Chớp ngay ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 từ Đông trùng hạ thảo

[ĐẠI TIỆC 12.12] Chớp ngay ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 từ thiên dược cho sức khoẻ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn đem đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cao cấp tới Quý khách hàng trên toàn quốc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Cụ thể, tất cả đơn đặt hàng đông trùng hạ thảo Vietfarm được đặt mua vào ngày 12.12.2020 sẽ có cơ hội nhận quà tặng kèm luỹ tiến của mức mua 2 tặng 1 kèm theo miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín hàng đầu trên cả nước về cung ứng các sản phẩm đông trùng hạ thảo (ĐTHT) chất lượng cao. Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá là “thiên dược cho sức khoẻ”, các sản phẩm của ĐTHT Vietfarm ngày càng được đón nhận bởi đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Chào đón sự kiện SIÊU SALE vào ngày 12/12/2020, Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang tới Quý khách hàng ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: MUA 2 TẶNG 1 và luỹ tiến cho các đơn hàng, cụ thể: Mua 4 tặng 2, mua 6 tặng 3, mua 8 tặng 4…

sieu-sale-12-12-1.jpg

Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi DUY NHẤT trong ngày 12/12/2020. Áp dụng trên toàn bộ hệ thống phân phối ĐTHT Vietfarm, với tất cả các sản phẩm trừ ĐTHT nhập khẩu Tây Tạng. Với khuyến mãi siêu đặc biệt này, chắc chắn quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn mua các sản phẩm cho bản thân, gia đình và bạn bè. Cũng như lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, đối tác, bạn hàng cho các sự kiện quan trọng vào dịp cuối năm.

Hiện tại, ĐTHT Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm: đông trùng hạ thảo tươi sinh khối, đông trùng hạ thảo sợi khô, đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo hay viên nang uống từ đông trùng hạ thảo cao cấp…

Khi có nhu cầu liên hệ đặt mua sản phẩm, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp showroom và đại lý của ĐTHT Vietfarm. Hoặc liên hệ đặt hàng qua website và Hotline của đơn vị. Đối với các đơn hàng online, ĐTHT Vietfarm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc chỉ từ một sản phẩm.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Người bạn vàng trong chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng

Từ ngàn xưa, đông trùng hạ thảo đã được biết tới là loại dược phẩm quý hiếm do sở hữu nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khoẻ Cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại đều công nhận khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nan y, mãn tính từ đông trùng hạ thảo.

Hiện nay, Việt Nam là một trong số ít những quốc gia thực hiện nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo. Trong đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên gia đánh giá là đơn vị có quy trình và công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo cho hàm lượng dược chất tương đương ĐTHT tự nhiên của Tây Tạng.

hội thảo khoa học
Trong Hội thảo khoa học đánh giá chất lượng ĐTHT nuôi cấy tại Việt Nam, ĐTHT Vietfarm được đánh giá cao.

Đông đảo các nghệ sĩ Việt đã tin tưởng lựa chọn ĐTHT Vietfarm làm sản phẩm bồi bổ sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, để yên tâm cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Nghệ sĩ Văn Báu – “Cảnh sát trưởng” quen thuộc với nhiều khán giả Việt đã lựa chọn sản phẩm ĐTHT ký chủ Vietfarm và cho những phản hồi tích cực.

Đồng thời, ĐTHT Vietfarm cũng là người bạn đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt trong công tác chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.

Ngày đăng 17:00 - 10/12/2020 - Cập nhật lúc:05:37 chiều
Bài viết khác

Bình luận (44)

  1. Quach Thị Hiền says: Trả lời


    đặt luôn được kg trung tâm hay phải đợi đúng ngày 12/12 mới được ?

  2. Xuân says: Trả lời


    E vừa lấy 3 hũ nhỏ .giờ biết chương trình thấy thiệt á… giờ sao ta

  3. Nguyễn Thảo says: Trả lời


    Tôi có tìm hiểu đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sức đề kháng rất tốt, tôi rất hay ốm vặt, chỉ cần thời tiết thay đổi là y như rằng bị bệnh về đường hô hấp, cũng uống nhiều loại thuốc bồi bổ cơ thể tăng sức đề kháng nhưng không có hiệu quả, giờ muốn mua đông trùng hạ thảo về uống xem thế nào

  4. Minh Tuấn says: Trả lời


    Cho tôi xin số điện thoại đặt hàng bên trung tâm dược liệu Vietfarm với, đọc hệ thống cửa hàng của bên trung tâm đều xa cả, tôi muốn mua về ngâm rượu thì mua tầm bao nhiêu gam là đủ ?

  5. Le trong binh says: Trả lời


    toi muon dat hang

  6. Linhnt89 says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo có trị bệnh mất ngủ được không trung tâm, mẹ em mất ngủ kinh niên mấy năm nay, ngày chỉ ngủ được vài tiếng, giờ nhờn với cả thuốc ngủ rồi uống không có tác dụng nữa.

  7. Biên says: Trả lời


    Tôi muốn mua 4 hũ thì xài được bao lâu vậy?

  8. Nguyễn Thừa says: Trả lời


    Sao đông trùng Tây tạng k có tặng ,tôi tính lấy xài thử 1 hộp coi tốt tôi xài thêm

  9. Phúc Vinh Lac says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo tươi và đông trùng hạ thảo khô loại nào dùng tốt hơn .

  10. tiên tiên says: Trả lời


    e mua của trung tâm vài lần rồi đó mà nay mới có chương trình
    lần này e lấy luôn 4 lọ 20gram là thêm 2 lọ 20gram nữa phải không ah?

    1. Phan Thanh Phú says: Trả lời


      Đặt luôn không hết chương trình đấy, mình cũng alo đặt luôn rồi, có 1 ngày thôi

  11. Phi Hùng says: Trả lời


    Cho mình đặt 10 hộp ký chủ nhé, gửi về số 7 ngách 8 lê quang đạo, nam từ liêm nhé

  12. Lam says: Trả lời


    Tôi đang tính mua để biếu bố mẹ và ông bà, cho tôi 4 set Trường thọ nhé, gửi cho Lam nhé, tôi mới mua sp ngày 5/12 đó

  13. Tuấn Tú says: Trả lời


    Khuyến mãi khủng quá, tôi không biết có chương trình này, tuần trước mới mua 5 lọ ở trung tâm xong, tiếc ghê, chả lẽ 12 lại ghé qua mua tiếp???

    1. Minh Đức says: Trả lời


      Ở đây bán hàng chất lượng không vậy bác, sao nhiều người đổ vào mua thế, hàng này đừng có ham rẻ, chất lượng không đảm bảo mua về cũng không dùng được, tôi mới mua trên mạng 1 hũ 1 triệu ship về đã mốc hết rồi phải vứt đi.

    2. Tuấn Tú says: Trả lời


      Tôi toàn dùng đông trùng ở đây, dùng cả năm nay rồi, cứ mua 1 lúc mấy lọ về để dùng dần cho cả gia đình, vừa pha trà cho bố mẹ vừa ngâm mật ong cho bọn trẻ uống, tăng sức đề kháng lại bồi bổ sức khỏe bác ah, từ hồi dùng đến giờ sức khỏe gia đình tốt hơn rất nhiều, bác không phải lo về chất lượng đâu, đông trùng ở đây đã được kiểm định đầy đủ, tôi cũng phải tìm hiểu kĩ lắm mới dám mua cho gia đình dùng chứ.

    3. Hậu Toni says: Trả lời


      Minh Đức đảm bảo hàng chuẩn 100%, trên chương trình chất lượng cuộc sống của vtv2 có giới thiệu đến loại đông trùng của vietfarm rồi, công ty tôi gần tết đang tính mua mấy set đông trùng bên này đi biếu sếp https://dongtrungvietfarm.com/su-kien-12-12-1101.html

  14. Nguyễn Trần Vân says: Trả lời


    Đã có ai sử dụng đông trùng hạ thảo của vietfarm có hiệu quả tốt chưa, mẹ mình mấy tháng nay sức khỏe kém quá, ăn ít, ngủ kém, người mệt mỏi mà rất hay bị ốm dùng đông trùng có tốt không

    1. Bảo An says: Trả lời


      Thế mẹ bạn bị suy nhược cơ thể rồi đấy, người có tuổi mà bị 1 đợt như thế này là rất khó hồi phục lại sức khỏe như ban đầu. Mẹ mình phẫu thuật tắc ruột xong cũng bị suy nhược nặng, ăn uống bồi bổ thế nào cũng không có tác dụng gì, vì mẹ cũng có tuổi rồi nên gia đình lo lắm, bà chẳng chịu ăn uống gì cả ngày chỉ nằm uống sữa ăn cháo cho qua ngày. May có thím đến thăm mang 1 bình đông trùng vietfarm đến biếu, thím bảo trước mẹ thím dùng cái này rất tốt nên thử cho mẹ mình uống xem sao. Từ bữa đó ngày nào mình cũng pha cho 1 lần trà vào buổi sáng và 1 bát cháo đông trùng vào buổi chiều, được khoảng 1 tháng sức khỏe mẹ bắt đầu có tiến bộ, đòi ăn cái này cái kia, mẹ cũng bảo đêm ngủ không bị mộng mị như trước. Dùng trong 3 tháng sức khỏe mẹ hồi phục được hoàn toàn, giờ bà còn giữ được cháu chơi với nó cả ngày không thấy kêu la gì. Mong là sức khỏe mẹ sẽ luôn tốt như thế này. Đọc tin khuyến mãi thấy hời quá mà không biết đặt mua online có được giảm giá không. Đang khuyến mãi bạn mua tiện thế lấy vài bình về mà dùng cho mẹ, chắc chắn tốt, không phải phân vân đâu.

    2. Mây Trời says: Trả lời


      Bố mẹ mình từ hồi uống trà đông trùng hạ thảo của vietfarm chẳng thấy ốm đau gì nữa, trước cứ dăm hôm lại kêu ốm, mệt, sốt ho cảm cúm 1 lần vì sức đề kháng ông bà kém

    3. Bích Hạnh says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo kích thích tiêu hóa ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn bạn ạ, bạn dùng khoảng 1-2 tháng là mẹ ăn ngon ngủ tốt liền, lão chồng mình có đợt ốm dậy chán ăn sút cân uống đông trùng vào giờ ăn ngủ tỳ tỳ

  15. Thạch Đức says: Trả lời


    Có nhận ship về cần thơ không sốp tui lấy 4 lọ được tặng 2 phải ko?

  16. Tiền hủ says: Trả lời


    1 hũ dùng trong bao lâu, được nhiều không, giá thế nào

    1. Quốc Anh says: Trả lời


      Tùy loại, tôi hay mua loại 20gr giá 950,000 dùng được hơn nửa tháng, hình như còn loại nhỏ hơn 10gr thì phải. Tính ra giờ mua 2 tặng 1 chỉ khoảng 600,000 1 lọ phải tranh thủ mua chứ không bên nhà này chả thấy giảm giá bao giờ

    2. Hoàng Dương says: Trả lời


      Rẻ thế có lo không nhỉ, đông trùng bình thường làm gì có cái giá đấy, bán vậy có mà bọn nó lỗ chết à

    3. Quốc Anh says: Trả lời


      Không phải lo đâu ông, người ta kinh doanh phải có lãi mới bán chứ chẳng nhẽ bán cho vui cái quan trọng hàng này nó tốt uống vào thấy khỏe người ngủ tốt nên cứ dùng thôi

    4. Nguyễn Thịnh says: Trả lời


      Đông trùng vietfam có kiểm định của bộ y tế rồi nên các bác cứ yên tâm dùng đi, giờ giá rẻ thì càng nhiều người tiếp cận, mua về dùng tốt khách lại quay lại mua tiếp, chẳng mất đi đâu đâu, như nhà tôi lần đầu tiên bỏ ra mấy triệu mua về dùng thử cũng xót lắm nhưng giờ tháng nào cũng phải trích đều đều 1 khoản ra để mua vì hiệu quả quá tốt, sức khỏe phải luôn là ưu tiên hàng đầu

  17. Nguyễn Quang Sơn says: Trả lời


    Mua đông trùng về ngâm rượu thì mua khoảng bao nhiêu về ngâm cho 5 lít rượu là hợp lý, ngâm bao lâu thì uống được

    1. Minh MU says: Trả lời


      5 lít rượu anh mua khoảng 30gr khô về ngâm, ngâm tươi thì 5 đế có kinh tế hơn thi có thể mua hơn. Nhưng tôi ngâm theo tỷ lệ này thấy uống khá ổn,anh ngâm tầm 3 tháng là vừa đẹp, cái khoản bổ dương thì cũng tốt đấy, 40 tuổi vẫn ầm ầm

    2. Phạm Đông Thành says: Trả lời


      Nghe đồn cái rượu đông trùng hạ thảo này bổ dương mạnh hơn cả ba kích cá ngựa cơ à, thế mua về tự ngâm cũng phải chờ lâu nhờ, ông cũng mua bên vietfarm về tự ngâm ah

    3. Minh MU says: Trả lời


      Ừ tôi cũng mua bên vietfarm về tự ngâm, anh có thể ngâm thêm cá ngựa ba kích nữa tùy thích nhưng mình đông trùng nó cũng công phá tốt, trước tôi dùng hết 5 lít ba kích không lại nên mới chuyển sang đông trùng uống, đây có cách ngâm rượu đông trùng này https://www.dongyvietnam.org/duoc-lieu/cach-ngam-ruou-dong-trung-ha-thao

    4. Văn Toản says: Trả lời


      Vietfam có loại rượu ngâm sẵn đông trùng rồi đấy anh em, tôi hay mua rượu bách vương khang bên này, uống không kem gì rượu tự ngâm đâu mà giá cũng thế, lại đỡ phải chờ đợi lâu

    5. Tuấn says: Trả lời


      bên này họ có nhiều loại lắm .làm hẳn bình 3 lít dùng được lâu. ngày cứ làm chén con thôi chứ họ bảo k nên uống như nhậu .uống điều độ 30-40ml thì nó tốt cho súc khỏe

  18. Kem tuyết says: Trả lời


    Đông trùng này mua về thì chế biến kiểu gì bổ nhất, chưa dùng bao giờ

    1. Nguyễn Thanh Vy says: Trả lời


      Nấu cháo, pha trà, hầm đồ ăn, ngâm rượu,… dùng cách nào đều được, như nhà tôi người lớn uống trà còn bọn trẻ con ăn mật ong đông trùng

    2. Ngọc Thảo says: Trả lời


      Đông trùng loại nào có thể ăn sống trực tiếp được ạ, em hay phải đi công tác nên muốn mua loại dùng luôn được đỡ phải chế biến

    3. Linh Linh says: Trả lời


      Cả đông trùng khô và tươi đều được bạn nha, nhưng loại khô sẽ dễ ăn sống hơn, giá cũng hợp lý, dễ bảo quản, loại tươi thì tốt hơn nhưng ăn sống thì tanh lắm. Mà bạn muốn ăn sống cũng phải ngâm qua nước ấm chút cho mềm ra rồi mới ăn được

  19. Tĩnh Thuật says: Trả lời


    Đu vua mua 2 lo hom qua khong thay nhan vien noi gi

    1. Mai Nga says: Trả lời


      nay họ tặng thì lại mua tiếp .bên này cả năm họ mới có chương trình lớn 1 lần .tôi mua hơn năm nay tôi biết

  20. Hít le says: Trả lời


    Cho xin địa chỉ mai t qua, mua càng nhiều khuyến mãi càng nhiều hả, mua 20 lọ có được tặng 10 lọ kg, hay có được giá sỉ kg

    1. Trần Thùy Linh says: Trả lời


      Hà nội thì qua bên ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cơ sỏ ở đấy to đẹp nhất, nhà tôi hay mua ở đây

    2. Ngọc Lan says: Trả lời


      Trong hồ chí minh có cơ sở nào không bác, tôi muốn qua mua trực tiếp, trước mua 2 lần ttren mạng mà chất lượng chán lắm, uống nó không thơm. Mà cho tôi hỏi uống loại này bao lâu thì có hiệu quả, bé nhà tôi sức khỏe kém, nhác ăn, sức đề kháng kém dùng loại này tốt chứ nhỉ

    3. Hà Minh Thư says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo giúp hấp thu tốt và ăn ngon miệng hơn, con mình cũng nhác ăn, còi, uống khoảng 2 tháng là tăng cân, ăn ngon miệng, trước đây hôm nào mẹ cũng phải ép, nay đến giờ ăn tự bê bát xúc cơm ăn

    4. Lan Hương says: Trả lời


      Ngọc Lan, trong nam có nhiều cơ sở của vietfarm, lên trang web cảu vietfarm mà xem, tôi thường mua ở 145 hoa lan phường 2 phú nhuận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn