[Ưu Đãi Đặc Biệt] Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 - Triệu Lời Chúc Vạn Món Quà Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

[Ưu Đãi Đặc Biệt] Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 – Triệu Lời Chúc Vạn Món Quà Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Mùng 8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ đầu tiên và duy nhất trên toàn thế giới. Ngày mà mọi người cùng bày tỏ tình cảm, sự yêu thương, lòng biết ơn, trân trọng đến một nửa thế giới đã và đang đồng hành cùng chúng ta trong công việc, cuộc sống và gia đình. Nhân dịp ngày đặc biệt nhất trong năm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi ĐẶC BIỆT & CỰC LỚN nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây cũng chính là món quà gửi tới một nửa yêu thương, chúc các chị em mãi mãi xinh đẹp, khỏe mạnh và thành công, may mắn trong cuộc sống. 

Dành tặng một nửa yêu thương món quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày 8/3/1910, Ngày Quốc tế Phụ nữ được thành lập bởi Đại hội Phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Copenhagen (thủ đô Đan Mạch). Kể từ đó đến nay, cả thế giới đã lấy ngày 8/3 hằng năm là ngày Quốc tế Phụ nữ trên toàn thế giới.

Ở thời chiến người phụ nữ là hậu phương vững chắc cho cho những chiến sĩ trên tiền tuyến chiến đấu vì độc lập dân tộc, vừa tăng gia sản xuất, làm thiên chức của người mẹ, người vợ. Không chỉ vậy bản thân họ cũng tham gia vào các cuộc chiến tranh, rất nhiều người đã hi sinh và mãi mãi trở thành tấm gương cho thế hệ sau noi theo như chị Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai, Bùi Thị Cúc,….

Đến thời bình, các chị em phụ nữ vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Học tập giỏi, có sự nghiệp riêng, tham gia vào chính trị, ngoại giao, giữ các chức vụ lớn trong bộ máy nhà nước. Song song với đó vẫn chăm lo cho gia đình, sinh con, dưỡng cái, một người vợ hiền, giỏi giang.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời chúc 8/3 đến chị em phụ nữ
Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời chúc 8/3 đến chị em phụ nữ

Nhờ có chị em phụ nữ cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ mà thế giới ngày càng trở nên tươi đẹp hơn. Những mái nhà trọn vẹn là tổ ấm được thắp lửa bởi bàn tay người phụ nữ. Những người chồng yên tâm công tác gây dựng sự nghiệp, những đứa con được chăm sóc chu đáo, phát triển và thành người có ích cho đất nước.

Chính vì những điều này không có lý gì mà vào ngày 8/3 Quốc tế Phụ nữ, chúng ta không dành cho họ những món quà đặc biệt, ý nghĩa để bày tỏ tình cảm, sự biết ơn chân thành nhất và bù đắp cho họ những khó khăn đã phải trải qua. Trong đó, những món quà sức khỏe vừa đẹp bên trong vừa đẹp bên ngoài được xem là đặc biệt ý nghĩa và chân thành nhất. Bởi chỉ khi sức khỏe đủ tốt mới có thể vừa công tác vừa chăm lo cho gia đình trọn vẹn. Đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Nhân ngày cả thế giới tôn vinh chị em phụ nữ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt:

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI 

Thời gian: Duy nhất ngày 08/02/2022

Áp dụng: Online & Offline 

Thông tin chi tiết: 

+ Mua 03 hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm 10gr tặng 01 hộp cùng loại TRỊ GIÁ 755K

+ Mua 02 hộp đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm tặng 01 hộp đông trùng hạ thảo 20gr TRỊ GIÁ 1.350K

+ Mua 3 set yến chưng đông trùng hạ thảo tặng 1 hộp trà đông trùng hạ thảo TRỊ GIÁ 250K 

Đặc biệt, tất cả đơn hàng thanh toán trong ngày 08/03/2022 sẽ được Freeship toàn quốc và tặng kèm Voucher 10% cho đơn hàng tiếp sau tại Vietfarm.

https://m.me/dtht.vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thiên dược chăm sóc sức khỏe, dưỡng da an toàn cho chị em được giới chuyên gia khuyên dùng

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là dược liệu thiên nhiên được sử dụng để chăm sóc sức khỏe cũng như làn da vóc dáng cho chị em. Hàm lượng Cordycepin và Adenosin trong trùng thảo giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa da, dưỡng trắng da và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đồng thời những dưỡng chất quý hiếm cũng giúp tăng cường sức khỏe nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng tránh bệnh tật, cơ thể khoẻ mạnh, làm mọi việc trong cuộc sống từ học tập, làm việc, vui chơi đến chăm sóc gia đình, con cái.

Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp
Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp

Không chỉ vậy hiện nay đông trùng hạ thảo đang là loại dược liệu được giới chuyên gia khuyên dùng để phòng tránh cũng như cải thiện triệu chứng hậu Covid. Vị thuốc quý này có tác dụng bổ phổi, long đờm, giảm ho, phục hồi phổi. Đồng thời giúp an thần, ngủ ngon, tăng cường tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch, gan, thận, tốt cho người tiểu đường, huyết áp, mỡ máu,…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo – “Báu vật thiên nhiên” tiếp sức cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Với việc áp dụng khoa học kỹ thuật, liên tục cải tiến quy trình nuôi trồng, đầu tư chủng nấm, nguồn cơ chất mới, Đông trùng hạ Thảo Vietfarm hiện đang là sản phẩm được đánh giá CAO NHẤT trên thị trường. Nuôi trồng từ chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 được Ngân hàng sinh vật của Nhật Bản kiểm định. Quy trình nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN, cho ra loại trùng thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosin ở mức cao nhất, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp rất nhiều những sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Điển hình như đông trùng hạ thảo khô, ký chủ nguyên con, trà uống ngâm mật ong, rượu ngâm,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Đặc biệt khi đặt mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng sẽ được nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành với hàng chục năm kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn cao. Những vấn đề về sử dụng đông trùng hạ thảo hậu Covid-19 như thế nào, bạn đọc cũng sẽ được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự quan tâm và sử dụng của rất nhiều nghệ sĩ, người tiêu dùng. Điển hình như: NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,….

NS Thanh Tú chia sẻ bí kíp dưỡng nhan hiệu quả từ đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Cô Bích Thuận sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình đi qua mùa dịch

Bên cạnh đó, báo chí và các kênh truyền thông lớn tại Việt Nam cũng dành nhiều bài viết đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm như báo Gia đình, Lao động, Đời sống và Pháp luật, Sức khỏe đời sống, VTC News, kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ý nghĩa và trọng đại, hãy gửi đến các bà, các mẹ, các cô dì, chị, người yêu, bạn bè những món quà sức khỏe ý nghĩa chân thành – những người đã góp phần giúp cuộc đời này thêm phần đẹp hơn. Và hãy để Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đồng hành cùng bạn gửi quà đến những người thân yêu.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:00 - 08/03/2022 - Cập nhật lúc:04:05 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn