40 Set Quà An Khang Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Đến Công Ty CP SIVICO - Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa Mùa COVID-19

40 Set Quà An Khang Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Đến Công Ty CP SIVICO – Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa Mùa COVID-19

Tiếp tục là những chuyến hành trình trao gửi món quà doanh nghiệp Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến các công ty và doanh nghiệp. Lần này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi 40 set quà An Khang gồm 31 set An Khang 1 và 9 set An Khang VIP cho Công ty cổ phần SIVICO tại Hải Phòng. Qua đó nhắn gửi lời chúc mừng năm mới ý nghĩa chân thành nhất đến toàn bộ đội ngũ nhân viên một năm mới khởi sắc và thành công

Công ty CP SIVICO là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hiện nay sản xuất Sơn giao thông nhiệt dẻo phản quang, phục vụ cho ngành giao thông và mang đến nhiều lợi ích cho người giam gia được thuận tiện hơn. 

Trong xu thế hội nhập toàn cầu như hiện nay cộng thêm ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, bên cạnh việc SIVICO tìm ra những hướng đi mới vừa để bắt kịp xu hướng vừa đảm bảo đời sống của cán bộ công, nhân viên. Hiện công ty có gần 90 người, với chuyên môn kinh nghiệm và trình độ cao, sức trẻ cống hiến nhiệt huyết cho những dự án và hướng đi mới của công ty. 

Hiểu được điều này và cảm ơn sâu sắc sự cống hiến của nhân viên, ban lãnh đạo SIVICO đã quyết định đặt set quà Tết An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi đến nhân viên. Thay cho lời chúc mừng năm mới, chúc cho năm tới mọi người khoẻ mạnh, dồi dào sức khỏe, vững niềm tin vào công ty cũng như tiếp tục đồng hành cùng phát triển trong những năm tiếp theo.

cong-ty-sivico-1_1.jpg cong-ty-sivico-3.jpg

Quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp cho Công ty CP SIVICO

Có thể nói, làm trong ngành chăm sóc sức khỏe, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiểu được tầm quan trọng và giá trị của hai chữ sức khỏe quan trọng như thế nào đối với sự phát triển của một công ty. Nhân viên khoẻ mạnh, giàu năng lượng, đề xuất phương án mới hoàn thành dự án tốt hơn. Ban lãnh đạo khoẻ mạnh, đưa ra được những hướng đi mới, hội nhập toàn cầu, chiếm lĩnh thị trường trong nước và mở rộng ra quốc tế.

Chính vì thế, mừng xuân Nhâm Dần 2022 năm nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ quà Tết sức khỏe từ bộ 3 thiên dược đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa. Góp mặt trong các sản phẩm của từng set quà: An Khang 1, An Khang VIP, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Xem chi tiết video giới thiệu bộ 4 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết chất lượng của từng sản phẩm, tốt cho sức khỏe, đã được kiểm định hàm lượng dưỡng chất từ những cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe nói chung, nâng cao sức đề kháng, bổ phổi, tốt cho tim mạch, huyết áp, các cơ quan trong cơ thể; Sâm Ngọc Linh được bào chế thành những gói trà thượng hạng rất tốt cho dân văn phòng giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, làm việc năng suất hơn; Còn yến sào Khánh Hòa giúp bồi bổ thể trạng, tốt cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật.

Đặc biệt nhất những sản phẩm này dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, từ người lớn, trẻ nhỏ, người cao tuổi, người đang mắc các bệnh lý nền về tim, gan, thận,…

Bộ quà tết mừng xuân Nhâm Dần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà tết mừng xuân Nhâm Dần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mỗi set quà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều gửi gắm vào đó những lời chúc thông điệp và  ý nghĩa riêng biệt. Với set quà An Khang Công ty CP SIVICO lựa chọn sử dụng màu đỏ truyền thống để thiết kế nên bao bì sản phẩm. Màu biểu tượng của sự may mắn và phước lành ai cũng mong muốn nhận được trong cuộc sống.

Qua đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến Công ty CP SIVICO cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên, khách hàng nhận quà từ công ty một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Set quà Tết An Khang Công ty CP SIVICO lựa chọn
Set quà Tết An Khang Công ty CP SIVICO lựa chọn

Khi đặt mua quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm theo số lượng lớn, doanh nghiệp sẽ được chiết khấu đến 30%, giao hàng miễn phí và nhận hỗ trợ in logo, tặng thiệp, bao lì xì,… Đi cùng với đó là rất nhiều phần quà, voucher và quà tặng hấp dẫn khác. Xem chi tiết hơn TẠI ĐÂY!

Quà tết sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà thượng hạng, chất lượng nhất dành tặng người thân, bạn bè đồng nghiệp, đối tác, khách hàng doanh nghiệp. Không gì quý bằng món quà sức khỏe cùng lời chúc năm mới ý nghĩa chân thành, gói trọn tâm ý, gửi ngàn chân tình.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:00 - 18/01/2022 - Cập nhật lúc:10:49 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn