Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Cung Ứng Hơn 300 Set Quà Tết Đến Công Ty Khoa Học Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Cung Ứng Hơn 300 Set Quà Tết Đến Công Ty Khoa Học Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự khi được hợp tác cung ứng hơn 300 set quà Tết Tâm Phúc và Lộc Tiến Vinh Hoa cho Công ty khoa học tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Với những set quà này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên và khách hàng Công ty NHC. Chúc quý khách hàng năm mới ngày càng phát triển, thực hiện thành công sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tâm lý cho hàng triệu người Việt.

300 set quà Tết cao cấp từ Vietfarm với lời chúc ý nghĩa gửi đến Công ty khoa học tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Công ty khoa học tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam. Công ty NHC với sứ mệnh giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài. Khỏe mạnh và tâm an để có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Công ty NHC hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của mỗi người. Chỉ khi có sức khỏe tốt, mọi người mới có thể làm việc tốt, phát huy năng lực bản thân từ đó phát triển xã hội. Vì thế, thay vì lựa chọn các loại quà Tết truyền thống, Công ty NHC đã có sự lựa chọn tinh tế, độc đáo những món quà chăm sóc sức khỏe cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất vinh dự khi được trở thành đối tác cung ứng hơn 300 set quà Tết cho đội ngũ nhân viên và đối tác, khách hàng của Công ty khoa học tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Bà Hải Yến và ông Nhâm Quang Đoài tại buổi ký kết hợp tác cung ứng set quà Tết
Bà Hải Yến và ông Nhâm Quang Đoài tại buổi ký kết hợp tác cung ứng set quà Tết

Bà Hải Yến – Tổng Giám đốc Công ty khoa học tâm lý trị liệu NHC Việt Nam bày tỏ: 

“Là một chuyên gia Tâm lý đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này, tôi thấy được tầm quan trọng của sức khỏe trong cuộc sống mỗi người. Vì thế, tôi lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe để gửi tặng đội ngũ nhân viên và khách hàng, đối tác. 

Lý do tôi lựa chọn sản phẩm quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là vì các sản phẩm được tạo nên từ những dược liệu tự nhiên và quý hiếm rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm bảo đảm, giấy tờ kiểm định đầy đủ, được nghiên cứu bởi chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra, thiết kế bao bì sản phẩm cũng rất thú vị, tôi thích cách đặt tên rất ý nghĩa của từng set quà Tết, giống như tên set quà Tâm Phúc vậy.”

Bà Hải Yến và ông Nhâm Quang Đoài đang trao đổi về các set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bà Hải Yến và ông Nhâm Quang Đoài đang trao đổi về các set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Tại đây, các set quà Tâm Phúc được lựa chọn để gửi tới đội ngũ nhân viên. Là lời chúc của công ty NHC gửi gắm đến toàn thể nhân viên, thay lời chúc sức khỏe, năm mới an khang, thịnh vượng. Đặc biệt, set quà Tâm Phúc như thay lời cảm ơn đội ngũ nhân viên đã đồng hành cùng NCH như những “tâm phúc” tuyệt vời.

Cùng với đó, set Lộc Tiến Vinh Hoa được Trung tâm NHC dành biếu tặng đối tác, khách hàng. Món quà Tết chính là lời cảm ơn các đối tác, khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn NHC. Chúc cho các đối tác, khách hàng NHC năm mới ngày càng phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.

Có mặt tại buổi ký kết, Ông Nhâm Quang Đoài – CEO Đông trùng hạ thảo Vietfarm chia sẻ:

“Thấu hiểu được mối quan tâm sức khỏe của người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất. Thực hiện sứ mệnh đưa dược liệu Việt Nam chất lượng nhất tới tay người Việt. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác cung ứng sản phẩm lần này sẽ giúp nhiều khách hàng được sử dụng dược liệu chất lượng cao của nước ta.”

anh-CTA-08.gif

Bộ quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Dẫn đầu xu hướng quà Tết cho doanh nghiệp – Món quà sức khỏe thời thượng và ý nghĩa

Những set quà tặng Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được thiết kế độc đáo, sang trọng và mang ý nghĩa sức khỏe. Mỗi sản phẩm trong từng set quà Tết được Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm trong đó những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tuyệt hảo.

Bộ sưu tập quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm 5 set quà:

  • Set quà Tâm Phúc: Yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
  • Set quà Tài Lộc Phát: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
  • Set quà An Khang: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, Đông trùng hạ thảo sấy khô, Trà sâm Ngọc Linh.
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, Đông trùng hạ thảo sấy khô, Trà sâm Ngọc Linh.
  • Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc: Yến sào đặc biệt Khánh Hòa, Đông trùng hạ thảo sấy khô, Trà sâm Ngọc Linh, Nấm linh chi Hàn Quốc, Set ngũ vị chưng yến (Táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn).

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ quà tặng Tết 2023

5 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
5 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Qua những set quà Tết, người tặng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho gia chủ vào ngày đầu năm mới. Chúc cho gia chủ năm mới có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc bình an và thành công trong cuộc sống.

Từng sản phẩm trong bộ quà Tết là sự kết hợp của “tứ thượng dược” đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa – nấm linh chi Hàn Quốc. Các dược liệu quý hiếm này đều được kiểm định chất lượng bởi cơ quan chức năng, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cao nhất thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành YHCT tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm nghiên cứu theo công thức vàng. Đảm bảo các sản phẩm bên trong có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mãn tính và phòng chống nhiều bệnh khác.

Những dược phẩn thượng hạng bên trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Những dược phẩn thượng hạng bên trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

Để đáp ứng nhu cầu tặng quà Tết 2023 cho các doanh nghiệp, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến quý khách hàng khi đặt mua số lượng lớn và khách hàng doanh nghiệp:

  • Chiết khấu lên đến 30% giá trị đơn hàng, hoa hồng hấp dẫn
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc
  • Hỗ trợ tư vấn in ấn nhận diện thương hiệu lên bộ quà tặng Tết
  • Ưu đãi đặc biệt cho đơn hàng đặt trước ngày 20/11/2022

Hiện nay, bên cạnh Công ty khoa học tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã hợp tác cung ứng sản phẩm quà Tết cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác. Tiêu biểu như Golf Group, Vietmec Group, Công ty CMC, Vina Holding, Auto Group, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank, v.v…

Quý doanh nghiệp có thể tham khảo thêm Catalogue sản phẩm Tết 2023 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngay tại đây.

Hoặc nếu có nhu cầu tìm hiểu cụ thể thông tin về các set quà cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, mời bạn đọc liên hệ hotline 0961.716.466 để được tư vấn.

Quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Món quà Tết thay lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống gửi tới người nhận.

anh-CTA-09.gif

Ngày đăng 15:56 - 18/11/2022 - Cập nhật lúc:02:37 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn