Chuyên gia đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu đông trùng hạ thảo nuôi cấy uy tín, chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam. Sản phẩm được đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dược liệu và Y tế đánh giá rất cao về công nghệ nuôi trồng, yếu tố nguồn giống những như những nghiên cứu khoa học chuyên sâu nhằm mang đến hàm lượng dược chất tốt nhất.

Đông đảo chuyên gia đánh giá rất cao chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm trực tiếp sản xuất. Trải qua thời gian dài ra mắt, đông trùng hạ thảo Vietfarm nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín, được đông đảo khách hàng đón nhận tích cực. 

Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã vinh dự được mời tham dự Hội thảo Khoa học Đánh giá chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Trong khuôn khổ buổi Hội thảo này, nhiều chuyên gia hàng đầu hiện nay đã đánh giá cao về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Y Dược Cổ truyền Dân tộc) nhận định “Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị dẫn đầu trên cả nước về nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Trung tâm đã có sự đầu tư mạnh mẽ và bài bản, chuẩn hóa từ nguồn giống đến công nghệ, hiện đại và tự động hóa cơ sở vật chất nuôi cấy. Nhờ đó cho ra đời thành phẩm đông trùng hạ thảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Thông qua nghiên cứu và thử nghiệm, tôi nhận thấy rằng đông trùng hạ thảo Vietfarm có đầy đủ các hợp chất hóa sinh quý hiếm và tối ưu nhất so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Tiến sĩ Vân Anh đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm
Tiến sĩ Vân Anh đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện Y Dược Cổ truyền Dân tộc) cũng đánh giá “Theo nhận định của tôi, đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường. Đông trùng hạ thảo nuôi cấy này là thành quả của đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu, được đơn vị Vietfarm thực hiện rất bài bản, nghiêm túc. Bên cạnh đó các yếu tố như nguồn giống đầu vào, công nghệ nuôi cấy, quy trình sản xuất cũng được chuẩn hóa và học hỏi từ những nước tiên tiến.

Tôi đặc biệt đánh giá rất cao việc lựa chọn chủng nấm Cordyceps Militaris của Nhật Bản. Đây là chủng nấm nuôi cấy đông trùng hạ thảo chất lượng cao, đã được Ngân hàng vi sinh vật NBRC uy tín kiểm duyệt và công nhận chất lượng.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về đông trùng hạ thảo Vietfarm

Góp mặt trong buổi Hội thảo “Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam” bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc điều hành Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân dân 102 chia sẻ cảm nhận: “Tôi thực sự bị ấn tượng với các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vietfarm. Chúng ta cần phải đánh giá rất cao nỗ lực của đơn vị trong việc nghiên cứu và bào chế thành công rất nhiều chế phẩm từ đông trùng hạ thảo như đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm, đông trùng hạ thảo dạng bột, trà đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, viên uống đông trùng hạ thảo… Điều này giúp cho khách hàng có lựa chọn phong phú và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

Bà Trần Thanh Hằng đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bà Trần Thanh Hằng đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đại diện cho Hội Nam y Việt Nam, ông Nguyễn Quang Hưng (Phó ban Dược – Hội Nam Y Việt Nam) chia sẻ: “Qua quan sát kỹ lưỡng và tiếp nhận thông tin, tôi đặc biệt ấn tượng với sản phẩm của đơn vị Vietfarm. Việc đầu tư kiểm định hàm lượng hoạt chất quý trong ĐTHT khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng ĐTHT nuôi cấy trong nước. Đây là bước đệm để sản phẩm của Việt Nam cạnh tranh với ĐTHT tự nhiên hay các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

Ông Nguyễn Quang Hưng đánh giá cao đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ông Nguyễn Quang Hưng đánh giá cao đông trùng hạ thảo Vietfarm

Vì sao đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn nhận định tích cực?

Sở dĩ đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo các chuyên gia đánh giá cao là nhờ chất lượng dược liệu cao, cùng uy tín đã được khẳng định của đơn vị trong lĩnh vực nuôi cấy đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm của quá trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu

Để cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm với chất lượng tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã tiến hành những đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu và bài bản với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dược liệu. Trung tâm cũng cộng tác với những chuyên gia nước ngoài đến từ Nhật Bản để đẩy nhanh quá trình nghiên cứu, đồng thời học hỏi công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo của thế giới.

Bên cạnh đó, Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng ký thỏa thuận hợp tác nghiên cứu cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền dân tộc, nhằm nâng cao chất lượng các đề tài khoa học, đảm bảo tính khách quan khi nghiệm thu đề tài.

Tháng 10 năm 2020, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã chính thức ký kết chuyển giao độc quyền thành quả đề tài nghiên cứu khoa học mang tên: “Nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật bán tự nhiên vào công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo Cordyceps Militaris” do Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc thực hiện. Bước đầu nghiên cứu đã có những thành công đầu tiên và được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo.

<a class=
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên ” width=”768″ height=”500″ /> Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên

Sau khi đề tài ngày được nghiệm thu và đưa vào ứng dụng thực tế bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy, đưa dược liệu này tiệm cận với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Vietfarm là đơn vị duy nhất hiện nay ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy nấm trùng thảo BÁN TỰ NHIÊN

Hiện nay trên cả nước có khá nhiều đơn vị tham gia vào nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, giúp tối ưu chất lượng thành phẩm.

Các chuyên gia tại Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã nghiên cứu độc lập, tiến hành phân tích và nhận thấy rằng: Nấm trùng thảo sau thời gian tạo quả thể trong môi trường phòng thí nghiệm, khi được đưa ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với thổ nhưỡng, khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng… của môi trường tự nhiên sẽ cho hàm lượng hoạt chất tối ưu hơn so với nấm trùng thảo sinh trưởng hoàn toàn trong môi trường phòng kín.

Tuy nhiên, việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên cũng đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức đến từ: điều kiện tự nhiên của vùng trồng, các yếu tố sâu bệnh, sương muối từ môi trường, cách bảo vệ sợi nấm được sinh trưởng và phát triển tối đa… Do vậy, các chuyên gia Vietfarm đã mất nhiều thời gian và trải qua hàng trăm cuộc thử nghiệm mới có thể đúc rút được kinh nghiệm “vàng” độc quyền trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi thu hoạch, được đưa vào kiểm định cho thấy hàm lượng các hoạt chất sinh hóa quý hiếm rất cao, tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng được nhận giấy kiểm nghiệm làm lượng hoạt chất Adenosine và Cordycepin ở mức tốt nhất.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Chủng nấm nuôi cấy đông trùng hạ thảo và thành phần cơ chất tốt nhất, tốt nhất cho chất lượng dược liệu tối ưu

Nguồn giống đầu vào để nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những yếu tố được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã trải qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, cũng quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt trên nhiều chủng giống khác nhau. Cuối cùng đơn vị đã quyết định chọn chủng Cordyceps Militaris 10074 của Nhật Bản. Do Bác sĩ Vân Anh đích thân nghiên cứu và được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng.

Đây là chủng nấm được đánh giá tốt nhất hiện nay, đã được sử dụng tại đơn vị nuôi cấy đông trùng hạ thảo uy tín nhất tại Nhật Bản. Khi đưa về Việt Nam, qua quá trình nuôi cấy bởi các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã cho thành quả là đông trùng hạ thảo đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất, cùng hàm lượng dược chất cao và tỉ lệ thành công lớn.

Tham khảo chi tiết: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên sử dụng hạt đại mạch làm cơ chất, cho chất lượng nấm trùng thảo cao vượt trội

chủng nấm cơ chất
Vietfarm đầu tư bài bản và nghiêm túc từ chủng nấm tới cơ chất nuôi cấy ĐTHT

Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc điều hành Trung tâm Dược liệu Vietfarm chia sẻ: “Vấn đề nguồn giống là một trong những yếu tố được chúng tôi thảo luận rất nhiều lần. Bởi nguồn giống là then chốt quyết định lớn đến chất lượng thành phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Hiện nay có khá nhiều chủng nấm khác nhau dùng trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Đơn vị chúng tôi đã phải thực hiện nhiều chuyến công tác thực tế, đặt mua và thử nghiệm nhiều chủng nấm khác nhau.

Qua những lần thử nghiệm đó, chúng tôi nhận thấy chủng nấm Cordyceps Militaris của Nhật Bản nếu được nuôi cấy chuẩn bằng công nghệ hiện đại sẽ cho ra đông trùng hạ thảo chất lượng rất tốt. Đó là lý do chúng tôi quyết định đầu tư vào nguồn giống này, dù chi phí không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, ông Nhâm Quang Đoài cũng cho biết, Vietfarm là đơn vị tiên phong trên thị trường thực hiện thử nghiệm và đưa vào sử dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu trong thành phần nguyên liệu cơ chất nuôi cấy nấm trùng thảo. Trước đây, nguyên liệu sử dụng làm cơ chất nuôi nấm trùng thảo thường từ gạo lứt, giá đỗ, đậu đen… là những nguyên liệu dễ kiếm dễ tìm trong nước và sở hữu hàm lượng protein cao.

Tuy nhiên, qua những lần tham dự các hội thảo nhằm nâng cao chất lượng cơ chất trong nuôi cấy nấm đông trùng, ông Đoài cùng các cộng sự đã nhận thấy giá trị dinh dưỡng từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu. Đây là loại hạt giàu vitamin, khoáng chất, khi được sử dụng làm cơ chất sẽ giúp nấm đông trùng hạ thảo tăng thêm về giá trị dinh dưỡng, mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đầu tư vùng trồng và công nghệ nuôi trồng hiện đại, tiên tiến bậc nhất với trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Không chỉ chú trọng vào nguồn giống, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn đầu tư mạnh mẽ và quyết liệt vào công nghệ nuôi cấy cùng những trang thiết bị hiện đại.

Hiện nay cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm được xây dựng rất khang trang, hiện đại trên diện tích hàng chục hecta. Toàn bộ các phòng nuôi cấy đều được trang bị hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng nhằm mô phỏng lại môi trường tự nhiên khắc nghiệt của các cao nguyên Tây Tạng.

Đơn vị cũng trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi công nghệ Hepa tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống này giúp đảm bảo sự ổn định xuyên suốt và môi trường vô trùng, giúp thúc đẩy sự phát triển của đông trùng hạ thảo và kích thích sản sinh hàm lượng dược chất cao nhất.

Đối với vùng trồng ngoài môi trường tự nhiên, Vietfarm trang bị hệ thống lưới hiện đại nhằm phòng chống sâu bệnh và sương muối, cho các quả thể nấm được nuôi cấy bán tự nhiên đảm bảo được sinh trưởng và phát triển tối ưu.  

Ngoài ra, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn đẩy mạnh xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn YV Pure Nest. Nhờ đó giúp khách hàng dễ dàng kiểm định chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hạn chế tối đa nguy cơ hàng giả, hàng kém chất lượng, nhái lại thương hiệu Vietfarm.

quy trình nuôi cấy
Quy trình nuôi cấy ĐTHT bán tự nhiên Vietfarm

Bên cạnh đó, Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng nỗ lực cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trên Thế giới, ứng dụng vào bào chế thành công nhiều chế phẩm khác nhau của đông trùng hạ thảo. Trong đó có thể kể tới như:

  • Đông trùng hạ thảo tươi với các chế phẩm: đông trùng hạ thảo tươi sinh khối Vietfarm, nước đông trùng hạ thảo yến tươi Vietfarm, nước đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất Vietfarm, đông trùng hạ thảo tươi ngâm mật ong.
  • Đông trùng hạ thảo khô với các chế phẩm: đông trùng hạ thảo sợi khô Vietfarm, đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm, đông trùng hạ thảo nhập khẩu Tây Tạng, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, bột đông trùng hạ thảo Vietfarm, đông trùng hạ thảo khô ngâm mật ong Vietfarm.
  • Rượu đông trùng hạ thảo với nhiều dung tích và mẫu mã sang trọng.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo: Bách vị tiêu, Bách gia an, Bách thiên sơn, Tố nữ xuân.

Truyền hình, báo chí cũng đánh giá rất cao đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ được giới chuyên môn nhận định rất tích cực, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được truyền hình, báo chí đánh giá cao và liên tục xuất hiện trong các phóng sự, bài báo với nhiều lời khen tặng.

Trên VTV2 – Chất lượng cuộc sống, kênh truyền thông chính thống của truyền hình VTV2 cũng phát riêng một phóng sự khách quan ghi nhận về thực trạng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Trong đó đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhận định sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại và chất lượng sản phẩm tối ưu nhất.

Ngoài ra, rất nhiều đầu báo uy tín cũng dành nhiều bài viết riêng về đông trùng hạ thảo Vietfarm với những đánh giá tích cực.

Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sản phẩm được đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng và hàng triệu người tiêu dùng cả nước đón nhận

Với chất lượng cao đã được giới chuyên môn kiểm định và công nhận, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo khách hàng tin tưởng, chọn lựa và phản hồi rất tích cực.

Các sản phẩm cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ưa chuộng
Các sản phẩm cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ưa chuộng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSNT Công Lý, NSƯT Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền, nghệ sĩ Văn Báu…

Nữ diễn viên Thanh Tú chia sẻ bí kíp dưỡng nhan từ Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm

Cô Bích Thuận (54 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây sức khỏe của tôi không tốt lắm, thường xuyên mệt mỏi, uể oải, giấc ngủ không sâu. Được biết đông trùng hạ thảo là dược liệu quý giúp bồi bổ sức khỏe nên tôi đã tìm hiểu và mua 3 lọ đông trùng hạ thảo khô của thương hiệu Vietfarm. Đây thực sự là sản phẩm tốt và rất dễ sử dụng. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng, tôi thấy mình khỏe lên nhiều, ăn ngủ tốt, cơ thể sảng khoái, đặc biệt là da dẻ hồng hào, mịn màng hơn rất nhiều.

Chị Thu Hằng (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi biết đến đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi bố tôi phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Lúc đó sức khỏe của bố tôi rất yếu, ông ăn uống kém, thường xuyên mất ngủ, đau nhức khắp người. Tôi tìm hiểu và được biết đông trùng hạ thảo rất tốt cho người cần phục hồi sau phẫu thuật. Được người quen giới thiệu tôi đã mua thử một hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm dạng sợi khô.

Với sản phẩm này tôi thường nấu cháo và pha trà cho bố tôi uống. Sau một thời gian sử dụng sức khỏe của ông được cải thiện rất nhiều. Ông khỏe hơn, ăn uống tốt, tình trạng mất ngủ giảm hẳn, da dẻ hồng hào hơn. Thấy sản phẩm chất lượng tôi đã đặt mua thêm để cho mẹ tôi cùng sử dụng.”

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm hoặc đặt mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ trực tiếp tới đơn vị theo địa chỉ sau:

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 14:58 - 09/12/2020 - Cập nhật lúc:11:45 sáng
Bài viết khác

Bình luận (57)

  1. Hồ Minh Cường says: Trả lời


    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 55 tuổi, đã bị thoát vị đĩa đệm l4 l5 nhiều năm nay rồi. Mấy nay thời tiết chuyển mùa tôi bị đau nhức rất khổ sở, đau lan từ thắt lưng xuống cả phần hông và đùi nữa. Qua tìm hiểu thì tôi được biết dùng ĐTHT thường xuyên có thể làm giảm tình trạng bệnh. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi thông tin này có đúng không ạ? Nếu đúng thì tôi nên sử dụng ĐTHT loại nào, liều lượng ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất ạ? Tôi xin cảm ơn!

  2. Phạm Toàn says: Trả lời


    Ôi sao mình thấy bên Việt Farm này bán cái j cũng đắt thế nhỉ??? Không biết chất lượng ra làm sao mà giá cao hơn nhiều chỗ khác bán

  3. Nguyễn Văn Tranh says: Trả lời


    Mình muốn mua ĐTHT ngâm mật ong làm quà sinh nhật cho mẹ. Nhưng 2 ngày nữa đến sinh nhật của mẹ mình rồi. vậy giờ đặt hàng thì có ship kịp không ạ? Mong nhận được lời giải đáp từ TT. Mình ở nội thành HN

  4. Phương trần says: Trả lời


    Chào Trung tâm. Cho mình hỏi ĐTHT này có chống chỉ định với những trường hợp nào ạ?

  5. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời


    ĐTHT có khó uống không mọi ng? Nó có vị ntn ạ, chế biến ra sao để dễ ăn dễ uống nhỉ

  6. Nhung Võ says: Trả lời


    Wow… ĐTHT của Việt Farm được nhiều chuyên gia đánh giá cao thế này thì chắc là cũng phải hiệu quả thật đấy chứ mọi ng nhỉ

  7. Vì Phương Mai says: Trả lời


    Mình bị suy nhược cơ thể một thời gian khá dài gần đây, vậy dùng ĐTHT này có được k ạ?

  8. Tú Lệ says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo của TT dùng tốt quá, tôi mới dùng hết 1 hộp. TT gửi cho tôi thêm 3 hộp nữa theo địa chỉ và sđt cũ nhé

  9. TRAN DUC QUANG says: Trả lời


    TOI MUON DAT MUA 1 SET QUA TRUONG THO. TRUNG TAM GUI VE DIA CHI NAY CHO TOI NHE
    XA BINH LOC – LOC HA – HA TINH. XIN CAM ON

  10. Đặng Như Trần says: Trả lời


    Hai vợ chồng nhà mình bị nghiện món này mất rồi mọi người ạ:)) Từ ngày có nó chuyện chăn gối êm ấm hẳn, ĐTHT giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông mà. Xog lại còn giúp mình đẹp da hơn nữa, tăng sức đề kháng, da dẻ hồng hào thích lắm mọi người ạ. Nhà mình dùng cả năm nay rồi, không bỏ quên bữa nào không dùng. hihi. Mình nghĩ đang thờiđiểm dịch covid như này mọi người nên mua mà dùng để bảo vệ sk, tăng cường sức đề kháng nhé

  11. Thúy Trang says: Trả lời


    Tôi lựa chọn Vietfarm là thế, có các chuyên gia đầu ngành đánh giá, mọi thông tin công khai. quá trình nuôi cấy, công nghệgì đều công khai hết, tôi còn được biết nhà này còn thuộc hệ thông khám chưa bệnh y học cổ truyền, nên yên tâm lựa chọn

    1. Trúc Linh says: Trả lời


      Tôi cũng từng đi khám bệnh, cũng đc bác sĩ giới thiệu dùng của nhà này. Nên cũng an tâm và dùng theo được hơn nửa năm. sức khỏe ổn định mà kochỉ bản thận dùng mà cả gia đình đều dùng được

    2. Quang says: Trả lời


      Tôi toàn mua nhà này, bạn bè hỏi thăm tôi cũng giới thiệu đến đây mua, họ phản hồi rất tốt

    3. Quý Lam Anh says: Trả lời


      trước tôi ham rẻ mua mấy chỗ ko chất lượng, để tốn bao nhiêu tiền ko có tác dụng, giờ đang dùng nhà này thấy ok nên vẫn duy trì

  12. Diệu Hiền says: Trả lời


    Ba mình bị ung thư amidan, giai đoạn 3, giờ ông yếu lắm không biết dùng đtht có đc ko. tôicòn nghe nhiều ng bảo cái này nhiều đạm ăn vào u sẽ càng phát triển, ko biết có phải không?

    1. Sa le says: Trả lời


      bạn nghe thông tin đấy ở đâu vậy. Bác mình K phổi còn được khuyên dùng đtht hỗ trợ đây. Bác mình dùngcóhiệu quả ra phết, truyền hóa chất nhưng bác ăn được ngủ đc, không có như bạn nói đâu

    2. Tuyền đặng says: Trả lời


      Chuẩn rồi, tôi hay mua ở web chính của nhà này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm
      Tôi dùng nhà này không biết được bao lâu luôn rồi, mỗi lần lấy phải chục hộp cho bõ công vận chuyển

  13. Ánh Nhiên says: Trả lời


    Mua ở đây có 1 hộp 10g thôi nhưng các bạn nhân viên chăm sóc rấtkỹ, hỏi thăm sức khỏe, hướng dẫn cách dùng rất kỹ càng. Tôi mua cho bà ngoại dùng nên cũng cẩn thẩn là sao cho có hiệu quả. sản phẩm dùng tốt mà được quan tâm nhiệt tình. Có chương trình ưu đãi gì các bạn cũng giới thiệu

    1. Mỹ Linh Trần says: Trả lời


      Thế à, tôi có mua chỗ kia rẻ hơn nhà này rất nhiều, tư vấn hời hợt ko được chuyên sâu. Nhà này dù sao cũng có đội ngũ y bác sĩ y học cổ truyền nghiên cứu, lại thuộc phòng khám yhct hơn 10 năm nay nên cũng an tâm.chứ sức khỏe cứ phải đặt lên hàng đầu, ko thể mua linh tinh đưuọc

    2. Quyết Đỗ says: Trả lời


      Tôi thấy chỗ này đắt, mua 1 lần rồi đi mua chỗ khác rẻ hơn, chứ dùng cái này mà duy trì chắc mua mãi kochịu nổi

    3. Châu chấu đất says: Trả lời


      Mua chỗ rẻ rồi dùng có hiệu quả không, dùngmãi cũng tốn một đống tiền thế rồi lại chẳng có hiệu quả thìcũng bằng thừa

  14. Ánh Nhi says: Trả lời


    Tôi muốn hỏi đối tượng nào là không dùng được sp này, đang tính cho th bé nhà mình ôn thi nămnay 17t thì dùng ĐTHT có đc ko.

    1. Hà Vy says: Trả lời


      Dùng được nha bạn ơi, bé nhà mình bị còi hơi các bạn cùng lứa, năm nay 13t, mình cũng tìm hiểu rất kỹ rồi cho bé nhà mình dùng. dùng hơn 2 tháng thì thấy con thay đổi rõ. Cân nặng có tăng lên, khẩu phần ăn gì cũng nhiều hơn. Độ tuổi bây giờ các con học hành thi cử nhiều ăn uống thất thường là sụt cân nhanh lắm, tôi mua mấy sản phẩm bồi bổ thêm cho con cho có sức học hành.

  15. Đoàn Hữu says: Trả lời


    May quá đang tìm hiểu loại đông trùng hạ thảo nào tốt để mua về bồi bổ cho bố vì dạo này bố suy nhược cơ thể, ăn uống kém mà đọc được bài viết này. Thấy chuyên gia đánh giá đông trùng vietfarm rất tốt còn thực tế không biết như nào, cần thêm các review từ các bác đã dùng đông trùng này

    1. Minh Trường says: Trả lời


      Chính tôi đã dùng đôngh trùng hạ thảo vietfarm thành quen rồi. Mỗi ngày đều pha trà đông trùng vietfarm uống, từ ngày uống trà đông trùng bên đây là người khỏe hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn. Nói chung đông trùng hạ thảo vietfarm chất lượng lắm

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Mình đã từng dùng nhiều loại đông trùng hạ thảo rồi nhưng ưng nhất là đông trùng bên vietfarm. Nhờ lượng dưỡng chất bên trong nhiều nên dùng đến đâu là cảm nhận tác dụng đến đấy, người khỏe lên từng ngày

    3. Lan Linh says: Trả lời


      Trước hay mệt, choáng đầu, ăn uống không ngon, da dẻ xanh xanh, người ốm. Tôi có mua đông trùng hạ thảo vietfarm về bồi bổ thêm. Công nhận từ dạo dùng đông trùng vietfarm là người khỏe lên, ăn uống ngon miệng, không còn choáng đấu hay mệt mỏi như trước, ngủ sâu hơn. Đúng là mất tiền đầu tư nhận thấy sức khỏe tốt hơn hẳn

    4. Đỗ Thành Trường says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo nếu như sử dụng thì có thể nấu được những món gì để sử dụng vậy các đồng chí

    5. Mnh Lý says: Trả lời


      Có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như hầm gà, nấu cháo, ngâm mật ong, hãm trà… Nói chung tùy vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn các cách chế biến khác nhau. Bác nào muốn biết thêm công thức pha chế đông trùng hạ thảo thì vào bài này https://trungtamduoclieu.com/cach-che-bien-dong-trung-ha-thao.html

    6. Đặng Hoàng ninh says: Trả lời


      Nói chung đông trùng hạ thảo thì nhiều cách chế biesn cơ mà tôi chỉ thích hãm trà thôi. Vừa đơn giản, dễ làm nên tiện.

  16. Trần Xoan says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm là loại nuôi trồng à, Loại này liệu có tốt như loại tự nhiên hay không nhỉ

    1. Lý Minh Nhiệm says: Trả lời


      Loại nuôi trồng bao giờ cũng sẽ không đắt bằng loại tự nhiên, hàm lượng dược chất cũng không bằng nhưng Việt Nam mình chủ yếu dùng dòng nuôi trồng. Với đông trùng hạ thảo nuôi trồng của Vietfarm hàm lượng cũng cao, gần bằng loại tự nhiên đó. Bạn bảo bên trung tâm họ gửi phiếu kiểm nghiệm cho

      1. Ngọc Anh says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo Việt Nam nuôi được, loại bên Tây tạng dễ mua phải hàng giả và hàng nhái lắm, tôi chọn qua mấy chỗ rồi, đông trùng Vietfarm có mấy cái dược chất quan trọng cao nên tôi hay mua bên đó

  17. Đỗ Đài says: Trả lời


    Sau sinh bổ sung đông trùng hạ thảo có được không nhỉ? Em sinh xong da xanh xao nhợt nhạt do ăn uống không được, mệt lã người, kiểu thiếu sức sống đấy mà hay ốm vặt nữa

    1. Hồng Lan says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể cho phụ nữ sau sinh rất tốt chị nhé. Đợt em sinh bé Mun cũng bị tình trạng như chị, đi khám bác sĩ bảo suy nhược cơ thể. Cũng bồi bổ đủ thứ mà không cải thiện đến khi mua đông trùng hạ thảo về dùng là cơ thể khỏe hơn, không còn mềm mỏi gì nữa, ăn uống ngon hơn hẳn

      1. Duyên Kiếp says: Trả lời


        Cũng muốn mua đông trùng hạ thảo vietfarm về bổi bổ sau sinh lắm cơ mà đặt trên mạng giờ về hay bị lừa lắm. Thấy giới thiệu đông trùng hạ thảo vietfarm tốt, chuyên gia đánh giá cao này nọ cơ mà thực tế có nhận được sản phẩm tốt như thế không

        1. Bùi Trang says: Trả lời


          Trên mỗi sản phẩm đông trùng hạ thảo vietfarm có tích hợp mã Qr nên bạn nhận hàng chỉ cần dùng điện thoại quét mã Qr đấy là ra xuất xứ vietfarm, đảm bảo nhận hàng đúng đông trùng hạ thảo vietfarm chất lượng bạn nhé

  18. Đỗ Hoàng says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm thì giá cả như nào. Tôi muốn mua về bồi bổ cho má và mọi người trong gia đình mình

    1. Trần Diệu Viên says: Trả lời


      Tôi mới đặt hộp đông trùng hạ thảo của Vietfarm loại sợi khô 20g giá 1350k. Ai muốn đặt thì vào link này đặt luôn đi https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm

      1. Lê Thị Diễm says: Trả lời


        Trong 2 loại này thì loại nào là tốt hơn để tôi mua cho mẹ dùng, dạo này mẹ hay kêu mệt mà thấy sức khỏe mẹ giảm sút hẳn

      2. Đỗ Bình Bình says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo ký chủ đấy có giống như đông trùng tây tạng không nhỉ?

    2. TP.Gia says: Trả lời


      Em muốn mua dùng thử thì có hộp nhỏ không nhỉ? Đang mệt quá mua dùng thử có tốt không rồi mua tiếp chứ chưa biết thế nào mua hộp to về dùng không được lại bỏ

    3. Ngọc Niên Niên says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo không có mà dùng chứ ở đó mà bỏ. Nếu bạn muốn mua dùng thử thì mua hộp 10gr giá 755k đấy

    4. Minh Lệ Nguyễn says: Trả lời


      Mấy sp hỗ trợ sk như đtht đây phải sờ tận tay, thấy tận mắt mới tin. Thế nên t kg dám đặt qua mạng mà muốn mua trực tiếp thuj, t đã đến showroom ở 145 hoa lan, p2, phú nhuận để mua, ở đây trưng bày nhiều sp đtht, nv tiếp đón rất nhiệt tình và chu đáo. Mình về dùng đtht vietfarm hiệu quả sẽ đến mua tiếp

    5. Đỗ Bảo ANh says: Trả lời


      Mình ở tận Gia Lai nên chả đi mua trực tiếp được. Không biết đặt hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm tầm bao lâu là nhận được nhỉ

    6. Ngọc Ny says: Trả lời


      Đương nhiên là đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm tốt hơn rồi. Loại này có hàm lượng dưỡng chất dồi dào hơn đấy

    7. Lan Thảo says: Trả lời


      Đông trùng tây tạng thì đỉnh của chóp rồi. Cơ mà đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm qua phân tích thì hàm lượng hoạt chất tương đương đông trùng hạ thảo tây tạng đấy

    8. Nguyễn Mẫn says: Trả lời


      Đông trùng ký chủ đấy bán theo con hay bán theo trọng lượng nhỉ? Ai mua rồi chỉ tôi với

    9. Ngô Hiền says: Trả lời


      Bán theo con bạn nhé. Tôi mua hộp 30 con giá 3050k. So với đông trùng hạ thảo tây tạng thì giá này mềm hơn mà lượng dương chất bên trong cũng tương đương nên mua loại này cho rẻ

  19. Hoàng hồng says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm có mấy loại vậy mọi ngươi? Ai đã dùng đông trùng bên đây rành thì kể tôi với

    1. Hoàng Dương says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm có 2 loại là đông trùng sợi khô và đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm

  20. Xuân Khang says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm có sử dụng cho bồi bổ cho bé được không nhỉ, con tôi ăn uống kém nên người còi cọc lắm, chậm lớn

    1. Trần Bảo Anh says: Trả lời


      Bé nhà bạn năm nay mấy tuổi rồi, nếu trên 5t thì có thể cho bé bổ sung thêm đông trùng hạ thảo cho sức khỏe tốt lên

    2. Minh Lệ says: Trả lời


      đththảo dùng đc cho bé từ 5 tuổi trở lên nhưng để chắc ăn trc khi dùng bạn nên tham khảo ý kiến bs đi

  21. Hoàng Hà_987 says: Trả lời


    Mình cũng muốn bổ sung thêm đông trùng hạ thảo vietfarm nhưng mà bận nên không có thời gian chế biến món này món kia. Không biết bên vietfarm có các sản phẩm đông trùng hạ thảo chế biến sẵn không

    1. Thiên Bình says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm có loại sợi khô và các sản phẩm chế biến từ đông trùng như trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an, đông trùng ngâm mật ong, rượu đông trùng hạ thảo… Mình thì hay dùng trà đông trùng bách tuệ an vì có thói quen uống trà từ trước, mỗi sáng nhâm nhi ly trà này là sức khỏe tốt lên mỗi ngày, làm việc tập trung lắm. Ai muốn tìm hiểu thêm trà bách tuệ an thì vào đây nha https://thuocdantoc.vn/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

  22. Thiên Hằng says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm mua tặng đối tác thì có hợp không, mong mọi người tư vấn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn