Chớ Lạm Dụng Kháng Sinh, F0 Và Hậu F0 Dùng Ngay Dược Liệu Này Giảm Ho, Đau Họng Nhanh Chóng

Chớ Lạm Dụng Kháng Sinh, F0 Và Hậu F0 Dùng Ngay Dược Liệu Này Giảm Ho, Đau Họng Nhanh Chóng

Đông trùng hạ thảo – Dược liệu được nhiều người biết đến với công dụng tăng cường sức khoẻ, tốt cho cơ thể, phòng tránh được nhiều căn bệnh, đẹp da, giữ dáng, tốt cho sinh lý. Thế nhưng ít ai biết rằng đây cũng là ‘chìa khóa’ hỗ trợ điều trị vô cùng hiệu quả các triệu chứng ho, đau rát họng mà F0 covid gặp phải.

Lạm dụng sử dụng thuốc kháng sinh, bệnh nhân bị Covid đối mặt nguy hiểm tiềm tàng

Hiện nay, có rất nhiều bệnh nhân F0, hậu F0 lạm dụng quá mức thuốc kháng sinh, họ cho rằng có thể điều trị bệnh, diệt virus và cơ thể nhanh khoẻ mạnh hơn. Tuy nhiên đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm.

Trao đổi về vấn đề này TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: 

“Thuốc kháng sinh là thuốc diệt vi khuẩn, KHÔNG DIỆT ĐƯỢC VIRUS nên việc người bệnh nhiễm Covid 19 sử dụng kháng sinh trị ho là hoàn toàn vô hiệu. Bên cạnh đó, việc bệnh nhân tự ý sử dụng thuốc kháng sinh không có chỉ định của bác sĩ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro gặp tác dụng phụ không mong muốn”. 

Theo thống kê, trung bình cứ 15 người thì có 1 người bị dị ứng với thuốc kháng sinh. Trong phần lớn các trường hợp, phản ứng dị ứng chỉ xảy ra ở mức độ từ nhẹ đến trung bình và thường có các biểu hiện như phát ban, da nổi mẩn, ngứa hay ho khan.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, dị ứng thuốc kháng sinh có thể kích thích phản ứng phản vệ của cơ thể, gây giảm huyết áp, tim đập loạn nhịp, tiêu chảy hay nhiễm trùng âm đạo. Khi đó, người bệnh cần tìm ngay đến trợ giúp y tế để được xử lý kịp thời.

Nhiều hiểu nhầm của người dùng về tác dụng của kháng sinh trong quá trình điều trị Covid-19
Nhiều hiểu nhầm của người dùng về tác dụng của kháng sinh trong quá trình điều trị Covid-19

Bên cạnh đó, lạm dụng kháng sinh về lâu về dài còn tiềm ẩn nguy cơ vi khuẩn kháng kháng sinh phát triển. Kháng kháng sinh là hiện tượng vi khuẩn trong cơ thể biến đổi để “chiến đấu” với những loại thuốc dùng để tiêu diệt chúng, khiến các loại thuốc này trở nên vô hiệu. 

Việc quá lạm dụng thuốc kháng sinh ban đầu tưởng chừng như vô hại, nhưng về lâu về dài lại tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn đề kháng kháng sinh biến đổi, phát triển, cơ thể bị “nhờn” với việc dùng thuốc kháng sinh. Khi đó, vài vết xước da nhiễm trùng thông thường cũng trở thành “mối họa chết người trong chớp mắt”.

Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết thêm:

“ Có nhiều cách khác nhau để cải thiện tình trạng ho, đau họng trong quá trình điều trị Covid-19 hoặc hậu Covid-19. Điển hình như áp dụng những mẹo dân gian, chanh mật ong, lá hẹ, gừng mật ong,… và đặc biệt là dược liệu đông trùng hạ thảo. Đây là một trong những dược liệu quý hiếm và sở hữu những dưỡng chất vô cùng tốt đối với sức khỏe con người.”

DTHT-HauCovid-220223-07-1.gif

Đông Trùng Hạ Thảo – THIÊN DƯỢC cho bệnh nhân Covid và hậu Covid được giới chuyên môn đánh giá cao

Theo lời Tiến sĩ Vân Anh chia sẻ, trong Y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào kinh Phế, Thận giúp điều trị được các bệnh đường hô hấp như ho khan, viêm phế quản.

Với hàm lượng giàu acid amin, đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ phế, tiêu trừ đờm, tăng cường hoạt động của phế quản, điều tiết cơ trơn phế quản làm giảm các cơn ho. Đồng thời, acid amin cũng giúp khôi phục các tế bào nang phổi bị hư do bị virus Corona tấn công.

Đặc biệt, thành phần VÀNG Cordycepin của đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế và diệt trừ các vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi. Từ lâu, Cordycepin đã được sử dụng trong điều trị các loại bệnh như hen suyễn, bệnh lao… và hiện nay, hoạt chất này tiếp tục được giới chuyên môn tin dùng trong điều trị viêm họng, ho khan cho bệnh nhân Covid.

Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ con người
Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ con người

Không dừng lại ở đó, các hoạt chất nhóm HEAA, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào trong trùng thảo còn giúp tăng đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, bổ phổi, tăng cường chức năng phổi và thận, giảm ho, hen suyễn, cải thiện viêm phổi

Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng đông trùng hạ thảo như một lá “khiên chắn” tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

>>>Xem thêm: Chỉ 5 Phút Mỗi Ngày, Tôi Thoát Khỏi “Khủng Hoảng” Hậu Covid-19 Nhờ Chia Sẻ Của Bác Sĩ BV YHCT Trung Ương

“Đông trùng hạ thảo được đánh giá là THIÊN DƯỢC hỗ trợ đẩy lùi covid được nhiều bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân tìm mua. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở kinh doanh uy tín, thị trường đông trùng hạ thảo đang bị lũng đoạn bởi nhiều cá nhân, tập thể kinh doanh trái phép, bán hàng giả, hàng kém chất lượng, sử dụng thủ đoạn trộn đông trùng hạ thảo lẫn tạp chất,… Câu hỏi ‘Mua đông trùng hạ thảo uy tín ở đâu?’ chưa bao giờ nhức nhối đến thế”.

BannerDTHT-211015-04.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu Việt chất lượng được hàng TRIỆU người tiêu dùng

Đông trùng Vietfarm là một phần của Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm, trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Thuốc Dân Tộc. Hội đồng nghiên cứu cấp cao của Vietfarm gồm những thầy thuốc, bác sĩ đầu ngành đã dành hơn nửa đời cống hiến cho ngành y học cổ truyền. 

Không chỉ vậy với nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh,…. sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nghiên cứu và cho ra đời loại đông trùng hạ thảo chất lượng tốt nhất. 

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là kết quả của đề tài của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đây cũng là sản phẩm ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam được nuôi trồng thành công bởi kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN, cho hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Chủng nấm Vietfarm sử dụng là Cordyceps Militaris 100741 từ Ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản. Môi trường cơ chất cho giá thể trùng thảo phát triển là hạt đại mạch hữu cơ 100% nhập khẩu Đức. 

Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô chất lượng thượng hạng
Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô chất lượng thượng hạng

So với việc nuôi cấy trên các loại cơ chất như gạo lứt hay xơ dừa,… như các đơn vị khác đã thực hiện, trùng thảo phát triển trên cơ chất hạt đại mạch hấp thụ nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ. Điều này giúp sợi nấm nuôi trồng thành công cho dưỡng chất cao hơn, tốt cho sức khỏe giảm được ho, tốt cho phổi, hệ hô hấp và tim mạch. 

Quy trình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu, cải tiến đạt chuẩn quy định khắt khe nhất. Theo đó, sợi nấm được phát triển theo hai giai đoạn. 

  • 7 ngày đầu, chúng nấm được cấy trong môi trường cơ chất, nhộng tằm, nuôi trông phòng thí nghiệm, đảm bảo các yếu tố độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng,….
  • 35 – 45 ngày tiếp theo được nuôi trồng ở môi trường tự nhiên ở Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Theo đánh giá đỉnh Mẫu Sơn có nhiều điểm tương đồng với Tây Tạng về khí hậu cũng như điều kiện thổ nhưỡng. Nhiệt độ thấp không quá 15 độ C ngay cả mùa hè, địa hình hiểm trở chưa có nhiều sự tác động của con người,  thảm thực vật thân thấp. 
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Khi được đưa ra sinh trưởng trong điều kiện như vậy, đông trùng hạ thảo Vietfarm vừa hấp thụ tinh hoa thiên nhiên vừa “chiến đấu” với sự khắc nghiệt của môi trường nên sợi nấm chắc mập, cứng cáp, tích lũy nhiều dưỡng chất quý giá. 

Sau khi trải qua quá trình kiểm định, thu hoạch và tuyển chọn sợi nấm đạt chuẩn được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia, đông trùng hạ thảo được sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản. Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm giữ được màu sắc và hương thơm tự nhiên, đặc biệt là lưu giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất, cao hơn rất nhiều với khi sử dụng công nghệ phơi khô, sấy nhiệt, sấy lạnh (60 – 80%).

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được sấy khô hoàn toàn
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được sấy khô hoàn toàn

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosine CAO NHẤT trên thị trường. Đây cũng là hai hoạt chất mang đến hiệu quả giảm ho, giảm đau họng, tốt cho phổi, hệ hô hấp ở người bị Covid-19 cũng như có triệu chứng hậu Covid-19. 

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao, Trung tâm Vietfarm phát triển công thức và sản xuất các sản phẩm cao cấp như yến chưng đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, trà túi lọc, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong,… với giá thành phải chăng, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Không những vậy sản phẩm được đóng bao bì, thiết kế và mẫu mã hiện đại, phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt. 

https://m.me/dtht.vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều kênh truyền thông uy tín như  kênh ANTV và VTV2 Chất lượng cuộc sống thực hiện phóng sự đưa tin giới thiệu tới đông đảo khán giả trên cả nước. Các trang báo lớn trên cả nước như Gia đình, Lao động, Sức khoẻ đời sống, Đời sống và pháp luật, VTC News,… cũng có bài đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Kể từ khi ra mắt, các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vietfarm liên tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Nhiều nghệ sĩ cũng đã trở thành khách hàng lâu năm của trùng thảo Vietfarm như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Hồng Liên, NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến,….

NS Văn Báu và hành trình trải nghiệm Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm tăng cường sức khoẻ, giảm đau nhức xương khớp

Chị Thu Hằng tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo sấy khô của Vietfarm để chăm sóc sức khoẻ của bố hậu phẫu thuật.

>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng

Những bệnh nhân gặp vấn đề Covid, hậu Covid, bị ho đau rát họng, viêm phổi cùng nhiều triệu chứng khác có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để tăng cường sức khỏe, cải thiện triệu chứng. Để chắc chắn về hiệu quả mang lại người dùng đặt mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được nhận tư vấn từ các bác sĩ của Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm, công dụng và hướng dẫn cách dùng đông trùng để mang lại tác dụng tốt nhất. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng xứng danh thiên dược vàng cho sức khỏe. Sản phẩm giúp phòng ngừa lây nhiễm virus SARS CoV-2, hỗ trợ trợ điều trị Covid-19 và cải thiện triệu chứng hậu Covid đáng sử dụng nhất hiện nay.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 11:34 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:52 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn