Review Người Dùng Giảm Đau Lưng, Nhức Mỏi Xương Khớp Nhờ Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Ký Chủ Vietfarm

Review Người Dùng Giảm Đau Lưng, Nhức Mỏi Xương Khớp Nhờ Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Ký Chủ Vietfarm

Làm việc văn phòng, ngồi hàng giờ trước máy tính khiến những người làm việc trong môi trường này gặp tình trạng đau nhức, mỏi xương khớp, chân tay. Càng để lâu không có phương pháp cải thiện sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến sức khoẻ. Và anh Long cũng là một trong những người gặp tình trạng này. Nhưng nhờ đi thăm khám từ sớm, điều trị bằng liệu pháp Đông y cũng như kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm, tình trạng sức khoẻ đã cải thiện đáng kể. Dưới đây là những thông tin chia sẻ của anh Long trong và sau quá trình điều trị, sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm

Ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, vị doanh nhân đối mặt với căn bệnh thoát vị đĩa đệm

Đối với anh Long, 31 tuổi, giám đốc một công ty ở Hà Nội, chăm sóc sức khỏe luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, do đặc trưng công việc văn phòng yêu cầu phải ngồi làm việc lâu trước màn hình vi tính, anh Long cũng không tránh được những vấn đề về đau lưng mỏi gối như nhiều nhân viên khác.

Nghe lời khuyên của bạn bè, người thân, anh chủ động đi thăm khám từ sớm, sau đó, bác sĩ chẩn đoán anh đang ở giai đoạn đầu bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Bác sĩ đã hướng anh điều trị bằng phương pháp Đông y, kết hợp tập luyện thể dục cùng với sử dụng các loại thực phẩm tăng cường sức khỏe, bổ xương khớp, hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối tự nhiên. 

Nói về tình trạng bệnh của mình, anh Long chia sẻ:

Thực ra tôi cũng đau mỏi vùng thắt lưng trong thời gian khá lâu rồi. Những lúc đó, tôi cũng chỉ nghĩ là bệnh chung của dân văn phòng thôi, thỉnh thoảng đi lại vận động một chút là không sao. 

Nhưng mà cũng do tính chất công việc, không có nhiều thời gian để tập luyện, vận động, một thời gian trở lại đây, những cơn đau càng nặng thêm, đứng lên ngồi xuống nhiều lúc cũng cảm thấy buốt dọc sống lưng. Tôi quyết định đi khám, chứ cứ để vậy ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mình. 

Kết luận của bác sĩ xác định là đau lưng do ngồi sai tư thế trong một thời gian quá dài, giờ tình trạng của tôi đã là giai đoạn đầu của bệnh thoát vị đĩa đệm. Khi gặp phải vấn để này tôi khá là lo lắng, không biết phải làm thế nào để chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất..

ANh Long và những chia sẻ về quấ trình điều trị thoát vị đĩa đệm của mình
ANh Long và những chia sẻ về quấ trình điều trị thoát vị đĩa đệm của mình

Anh Long đặt niềm tin vào Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm kết hợp cùng phương pháp điều trị

Với tình trạng bệnh của anh Long, bác sĩ đã hướng anh điều trị bằng phương pháp Đông y, kết hợp thêm các bài tập vận động để cải thiện sức khỏe xương khớp. Đặc biệt, bác sĩ cũng giới thiệu đến anh sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ của Vietfarm để sử dụng bổ trợ cho quá trình điều trị. 

Qua quá trình tìm hiểu thông tin về Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm, anh cho biết:

 “Tôi đánh giá cao chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Được biết đây là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT nuôi trồng nấm trùng thảo bằng kỹ thuật bán tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng quý hiếm đang ở mức cao nhất trên thị trường. 

Chưa kể đến, họ còn công khai, minh bạch tất cả các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, quy trình nuôi trồng, giấy kiểm định đến giá bán sản phẩm, để người tiêu dùng hiểu rõ ràng về sản phẩm. 

Ấn tượng đầu tiên mà tôi cảm nhận được khi cầm hộp đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ trên tay chính là sự bao bì rất sang trọng, tinh tế, hộp rất chắc chắn, cứng cáp. 

Bên trong là 6 lọ nhỏ, mỗi lọ là 5 con, tổng một hộp là 30 con. Một hộp này tôi có thể dùng được từ chừng 15 – 20 ngày, mỗi ngày 2 – 3 con. Trong mỗi lọ đều có dán tem niêm phong, con trùng thảo nào cũng rất to, đều nhau, sợi nấm vàng ươm, rất to, dài chắc khỏe”.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietferm nuôi cấy trên cá thể nhộng tằm
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietferm nuôi cấy trên cá thể nhộng tằm

Bên cạnh những lời khen dành cho bao bì sản phẩm, anh Long còn đặc biệt ấn tượng với hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm.

“Nói về chất lượng thực tế của sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ thì tôi cũng rất hài lòng. Tôi thường sử dụng đông trùng như một loại trà uống vào mỗi sáng. Mỗi lần dùng từ 2 – 3 con, cho vào cốc nước ấm, hôm nào muốn đổi vị thì cho thêm mật ong để tăng hương vị. 

Mặc dù nhìn nhộng tằm này cũng rất là lạ nhưng hương vị vẫn thơm ngon và dễ uống. Sau khi uống trà có thể ăn nguyên cả ngon, không ngái, không khó ăn như nhiều người vẫn nghĩ. 

Ngoài dùng trà, tôi cũng ngâm đông trùng nguyên con ký chủ này với một ít rượu trắng. Ngâm từ 3 – 6 tháng là có thể dùng, mỗi ngày dùng 1, 2 chén trong bữa ăn. Thỉnh thoảng đổi khẩu vị thì bà xã nấu cho nồi cháo, thả vài con trùng thảo vào tăng hương vị. 

Tôi kiên trì dùng trùng thảo ký chủ sau gần nửa năm, kết hợp với thuốc của bác sĩ kê, tình trạng xương khớp của tôi cải thiện rõ rệt. Đau lưng, mỏi gối gần như không còn nữa, tay chân vận động linh hoạt hơn hẳn. Không chỉ vậy, tôi cũng nhận thấy là từ sau khi sử dụng sản phẩm này, tôi ăn uống còn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần sảng khoái, phấn chấn, làm việc thêm phần hiệu quả”.

Nhộng tằm to, mập mạp, giàu dưỡng chất, sợi nấm vàng ươm
Nhộng tằm to, mập mạp, giàu dưỡng chất, sợi nấm vàng ươm

Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký Vietfarm mang đến cho sức khoẻ, anh Long đã tin tưởng đặt mua thêm 2 hộp để làm quà biếu bố mẹ.

Bố mẹ tuổi cũng đã cao, ngày trẻ lao động nặng nhọc nên giờ tuổi già thường xuyên bị đau nhức xương khớp, đặc biệt là vào những hôm trái gió trở trời, hai ông bà không đi đứng được, phải có người đỡ. Thấy Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm rất tốt, mang lại hiệu quả thật sự và bản thân mình đã trải nghiệm nên tôi quyết định đặt mua về cho bố mẹ dùng. 

Bố mẹ tôi dùng được hơn tháng cũng thấy bảo khoẻ khoắn ra hẳn. Tình trạng đau nhức giảm hẳn, cơn đau và tần suất cũng ít xuất hiện hơn. Đi đứng vận động dễ dàng, hai ông bà còn rủ nhau đi bộ nữa.”

Chi tiết chia sẻ của anh Long về sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm:

Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm – Chất lượng thượng hạng sánh ngang “biệt dược tiền tỷ” đất Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm sở hữu nhiều giá trị ưu việt so với các sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy phổ thông trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ là kết quả từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Mọi quy trình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được chuyên gia chuẩn hóa với mục tiêu đem lại sản phẩm chất lượng cao, giàu dưỡng chất, tiệm cận nhất với loại trong tự nhiên. 

>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm: Sở hữu hàm lượng hoạt chất tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Ngay từ giai đoạn chọn chủng nấm, Đông trùng Vietfarm đã thực hiện thử nghiệm và so sánh nhiều chủng nấm khác nhau và quyết định sử dụng chủng Cordyceps Militaris mã 100741. Đây là chủng nấm được ngân hàng vi sinh vật uy tín nhất Nhật Bản NBRC kiểm định chất lượng và đánh giá là chủng nấm tốt nhất thế giới.

Đơn vị đi đầu trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên
Đơn vị đi đầu trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên

Điểm khác biệt nhất của đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm nằm ở cơ chất nhộng tằm giàu dinh dưỡng. Những cá thể nhộng tằm được lựa chọn kỹ càng đảm bảo tiêu chí nuôi hoàn toàn tự nhiên, đồng đều về kích cỡ, màu sắc. Sau khi được phân loại, những cá thể này sẽ trải qua quy trình hấp khử trùng trước khi đưa vào nuôi cấy.

>>>> Xem thêm: Vì sao nuôi cấy đông trùng hạ thảo trên nhộng tằm?

Sau khi mọi khâu chuẩn bị được hoàn tất, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được nuôi trồng theo quy trình BÁN TỰ NHIÊN. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam hiện nay sử dụng phương pháp này.

  • Trong 7 ngày đầu tiên, nấm trùng thảo được cấy vào cơ chất nhộng tằm và được ủ tối trong phòng thí nghiệm. Mọi yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm không khí đều được tinh chỉnh với công nghệ Hepa, IOT tự động, hiện đại.
  • 35 – 45 ngày tiếp theo, trùng thảo được đưa ra phát triển tự nhiên trên đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn.
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Điều kiện thiên nhiên tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn khắc nghiệt, lạnh giá quanh năm, có nhiều nét tương đồng với các nguyên Tây Tạng. Dưới áp lực từ thiên nhiên, đông trùng sinh trưởng phát triển, sản sinh dược chất quý giá hoàn toàn tự nhiên. Con người chỉ thực hiện kiểm tra, theo dõi quá trình phát triển sợi nấm và tạo điều kiện sống tốt nhất. 

Đông trùng hạ thảo sau khi thu hoạch, phân loại được đưa vào sấy khô bằng công nghệ SẤY ĐÔNG KHÔ.  Lưu giữ được đến 99% hàm lượng dưỡng chất quý của đông trùng hạ thảo ký chủ, cùng màu sắc, hương thơm, hình sáng ban đầu. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy bán tự nhiên từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu và nhộng tằm cho chất lượng vượt trội

Đông trùng nguyên con ký chủ Vietfarm giữ được 99% hàm lượng dưỡng chất
Đông trùng nguyên con ký chủ Vietfarm giữ được 99% hàm lượng dưỡng chất

Khác với các đơn vị khác mỗi con nhộng có nhiều sợi nấm nhỏ ở đầu, riêng đối với Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm, mỗi con nhộng chỉ có một sợi nấm. Sợi nấm to, dài, vàng, giữ trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất tốt và quý hiếm. 

Qua kiểm định, Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine, 2 dưỡng chất VÀNG của đông trùng hạ thảo, đạt mức CAO NHẤT trên thị trường.

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Bên cạnh Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm, đơn vị còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến như: Đông trùng hạ thảo sợi nấm, trà đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm, yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Nhờ đó, không chỉ anh Long, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng, nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng, sử dụng. Điển hình như NS Văn Báu, NS Công Lý, NS Phú Thăng, NS Tùng Dương, NS Thanh Tú,…[Xem chi tiết]

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ trải nghiệm sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều kênh báo chí, truyền thông viết bài, đánh giá đưa tin về sản phẩm như: Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV, báo Lao Động, báo Đời sống Pháp luật, báo Giadinh.net, báo Sức khỏe đời sống,…

>>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông, báo chí đưa tin giới thiệu tới người tiêu dùng

Đặc biệt để đảm bảo hiệu quả sử dụng, người mua hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ chuyên môn, giải đáp các thắc mắc. Các bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược TP HCM,… Nhờ đó, người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và sử dụng đúng cách, mang lại tác dụng tốt. 

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Thượng Hạng Được Chuyên Gia Đánh Giá Cao

Sản phẩm cao cấp Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm có giá trị dinh dưỡng vượt trội, vô cùng tốt cho sức khoẻ, được nhiều người tin dùng. Quý khách hàng có thể liên hệ về với Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua sản phẩm này!

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:02 - 26/04/2022 - Cập nhật lúc:10:28 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn