Khai Xuân Nhâm Dần - Đón Lộc Hổ Vàng Với Bộ Quà Tặng Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Khai Xuân Nhâm Dần – Đón Lộc Hổ Vàng Với Bộ Quà Tặng Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ khép lại một năm 2021 với nhiều biến động mở ra một năm 2022 mới với nhiều hy vọng và tương lai phía trước. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc, mã đáo thành công. Hòa chung không khí tưng bừng nhân ngày đầu xuân, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội trúng HỔ VÀNG 5 CHỈ khi đặt mua các set quà tết cũng như là sản phẩm đơn lẻ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây vừa là lời chúc cũng như là món quà cảm ơn khách hàng vì một năm qua đã luôn đồng hành cùng phát triển với Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Năm mới gõ cửa – Khai xuân rực rỡ và đón lộc đầu năm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Như một lời tạm biệt năm cũ, chào mừng một năm mới đến, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình KHAI XUÂN NHÂM DẦN – ĐÓN LỘC HỔ VÀNG khi đặt mua các set quà tết và sản phẩm lẻ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng
Chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG

Thời gian: Từ ngày 25/12/2021 – 3/1/2022.

Chi tiết ưu đãi:

Đối với bộ quà tặng:

  • Mua 1 set quà An Khang 1 tặng ngay 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An trị giá 250.000 VNĐ.
  • Mua 1 set quà An Khang 2 tặng ngay 1 hộp Bách Tuệ An trị giá  250.000 VNĐ.
  • Mua 2 set quà Lộc Tiến Vinh Hoa tặng ngay 1 hộp Trà Sâm Ngọc Linh trị giá  550.000 VNĐ.
  • Mua 2 set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc tặng ngay 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 20gr trị giá 1.350.000 VNĐ.

Đối với sản phẩm lẻ:

  • Mua 2 hộp đông trùng hạ thảo khô 10gr tặng ngay 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An trị giá  250.000 VNĐ.
  • Mua  3 hộp đông trùng hạ thảo khô 20gr tặng 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10gr trị giá 755.000 VNĐ. 
  • Mua 2 hộp đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ tặng 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10gr trị giá 755.000 VNĐ.
  • Mua 2 set yến chưng (6 hũ/set) tặng ngay 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An trị giá 250.000 VNĐ.
  • Mua 2 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang tặng ngay 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An trị giá 250.000 VNĐ.

Hình thức áp dụng: Chương trình được áp dụng với toàn bộ khách hàng, trên cả hai nền tảng online và hệ thống phân phối offline. 

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Đặt quà Tết Đông trùng Vietfarm: Rước lộc HỔ VÀNG – Thần tài gõ cửa – Phú quý, giàu sang

Ngoài ra Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn có chương trình ưu đãi TẶNG VÀNG “TÂN XUÂN KHỞI SẮC – RƯỚC LỘC HỔ VÀNG” đặc biệt có giá trị khi đặt mua sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Theo đó, một giải thưởng lên tới 5 chỉ vàng và nhiều phần quà, voucher khuyến mại hấp dẫn khác. 

Chương trình tặng hổ vàng cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác
Chương trình tặng hổ vàng cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác

TÂN XUÂN KHỞI SẮC – RƯỚC LỘC HỔ VÀNG

Thể lệ chương trình: 

  • Khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Đông trùng hạ thảo Vietfarm vào dịp Tết Nguyên Đán từ ngày 1/1/2022 – 30/1/2022 sẽ được nhận một mã bốc thăm trúng thưởng (số điện thoại nhận hàng). 
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ tiến hành livestream quay số trúng thưởng trực tiếp trên fanpage Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Thời gian quay số: 10/02//2022 (ngày 10/1/2022 âm lịch – Ngày vía thần tài). 

Cơ cấu giải thưởng: 

  • 1 giải nhất: 01 miếng vàng khắc hình con hổ 5 chỉ.
  • 1 giải nhì: 01 miếng vàng thần tài 3 chỉ.
  • 3 giải ba: 03 miếng vàng thần tài 1 chỉ.
  • 50 giải khuyến khích: Voucher giảm 15% khi mua sắm tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Lưu ý: 

  • Thời gian nhận giải 10 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng (không tính ngày nghỉ).
  • Mỗi khách hàng chỉ có 01 mã bốc thăm duy nhất trong suốt chương trình
  • Trong bất cứ trường hợp có khiếu nại nào, quyền phân xử thuộc về Đông trùng hạ thảo Vietfarm.
  •  Chương trình được áp dụng với toàn bộ khách hàng, trên cả hai nền tảng online và hệ thống phân phối offline. 

https://m.me/dtht.vietfarm

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ra mắt set quà tết mừng xuân Nhâm Dần 2022 – Dẫn đầu xu hướng quà tặng thập niên mới

Tết đến, xuân sang, gửi tặng người thân yêu món quà sức khỏe, ý nghĩa và thiết thực từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mừng Tết Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách hàng bộ quà Tết độc đáo và đặc biệt ý nghĩa 2 set An Khang, 1 set Lộc Tiến Vinh Hoa và 1 set Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Trong mỗi set quà đều có sự riêng biệt, độc đáo, được đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm những lời chúc ý nghĩa và chân thành nhất. 

Sự kết hợp hoàn hảo bộp 3 thiên dược: Đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc LInh – yến sào Khánh Hòa trong từng set quà

Các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết hợp của bộ 3 thiên dược cho sức khỏe gồm, đông trùng hạ thảo Vietfarm – sâm Ngọc Linh – tổ yến Khánh Hòa. Mỗi một loại dược liệu mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe,làm, nên chất lượng trong từng sản phẩm.

Bộ 4 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ 4 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là loại trùng thảo đầu tiên nuôi trồng thành công bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN, cho hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Điều này được chứng minh rõ ràng qua chỉ số kiểm định chất lượng Cordycepin và Adenosin từ cơ quan đầu ngành.

Từ những sợi nấm chất lượng cao, được mang đi sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô hiện đại nhất hiện nay. Làm nên những hộp đông trùng hạ thảo khô giữ được 99% hàm lượng dưỡng chất, màu sắc,hương thơm, có thể dùng để pha trà, nấu cháo, chưng cùng tổ yến,…. và đáp ứng được cho mọi đối tượng khác nhau. 

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là thành phần trong một số loại chế phẩm có trong các set quà như trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, yến chưng đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền

Sâm Ngọc Linh khai thác tự nhiên tại vùng Quảng Nam, Kon Tum, những củ sâm từ 5 – 10 năm tuổi được bào chế bào chế nguyên củ, không sử dụng lá sâm, tạo nên những gói trà thượng hạng. Mang đến tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng tránh nhiều căn bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, đường huyết,…

Tổ yến Khánh Hòa tinh chế hoàn toàn thủ công sở hữu hàm lượng các hoạt chất quan trọng như axit amin, protein, axit sialic,… CAO NHẤT. Giúp bồi bổ thể trạng, tăng cường sức khỏe nâng cao sức đề kháng cho mọi đối tượng sử dụng. Yến sào Khánh Hòa có mặt trong set Nghênh Xuân Ngũ Phúc và là thành phần chính là nên từng hũ yến chưng đông trùng hạ thảo ở set An Khang thơm ngon, thanh mát, dùng được cho mọi đối tượng.

Tổ yến tinh chế Khánh Hoà thượng hạng
Tổ yến tinh chế Khánh Hoà thượng hạng

Sự kết hợp hoàn hảo các dược liệu trên theo một công thức điều chế độc quyền, được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cũng là đơn vị Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang trực thuộc. Tạo nên những set quà tết mừng xuân thời thượng hiện đại, sang trọng. Cùng với đó chính là lời chúc sức khỏe, ý nghĩa và chân thành nhất gửi đến người nhận.

Xem ngay: Giới thiệu chi tiết bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bao bì, thiết kế hiện đại, cao cấp, tinh xảo, sang trọng phù hợp làm quà biếu tặng

Bên cạnh chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng rất chú trọng đến bao bì thiết kế của từng set quà. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã lựa chọn những gam màu hiện đại, trẻ trung nhưng cũng mang đậm không khí tết trong từng set quà.

Nếu như ở An Khang là gam màu đỏ truyền thống, ở Lộc Tiến Vinh Hoa lại là màu hồng, cam đào, vàng nhạt tươi sáng, thì ở Nghênh Xuân Ngũ Phúc lại là màu xanh ngọc lục bảo tượng trưng cho ngày tết. Mỗi gam màu, mỗi thiết kế gửi gắm trong đó một lời chúc một ý nghĩa tạo nên tổng thể set quà độc đáo ý nghĩa nhất Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến người tặng cũng như người nhận.

Mỗi gam màu, mỗi thiết kế, mỗi sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều gửi gắm trong đó những lời chúc ý nghĩa, chân thành đến người tặng cũng như người nhận về một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc, mã đáo thành công.

Thiết kế set quà sang trọng, hiện đại và thời thượng
Thiết kế set quà sang trọng, hiện đại và thời thượng

Người tiêu dùng đánh giá, phản hồi chân thật về bộ quà Tết sức khỏe Vietfarm

Bộ quà tặng sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Chị Phượng (Bác sĩ Da liễu tại Hà Nội): “Trong vai trò vừa là người mẹ, người con, người vợ cũng là một người bác sĩ, mình ưu tiên chọn quà Tết sức khỏe để gửi tặng mọi người. Mình nhận thấy set An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất phù hợp từ mẫu mã, thiết kế, đến chất lượng từng sản phẩm bên trong. Đây chắc chắn là món quà hợp lý, chân thành và ý nghĩa nhất gửi đến mọi người dịp Tết năm nay.”

Chị Phong (Hà Nội) cho biết: “Tết năm nay mình lựa chọn set quà tết mừng xuân Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi tặng người thân hai bên họ hàng cũng như quà biếu để chồng gửi đối tác, doanh nghiệp. Bởi mình nhận thấy set quà này mang đầy đủ tiêu chí mà mình muốn, đủ sang trọng, đủ hiện đại và đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng.”

Chị Lệ Hằng (Trưởng phòng cấp cao Công ty BHNT Dai-ichi Life) cho biết: 

“Tết đến là thời điểm mình mong muốn mang đến cho khách hàng, đối tác, cũng như là những người thân trong gia đình mình một món quà sức khỏe tốt nhất, chất lượng. Tết này mình đặt mua set Nghênh Xuân Ngũ Phúc để gửi tặng cho khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè của mình như một chúc mừng năm mới chân thành, trọn vẹn nhất.”

Bộ quà tặng sức khỏe cũng như là chương trình ưu đãi đặc biệt khai xuân đón lộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là lời chúc năm mới gửi đến toàn thể quý khách hàng. Chúc quý khách một năm mới sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn, thành công, tấn tài tấn lộc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 8:50 - 25/12/2021 - Cập nhật lúc:04:16 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn