Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Tự Hào Nhận Giải Thưởng Cao Quý Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo - Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Tự hào nhận giải thưởng cao quý Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022

Vào ngày 7/8/2022 tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam tọa lạc tại số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Quận Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết và trao bảng vàng cho các doanh nhân, tri thức, các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2022. Chương trình có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân đến tham dự. Vinh dự và tự hào khi Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng góp mặt trong sự kiện này và nhận được giải thưởng cao quý Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022.

Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022 – Giải thưởng cao quý tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc

Chương trình vinh danh doanh nhân, tri thức, các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2022 nằm trong chuỗi hoạt động hàng Việt tốt được tổ chức thường niên. Do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.

Nhằm vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp thương hiệu xuất sắc có những đóng góp cho kinh tế, văn hoá, xã hội cũng như đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế  của đất nước, nhiều ngành, lĩnh vực kinh tế suy giảm, đình đốn. Tuy nhiên bước sang năm 2022, với tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, nền kinh tế đất nước có những bước phát triển và phục hồi rõ rệt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tham dự lễ tổng kết và trao bảng vàng Hàng Việt tốt năm 2022
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tham dự lễ tổng kết và trao bảng vàng Hàng Việt tốt năm 2022

Trước tình hình đó, chương trình truyền thông và quảng bá: “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022” được tổ chức. Qua đó khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội.  Đồng thời ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19; Tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”

Qua hơn 4 tháng triển khai chương trình đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký và chọn được hơn 100 doanh nhân tri thức, thương hiệu sản phẩm tiêu biểu tham gia buổi lễ.

Vinh dự và tự hào khi Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã góp mặt vào danh sách đề cử và nhận giải thưởng: Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022. Xếp ngang hàng với các thương hiệu, doanh nghiệp nổi tiếng như: BKAV, Ngân Hàng SHB, DOJI, Tổng Công ty Quản lý bay, Vicem Hải Phòng, Sữa Ba Vì, Mikado, Saigon Co.opmart,….

Có thể nói đây là niềm tự hào rất lớn, ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến và đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, chuyên gia bác sĩ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Chính những đánh giá, phản hồi của quý vị khách hàng đã giúp Đông trùng hạ thảo Vietfarm có cơ hội nhận giải thưởng cao quý này.

Ông Nhâm Quang Đoài - Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm lên nhận bằng khen và cúp
Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Đông trùng hạ thảo Vietfarm lên nhận bằng khen và cúp

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những thương hiệu tiêu biểu trên cả nước cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng cao. Sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosin cao nhất thị trường, sánh ngang với đông trùng hạ thảo đất Tây Tạng.

Không dừng lại ở đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với đông đảo đối tượng người dùng. Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng, giới nghệ sĩ tin tưởng sử dụng và có những phản hồi tích cực.

Xem chi tiết hơn về chương trình trao giải thưởng top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Tham gia buổi lễ trao giải có ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã lên nhận bằng khen và cúp. Ông đã có những chia sẻ đầy tự hào và hãnh diện:

“Hôm nay cầm trên tay tôi đây là bằng khen và cúp của giải thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022. Đây là thành quả cũng như là nỗ lực của toàn bộ cán bộ nhân viên và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Vietfarm.

Tôi rất là vui mừng và xúc động khi được nhận giải thưởng này. Đó chính là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đội ngũ Đông trùng hạ thảo Vietfarm nói riêng và Thuốc Dân Tộc nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là thách thức để chúng tôi tiếp tục phát triển và đổi mới hơn nữa trong tương lai. 

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ còn tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường, đưa sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.”

Ông Nhâm Quang Đoài có những chia sẻ vui mừng và tự hào
Ông Nhâm Quang Đoài có những chia sẻ vui mừng và tự hào

Tham gia lễ trao giải còn có ông Lê Văn Minh – Giám đốc kinh doanh – Phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Ông cho biết:

“Trong suốt thời gian qua, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã luôn nỗ lực để đưa tới cho người dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng nhất. Hôm nay nhận giải thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022, tôi rất phấn khích, vui mừng cũng như tự hào.

Trong thời gian tới, chúng tôi định hướng phát triển thị trường, làm sao phủ sóng toàn bộ đất nước Việt Nam với hệ thống đại lý, nhà phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Từ đây, hơn 90 triệu người dân Việt có cơ hội tiếp cận và sử dụng thiên dược trong chăm sóc sức khỏe. 

Đến thời điểm hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã xây dựng thành công hệ thống hơn 30 điểm đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Và còn nỗ lực khát vọng vươn tầm thế giới.”

Ông Lê Văn Minh - Giám đốc kinh doanh - Phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
Ông Lê Văn Minh – Giám đốc kinh doanh – Phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Qua đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên, các chuyên viên, chuyên gia, thầy thuốc, bác sĩ và quý vị khách hàng đã đồng hành của đơn vị trong suốt chặng đường vừa qua. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết sẽ còn nỗ lực phát triển hơn nữa, mang đến những sản phẩm chất lượng, thượng hạng. Hứa hẹn trong tương lai phủ sóng toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước và mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới đến bạn bè năm châu, bốn biển.

Ngày đăng 11:28 - 08/08/2022 - Cập nhật lúc:09:39 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn