ra mắt các set quà Đông trùng hạ thảo là thượng phẩm cho sức khoẻ, vừa sang trọng, quý phái lại có nhiều tầng ý nghĩa. Đông trùng hạ thảo Vietfarm tiếp tục là tên thương hiệu uy tín đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Hàng ngàn set quà tặng đã được bán ra trên toàn quốc, ghi dấu một tiến trình thành công của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Sau khi đã điểm qua những cơ hội và thách thức, nhìn lại doanh thu Quý I, đội ngũ CTV, đại lý và nhà phân phối ĐTVF cũng đã nêu những khó khăn trong quá trình kinh doanh. Chia sẻ cùng đội ngũ CTV, đại lý và nhà phân phối các khó khăn này, ông Nhâm Quang Đoài khẳng định quyết tâm mạnh mẽ:

“Mục tiêu của chúng ta là trở thành đơn vị cung ứng ĐTHT hàng đầu Việt Nam. Dẫn đầu về cả uy tín và chất lượng. Do đó, bản thân mỗi người tư vấn viên phải nắm rõ được nhu cầu khách hàng, sau đó trên vị thế của khách hàng mà đồng cảm và chia sẻ những băn khoăn của họ. Sản phẩm của chúng ta được đảm bảo từ chủng nấm tới quy trình nuôi cấy, do đó, việc khách hàng quay trở lại hay không phụ thuộc phần lớn vào chất lượng dịch vụ mà chúng ta trao đi.”

họp mặt ctv quý I
Hình ảnh đội ngũ CTV, đại lý, nhà phân phối chụp ảnh tại showroom Vietfarm.

Thể hiện sự đồng tình cùng ý kiến của ông Nhâm Quang Đoài, đội ngũ CTV, đại lý, nhà phân phối cũng cùng nhau chia sẻ những tình huống thường gặp trong quá trình tư vấn khách hàng. Qua đó, cùng nhau hoàn thiện thêm kỹ năng và kiến thức trong quá trình cung cấp ĐTHT cho người tiêu dùng.

Trước khi kết thúc buổi gặp gỡ giao lưu, toàn thể đội ngũ CTV, đại lý, nhà phân phối Đã cùng Ban Lãnh đạo TTDL Vietfarm chụp ảnh giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và hướng về mục tiêu chung: trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong cung ứng ĐTHT tại Việt Nam.

Ngày đăng 9:03 - 28/03/2021 - Cập nhật lúc:09:10 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn