Chương Trình Lì Xì Hấp Dẫn Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

[LÌ XÌ ĐẦU NĂM] Tân xuân rộn ràng – Ngập tràn ưu đãi với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chương trình “lì xì đầu năm” vô cùng hấp dẫn như sau:

Cuối cùng, thời khắc chuyển mình giữa năm cũ và năm mới cũng đã đến. Năm Tân Sửu 2021 với những hy vọng và hoài bão lớn lao chính thức được vận hành bởi bánh xe của thời gian. Đông trùng hạ thảo Vietfarm tin rằng các Quý khách hàng trên toàn quốc luôn dồi dào sức khoẻ – an khang thịnh vượng để đón chờ một năm thật nhiều năng lượng, những sự chuyển mình vượt bậc và gặt hái những thành quả bất ngờ.

Để khởi động năm mới 2021 với nhiều điều may mắn và phước lành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh gửi tới Quý khách hàng – những người bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường chăm sóc sức khoẻ chương trình ưu đãi đặc biệt. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình:

Tên chương trình: Tân Xuân rộn ràng – Ngập tràn ưu đãi

Thời gian: Từ ngày 17/2 – 28/2/2021

Áp dụng: Online & Offline

Ưu đãi:

+ Đối với Đông trùng hạ thảo: Lì xì ngay 50.000đ (trừ vào hoá đơn mua hàng trực tiếp) và -5% hoặc mua 3 tặng 1 sản phẩm cùng loại cho lần mua hàng tiếp theo (trong vòng 1 tháng). (*).

+ Đối với dược liệu nguyên bản: Miễn phí giao hàng trên toàn quốc đối với đơn hàng từ 1kg. 

*Lưu ý: Không áp dụng chương trình lì xì với sản phẩm ĐTHT sấy thăng hoa 10gr. Không áp dụng khuyến mãi mua 3 tặng 1 đối với sản phẩm ĐTHT Tây Tạng, khách hàng khi mua sản phẩm ĐTHT bất kỳ trừ sản phẩm Tây Tạng có thể lựa chọn 2 hình thức nhận lì xì kể trên.

cta1.gif

Hy vọng rằng với món quà nhỏ nhân dịp đầu năm mới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ cùng Quý khách hàng và gia đình cũng như những người thân yêu nhất tích luỹ thêm thật nhiều “lộc vàng” sức khoẻ. Những dự định, hoài bão và thành công của năm 2021 đang chờ phía trước vẫn cần nhất là một trái tim quả cảm, một tinh thần minh mẫn và một cơ thể khoẻ mạnh để thực hiện. Do đó, ngay từ hôm nay, hãy chăm sóc sức khoẻ của bản thân và gia đình cùng thiên dược Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Một lần nữa, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức khoẻ dồi dào – An khang thịnh vượng trong  năm Tân Sửu 2021!

Trân trọng!

Ngày đăng 11:00 - 15/02/2021 - Cập nhật lúc:09:52 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn