ĐTHT Vietfarm cung ứng dược liệu cao cấp cho Bệnh viện Quân dân 102

ĐTHT Vietfarm cung ứng dược liệu cao cấp đông trùng hạ thảo cho sản phẩm của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102

Sở hữu chủng giống đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất vượt trội, ĐTHT Vietfarm đã trở thành đơn vị sáng giá hàng đầu trong cung ứng nguồn dược liệu chất lượng cao cho các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102.

Vào ngày 23 tháng 2 năm 2021, đại diện hai bên đơn vị là Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã có buổi làm việc, thảo luận và ký kết hợp tác về vấn đề cung ứng dược liệu. Theo đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ là đơn vị độc quyền duy nhất trong cung ứng các loại dược liệu quý hiếm chất lượng cao như đông trùng hạ thảo và nấm lim xanh cho các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102.

Được thành lập vào năm 2020, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 mang sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ toàn dân thông qua các sản phẩm và dịch vụ dinh dưỡng toàn phần, phù hợp với mọi đối tượng. Trước nhu cầu lớn về nguồn cung dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thị trường cung ứng dược liệu cũng như các đơn vị đi đầu. Nổi bật nhất phải kể tới Đông trùng hạ thảo Vietfarm với sản phẩm đông trùng hạ thảo gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

ký kết 102
Buổi lễ ký kết được diễn ra long trọng với sự xuất hiện của đại diện cấp cao hai bên đơn vị

Sau quá trình làm việc nghiêm túc và cầu thị, Trung tâm Dinh Dưỡng Quân dân 102 cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đạt được những thoả thuận chung để từ đó đi tới quyết định ký kết hợp tác chiến lược đôi bên (Buổi lễ ký kết hợp tác vào ngày 8 tháng 2 năm 2021). Sau khi cùng bắt tay hợp tác, việc ký kết cung ứng đông trùng hạ thảo và nấm lim xanh cho các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 được xem là bước tiến đầu tiên trong mối quan hệ đôi bên.

Theo đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ đảm bảo cung ứng đầy đủ số lượng và cam kết về chất lượng nguồn sản phẩm đầu vào đông trùng hạ thảo cũng như nấm lim xanh cho công tác phát triển các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102. Phát biểu về tầm quan trọng của hoạt động hợp tác này, bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 cho biết:

“Bất kỳ một lĩnh vực nào cũng vậy, muốn có được sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn thì chúng ta buộc phải có nguồn cung cấp đầu vào đảm bảo. Đối với lĩnh vực dinh dưỡng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng được chú trọng hơn. Do đó, chúng tôi hy vọng rằng việc hợp tác cùng Trung tâm Vietfarm là bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 thời gian sắp tới.”

ký kết 102
Bà Đinh Kim Thoa đặt kỳ vọng vào sự hợp tác đôi bên cùng ĐTHT Vietfarm

Chia sẻ với bà Đinh Kim Thoa, ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho biết:

“Làm trong ngành dược liệu lâu năm, chúng tôi thấu hiểu được những băn khoăn của người tiêu dùng cũng như các đơn vị kinh doanh về thực phẩm, dinh dưỡng có liên quan tới dược liệu. Bởi thị trường dược liệu Việt Nam hiện tại còn nhiều bất cập, “thượng vàng hạ cám”. Đôi khi người tiêu dùng không thể chắc chắn được mình mua dược liệu có đảm bảo hay không, mặc dù số tiền bỏ ra không hề ít.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong cung ứng dược liệu sạch, nói không với dược liệu bẩn, Vietfarm cam kết những sản phẩm được cung cấp tới các đơn vị đối tác cũng như ra thị trường luôn đảm bảo tuân chuẩn vườn trồng đạt GACP – WHO, sản phẩm có chứng nhận CO – CQ và tích hợp công nghệ QR để truy xuất nguồn gốc.”

ký kết 102
Ông Nhâm Quang Đoài khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm

Trước những cam kết mạnh mẽ về chất lượng đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh cũng như các dược liệu khác từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, buổi ký kết đã diễn ra thành công trong sự kỳ vọng về tương lai cùng phát triển của hai bên đơn vị. Chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ cùng Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 cho ra mắt những sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Ngày đăng 12:00 - 23/02/2021 - Cập nhật lúc:10:04 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn