Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Tri Ân Những Hy Sinh Của Mẹ

Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Tri Ân Những Hy Sinh Của Mẹ

Ngày của mẹ (Ngày chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5) là dịp những người làm con hướng về tri ân công lao sinh thành, dưỡng dục của các bà, các mẹ. Với mong muốn được tri ân những hy sinh to lớn của mẹ, trong ngày 8/5, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến quý khách chương trình freeship TOÀN QUỐC cho mọi đơn hàng thực hiện trong ngày thiêng liêng này. 

Ưu đãi từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhân ngày của mẹ 8/5

Mẹ không chỉ là người mang nặng đẻ đau, cho con hình hài, nuôi con từ lúc sơ sinh đến ngày trưởng thành. Mẹ còn là người dạy con biết phải trái, đúng sai, dạy con thế nào là làm một người tốt. Cho tới lúc con trưởng thành vẫn đau đáu lo lắng, ngóng trông bóng hình con. Quả thật “đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ”.

Tình cảm mẫu tử là điểm tựa tinh thần cả đời của một con người. Là người làm con, ai cũng mong có thể đền đáp công ơn mẹ, mong cho mẹ mình luôn sống vui sống khỏe. 

Tình mẫu tử thiêng liêng là điểm tựa trong suốt hành trình cuộc đời
Tình mẫu tử thiêng liêng là điểm tựa trong suốt hành trình cuộc đời

Trong hoàn cảnh dịch bệnh, sức khỏe của những bậc sinh thành có lẽ là nỗi lo thường trực trong tâm trí những người làm con. Cũng vì vậy mà các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đặc biệt là đông trùng hạ thảo, được quan tâm hơn bao giờ hết.

Nhân dịp ngày của mẹ 8/5, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin kính gửi tới quý khách hàng chương trình freeship TOÀN QUỐC cho mọi đơn hàng thực hiện trong ngày đặc biệt này. Hy vọng những món quà đông trùng hạ thảo sẽ đem lại cho các mẹ niềm vui trong ngày 8/5 này.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH NGÀY CỦA MẸ 8/5

Thời gian diễn ra: DUY NHẤT Ngày của mẹ 8/5/2022

Áp dụng: Cho toàn bộ kênh ONLINE và các đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trên toàn quốc.

Chi tiết: FREESHIP TOÀN QUỐC cho mọi đơn hàng.

https://m.me/dtht.vietfarm

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho những người trân quý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm phát triển từ đề tài nghiên cứu nuôi cấy đông trùng hạ thảo của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Dưới sự bảo trợ chất lượng cũng như đầu tư tài nguyên của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, Trung tâm Vietfarm đã nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo chất lượng cao. Theo kiểm định của cơ quan chức năng, đông trùng hạ thảo do Trung tâm Vietfarm nuôi cấy đạt giá trị dưỡng chất CAO NHẤT thị trường trùng thảo nuôi cấy nội địa. 

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

>>>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm được lòng giới chuyên môn

Đồng thời, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Những dòng sản phẩm nổi bật gồm có đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo ký chủ, trà đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo,…

Một số dòng sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Một số dòng sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Thập Toàn Đại Bổ Biếu Tặng Đấng Sinh Thành

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Bao bì mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế mang hơi hướng Á Đông với những màu sắc chủ đạo trang nhã. Rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè nhân dịp đặc biệt.

Hộp quà yến chưng đông trùng hạ thảo với bao bì sang trọng, bắt mắt
Hộp quà yến chưng đông trùng hạ thảo với bao bì sang trọng, bắt mắt

Đặc biệt, khi mua hàng tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng sẽ được nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ YHCT hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều y bác sĩ đã từng nắm giữ những chức vụ quan trọng tại đơn vị y tế uy tín như Bệnh viện YHCT trung ương, Bệnh viện GTVT, Viện y dược HCM,…

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với những tư vấn từ chuyên gia đầu ngành, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được cho mẹ những món quà không chỉ đẹp, ý nghĩa mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe thiết thực.

Hy vọng chương trình miễn phí vận chuyển 8/5 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ là dịp để khách hàng chọn mua được nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao làm quà cho mẹ. Nhân dịp này, Vietfarm kính chúc sức khỏe tới các mẹ, mong rằng các mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, làm điểm tựa vững chắc cho con mình trên đường đời gian nan. 

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 21:38 - 08/05/2022 - Cập nhật lúc:10:03 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn