Set Quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Trao Gửi Món Quà Biếu Tết, Ấm Áp Yêu Thương Của Nữ Doanh Nhân

Set Quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Trao Gửi Món Quà Biếu Tết, Ấm Áp Yêu Thương Của Nữ Doanh Nhân

Là một nữ doanh, những ngày cuối năm bận rộn nhiều việc, những chị Thu Phong vẫn dành thời gian để tự tay lựa chọn những món quà gửi tặng người thân, họ hàng nội ngoại, đối tác, khách hàng. Nếu như mọi năm, việc chọn quà khiến chị gặp rất nhiều khó khăn, thì năm nay chị đã có lời giải cho bài toán khó này chính là bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm – set Lộc Tiến Vinh Hoa. Với set quà này, chị Thu Phong tin rằng thể hiện được lòng thành kính từ con cháu tới bậc bố mẹ, lời cảm ơn đến đối tác của mình và chồng về một năm qua đã luôn đồng hành cùng phát triển. Thêm vào đó còn gửi lời chúc mừng năm mới ý nghĩa, chân thành nhất đến mọi người. 

Nỗi niềm trăn trở của nữ doanh nhân: Tết đến tặng gì cho trọn vẹn, ý nghĩa và chân thành

Chị Thu Phong hiện sống tại Hà Nội, đang làm công việc kinh doanh. Bên cạnh đó chị cũng là một người vợ, người mẹ trong gia đình. Vì thế Tết đến xuân về, chị mong muốn mang đến những món quà chất lượng, ý nghĩa và độc đáo nhất gửi đến đối tác khách hàng của hai vợ chồng, cũng như là người thân, bạn bè.

Chị Thu Phong cũng chia sẻ thêm:

“Mỗi năm cận Tết chị đã bắt đầu lựa chọn quà tặng từ bánh, kẹo, mứt, sản phẩm nhập ngoại đến đặc sản vùng miền đều được đưa vào danh sách chọn quà. Tuy nhiên việc tặng gì cho ai là rất khó khăn bởi nó phải phù hợp đối tượng. 

Nhất là khi gia đình tôi lại có nhiều thế hệ, họ hàng trong nhà cũng đều là người là người làm kinh doanh, thường xuyên được biếu quà cáp. Ngoài ra, tôi cũng lựa chọn thêm các set quà cao cấp để tôi cũng như chồng tôi gửi tặng cho đối tác và khách hàng nhân dịp Tết này.”

Chị Thu Phong ưu tiên chọn lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khoẻ
Chị Thu Phong ưu tiên chọn lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khoẻ

Chính vì lẽ đó, việc chọn quà Tết sao cho phù hợp, độc đáo vừa ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống, đặc biệt phù hợp với những người làm kinh doanh. Điều này khiến chị Thu Phong gặp rất nhiều khó khăn, áp lực và suy nghĩ rất nhiều.

Tuy nhiên, Tết năm nay chị Thu Phong có lẽ đã có câu trả lời hoàn hảo cho bài toán chọn quà Tết phù hợp nhất. Đó chính là set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Chia sẻ về vấn đề này chị Thu Phong cho biết:

“Tôi biết đến thương hiệu này đã nhiều năm nay, khi tìm mua đông trùng hạ thảo bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho bố chồng sau phẫu thuật thì tôi đã trở thành khách hàng quen thuộc của thương hiệu này. 

Được biết thì đây là một trong số ít các đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong nuôi cấy, cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nuôi trồng đông trùng hạ thảo bằng phương pháp bán tự nhiên. 

Bác sĩ gia đình của tôi đã giới thiệu tôi sử dụng sản phẩm này bởi lẽ đây là loại đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội. Quá trình bố tôi sử dụng có tác dụng rất tốt, sức khỏe phục hồi rõ rệt, ăn ngon, ngủ sâu giấc.”

Chị Thu Phong đã từng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Thu Phong đã từng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trải qua quãng thời gian chứng kiến những người thân của mình ốm yếu, khổ sở vì bệnh tật, chị Thu Phong hiểu sâu sắc được tầm quan trọng của sức khỏe. Chị mong muốn những người thân của mình năm mới, Tết đến sẽ có một sức khỏe tốt, an lành, gặp nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Vì thế tiêu chí đầu tiên khi chọn quà của chị Thu Phong chính là phải tốt cho sức khỏe, mang đến nhiều công dụng và phải đa dạng đối tượng sử dụng.

Quà tặng sức khỏe Lộc Tiến Vinh Hoa – Món quà của thời đại mới, chất lượng thượng hạng

Trước những tiêu chí khắt khe về sức khỏe, chị Thu Phong đã đặt niềm tin ở Đông trùng hạ thảo Vietfarm và set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa để gửi tặng người thân, bạn bè cũng như là đối tác của chồng. Chia sẻ lý do tại sao lựa chọn set quà này chị Thu Phong cho biết:

“Tôi đặc biệt thích cái tên Lộc Tiến Vinh Hoa, bao hàm rất nhiều ý nghĩa về sự giàu sang, cao quý, vinh hoa. Với đối tượng là họ hàng làm kinh doanh, đối tác của cả hai vợ chồng thì năm mới, ai cũng mong muốn đưa doanh nghiệp phát triển, tấn tài tấn lộc, thu về những hợp đồng trăm tỷ. 

Tôi cũng rất thích cách thiết kế bao bì mẫu mã của set quà này sang trọng, hiện đại nhưng cũng đậm đà nét văn hoá cổ truyền dân tộc. Sử dụng hộp carton lạnh, cứng cáp, chắc chắn đi kèm túi giấy bảo vệ môi trường. 

Bên trong các sản phẩm như đông trùng hạ thảo khô, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, trà đông trùng hạ thảo bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo bách Vương Khang được sắp xếp ngay ngắn, tinh tế.”

Lộc Tiến Vinh Hoa - Bộ quà tặng độc đáo, ý nghĩa được chị Thu Phong lựa chọn
Lộc Tiến Vinh Hoa – Bộ quà tặng độc đáo, ý nghĩa được chị Thu Phong lựa chọn

Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, bao bì và mẫu mã của set quà, chị Thu Phong còn bị thu hút bởi chất lượng thượng hạng trong từng sản phẩm. Chị Thu Phong tâm sự:

“Khi đặt mua set quà tại Trung tâm, chuyên gia đã tư vấn và cung cấp cho tôi rất nhiều thông tin, đặc biệt là những tác dụng và cách sử dụng từng sản phẩm trong set quà. Với trà Bách Tuệ An và Ngọc Linh Quốc bảo trà có thành phần từ sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, cùng nhiều dược liệu quý hiếm khác có thể dùng cho người cao tuổi, giúp an thần, dưỡng tâm, cải thiện giấc ngủ, tinh thần tỉnh táo. 

Đông trùng hạ thảo khô có thể pha trà, pha cùng mật ong, trẻ nhỏ trên 5 tuổi là có thể uống, hoặc là nấu cùng cháo. Riêng với rượu đặc biệt tốt cho nam giới, tăng cường sinh lý, nâng cao sức khoẻ, cơ thể dẻo dai.

Với những tác dụng này tôi thấy đây sẽ là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người rất phù hợp với thời buổi hiện tại khi mà dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Mỗi chúng ta cần tự biết chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của bản thân.”

Xem thêm toàn bộ chia sẻ của chị Thu Phong về set quà Lộc Tiến Vinh Hoa và những ấn tượng đầu tiên khi nhận sản phẩm. 

Bên cạnh chất lượng và thiết kế đặc biệt ấn tượng, chia sẻ thêm về lý do chị Thu Phong lựa chọn set quà Lộc Tiến Vinh Hoa còn là vì thích chế phẩm rượu trong bộ quà. Chị cho biết tặng rượu đã và luôn là văn hoá truyền thống của người Việt Nam, nhất là các loại rượu thuốc. Rượu vừa cao sang, hiện đại, đẳng cấp nhưng cũng rất tốt cho sức khỏe.

Rượu Bách Vương Khang được cấy trực tiếp nấm đông trùng hạ thảo trong bình, màu sắc vàng tươi, thơm ngon, dễ uống. Đầu xuân nâng chén rượu ấm nồng cầu chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Có lẽ đó mà không chỉ chị Thu Phong mà còn nhiều người khác nữa cũng bị “mê hoặc” bởi set quà Lộc Tiến Vinh Hoa và lựa chọn làm quà biếu tặng cho đối tác, doanh nghiệp hay họ hàng hai bên.

Những sản phẩm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Những sản phẩm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

Set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa – Sự lựa chọn số 1 mừng xuân Nhâm Dần, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý

Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhân dịp đầu xuân năm mới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ra mắt bộ quà Tết gồm 2 set quà An Khang, set Lộc Tiến Vinh Hoa và set Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Mỗi set quà được thiết kế khác nhau, có những sản phẩm khác nhau. Người tiêu dùng có thể cân nhắc và lựa chọn để đặt mua bộ quà phù hợp để gửi tặng tới đối tượng mà mình mong muốn. Các vật phẩm xuất hiện trong set quà đều được hội đồng chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để kết hợp nhằm mục tiêu tối ưu hoá, tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong đó set Lộc Tiến Vinh Hoa được nhiều người đánh giá cao từ sự kết hợp của các chế phẩm, hội tụ nhiều loại dược liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo Vietfarm, sâm Ngọc Linh, rượu Mẫu Sơn trứ danh.

Theo đó, sâm Ngọc Linh được khai thác tự nhiên 100% tuổi đời từ 5 – 10 năm tuổi, hàm lượng dưỡng chất cao. Từng củ sâm chất lượng được bào chế nguyên củ không phải lá sâm thành những gói trà sâm Ngọc Linh thượng hạng, thơm ngon, thanh mát và tốt cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hàm lượng hoạt chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT thị trường. Giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng tránh nhiều căn bệnh như ung thư, tim mạch, đường huyết,… Đông trùng hạ thảo sấy đông khô đảm bảo giữ được 99% hàm lượng dược tính, người dùng pha trà, nấu cháo, chưng cùng tổ yến,…

Ngọc Linh Quốc Bảo Trà - Sản phẩm thượng hạng tốt cho sức khỏe
Ngọc Linh Quốc Bảo Trà – Sản phẩm thượng hạng tốt cho sức khỏe

Ngoài ra từ những sợi đông trùng hạ thảo chất lượng nhất, kết hợp cùng nhiều dược liệu như lá sen, đương quy, linh chi,…. làm nên những gói trà túi lọc Bách Tuệ An, thơm ngon. Hay ngâm cùng rượu Mẫu Sơn trứ danh, qua 100 ngày chưng ủ cho ra đời giọt rượu hảo hạng, tinh khiết, tốt cho sức khỏe nam giới.

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới báo chí đánh giá cao như Gia đình, Đời sống Pháp Luật, Sức khỏe đời sống, Lao động, VTC News, kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin

Đặc biệt khi đặt mua set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng còn được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, cơ hội tham gia bốc thăm trúng vàng và nhiều phần thường khác. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Ngoài ra giới nghệ sĩ như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Kim Xuyến, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,... cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua các món quà đặc biệt biếu tặng gia đình, bạn bè, người thân hay đồng nghiệp có thể đặt hàng trực tuyến qua website. Hoặc đến trực tiếp hệ thống 15+ showroom, đại lý, nhà phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 8:27 - 05/01/2022 - Cập nhật lúc:02:33 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn