Thông Báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 - Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Thông Báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 – Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Hòa chung không khí rạo rực của Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính chúc quý khách hàng gần xa một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – SỨC KHỎE DỒI DÀO – VẠN SỰ NHƯ Ý. Để thuận tiện cho nhu cầu của quý khách hàng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 và thời gian làm việc trở lại. 

Chúng ta đã và đang trải qua những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu 2021 với những thách thức do đại dịch Covid-19 toàn cầu đem lại.

Trong năm vừa qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên, chuyên gia, y bác sĩ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã không ngừng cố gắng để kịp thời hỗ trợ, tư vấn các sản phẩm từ dược liệu quý với khát vọng được chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân cả nước. Cùng chung tay góp một phần bé nhỏ sức lực vào công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Chỉ còn vài ngày nữa, đất trời đang dần thay áo mới chuẩn bị đón chào tân xuân khởi sắc – xuân Nhâm Dần 2022. Tống cựu nghinh tân, để thuận tiện hơn cho quý khách hàng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin thông báo đến quý khách hàng lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc trở lại như sau:

  • Thời gian nghỉ Tết: Từ ngày 29/12/2022 dương lịch, tức ngày 27 tháng Chạp. Đến hết ngày 06/02/2022 tức ngày 06 tháng Giêng.
  • Thời gian làm việc trở lại: Ngày 07/02/2022 dương lịch, tức ngày 07 tháng Giêng.
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong thời gian nghỉ lễ, quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn về đông trùng hạ thảo – món quà quý giá từ thiên nhiên, thập toàn đại bổ cho sức khỏe, đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp vấn đề của quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Bằng tất cả chân thành và tri ân sâu sắc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng những tình cảm, sự tin tưởng của hàng triệu quý khách hàng trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

Bước qua năm mới 2022, đội ngũ cán bộ, chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên của chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực hoàn thiện, nâng tầm chất lượng dịch vụ. Với khát vọng phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho người dân trong và ngoài nước. Hy vọng rằng, trong năm mới 2022, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm dược liệu cao cấp hàng đầu Việt Nam.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Một lần nữa, Trung tâm Thuốc Dân Tộc xin kính chúc quý khách hàng tân xuân khởi sắc, phước lộc dồi dào, thành công tấn tới, vạn sự hanh thông!

Quý khách hàng có thắc mắc về lịch làm việc hay cần tư vấn về sức khỏe vui lòng liên hệ Đông trùng hạ thảo Vietfarm qua các thông tin dưới đây.

  • Cơ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Hà Nội

  • Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 096.171.6466

Trân trọng kính báo! 

Ngày đăng 9:25 - 28/01/2022 - Cập nhật lúc:12:01 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn