Đông Trùng Hạ Thảo Bán Tự Nhiên Vietfarm Chất Lượng Sánh Ngang Đông Trùng Hạ Thảo Tự Nhiên Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Sau nhiều năm ra mắt và tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường với đa dạng các sản phẩm cao cấp được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu cho ra đời đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Ứng dụng công nghệ đột phá cho ra đời loại đông trùng hạ thảo bán tự nhiên ĐẦU TIÊN tại Việt Nam sở hữu chất lượng tương đương loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng giá tiền tỷ.

Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến mới trong công tác nuôi cấy trùng thảo tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc uy tín hàng đầu hiện nay. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT
Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đề tài chuyên sâu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Kết hợp đầu tư kỹ lưỡng về chủng nấm, quy trình nuôi cấy khép kín tối tân. Đã cho ra đời đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng cao, hàm lượng dưỡng chất tiệm cận với loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng (đạt đến 90%), cao nhất thị trường.

Với khát vọng tạo ra những sản phẩm đông trùng hạ thảo sánh ngang với tiên dược đất Tây Tạng, hội đồng chuyên môn cấp cao Vietfarm đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm. Những ngày đầu tháng 4 năm 2021, Vietfarm cho ra đời loại đông trùng hạ thảo “BÁN TỰ NHIÊN” đầu tiên tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ đột phá trong quy trình nuôi cấy.

Nâng cấp chủng nấm tối ưu chất lượng cho đông trùng hạ thảo nuôi cấy

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lựa chọn chủng nấm Cordyceps Militaris của Nhật Bản. Đây là chủng nấm chất lượng tương đồng với Cordyceps Sinensis (đông trùng hạ thảo tự nhiên), có thể sinh trưởng tốt trong môi trường nhân tạo. Chủng nấm này do ngân hàng vi sinh vật NBRC uy tín hàng đầu thế giới kiểm định.

Hiện nay có khá nhiều mã nấm Cordyceps Militaris của ngân hàng NBRC. Với đông trùng hạ thảo bán tự nhiên, Trung tâm Vietfarm đã đầu tư kinh phí lớn để sử dụng chủng nấm mới, được ngân hàng NBRC đánh giá sở hữu chất lượng tốt nhất là Cordyceps Militaris 1000741.

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc

Nuôi trồng bán tự nhiên tại đỉnh núi Mẫu Sơn sở hữu nhiều nét tương đồng với cao nguyên Tây Tạng

Tại Việt Nam, công nghệ nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo chủ yếu là nhân tạo trên giá thể trong môi trường được kiểm soát và điều khiển bằng máy móc, thiết bị.

Điều này dẫn đến đông trùng hạ thảo không có tính thiên nhiên, hàm lượng dưỡng chất không thể sánh được với loại tự nhiên.

Trải qua nhiều đợt nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thành công cho ra đời loại đông trùng hạ thảo nuôi trồng bán tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam.

Kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên đột phá của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Khác với loại nhân tạo trong phòng thí nghiệm, đông trùng hạ thảo bán tự nhiên được sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên, hấp thụ tinh túy đất trời để sinh trưởng, sản sinh hàm lượng dưỡng chất quý vượt trội. Con người chỉ kiểm soát về yếu tố sâu bệnh.

Nấm đông trùng hạ thảo được nuôi cấy giai đoạn 1 trong môi trường nhân tạo cho đến khi hình thành sợi thể. Bên cạnh dùng loại nhộng tằm cao cấp, Vietfarm còn sử dụng cơ chất hữu cơ từ hạt đại mạch nhập khẩu từ Đức chất lượng cao.

Sau khi hình thành sợi thể trùng thảo được chuyển ra môi trường tự nhiên để sinh trưởng. Việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên đòi hỏi điều kiện môi trường khắt khe, thích hợp với sự phát triển của nấm. Không phải vùng địa phương nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm quyết định lựa chọn đỉnh núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn) làm “quê hương” cho đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Mẫu sơn có ưu thế để nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo. Nét nổi bật của khí hậu Mẫu Sơn là nhiệt độ trung bình năm thấp, mùa đông xuống dưới độ âm, có băng giá và tuyết rơi. Nơi đây có các khe suối thiên nhiên, mạch nước ngầm trong mát.

Điều kiện đất đai thổ nhưỡng gần giống với cao nguyên Tây Tạng, nơi duy nhất có loại đông trùng hạ thảo tự nhiên đắt giá.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư xây dựng hệ thống lưới chắn côn trùng, nghiên cứu các chế phẩm sinh học tiêu diệt côn trùng mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng nấm. Đổng thời cam kết không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích sinh trưởng trong quá trình nuôi trồng.

Nấm đông trùng hạ thảo nuôi trồng bán tự nhiên phải tự sản sinh các hợp chất quý để chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cho ra đời loại đông trùng hạ thảo có hàm lượng dưỡng chất cao tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Công nghệ sấy đông khô siêu việt giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất quý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư trang thiết bị máy sấy đông khô hiện đại bậc nhất hiện nay. Sấy đông khô là công nghệ siêu việt được dự đoán là tương lai của ngành công nghiệp sấy.

Đây là phương pháp bay hơi sâu hơi nước, đông trùng hạ thảo được làm lạnh sâu xuống nhiệt độ âm 50 độ C. Công nghệ sấy đông khô giúp đông trùng hạ thảo giữ hàm 99% hàm lượng dưỡng chất, không bị thay đổi về hương vị đặc trưng, sắc vàng cam và hình dáng nguyên bản. Đặc biệt không bị giòn, vụn nát do sấy quá khô như các phương pháp khác trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo sấy đông khô Vietfarm giữ 99% hàm lượng dưỡng chất
Đông trùng hạ thảo sấy đông khô Vietfarm giữ 99% hàm lượng dưỡng chất

Đông trùng hạ thảo sấy đông khô không cần phải bảo quản trong điều kiện lạnh, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ phòng có thể sử dụng đến 24 tháng. Phương pháp sấy này đòi hỏi trang bị máy móc thiết bị hiện đại, chi phí đầu tư lớn. Do đó hiện nay không có quá nhiều đơn vị có thể đầu tư công nghệ này trong khâu sấy đông trùng hạ thảo.

Các sản phẩm được bào chế trong dây chuyền khép kín, đạt chuẩn GMP, đảm bảo VSATTP, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành toàn quốc.

PostDTHT-1012-320x150-28.gif

ĐTHT bán tự nhiên Vietfarm, sản phẩm duy nhất trên thị trường có chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên

Nhờ ứng dụng công nghệ đột phá, tiên phong trong nghiên cứu cải tiến, đầu tư bài bản, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thành công cho ra mắt sản phẩm đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Hứa hẹn sẽ gây “sốt” trên thị trường bởi sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt. Hơn thế, đông trùng hạ thảo bán tự nhiên cũng đi theo xu thế nhân loại “trở về với thiên nhiên”.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền, cho thấy hàm lượng hợp chất quý cao vượt trội, tương đương loại tự nhiên.

Hàm lượng dưỡng chất trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao vượt trội
Hàm lượng dưỡng chất trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao vượt trội

Theo đó, hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm sở hữu hàm lượng quý gồm Cordycepin, Adenosin cao nhất trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Xứng danh thiên dược vàng cho sức khỏe, bảo bối của hàng triệu gia đình Việt

Từ khi ra mắt thị trường sản phẩm đông trùng hạ thảo bán tự nhiên độc đáo, Vietfarm đã nhận được sự yêu thích và tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao, Vietfarm đã nghiên cứu bào chế ra nhiều chế phẩm cao cấp khác. Như bột đông trùng hạ thảo, trà túi lọc, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu đông trùng hạ thảo,…

Sự kết hợp giữa các loại dược liệu quý mệnh danh thiên dược như đông trùng hạ thảo, nhung hươu Siberia, nhân sâm Hàn Quốc, cá ngựa, mật ong Lavender,… Đã tạo ra những “tuyệt tác” bội phần dưỡng chất, tối nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. [XEM CHI TIẾT]

100% sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được Bộ Y Tế chứng nhận, đạt tiêu chuẩn GACP, GMP, ISO 22000:2018,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, bao bì sản phẩm tích hợp mã QR dễ dàng truy xuất nguồn gốc, giá thành hợp lý, tương xứng chất lượng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ có chất lượng tốt nhất thị trường mà còn được đầu tư chỉn chu trong thiết kế. Gây ấn tượng và thu hút khách hàng khi là món quà tặng sang trọng, đẳng cấp, thượng lưu, đón đầu xu thế quà tặng sức khỏe thời thượng. 

Đây cũng là những món quà dành tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,… trong những dịp Lễ Tết, ngày đặc biệt.

Bộ sản phẩm cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sản phẩm cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là sự lựa chọn của đông đảo diễn viên, nghệ sĩ làm bảo bối nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Tùng Dương,…

NS Văn Báu trải lòng về sử dụng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm giúp cải thiện đau nhức xương khớp, ăn ngon, ngủ ngon, người khỏe khoắn.

Du khách người Pháp – Anh Will cũng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Với sự bảo trợ chuyên môn của Trung tâm Thuốc Dân Tộc, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ thầy thuốc ưu tú, bác sĩ có thâm niên hàng chục năm. Đây đều là những chuyên gia đầu ngành trong nền y học nước nhà, đã từng làm việc tại nhiều đơn vị lớn như Viện nghiên cứu Y dược HCM, bệnh viện Giao thông vận tải, bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương,… 

Mỗi một khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, tùy thuộc vào tình trạng cá nhân mà có cách sử dụng đông trùng hạ thảo sao cho hấp thụ được vẹn toàn dưỡng chất mà an toàn nhất. Đặc biệt với những người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ có bầu và người có bệnh lý nền. 

Khách hàng khi mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được tư vấn bởi chuyên gia đầu ngành
Khách hàng khi mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được tư vấn bởi chuyên gia đầu ngành

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng vinh dự cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp cho nhiều tập đoàn, sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế như sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Vietmec, giải đấu Golf chuyên nghiệp của tập đoàn GolfGroup,…

Sở hữu chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ưa ái “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều đơn vị YHCT uy tín trên toàn quốc.

Tiêu biểu như phòng khám Nhất Nam Y Viện, bệnh viện Favina, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, Viện da liễu Hà Nội – Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc,…

Từ những tín hiệu tích cực, nhiều cơ quan báo chí, kênh truyền hình Quốc Gia đã đưa tin, giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến đông đảo người dùng. Ưu ái ví Đông trùng hạ thảo Vietfarm như thiên dược vàng cho sức khỏe.

Như Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, đài ANTV, báo Gia Đình, báo Pháp Luật & Đời sống, báo VTC NEWs, báo Sức khỏe & đời sống.

Nhiều trang báo lớn đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nhiều trang báo lớn đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xem chi tiết Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đánh giá cao Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận với “thiên dược” do người Việt Nam phát triển với chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên nhưng giá thành chỉ bằng 1/10. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã xây dựng hệ thống với hơn 15 cửa hàng, đại lý phân phối trên toàn quốc.

Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm-1.gif

Ngày đăng 1:30 - 13/04/2023 - Cập nhật lúc:01:31 sáng
Bài viết khác

Bình luận (69)

  1. Hùng Nguyễn says: Trả lời


    Tôi muốn mua dùng thử hàng Vietfarm này, có thể mua ở đâu được giữa mùa dịch thế này?

    1. Hà lu says: Trả lời


      Mua thì không khó, bác cứ gọi trực tiếp đặt cho dễ, số hotline đây Bác, có gì nhờ người ta tư vấn cho cách dùng 0393 368 852

    2. phạm ánh nguyệt says: Trả lời


      Nhà này bán đắt . Đông trùng hạ thảo việt nam có 700 ngàn 1 cân tặng thêm táo đỏ kia kìa

    3. Loan Nguyễn says: Trả lời


      Tôi thấy ĐTHT bên ngoài bán đầy nhan nhản trên mạng, fb,…thấy giá rẻ lắm, sao bên này đóng 10gr mà những hơn 700k lận thế?

    4. hương mai says: Trả lời


      tốt nhất bác mua thử 2 nơi rồi so sánh biết ngay chất lượng thế nào ,em vừa rồi cũng mua cái hàng 700k/kg thật là chẳng dám dùng.
      nhắc bác 1 câu thôi: Của rẻ của ôi ! Bác cân nhắc thêm. Chúc bác mua được sản phẩm chất lượng

  2. Linh Thảo Trần says: Trả lời


    Hàng sấy khô này để được lâu không?

    1. Hoá An says: Trả lời


      hàng khô để được những 3 năm lận, hôm tôi lại mua hàng tươi , bảo quản lạnh mà có 14 ngày thôi, nên dùng khô tiện hơn nhiều.

    2. Chú Phú says: Trả lời


      Dng khô này dùng khô lạnh nên dưỡng chất với màu nấm sau sấy đẹp, vàng đều luôn, dùng tiện hơn hàng tươi ấy.mà ngâm mật ong không bị lên men chua như cái hàng tươi

  3. Trần Minh says: Trả lời


    Có chống chỉ đinh gì không?

  4. Nga Huỳnh says: Trả lời


    Bị mất ngủ lâu năm cái này dùng được kô? bao lâu thì hết?

    1. Lê Lộc says: Trả lời


      Mất ngủ thì an tâm mà dùng, nhưng còn tuỳ cơ địa mỗi người nữa,có người dùg tuần thi đỡ, có ng lại dùng cả tháng mới thấy có tác dụng, chủ yếu là kiên trì sử dụng với phải đúng nữa.

    2. Trần Tuyết says: Trả lời


      Theo tôi thấy thì đtht chỉ hỗ trợ giấc ngủ vì có tác dụng an thần chứ đâu phải thuốc điều trị đâu mà hết, ba nhà tôi lớn tuổi được cái dùng thì lại thấy ngủ ngon giấc hơn.

    3. Hoàng Anh Tuấn says: Trả lời


      hết làm sao được, dùng thuốc chưa hết lấy gì mấy loại thảo dược này.

  5. Nguyễn Khắc Vũ says: Trả lời


    Bạn tôi đang ở KCL nhờ tôi mua giùm đtht, bảo loại này dùng tốt, chỉ cách mua giúp tôi

    1. Phước lamda says: Trả lời


      Tôi muốn mua thêm 1 hộp ký chủ , liên hệ 0934 789 xxx

  6. Lân_huy says: Trả lời


    Trẻ em dưới 6 tuổi có dùng được đtht khôh? bị suy dinh dưỡng tôi muốn tẩm bổ cho bé.

  7. Trà_bíchtran says: Trả lời


    Tôi bị hạ đường huyết nhiều, mất ngủ lâu năm, uống đtht có bị sao không?

  8. Phương Đài says: Trả lời


    Bà bạn hay tập thể dục chung cứ mách là dùng đông trùng hạ thảo ổn định huyết áp khoẻ người, trộm vía đi đâu ai cũng hỏi thăm dùng hiệu gì, tôi cũng đang dùng được 2 thág nay, chỉ số huyết áp đo hàng ngày thấy không lên cao như trước mấy nay không phải uống thuốc, thấy ngủ ngon người khỏe khoắn. người ta bảo đông trùng hạ thảo này tốt cho thận đấy mà

  9. hương says: Trả lời


    ĐTHT có dùng liệu trình không hay dùng quanh năm được vậy?

    1. Tường Vi Lã says: Trả lời


      dùng tầm 3thasng ngưng 10 ngày r dùng lại nếu có diếu kiện, nhà tôi trước cũng lưak nhièu lắm nhưg giờ tuyền mua của bên Vietfarm, dùng cũng đc năm rồi, chất lượng nó ổn định mà cũng nhiều chương trình quà tặng nữa

    2. Trần Doãn Anh Khoa says: Trả lời


      Thảo nào tôi dùng mới được nửa tháng chưa thấy gì, mà lại khó uống chứ tanh tahnh thế nào ấy.

    3. Lê Bá Định says: Trả lời


      ÔI dào, tanh là do pha sai cách rồi, dùng nước nóng 70-80 độ chớ đừng dùng nước sôi sùng sục không tốt để pha trà đông trùng hạ thảo viêt pham tư vấn cách dùng như vậy mới đúng. pha nước đun sôi nhưng để nguội bớt rồi cho vào 3-5p, rồi dùng, ông pha bằng nước nguội quá thfi tanh là phải. uống ấm trà thơm lắm

  10. Trần Thanh Tâm says: Trả lời


    Tôi suy nhược cơ thể đặc biệt tới kỳ là coi như không làm gì được, dùng đtht có bớt đau với điều hoà kn được k?

    1. Trần Anh Kiên says: Trả lời


      Sao giống tôi thế, tôi dùng đông trùng hạ thảo thấy bảo có tác dụng điều hoa nội tiết nên dùng thử, dùng 2 tháng đầu chưa thấy tác dụng nhưng sang đến tháng thứ 3 thì cảm nhận rõ khi đến tháng không còn đau quặn mà da dẻ cũng hòng hào hơn dạo trước

    2. Thắng says: Trả lời


      DÙng được nhưng mà trogn nhưncg ngày đang có thì k nên uống nha bạn.

  11. Lê Thị Bích Như says: Trả lời


    Muốn tự mua về ngâm mật ong được không, tôi dùng thử1 lần thấy sợi nấm thơm quá.

    1. Hà_bn67o says: Trả lời


      Ngâm được đó, hôme em cũng mua về tự ngâm, nửa tháng dùng liền, nhà có sẵn mật ong nên mua về chứ hình như bên này có loại ngâm sẵn, hũ 220ml gì đó.

    2. Trà Hương VN says: Trả lời


      Ngâm loại khô hay tươi thì được?

    3. Nguyễn Phương Bích Phượng says: Trả lời


      Mật ong thì ngâm Khô chứ tươi nó lên men nhanh lắm, không có để lâu được đâu.

  12. Trần Tấn Tài says: Trả lời


    BỊ SLY cái này có hỗt trợ được khôg? bao lâu thì có kết quả, đọc được mấy bài này nên cần tham khảo chút https://www.thuocdantoc.org/dong-trung-ha-thao-chua-yeu-sinh-ly.html

  13. Thuý Store says: Trả lời


    Có ship hàng vào Khu cách ly cho tôi được không, có người nhà đang hỗ trợ PCD ở đó, muốn mua để tẩm bổ?

  14. Tuyết Chu says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo có dễ uống ko, tôi sợ dạng con sẽ hơi tanh và khó uống, có ai mua đông trùng hạ thảo rồi nói cho tôi biết với.

  15. Loan Trần says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo thì có làm giả làm nhái đc ko, toi thấy nhiều chỗ bán mà giá cả chệnh lệch rất nhiều

  16. TTB says: Trả lời


    phụ nữ đang có thai, cơ thể suy nhược muốn bồi bổ thì dùng có được ko vậy

  17. Bình Nguyên says: Trả lời


    Thấy bảo cái này tốt cho ngừoi bị huyết áp cao với tiểu đường có đúng không v

  18. Trịnh Tú says: Trả lời


    Dòng này thì có tốt được như dòng tự nhiên không, thấy tương đương thì khoảng bao nhiêu %

  19. Đạt says: Trả lời


    Tôi thấy nhà này có dòng nguyên con và dòng sợi tươi và sợi khô, đây đề nuôi cấy hết đúng không, dùng dòng nào tốt nhất

  20. Lệ says: Trả lời


    Tôi ở Sài Gòn thì có gửi hàng đc, muốn đc mua ít sản phẩm để bồi bổ cơ thể mùa dịch

  21. Phạm Ngọc Sang says: Trả lời


    Cho tôi hỏi mẹ tôi năm nay 60 rồi, bị suy nhược cơ thể, thường hay mệt mỏi với mất ngủ hàng đêm thì có dùng được đông trùng hạ thảo không vậy mn. Tôi cảm ơn nhiều

    1. Hồng Sen says: Trả lời


      Sao anh không cho bác đi khám mà anh lên đây hỏi. Người già thường hay mệt mỏi là có vấn đề nghiêm trọng trong người. Anh nên đến bv lớn lớn như bv Bạch Mai khám cho chuẩn

    2. Tuấn says: Trả lời


      Già cả rồi nên được bác sĩ chuyên khoa theo dõi chứ uống linh tinh lại không tốt bác ạ

    3. Huệ Lâm says: Trả lời


      Chắc mẹ bạn có thể suy nghĩ nhiều nên mới như thế, người già hay lo nghĩ lung tung. Bạn thử nấu mấy đồ bổ cho mẹ ăn thửu xem, cho mẹ dùng tâm sen nữa để dễ ngủ. Mẹ mình cũng thường hay như thế lắm, nên dùng như vậy mà mẹ khỏe lên nhiều

    4. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời


      Mẹ của tôi cũng bệnh như mẹ ông suất mấy tháng trời đấy. Cứ tưởng bệnh người già ai cũng suy nghĩ này nọ nên mới bị chứng mất ngủ, đâm ra mệt mỏi kéo dài. Nhưng đi khám bác sĩ bảo mẹ bị suy nhược cơ thể nên cho mẹ tôi một mớ thuốc bổ về uống tĩnh dưỡng vài hôm. cũng uống rồi đấy, cũng ăn uống đồ bổ các thứ nhưng mẹ vẫn bảo thấy mệt, ngủ cứ chập chờn, hôm ngủ được, hôm không. Nghĩ buồn với thấy xót cho mẹ, người già chỉ có giấc ngủ ngon mà chẳng được, có người bảo uống long nhãn tươi chữa mất ngủ. Tôi cũng cho mẹ uống được thời gian nhưng có khá lên đâu. Cơ mà mãi tới lúc có bác hàng xóm mách uống cái loại thảo dược đông trùng hạ thảo gì đấy, uống vào sẽ tốt cho cơ thể người già, bác ấy cũng bị như mẹ tôi mà đã khỏi bệnh ăn ngon ngủ ngon rồi. Nghe cũng bán tín bán nghi với cả cũng không hiểu cái loại ấy là cái thứ chi. Tôi được bác ấy bảo mua cái loại của hãng Vietfarm ấy, uống mới tốt, rồi cho luôn cái địa chỉ đến mua. Tôi nghe cái tên là rất lạ rồi, mon men lên mạng tìm hiểu các thứ mới hiểu chút chút, rồi quyết định đến chỗ bán nhờ họ tư vấn cho tận tường. Tôi được nhân viên tư vấn rất kỷ lưỡng về đông trùng hạ thảo tôi quyết mua thử 2 lọ về cho mẹ dùng xem thế nào, ngày nào mẹ tôi cũng pha uống 2 tách trà vào sáng- chiều, không ngờ khi dùng hết 2 lọ sức khỏe mẹ tôi có phần khá lên, mẹ ngủ sâu hơn nhiều, thấy mẹ có vẻ khỏe khoắn, tinh thần minh mẩn, vui vẻ hơn nhiều. Thấy mẹ như vậy tôi liền mua thêm 4 lọ nữa để cho mẹ dùng dần, nghĩ bụng tiền có hơi đắc chút nhưng được cái hiệu quả tốt, có đắc cũng đáng đồng tiền bát gạo, với lại chỗ bán lại uy tín thì còn gì bằng. Mẹ tôi uống hết tất thảy 6 lọ mà tình trạng sức khỏe mẹ tôi đã cải thiện rõ rệt, ăn ngon ngủ dễ, mẹ có tăng cân lên sắc mặt rất tốt, ai gặp cũng khen nên tôi mừng lắm. Bác cứ yên tâm mà mua đông trùng hạ thảo Vietfarm cho mẹ dùng sớm đi nghen.

    5. Nhung Lê says: Trả lời


      đông trùng hạ thảo có làm ngủ ngon tăng cân à bạn. cho hỏi thế uống bao lâu mới thấy cải thiện vậy?

    6. Tuấn Hải says: Trả lời


      Chỗ này bán mắc nhưng có đảm bảo chất lượng thật không đấy bác, tôi sợ tiền mất tật mang lắm

    7. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời


      Trung tâm Vietfarm này bán hàng rất chi đảm bảo bác ạ, tôi kỹ tính cái khâu lựa chọn nguồn sản phẩm lắm. Hàng rõ ràng nhãn mãn với cả chứng nhận đầy đủ tôi mới mua. Tôi đến xem được tư vấn hẳn hoi tôi mới mua chớ, hàng chuẩn chất lượng, được bộ y tế kiểm định có tem nhãn, thành phần dược liệu rõ ràng. hàng mà không chất lượng thì sẽ không hiệu quả đâu bác, có khi còn sinh thêm bệnh khác nữa. Tôi thấy mẹ khỏi mà tôi cũng giới thiệu cho mấy anh chị cùng công ty xài thử..Bác an tâm mà mua bác ạ thông tin về đông trùng hạ thảo của hãng này nhiều người khen lắm tạp chí đông y đánh giá đây bác coi https://www.tapchidongy.org/dong-trung-ha-thao-vietfarm-co-tot-khong.html

    8. Đông Khanh says: Trả lời


      Các bác cho em hỏi nên mua loại khô hay loại tươi tốt hơn ??

  22. Trần Nhân Đạo says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo loại nuôi cấy nhân tạo bán tự nhiên này có tốt được như loại tự nhiên không vậy các bác??? thấy giờ loại nhân tạo phổ biến hơn loại tự nhiên nhiều

    1. nguyenthang says: Trả lời


      Ông này hỏi hay, tất nhiên nuôi cấy nhân tạo không thể so bì chất lượng hơn tự nhiên rồi. Nhưng cái loại tự nhiên đắt tiền mà lại hiếm nên dùng loại nhân tạo như nay là giải pháp thay thế tốt nhất

    2. Lưu Thanh Tân says: Trả lời


      Loại tự nhiên rất quý hiếm, khó có loại dược liệu nào so sánh được nhưng phải tiền tỷ mới mua được loại đấy. như tôi không có đủ điều kiện để mua loại đó, nên tôi thấy mấy loại nuôi nhân tạo cũng vẫn rất tốt, nhưng cũng phải tùy vào chỗ nuôi cấy có đẩm bảo chất lượng hay không. Như tôi cũng tìm mua đủ loại nhưng thấy cái loại đông trùng hạ thảo nuôi bán tự nhiên của Vietfarm này tôi thấy an tâm vì hàm lượng dưỡng chất tiệm cận với loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng, dùng vào người rồi mới thấy khỏe hẳn người, ăn ngon ngủ được, da dẻ hồng hảo mà giá thành bình dân hơn loại tự nhiên kia rất nhiều

    3. Linh Đan says: Trả lời


      So với nhiều chỗ bán đông trùng hạ thảo thì bọn vietfram giờ đang là số 1 đấy anh ạ, em dùng đông trùng hạ thảo của bọn này hơn cả năm nay, sức khỏe cứ phơi phới, ngủ ngon ngủ sâu, ăn ngon miệng hơn. Đã tốt thế mà còn được cái giá luôn có mức ưu đãi thì còn gì bằng nữa

    4. Hanny says: Trả lời


      Giờ kiếm đâu ra ĐTHT tự nhiên để dùng, hiếm lắm bác ạ. Tôi thấy giờ cứ dùng loại nhân tạo là chuẩn nhất

  23. Thảo Cary says: Trả lời


    ĐÔng trùng hạ thảo có hỗ trợ sinh lý cho đàn ông phải không. em nghe nói thế nhưng không biết co phải không vì em muốn mua cho chồng em cải thiện sinh lý, thấy ông ý không vui về khoản ấy nên thấy thương quá

    1. Lê Thị Hằng says: Trả lời


      Em thử nấu đồ tẩm bổ cho ông xã ăn thử xem có ổn không. nếu không ổn hãy dùng cách khác

    2. ngoc_nga_8x says: Trả lời


      Hóng cùng. Mình cũng muốn mua đtht về ngâm rượu cho ông nhà uống nhưng chẳng biết như thế nào, có đúng là hiệu quả về khoản sinh lý thật không

    3. nguyen.thi.nghia says: Trả lời


      Phải nói là rất tốt luôn nhé em. Ông chồng nhà chị cũng một thời gian bị xuống phong độ, thời gian yêu cứ giảm dần và không thấy ông ấy thường xuyên khoái cảm nhiều như trước. Nghe bà bạn mách cho chỗ VF này bán đông trùng hạ thảo về ngâm rượu sẽ cải thiện về sinh lý nam giới lắm. Thế là mua về ngâm cho ông xã bình rượu, thì trong cái lúc chờ rượu được để uống thì bên đó tư vấn chị bộ sản phẩm tăng cường sinh lý dương bảo vương, ông xã dùng đúng 2 tháng loại đó thôi thì ngưng khỏe hẵn lên ham muốn mạnh lắm chị chiều ổng không nổi luôn. Hết thuốc là xài qua rượu đông trùng hạ thảo này tới nay vẫn còn nửa bình vì ngày chỉ uống có 2 ly nhỏ thôi à

    4. Phạm Ngân says: Trả lời


      Chồng mình cũng bị yếu sinh lý thì có nên ngâm thêm như cá ngựa, nahan sâm, bách thảo này nọ không mọi người

    5. Trúc Ly says: Trả lời


      Nếu chị muốn ngâm thêm thì càng tốt chứ sao. Còn em thấy bên này có mấy loại rượu đông trùng ngâm sẵn như rượu đông trùng nhân sâm, mật ong, rượu đông trùng hạ thảo cá ngựa nên em chỉ việc mua về cho chồng dùng luôn cho tiện. Chồng em đang dùng cái loại rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn cũng ổn phết đấy chị ạ, thấy anh ấy ăn ngon miệng, ngủ tốt, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng có chút cải thiện. Ai muốn tham khảo thêm cách ngâm rượu thì xem ở đây ạ https://www.dongyvietnam.org/duoc-lieu/cach-ngam-ruou-dong-trung-ha-thao

    6. Tố Nữ says: Trả lời


      Mấy loại rượu đông trùng này chỉ dùng cho cánh đàn ông thôi hả, thế dùng cho người suy yếu được ko

  24. Lan Khuê ATP says: Trả lời


    Em đang muốn mua đông trùng hạ thảo uống cho đẹp da nhưng chưa biết nên dùng loại nào, em nên mua đông trùng hạ thảo ngâm mật ong hay trà đông trùng sẽ tốt hơn vậy mọi người

    1. Hạnh Nguyên says: Trả lời


      Uống loại nào chảng được, cùng là từ đông trùng hạ thảo thôi mà. Cứ thích loại nào hợp túi tiền thì dứt thôi bạn

    2. luca.hanna says: Trả lời


      Cũng tùy vào sở thích của mỗi người cậu ạ, loại nào tớ thấy cũng đều tốt. như tớ thì thích dùng cái loại đông trùng ngâm mật ong hơn vì vị ngọt dễ uống, mà mật ong còn tốt cho đường tiêu hóa nữa. tớ uống được gần nửa năm nay bụng dạ tớ không còn ợ chua, đầy hơi như trước mà da dẻ cũng sáng ra hẳn, nếp nhăn ở mắt mờ đi nhiều

    3. đặng_hồng_loan says: Trả lời


      Tôi thì thích dùng loại trà đông trùng hạ thảo hơn, tôi đang dùng trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an 4 tháng nay có giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa mà giảm nám tàn nhang tuổi trung niên của tôi nữa. Đi đâu ai cũng khen tôi gọn người mà da dẻ đẹp ra

  25. Thành says: Trả lời


    Chức năng gan của tôi yếu, tôi muốn hỏi tôi có dùng được đông trùng hạ thảo không? Tư vấn cho tôi theo số 0985347xxx

  26. Phạm Thanh Sơn says: Trả lời


    Tôi ở Bình Thuận, muốn mua đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất, bên trung tâm có ship hàng tận nơi không

    1. Quang Anh says: Trả lời


      chỗ bác không có cửa hàng của vietfarm nhỉ. cơ mà bên ấy có giao hàng toàn quôc đấy bác ạ. bác gọi điện qua số hotline của trung tâm dược liệu vietfarm 096 171 6466 có nhân viên của bên đó tư vấn và gửi hàng về tận nhà cho bác. tôi cũng không gần cửa hàng nào nên tôi cũng lam như thế và đang dùng thấy khá ổn, chất lượng oke mà được thêm cái dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt, quan tâm nhiệt tình khách hàng nữa.

    2. Phạm Thanh Sơn says: Trả lời


      Nhận hàng có chuẩn không đấy bác, tôi sợ nhất không đến tận nơi thì hàng hóa không biết đâu mà lần

    3. Quang Anh says: Trả lời


      bác yên tâm. bên đây làm ăn uy tín lắm. tôi nhận hàng kiểm tra kỹ tem mác này kia, đầy đủ cả tôi mới giả tiền. tôi nhận hàng lần thứ 3 rồi, mẫu mã, hình dáng, tem mác, hình dáng, chất lượng như nhau cả 3 lần. chứ không như mấy chỗ khác mua 2 lần mà 2 lần đều khác nhau là thấy sợ rồi

    4. Tomy Trung says: Trả lời


      Ship hàng thường có lâu không bác tôi ở Nghệ An cũng muốn mua vài lọ về dùng thử

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn