Tưng Bừng Mừng Đại Lễ 30/4 - 1/5 Với Hàng Nghìn Phần Quà Hấp Dẫn Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Tưng Bừng Mừng Đại Lễ 30/4 – 1/5 Với Hàng Nghìn Phần Quà Hấp Dẫn Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Hân hoan cùng không khí chào mừng đại lễ 30/4 – 1/5, cả nước kỷ niệm ngày lễ trọng đại của dân tộc và tận hưởng kỳ nghỉ dài. Hòa chung không khí, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn, “Rinh Quà Sức Khỏe Sang – Mang Yêu Thương Về Nhà”. Như là một lời chúc sức khỏe cùng hy vọng mang kỳ nghỉ hạnh phúc cho khách hàng bên gia đình.

Chào mừng 30/4 & 1/5 – Ưu đãi bao la, thả ga mua quà từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Với mỗi người dân Việt Nam, 30/4/1975 là ngày chiến tranh kết thúc, hòa bình trở lại trên toàn đất nước. Là ngày hai miền Nam – Bắc hòa hợp, toàn dân sung họp dưới một mái nhà. Và dù gần 50 năm đã qua đi, cứ đến ngày lễ này, người người đều nhìn về một hướng, toàn dân hướng theo lý tưởng vĩ đại của Đảng và chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chúc bạn mọi điều tốt đẹp và có dịp lễ 30/4 - 1/5 ấm áp bên bạn bè và người thân
Chúc bạn mọi điều tốt đẹp và có dịp lễ 30/4 – 1/5 ấm áp bên bạn bè và người thân

Ngày 1/5 – Ngày quốc tế lao động, đánh dấu cho thắng lợi của tự do, hòa bình, dân chủ và tiến bộ xã hội. Và bên cạnh ý nghĩa lịch sử thiêng liêng thì 30/4 – 1/5 cũng là một kỳ nghỉ dài, là lúc chúng ta về bên gia đình, tận hưởng những phút giây quây quần, đầm ấm. Lúc chúng ta gửi đến người thân yêu tình cảm và lời tri ân trân thành nhất.

Hiện nay, với sự tiến bộ của thời đại và nhận thức, đặc biệt khi Covid – 19 đang có dấu hiệu rục rịch trở lại, những món quà sức khỏe trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Cũng bởi lẽ đó, đông trùng hạ thảo với công dụng nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh mãn tính, giúp khỏe bên trong đẹp bên ngoài… đang được rất nhiều người tìm mua làm quà biếu, tặng người thân yêu.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/4 – 1/ 5 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng ngàn phần quà hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/4 – 1/ 5 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hòa chung không khí ngày đại lễ của dân tộc và được ví như dịp “Tết Nguyên Đán thứ 2”, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến chương trình ưu đãi: “Rinh quà sức khỏe sang – Mang yêu thương về nhà” như một lời tri ân khách hàng ý nghĩa.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Từ 20/4 đến 30/4/2023

Áp dụng: Online & Offline 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Chương trình 1: Đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con

  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp ký chủ trị giá 3.050.000 đồng.
  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang giá 950.000 đồng.
  • Mua 1 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 2:  Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm 20gr

  • Mua 3 hộp tặng ngay 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 20gr giá 1.350.000 đồng.
  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10gr giá 755.000 đồng.
  • Mua 1 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 3: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm 10gr

  • Mua 3 hộp tặng ngay 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10gr giá 755.000 đồng.
  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 4: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

  • Mua 2 chai tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 5: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn

  • Mua 2 chai tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 6: Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 7: Yến chưng đông trùng sân Tam Bảo Khang

  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Chương trình 8: Trà sâm Ngọc Linh

  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh giá 550.000 đồng.

Đặc biệt, bên cạnh các phần quà hấp dẫn, khách hàng mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm dịp lễ này còn hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc. Chương trình ưu đãi số lượng có hạn, nếu bạn đang tìm món quà sức khỏe cho bản thân và người thân thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Đông trùng hạ thảo Vietfarm để không bỏ lỡ chương trình ưu đãi lớn nhất năm này.

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quà tặng sức khỏe Vàng cho người trân quý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả nghiên cứu của các bác sĩ, tiến sĩ chuyên gia hàng đầu từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền. Được nuôi cấy từ chủng nấm nhập khẩu Nhật Bản Cordyceps Militaris 100741 dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt. Theo công bố từ cơ quan chức năng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosin đạt mức cao nhất thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin & Adenosine cao nhất thị trường, tiện cận với đông trùng hạ thảo Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin & Adenosine cao nhất thị trường, tiện cận với đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đây là hai hoạt chất quan trọng, vô cùng quý hiếm, đem đến các tác dụng ưu việt cho sức khỏe như: Tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao hệ miễn dịch, bổ phổi, ổn định huyết áp, tăng cường trí nhớ, ăn ngon, ngủ ngon, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm, hỗ trợ đẩy lùi ung thư…

Đồng thời, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi lão hóa, cải thiện sắc vóc.

Với người ngoài tứ tuần, sau nửa đời vất vả chăm lo cho gia đình, sức khỏe đã bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Việc bổ sung đông trùng hạ thảo mỗi ngày rất tốt cho phục hồi lại sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ tốt, trẻ hóa lại cơ thể và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh tật bên ngoài.

Đông trùng hạ thảo được chứng minh có tác dụng trong cải thiện trí não, phòng ngừa Alzheimer, tốt cho xương khớp… rất tốt  đối với người cao tuổi. Hay, với anh chị đang làm công việc văn phòng, ngày ngày đối mặt với áp lực, đông trùng hạ thảo giúp giảm tình trạng căng thẳng, tốt cho hệ thần kinh. Đồng thời còn giúp ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, giảm đau lưng.

Với những công dụng ưu việt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xứng đáng là món quà sức khỏe ý nghĩa cho bản thân hay quà biếu người thân nhân dịp đại lễ 30/4 – 1/5. Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như đông trùng hạ thảo khô, nguyên con ký chủ, trà túi lọc, yến chưng đông trùng, yến chưng đông trùng sâm… Được bào chế theo công thức độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, mang lại hiệu quả ưu việt.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng rất chú trọng trong thiết kế sản phẩm. Toàn bộ bao bì sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp với hoa văn trang nhã rất thích hợp làm quà tặng biếu những người thân thương dịp quan trọng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu 10 năm uy tín, Top 20 hàng Việt tốt, được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng và cho đánh giá cao.

Chị Ngọc dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Chị Ngọc dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Chị Ngọc Như lựa chọn yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu cha mẹ
Chị Ngọc Như lựa chọn yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu cha mẹ

Trong số đó, không ít khách hàng là những nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt như Ns. Văn Báu, Ns. Công Lý, Ns. Tùng Dương, Ns. Thanh Tú, Ns. Kim Xuyến…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm thương hiệu uy tín được nhiều nghệ sĩ tin dùng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu uy tín được nhiều nghệ sĩ tin dùng

Đồng thời, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ nâng tầm chất lượng sản phẩm, đặt khách hàng làm ưu tiên số 1, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các kênh truyền thông và báo chí uy tín. Điển hình như ANTV, VTV2 Chất lượng cuộc sống, VTC News, báo Lao Động, báo đời sống pháp luật…

Được đầu tư bài bản, đem lại giá trị cao - Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới báo chí đánh giá cao
Được đầu tư bài bản, đem lại giá trị cao – Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới báo chí đánh giá cao

Với những những ưu điểm vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xứng đáng là là món quà sức khỏe ý nghĩa, thời thượng, sang trọng để dành tặng người thân. Đặc biệt, trong dịp đại lễ 30/4 – 1/5  này, khách hàng lựa chọn quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất chưa từng có. Nhân dịp đại lễ của dân tộc, kính chúc mọi gia đình đều có những phút giây bên nhau ấm áp và hạnh phúc nhất.

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 8:00 - 20/04/2023 - Cập nhật lúc:02:20 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn