Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ra Mắt BST Set Quà Tết 2023 Cao Cấp

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ra Mắt Bộ Sưu Tập Set Quà Tết Sức Khỏe Cao Cấp Phiên Bản Giới Hạn Chào Xuân Quý Mão 2023

Năm Nhâm Dần 2022 đang dần khép lại, đất trời hân hoan đón chào sắc xuân khởi sắc – Xuân Quý Mão 2023. Với truyền thống hiếu nghĩa ngàn đời của người dân Việt, mỗi dịp Tết đến xuân về, mỗi người lại tất bật tự tay chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa gửi trao đến những người trân quý nhất. Trước những biến động lớn những năm qua, giá trị về sức khỏe đang ngày càng được chú trọng. Dẫn đầu xu hướng quà tặng thập niên mới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng ra mắt bộ sưu tập set quà Tết sức khỏe cao cấp phiên bản giới hạn xuân Quý Mão 2023. Với sự kết hợp của thượng dược quý hiếm đất trời như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc,…

Quà tặng sức khỏe cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà đẳng cấp vẹn toàn tâm ý, gắn kết tình thân

Trước thềm xuân mới Quý Mão 2023, trải qua nhiều biến động của lịch sử với đại dịch toàn cầu đã khiến mọi người thấm hiểu giá trị của sức khỏe. Sức khỏe là nền tảng vững chắc cho mọi sự phát triển, công danh hanh thông, cuộc sống hạnh phúc, bình an.

Vì thế, xuân đến tết về, không gì quý giá hơn bằng trao nhau sức khỏe, các món quà tặng sức khỏe trở thành xu hướng của thập niên mới.

Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xuân Quý Mão 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ sưu tập set quà Tết sức khỏe cao cấp với chủ đề “Quà Tết sức khỏe – Kết tình tâm giao”. Bộ sưu tập với 5 set quà cao cấp, hội tụ tinh túy từ thượng dược, sản vật quý hiếm của đất trời. Kể đến như “đông phương chi bảo” được mệnh danh thiên dược đông trùng hạ thảo, Quốc Bảo sâm quý nước Nam – sâm Ngọc Linh, yến sào bát trân ngự thiện xứ Khánh Hòa, nấm linh chi đỏ quý giá Hàn Quốc,…

Những vật phẩm thượng hạng nâng tầm sức khỏe, cao cấp sang trọng, là “sợi chỉ” thắt chặt tâm giao, vẹn toàn yêu thương dành gửi trao đến những người ta trân quý nhất.

Set quà Tết Tâm Phúc gửi trao tri kỷ, người thân cho tình thêm đậm, nghĩa thêm sâu

Trong cuộc đời thật may mắn biết bao khi đồng hành với chúng ta là những người thân yêu, bằng hữu, tri kỷ qua những thăng trầm cuộc sống. Set quà Tết Vietfarm Tâm Phúc là câu chúc Tết đậm thân tình, gắn kết tâm giao, thay lời cảm ơn vì đã đồng hành đi qua năm cũ, cùng nhau hướng đến năm mới khởi sắc, vạn sự hanh thông.

Những vật phẩm thượng hạng bên trong set quà Tâm Phúc
Những vật phẩm thượng hạng bên trong set quà Tâm Phúc

Set quà Tết Tâm Phúc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm:

  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An

Mỗi một set quà tặng kèm túi xách Tâm Phúc cùng bộ lì xì tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng.

Set quà với sắc xanh ngọc lục bảo cao sang quyền quý là biểu trưng cho sự gắn kết và tình yêu thương. Đây là sắc màu thu hút năng lượng tích cực, rước lộc xuân, chúc quý gia chủ một năm mới bình an, thịnh vượng.

Ngày Tết nâng chén trà quý, thưởng hũ yến chưng ngọt thanh thập toàn đại bổ cho câu chuyện xuân thêm rôm rả, sắc xuân thêm thắm tình người. Set quà Tâm Phúc của Trung tâm Vietfarm là món quà quý giá giúp tình thân thêm đậm đà, đối tác thêm gắn kết, bằng hữu thêm keo sơn.

anh-CTA-09.gif

Phát tài phát lộc, năm mới viên mãn với set quà Tài Lộc Phát Vietfarm

Từ xa xưa, câu chúc phát tài phát lộc luôn hiện diện trong văn hoá chúc Tết của người dân Việt. Và set Tài Lộc Phát Vietfarm với sắc vàng kim rực rỡ phong thuỷ là biểu trưng cho nguồn năng lượng tươi mới của ánh dương, hạnh phúc và lạc quan.

Chữ “tài” hàm chúc sự nghiệp phát triển, công danh vang dội, gặt hái nhiều thành tựu. Chữ “lộc” cầu mong về sự may mắn, phước lành, cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Chữ tài chữ lộc đi kèm chữ “phát” mang đến set quà Tết ý nghĩa. Chúc quý gia chủ một năm mới giàu sang phú quý, đại cát đại lộc, phát dương quang đại, sung túc thịnh vượng, trường thọ an khang.

Set quà Tài Lộc Phát cao cấp ý nghĩa
Set quà Tài Lộc Phát cao cấp ý nghĩa

Set quà Tài Lộc Phát Vietfarm gồm có:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An

Mỗi một set quà tặng kèm túi xách Tài Lộc Phát cùng bộ lì xì tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng.

Set quà Tài Lộc Phát khéo đủ đầy với những sản phẩm cao cấp trọn vị Tết như rượu quý, trà ngon, yến chưng bổ dưỡng, thập toàn đại bổ cho sức khoẻ. Cho ngày đoàn viên thêm ý nghĩa, sang trọng và thân tình.

Cta-dong-trung-2.gif

Set quà An Khang thay lời chúc an khang thịnh vượng rước lộc xuân như ý đến mọi nhà

Xuất phát từ câu đối nổi tiếng “Xuân an khang thịnh vượng – Niên phúc thọ miên trường”, set quà An Khang của Vietfarm trở nên ý nghĩa, sâu sắc.

“An” ý chỉ cuộc sống an yên, tâm thanh tịnh, lòng thảnh thơi. Khi tâm vững lòng an sẽ chế ngự được những hỉ – nộ – ái – ố của cuộc đời, giữ tâm trong sáng, thiện lương.

Từ “khang” thể hiện sự khoẻ mạnh về thể chất, sức khoẻ an khang chống lại ngoại tà, sống trường thọ, hưởng phúc trời.

Hai chữ “an khang” là món quà quý giá hàm chứa câu chúc sức khoẻ dồi dào, nhiều phước lành may mắn, vượng khí, chiêu tài chiêu lộc, phúc đức vô biên.

Set quà Tết An Khang cao cấp với những vật phẩm thượng hạng
Set quà Tết An Khang cao cấp với những vật phẩm thượng hạng

Set quà Tết An Khang Vietfarm gồm có:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 1 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô
  • 1 hộp trà Ngọc Linh quốc bảo trà

Mỗi một set quà tặng kèm túi xách An Khang cùng bộ lì xì tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng.

Set quà Tết An Khang Vietfarm với sắc đỏ của sự may mắn, thành công và vượng khí, là biểu trưng cho cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Ngày xuân thưởng trà nâng rượu, tề tựụ sum vầy bên người thân yêu là khoảnh khắc ý nghĩa chân tình nhất.

anh-CTA-09.gif

Công danh vinh hiển – phú quý đầy nhà với set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa

Trong phong tục ngày lễ Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam không thể thiếu rượu và trà. Vẫn là rượu quý trà ngon, vẫn là cao lương mỹ vị đãi tri kỷ ngày đoàn viên nhưng với set quà Tết của Vietfarm đã được “nâng tầm” hơn hẳn. Với sự xuất hiện của rượu đông trùng hạ thảo tinh tuý say đậm lòng người, trà sâm Ngọc Linh thanh mát và đông trùng hạ thảo quý giá.

Set Lộc Tiến Vinh Hoa Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm
Set Lộc Tiến Vinh Hoa Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa khéo đủ đầy như lời chúc về xuân mới vẹn tròn, gồm có:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 2 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • 1 hộp trà Ngọc Linh Quốc Bảo trà

Mỗi một set quà tặng kèm túi xách Lộc Tiến Vinh Hoa cùng bộ lì xì tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng.

Không chỉ cao cấp, thượng hạng, thập toàn đại bổ cho sức khoẻ mà set quà Lộc Tiến Vinh Hoa còn hàm chứa ý nghĩa sâu sắc. Set quà là lời cầu chúc về sự vinh hiển, giàu sang, công danh sự nghiệp tiến tới, cầu gia chủ phúc lành đầy nhà, gia môn viên mãn, địa vị tôn kính, người đời ngưỡng mộ.

Đúng như ý nghĩa câu đối nổi tiếng “Phúc sinh phú quý gia đường thịnh – Lộc tiến vinh hoa phú quý xuân”.

Với gam màu pastel tươi mới trang nhã hoà quyện cùng sắc đỏ hồng truyền thống với hoạ tiết lồng đèn đỏ, cánh én xuân và hoa mẫu đơn. Set quà mang âm hưởng của Tết thời đại mới, hướng đến tương lai khởi sắc nhưng vẫn không quên lưu giữ những ký ức và giá trị truyền thống của Tết cổ xưa. Đây là set quà phù hợp để biếu người thân, đối tác, doanh nghiệp, cấp trên,… nhân dịp xuân Quý Mão 2023 năm nay.

Cta-dong-trung-2.gif

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc phiên bản giới hạn – Đón xuân Quý Mão rước lộc ngũ phúc

Thuộc bộ sưu tập quà Tết sức khoẻ Xuân Quý Mão 2023, set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc là phiên bản cao cấp giới hạn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Không chỉ hội tụ tinh tuý từ thượng dược thiên nhiên, sản vật quý hiếm đất trời mà set quà còn hàm chứa ý nghĩa độc đáo, riêng biệt.

Trong dân gian có câu “Nghênh xuân sang đức tài như ý – Niên thịnh vượng ngũ phúc miên trường”. Câu đối đậm không khí xuân có nhắc đến rước “ngũ phúc” – 5 điều may mắn nhất và cũng là khát vọng của mọi người.

Ngũ phúc ý chỉ về một cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh. Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc là lời chúc ý nghĩa dành đến quý gia chủ, chúc gia chủ giàu sang phú quý, trường thọ phúc lộc, sức khoẻ an khang, gia môn viên mãn, tôn tử hiếu đức, bình an.

Set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc phiên bản giới hạn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc phiên bản giới hạn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc Vietfarm gồm có:

  • 1 hộp yến sào đặc biệt Khánh Hoà
  • 1 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô
  • 1 hộp trà Ngọc Linh Quốc Bảo trà
  • 1 hộp nấm linh chi Hàn Quốc
  • 1 set ngũ vị chưng yến (táo đỏ – kỷ tử – hạt sen – long nhãn – đường phèn)

Mỗi một set quà tặng kèm túi xách Nghênh Xuân Ngũ Phúc cùng bộ lì xì tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng.

Hoà trong không khí xuân rộn ràng, đất trời khoe sắc là màu đỏ tươi sáng của khát vọng hướng về tương lai đủ đầy ngũ phúc của set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Set quà là món quà ý nghĩa dành biếu tặng ông bà, cha mẹ, khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, lãnh đạo,… cho tình thâm đậm, nghĩa thêm sâu, xuân thêm ý nghĩa.

anh-CTA-09.gif

Chào xuân Quý Mão, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến bạn đọc chương trình ưu đãi chiết khấu ĐẾN 30% cho đơn hàng doanh nghiệp với vô vàn quà tặng hấp dẫn. Kính gửi quý khách hàng, quý HR, quý doanh nghiệp CATALOGUE Bộ sưu tập Quà Tết 2023 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>> XEM NGAY

Set quà Tết Vietfarm dẫn đầu xu hướng quà tặng thập niên mới, lưu giữ ký ức Tết cổ truyền

Quà Tết là văn hoá ý nghĩa tốt đẹp bao đời của nhiều thế hệ người dân Việt. Nếu trước đây là những chiếc bánh chưng xanh, câu đối đỏ, giỏ quà bánh kẹo mứt Tết truyền thống thì ngày nay những sản phẩm ngoại nhập đang ngày càng phổ biến hơn. Điều này vô hình chung dần làm mai một đi những giá trị cổ truyền của dân tộc.

Ngày nay, trước những biến động lớn của lịch sử loài người với đại dịch toàn cầu, giá trị của sức khoẻ ngày càng được xem trọng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, với khát vọng gìn giữ tinh hoa giá trị quà Tết cổ truyền, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết với những vật phẩm quà Tết truyền thống như trà, rượu, yến chưng, yến sào,…

Tuy nhiên set quà Tết Vietfarm đã được nâng tầm, là bản giao hưởng giữa vị Tết cổ truyền và sắc Tết hiện đại, dựa trên nền tảng chọn quà tốt cho sức khỏe. Vẫn là rượu quý, trà ngon, vẫn là cao lương mỹ vị nhưng được chắt chiu tinh hoa từ dược liệu thiên nhiên quý giá của “rừng vàng biển bạc” Việt Nam. Tự hào là set quà dẫn đầu xu hướng quà tặng dẫn đầu xu hướng thập niên mới – Set quà tặng sức khỏe.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp, thời thượng hàm chứa ý nghĩa độc đáo
Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp, thời thượng hàm chứa ý nghĩa độc đáo

Rượu ngon tinh túy từ miền sơn cước Mẫu Sơn của đồng bào dân tộc Dao xứ Lạng nay được kết hợp thêm đông trùng hạ thảo thập toàn đại bổ, quý giá. Thức trà tinh túy thơm ngon được chắt chiu từ nhiều loại dược liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo, trà shan tuyết, cỏ ngọt, nấm linh chi,… Hay trà được làm từ “quốc bảo nước Nam” – Sâm Ngọc Linh, loại sâm tốt nhất thế giới. Ngoài ra set quà còn có sự kết hợp giữa bát trân ngự thiện yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc, nhân sâm Hàn Quốc,…

Tết đến xuân sang, trao nhau set quà quý với rượu, với trà, có đông trùng hạ thảo, yến sào,… làm cao lương mỹ vị đón chào tri kỷ, rôm rả câu chuyện năm mới.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Giải pháp quà tặng hoàn hảo và ý nghĩa nhất năm 2023

Bước sang những tháng cuối năm, thị trường quà Tết đang diễn ra ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của hàng ngàn nhãn hàng, sản phẩm, thương hiệu quà Tết từ bình dân cho đến cao cấp.

Trước hàng ngàn thương hiệu, các set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang trở thành giải pháp quà tặng hoàn hảo và ý nghĩa nhất. Trở thành sự lựa chọn của hàng triệu doanh nghiệp, công ty, đoàn thể và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Vẹn chữ “tinh” trọn vẹn trong một set quà

“Chọn quà cốt sao cho tinh” là câu nói dân gian được lưu truyền bao đời. Trong văn hóa người Việt, biếu tặng quà không nằm ở giá trị mà cốt lõi phải “tinh”. Đủ tinh tế đủ ý nghĩa để người được nhận cảm nhận được thành ý, hạnh phúc.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm là giải pháp hoàn hảo của quà tặng vẹn chữ “tinh” cho xuân Quý Mão năm nay.

Với giá trị sức khỏe làm nền tảng, những set quà của Vietfarm với sự hội tụ của những thượng dược quý hiếm từ thiên nhiên, là món quà quý giúp nâng tầm sức khỏe. Đây là những món quà ý nghĩa nhất trong dịp Tết đến xuân về.

Đặc biệt, mỗi một set quà với những vật phẩm thượng hạng như rượu, trà, yến chưng, nấm linh chi, yến sào,… có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, từ nam giới đến phụ nữ, từ người khỏe mạnh đến người không may mắc bệnh tật.

Quà Tết 2023 cao cấp, ý nghĩa và thiết thực
Quà Tết 2023 cao cấp, ý nghĩa và thiết thực

Có thể thấy, người tặng quà quả thực rất “tinh tế” khi dành nhiều tâm huyết lựa chọn các set quà không chỉ thiết thực mà cả gia đình người nhận đều có thể dùng được. Không chỉ quan tâm đến người nhận mà còn cả gia đình – những người yêu thương nhất cuộc đời của người nhận.

Không chỉ cao cấp, sang trọng mà còn ý nghĩa, thiết thực và tinh tế là những gì trọn vẹn trong set quà Tết Vietfarm.

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo – Chiết khấu hấp dẫn đến 30%

Ngày nay, quà tặng doanh nghiệp ngày Tết luôn được các công ty, đoàn thể quan tâm và lựa chọn tỉ mỉ. Đây là sợi dây gắn kết tâm giao, thể hiện tình cảm sâu sắc, lòng tri ân cũng như mong ước được gắn kết, đồng hành cùng nhau phát triển trong tương lai. Món quà thường được gửi tặng đối tác, khách hàng, nhân viên, lãnh đạo,…

Chào Xuân Quý Mão 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt chương trình ưu đãi cực lớn dành đến quý đối tác khách hàng doanh nghiệp.

  • Chiết khấu đến 30% cho đơn hàng doanh nghiệp
  • Ưu đãi lớn cho đơn đặt hàng trước ngày 20/12/2022
  • In logo và tư vấn xây dựng set quà thương hiệu doanh nghiệp riêng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm với bề dày lịch sử hơn 10 năm hoạt động, uy tín chất lượng sẵn sàng cho mùa Tết 2023. Chúng tôi với năng lực đáp ứng đơn hàng lớn, sản phẩm phân khúc đa dạng, đầy đủ giấy tờ, được BYT kiểm định, hoá đơn sẵn sàng, cam kết giao hàng đúng hẹn với nhiều chính sách bán hàng linh hoạt sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị đối tác cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nói chung và các set quà Tết nói riêng cho hàng ngàn doanh nghiệp. Tiêu biểu như Vietmec Group, GolfGroup, Auto Group, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank, công ty CMC,…

cta-nhan-tu-van-new.gif

Sản phẩm cao cấp, đầy đủ giấy tờ, thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý

Hiện nay, bên cạnh 05 set quà Tết sức khoẻ cao cấp, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng phân phối đa dạng sản phẩm từ dược liệu quý. Các sản phẩm cao cấp, do hội đồng các tiến sĩ, bác sĩ từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu. Được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực YHCT.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Tết 2023, bạn đọc có thể biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo, khách hàng, đối tác,… những món quà cao cấp thời thượng như:

  • Đông trùng hạ thảo sấy khô
  • Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nhộng tằm
  • Đông trùng hạ thảo tự nhiên nhập khẩu Tây Tạng
  • Rượu đông trùng hạ thảo
  • Trà đông trùng hạ thảo
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo
  • Yến sào Khánh Hoà
  • Sâm Ngọc Linh
  • Nấm lim xanh
  • …..

Mỗi một sản phẩm đều được BYT kiểm định chất lượng, đảm bảo chất lượng bởi các chuyên gia đầu ngành, tốt nhất cho sức khoẻ. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mỗi một sản phẩm của Vietfarm đều là quà tặng sức khoẻ ý nghĩa, tinh tế nhất.

Thương hiệu 10 năm uy tín được đông đảo người tiêu dùng và truyền thông đánh giá cao

Trải qua nhiều năm nỗ lực, hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng. Nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm và chia sẻ rộng rãi đến người hâm mộ như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Thanh Tú, NS Hồng Liên, diễn viên Tùng Dương,…

Với những tín hiệu tích cực, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều kênh truyền hình, báo chí đưa tin và giới thiệu đến độc giả như kênh VTV2, kênh ANTV, báo Gia đình, báo Sức khoẻ đời sống, báo Lao động, báo VTC News,…

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về các set quà cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây.

Địa chỉ: 

  • Tại TP Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân || Hotline: 096.171.6466
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận || Hotline: 0978.450.486

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 16:25 - 01/11/2022 - Cập nhật lúc:10:10 sáng
Bài viết khác

Bình luận (65)

  1. Nguyễn Thị Ánh says: Trả lời


    Nhiều set quá mọi người nhỉ, giờ em nên mua set nào đây, mọi người tư vấn giúp em với chứ thấy set nào cũng thích cả

    1. Đình Đình says: Trả lời


      Cân nhắc lựa set theo chi phí, loại sản phẩm rồi chữ bên ngoài nữa, mình thì thích set tài lộc phát, 3 chữ này hơi bị ý nghĩa mà mấy món trong set cũng hay nữa, màu vàng rất đẹp, vàng rực rỡ hợp với sắc mai, rất ý nghĩa

    2. Lê Minh Khoa says: Trả lời


      Set quà bên này nhiều giá, họ mix theo nhiều loại khác nhau, mấy trăm cũng có mà mấy triệu cũng có, cứ cân nhắc tài chính rồi mua thôi, hôm rồi mới nhận set tâm phúc cũng ok lắm, giá cũng dễ chịu mà vẫn đẹp, nhìn sang. Và hơn nữa dùng mấy đồ này thấy nó tốt cho sức khỏe, tặng bánh kẹo không còn là xu thế nữa rồi

  2. Hoàng Sơn says: Trả lời


    Trong mấy set này set nào hợp để tặng đối tác là nam giới vậy ạ? Em năm đầu nhận trách nhiệm chọn quà tết nên cũng còn mông lung lắm luôn

    1. Phúc says: Trả lời


      Lựa set tài lộc phát hoặc lộc tiến vinh hoa đi, 2 set này có chai rượu đông trùng hạ thảo bách vương khang ấy, nam giới uống rượu này là số 1, vừa tăng cường sức khỏe sinh sản, tăng sinh lý các kiểu nữa. Nhà em rất ưng cái set quà Tết này, cấc sản phẩm đều tốt cho sức khỏe, uống vào rất khỏe trong người nhất là bình rượu này. Tết nhất là các bác cứ nên sắm mấy set quà này ấy https://www.tapchidongy.org/ruou-bach-vuong-khang-tinh-hoa-ruou-mau-son-hoa-quyen-cung-dong-trung-ha-thao-chat-luong.html.

      1. Nguyễn Thu Chi says: Trả lời


        Nhiều người họ không thích rượu đâu, do họ nghĩ rượu là đồ độc hại thêm nhiều khi rượu khó uống họ uống chả quen nữa, thiết nghĩ nên tặng cái gì mà ai cũng xài được ấy

      2. Thảo says: Trả lời


        Rượu này rượu thuốc nên ko độc hại gì đâu, họ cũng khử độc, khử cồn hết cả rồi nên uống nhẹ hều à, ai chưa từng uống rượu cũng uống đc, ngày làm ly nhỏ nhỏ thôi khỏe người, tinh thần sảng khoái lắm

  3. Lê Tuấn says: Trả lời


    Tôi muốn xem kỹ hình ảnh của từng set thì liên hệ đâu để coi, kiểu muốn coi rõ từng sản phẩm trong set coi thế nào á chứ ở đây có 1 hình tổng thể thôi

    1. Thị Son says: Trả lời


      096 171 6466, add zalo số này đi ạ, số của trung tâm ấy, bạn có yêu cầu gì cứ nhắn qua đây họ sẽ hỗ trơ cho, có thể coi hình ảnh, giấy tờ rồi tư vấn các kiểu luôn ấy

    2. Đức Trọng Nguyễn says: Trả lời


      Chả biết nhận hàng có y hình ko nhỉ, cũng tính đặt về mà sợ hình 1 đường, nhận 1 nẻo, giờ thiếu gì cái kiểu trên hình lung linh, ở ngoài chả ra gi

    3. Phan Quang Nguyên says: Trả lời


      Thì lúc nhận bác cứ khui ra mà kiểm tra coi có giống như hình là được mà, có gì thấy không giống thì gửi lại cho bạn shipper thôi.Mà theo kinh nghiệm nhiều lần mua hàng ở đây rồi thì phải nói là rất yên tâm, bên này giao hàng lúc nào cũng đúng, đủ hết cả

      1. says: Trả lời


        Chắc để ra ngoài coi rồi mua luôn chứ sợ đổ vỡ quá, trong này thấy toàn lọ thủy tinh đồ không, dù họ nói cam kết không đổ vỡ gì thì cũng không an tâm, lỡ ship tới có gì sếp mình chửi chết

      2. Lê Thị Thu Ân says: Trả lời


        Nếu mà có gì xảy ra thì bên Vietfarm cũng sẽ xử lý cho bạn hết á, cơ mà họ bán có ship tỉnh thì chắc chắn họ cũng tính đường gió ghém sao cho đàng hoàng. Nhận hàng bạn sẽ thấy bọc nhiều lớp cẩn thận lắm ấy

  4. Ái Nhi says: Trả lời


    Tôi muốn mua vài set về biếu khách hàng, tôi muốn nhận báo giá thì liên hệ đâu, nếu mua nhiều có chiết khấu không

    1. Hoàng Phương says: Trả lời


      Bạn muốn xem chi tiết giá rồi hình ảnh các set quà thì bạn liên hệ số zalo này nhé 096 171 6466 sẽ có người hỗ trợ cho. Nếu mà mua số lượng lớn thì mua bên này lợi đấy, có giảm giá khá tốt

    2. Nguyễn Kiều Trinh says: Trả lời


      Bác lấy số lượng nhiều không, cứ liên hệ rực tiếp rồi họ đưa bảng và chính sách chiết khâu cho. Công ty em cũng lấy số lượng lớn và nhận được mức chiết khấu khá ổn

  5. Phan Quý says: Trả lời


    Liệu đông trùng hạ thảo trong mấy bộ này có phải hàng chuẩn không, chấp nhận bỏ nhiều tiền mua biếu nhưng nếu là hàng chuẩn thì ok chứ hàng rởm thì….

    1. Trần Hồng says: Trả lời


      Yên tâm, đông trùng bên này là hàng chuẩn đó, được nuôi trồng bán tự nhiên này, hàm lượng dưỡng chất tiệm cận loại Tây Tạng, nhiều người dùng nữa, trước em cũng mua ở bên đây rồi, đợt này cũng mua thêm quà Tết nữa

    2. Tuyết Snow says: Trả lời


      Có ai biết cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật giả thế nào ko gửi em với, ng ta lúc nào nói về sp của họ chả nói hay, em phải tận mắt tự so sánh thì mới biết hàng chuẩn hay ko

    3. Lê Thanh Vân says: Trả lời


      https://dongtrungvietfarm.com/phan-biet-dong-trung-ha-thao-that-gia-2982.html, đây nhé, cách phân biệt chuyên gia mách cho đây nhé, có nhiều yếu tố có thể nhận biết bằng mắt thường ấy, cứ xem cho kỹ đi rồi check với hàng Vietfarm, cá nhân mình đã check và thấy đúng là chuẩn

    4. Hồng Đào ĐP says: Trả lời


      Nhà mình hay dùng đông trùng bên này lắm, hay mua loại khô ấy để về hãm trà uống, loại khô bên này màu đẹp, độ khô vừa đủ, vẫn còn hình dạng nguyên con, mà họ áp dụng công nghệ sấy hiện đại nên là giữ được dưỡng chất tới gần 99% so với loại tươi luôn

  6. Quang Minh says: Trả lời


    Nếu mua tặng cho người hay bị mất ngủ, hệ tiêu hóa kém, suy nhược thì mua set nào là phù hợp vậy, nhiều set quá, mong cả nhà tư vấn nhiệt tình giúp em với

    1. Vinh says: Trả lời


      Trong này bộ nào cũng tốt cho tình trạng của người mà bạn muốn biếu cả á, yến này, đông trùng này toàn giúp ăn ngon, ngủ khỏe, tăng đề kháng ấy. Bởi vậy bạn chỉ việc cân nhắc giá mà mua thôi

    2. Lê Vũ Ngọc Thức says: Trả lời


      Dùng mấy cái này có cần dùng lâu dài không nhỉ, một liệu trình dùng là bao lâu, nếu thấy tình hình cải thiện rồi thì ngưng được không, tính mua cho bố mẹ dùng ấy

    3. Thùy Nhung says: Trả lời


      Thường dùng 1 đợt ít nhất 2-3 tháng cái nghỉ cỡ 2 tuần rồi dùng tiếp. Bố mẹ bạn có tuổi rồi, nên đầu tư mấy loại thực phẩm bổ sung thế này hằng ngày là tốt nhất, còn nếu không thì dùng tới khi nào ổn thì ngưng, không phải phụ thuộc đâu

  7. Nguyễn Nhím says: Trả lời


    Tổ yến bên này có sạch, chuẩn không vậy mà sao thấy bán giá cao, thấy ngoài cũng có nhiều set quà tương tự nhưng giá rẻ hơn nhiều luôn ấy

    1. Linh Chau says: Trả lời


      Tien nao cua nay thoi, hang ben Vietfarm thi chat luong khoi phai ban nua, to yen ben nay chuan khanh hoa, duoc thu hoach ky cang, lam sach ky, con duoc cap giay kiem dinh cac kieu nua ma https://www.tapchidongy.org/yen-sao-vietfarm-duoc-gioi-chuyen-gia-khuyen-dung.html

    2. Hằng Xù Bông says: Trả lời


      Hôm rồi mua set nghênh xuân ngũ phúc có tổ yến này, thấy tổ đẹp ghê á, nguyên vẹn, đóng hộp sang, lót nhung màu vàng bắt mắt dễ sợ, còn có tặng đồ chưng kèm nữa, quá tiện, đỡ phải đi mua ngoài

    3. Ngốc says: Trả lời


      Chả riêng gì tổ yến mà mấy sản phẩm của Vietfarm lúc nào cũng khiến mình yên tâm, set quà thì chưa mua nhưng đã từng mua qua yến chưng đông trùng hạ thảo và hộp trà đông trùng về cho mẹ dùng, kết quả sau 1 tháng mẹ ăn ngon, ngủ ngon ngay

  8. Lê Ngân says: Trả lời


    Ở Vĩnh Long thì ship bao nhiêu ngày sẽ đến, tôi muốn đặt 20 set thì công ty có giảm giá gì không??? Trung tâm liên hệ tư vấn sớm giúp tôi để lên kế hoạch quà tết nhé

  9. Minh Duyên says: Trả lời


    Tết năm nay chắc tặng sét quà vietfarm đông trùng hạ thảo này quá chứ mọi năm chọn quà là rối não lắm. Thấy sét quà vietfarm này có vẻ rất là ổn

    1. Ngọc Hà says: Trả lời


      Đtht là thượng phẩm tốt cho sk mà các sét quà mang các tên đầy ý nghĩa phù hợp dịp tết lễ, năm mới mà tặng quà này là thay lời chúc may mắn, thành công, quá hợp các bác nhỉ, tết nay khỏi lấn cấn vụ chọn quà r

      1. Lê Thành says: Trả lời


        Các sét quà đông trùng hạ thảo vietfarm này tặng cho ai là thích hợp nhất nhỉ, tôi cũng đang lăn tăn

      2. Đỗ Trần Minh says: Trả lời


        Tặng cho ai cũng được, đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe cho cả nam nữ, người già, nói chung không phân biệt độ tuổi, giới tính

        1. Lê Vy says: Trả lời


          Tặng ai chả hợp vì nó liên quan đến sức khỏe, mà xu hướng bây giờ ít tặng bánh kẹo, toàn tặng đồ bổ dưỡng cho sức khỏe. Mấy món quà này tặng bố mẹ, bạn bè hay mấy ông sếp lớn đều được, quan trọng là tiền các bác chịu chi ở trong khoảng nào thôi

  10. Hoàng Hà says: Trả lời


    Mình thấy sét quà vietfarm có nhiều loại quá mà đọc thì loại nào cũng hay cũng ý nghĩa, Tôi có ý định tặng sếp mà chưa biết nên tặng món nào cho ok

    1. Diệu Hằng says: Trả lời


      Sếp nam nay sếp nữ em ơi, nếu sếp nam thì chọn mấy sét quà có kèm rượu đông trùng hạ thảo đi vì đàn ông thích uống rượu mà rượu đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe và sinh lý nam, sếp nữ thì chọn mấy set có yến đó,

    2. Đỗ Tùng says: Trả lời


      Chuẩn đấy, sếp tôi năm nay 40 tuổi tôi đang nhắm đến sét quà tài lộc phát vietfarm, sét này thấy có rượu bách vương khang mua tặng nên ông rất ưng

    3. Lê Thiên Đình says: Trả lời


      Rượu bách vương khang đấy là ngâm hoàn toàn từ đông trùng hạ thảo ạ, tác dụng là gì thế. Ai uống rượu này rồi xin ý kiến đi ạ, tôi muốn tìm hiểu để mua

    4. Mai Vinh says: Trả lời


      Bách vương khang được ngâm từ đông trùng hạ thảo và rượu mẫu sơn, đây là loại rượu nổi tiếng xứ Lạng, êm dịu, ai đã từng uống rượu này rồi thì biết nó khác với các rượu khác sao. Rượu đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe lắm, giúp ăn ngon ngủ ngon, bồi bổ cơ thể, tốt cho xương khớp, nói chung là có khá nhiều tác dụng. Để yên tâm hơn thì đọc thêm bài này https://www.tapchidongy.org/ruou-bach-vuong-khang-tinh-hoa-ruou-mau-son-hoa-quyen-cung-dong-trung-ha-thao-chat-luong.html

    5. Đỗ Trường says: Trả lời


      Thấy có set Lộc Tiến Vinh Hoa đó trông khá là ưng, vừa có rượu vừa có đông trùng hạ thảo, thấy có 5 loại, số 5 khá đẹp, hợp để làm quà tặng

    6. Hạnh says: Trả lời


      Bây giờ chọn quà tết ngoài vấn đề chọn gì biếu thì cũng cần phải chọn gì cho hợp phong thủy, các sếp trông vậy thôi, càng có tiền thì lại càng tín, nên chọn quà thật chất lượng

  11. Trần Hoàng Loan says: Trả lời


    Nhìn hình ảnh các sét quà vietfarm rất đẹp và sang trọng quá, không biết đặt hàng nhận hàng có giống như hình ảnh ở bài không hay chỉ minh họa cho sản phẩm

    1. Đỗ Minh Hiền says: Trả lời


      Sản phẩm sao bên vietfarm chụp y chang vậy chứ không có minh họa gì đâu bạn. Được kiểm hàng trước khi nhận hàng nên không cần phải lăn tăn các vấn đề khác đâu. Hàng đẹp giao đúng hình luôn

      1. Tô Tài says: Trả lời


        Tôi hơi ngại cái vấn đề phải mua qua mạng nên tôi muốn đến tận nơi, nếu đến tận nơi ở Hà Nội thì nên mua ở đâu

        1. Hồng Ngọc says: Trả lời


          Bạn có ở hà nội thì tìm đường đến biệt thự B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân để mua, bên đây trưng bày nhiều sét quà lắm

        2. Mai Lệ says: Trả lời


          Tôi thì không có thời gian để đến mua trực tiếp với cả hà nội xa quá nên chắc đặt online thôi, tôi muốn đặt sét quà lộc tiến vinh hoa hãy gọi cho tôi qua số 094228xxx

      2. Trần Lê Ngọc says: Trả lời


        Bạn vào đây đặt trực tiếp luôn đi, cứ nhấm vào nhút đặt hàng và điền đầy đủ thông tin là có đơn https://trungtamduoclieu.com/san-pham/set-qua-loc-tien-vinh-hoa

  12. HoànG Thùy says: Trả lời


    Thấy set an Khang màu đỏ khá là ok, rất là hợp với Tết này nên tôi đang muốn mua để sử dụng là quà biếu, có vẻ rất là hợp

    1. Lê Lân says: Trả lời


      Set này trông cũng ok, khá là vừa tiền, cũng thấy có rượu, có trà và có cả đông trùng hạ thảo, có vè rất hợp để làm quà tặng đấy nhỉ, để có gì liên hệ thêm rồi đặt mua

      1. Hồ Thị Huệ says: Trả lời


        Mih thấy trong sét quà có sp là trà sâm ngọc linh, nghe bảo sâm ngọc linh có giá cao lắm. Trà sâm ngọc linh này đc làm từ sâm mấy năm tuổi, có đảm bảo sâm chuẩn không

      2. Mai Nga says: Trả lời


        Trà sâm ngọc linh được bào chế từ sâm ngọc linh nguyên củ 5 – 10 năm tuổi chứ không phải sâm non như bạn nghĩ đâu. Uống trà này là cực kỳ thơm luôn, mà nó không pha đường

      3. Lê Thiện says: Trả lời


        Ngọc linh quốc bảo trà này chỉ làm hoàn toàn từ sâm ngọc linh thôi hả các bác?

        1. Nguyễn Duyên Thị says: Trả lời


          Dĩ nhiên là không thể chỉ có 1 củ sâm Ngọc Linh được mà còn có nhiều thành phần khác, đương quy… nói chũng là sẽ kết hợp vài vị dược liệu với nhau

  13. Lan Anh says: Trả lời


    Cũng tính mua mấy set quà này, nhưng lăn tăn cái phần đông trùng hạ thảo, sợ đông trùng hạ thảo không chất lượng và lại nhập từ trung quốc về lại mệt

    1. Hồ An says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm sợi khô rất chất lượng chị nhé. Mua rồi thì biết chứ không có phải là hàng trung quốc gì đâu. Tôi hay mua đông trùng này dùng lắm, là loại sợi to, dày, dài, cái loại quắt queo của trung quốc thì mua làm gì

      1. Ngọc Lệ says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo vietfarm thì em chưa mua bao giờ nên không biết thế nào chứ trước hay mua đông trùng khô trên mạng, thấy hình ảnh chụp ở mạng thì đẹp lắm, sợi to và vàng đều mà mua về mở ra thấy sợi to sợi nhỏ không đều, màu ố vàng mà uống thì hôi mùi ẩm mốc

      2. Minh Thị Liễu says: Trả lời


        Đông trùng vietfarm thì yên tâm về khoản này, chục lần như 1 sợi đông trùng hạ thảo sợi to kích thước đều nhau, màu vàng tươi, thơm mùi đặc trưng chứ không có mùi ẩm mốc đâu mà lo

      3. Mai Anh_098 says: Trả lời


        Màu vàng tươi thế chắc nhuộm rồi, uống 1 hay 2 lần thì không sao chứ màu thực phẩm dùng ngày này qua tháng khác cũng ngấm vô người hại sức khỏe lắm

      4. Ngọc Bình says: Trả lời


        Kg pải màu thực phẩm đâu bn mà là ĐTHT vietfarm sấy theo công nghệ thăng hoa nên giữ nguyên màu và dưỡng chất bên trong, hoàn toàn kg nhuộm màu như bn nghĩ, nhuộm màu thì sẽ biết ngay

  14. Trần Ngọc Hưng says: Trả lời


    Sét quà an khang giá bao nhiêu vậy, giờ muốn đặt mua thì đặt ở đây luôn hay sao?

    1. Hiền Trần says: Trả lời


      Sét quà an khang giá mềm hơn các sét quà khác, chỉ 2250k thôi, giá này vừa túi tiền tôi nên năm nào tôi cũng mua tặng bố mẹ cả. Muốn đặt sét quà thì đặt ở link này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-qua-an-khang

      1. Đạt Huyền Phạm says: Trả lời


        Đặt hàng online thì tiện mà sợ nhận phải hàng không chính hãng, hàng fake lắm

        1. Ngọc Thạch says: Trả lời


          Online thì phải chọn những địa chỉ uy tín, những địa chỉ không uy tín thì đặt dĩ nhiên sẽ không mang lại chất lượng, bên Vietfarm uy tín rồi nên yên tâm

  15. Lâm Bình says: Trả lời


    Em thấy sét quà vietfarm chiết khấu đến 30% cho đơn hàng doanh nghiệp, không biết mua số lượng bao nhiêu là được chiết khấu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn