Ưu Đãi Đặc Biệt Giỗ Tổ Hùng Vương Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Ưu Đãi Đặc Biệt Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương – Hướng Về Cội Nguồn Nước Nam Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Dù ai đi ngược về xuôi, ngày 10/3 hàng năm người dân Việt Nam đều hướng về nguồn cội dân tộc, tưởng nhớ công ơn của các Vua Hùng có công dựng nước. Hòa chung không khí tri ân, uống nước nhớ nguồn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi tới quý khách hàng, những người đã gắn bó và ủng hộ Trung tâm Vietfarm từ những ngày đầu tiên, chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi mừng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Giỗ Tổ Hùng Vương diễn ra vào ngày 10/3 Âm lịch hằng năm, là ngày hội truyền thống để người Việt khắc cốt ghi tâm công lao dựng nước của các vua Hùng. Theo ghi chép, tập tục thờ cúng vua Hùng đã có từ thời Tiền Lê và được lưu giữ đến ngày nay, là minh chứng tiêu biểu cho đạo hiếu “uống nước nhớ nguồn” của người dân Việt Nam ta.

Ngoài ý nghĩa là hoạt động thờ cúng vua Hùng của người dân cả nước, đây còn là dịp nghỉ lễ, dịp sum vầy gia đình, dành thời gian cho những người thân yêu. Với ý nghĩa “uống nước nhớ nguồn”, đây cũng là dịp nhiều người dành tặng món quà sức khỏe hiếu kính người thân, bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp,…

Giỗ tổ Hùng Vương - Ngày lễ hướng về cội nguồn
Giỗ tổ Hùng Vương – Ngày lễ hướng về cội nguồn

Trong thời kỳ đại dịch Covid, việc tăng cường sức đề kháng, trị ho, bổ phổi, an thần,… được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, các sản phẩm cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được rất nhiều khách hàng lựa chọn để kính biếu ông bà, cha mẹ… 

Nhìn lại chặng đường từ những ngày đầu thành lập tới hôm nay, mọi thành công của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều nhờ đến sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng thân yêu. Và trong dịp người người nhà nhà hướng về cội nguồn, Vietfarm xin góp vui với chương trình tri ân đến khách hàng nhân dịp 10/3 năm nay.

Thông tin chi tiết

Thời gian: Ngày 10/04/2022 (tức 10/3/2022 âm)

Chi tiết ưu đãi:

  • MUA 3 sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe, thay lời tri ân đến những người yêu quý

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là THIÊN DƯỢC bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Trong vài năm trở lại đây, khi Việt nam thành công nuôi cấy được nấm trùng thảo, các sản phẩm đông trùng hạ thảo, chiết xuất đông trùng hạ thảo đã trở nên rất đỗi quen thuộc với người tiêu dùng.

Giữa vô vàn những thương hiệu nuôi cấy đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn thành công ghi dấu trong lòng người tiêu dùng nhờ CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG – HIỆU QUẢ RÕ RỆT.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊNDUY NHẤT thành công với phương pháp nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN đông trùng hạ thảo. Tự hào là sản phẩm của người Việt nghiên cứu, được người Việt đón nhận, tin yêu.

Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Với sự đồng hành, cố vấn chuyên môn của đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc,… Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo được kiểm định có hàm lượng Cordycepin và Adenosin cao nhất thị trường hiện nay.

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Cordycepin và Adenosin là 2 thành phần VÀNG, có tác dụng bổ phổi, tiêu trừ các gốc tự do tổn thương phổi rất hiệu quả. Đồng thời, 2 dưỡng chất này còn giúp an thần, kích thích giấc ngủ sâu tự nhiên. Sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosin ở mức cao, sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vietfarm luôn được khách hàng săn đón nhiệt tình, đặc biệt là để hỗ trợ điều trị Covid và đẩy lùi các triệu chứng hậu Covid.

>>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo – “Báu Vật Thiên Nhiên” Tiếp Sức Cuộc Chiến Chống Covid-19

Ngoài đông trùng hạ thảo khô, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng rất chú trọng đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Tiêu biểu nhất có thể kể đến trà đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo,… phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp
Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp

Đặc biệt, các dòng sản phẩm đều được đóng gói sang trọng, bắt mắt với các gam màu đậm chất Á Đông, rất phù hợp để dùng làm quà tặng. Tặng quà đông trùng hạ thảo trong dịp 10/3 này chính là thay cho lời tri ân, lời chúc sức khỏe đến với những người trân quý nhất.

Yến chưng đông trùng hạ thảo với thiết kế bao bì sang trọng
Yến chưng đông trùng hạ thảo với thiết kế bao bì sang trọng

Ngày giỗ tổ 10/3 có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi người Việt. Ngày 10/3 năm nay, Trung tâm Vietfarm chúc bạn có thể dành thời gian bên gia đình, người thân, dành tặng món quà sức khỏe từ Vietfarm đến với những người thân yêu nhất, luôn sát cánh bên bạn đạp gió rẽ sóng, vượt qua khó khăn.

Cta-dong-trung-1.gif

Ngày đăng 8:33 - 10/04/2022 - Cập nhật lúc:09:45 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn