Nghênh Xuân Ngũ Phúc - Quà Tặng Doanh Nghiệp Tinh Tế, Sang Trọng, Gói Trọn Thành Ý Của Nữ Trưởng Phòng Cấp Cao Dai-Ichi Life

Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Quà Tặng Doanh Nghiệp Tinh Tế, Sang Trọng, Gói Trọn Thành Ý Của Nữ Trưởng Phòng Cấp Cao Dai-Ichi Life

Trong sách “Việt Nam phong tục”của nhà nghiên cứu văn hoá dân tộc Phan Kế Bính từng viết: “Lệ kính biếu cũng chưa thể bỏ ngay được, nhưng tưởng nên dùng cách nào cho thanh lịch cốt để tỏ lòng kính trọng của làng là đủ. Tặng quà giản dị nhưng cốt phải tinh”. Vì lẽ đó, quà tặng mừng xuân phải thực sự phù hợp, đòi hỏi tinh tế, thanh lịch, hàm chứa thành ý,… Đặc biệt là khi tặng quà cho đối tác doanh nghiệp. Việc lựa chọn món quà nào phù hợp khiến không ít người gặp khó khăn trong đó bao gồm cả chị Hằng. Tuy nhiên năm nay, mọi chuyện với chị Lệ Hằng đã suôn sẻ hơn khi chị đã tìm ra set quà tặng phù hợp để dành tặng đối tác của mình đến từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Quà Tết sức khỏe – Đủ sang trọng, đủ chân thành và xứng tầm đẳng cấp gửi tặng đối tác, khách hàng doanh nghiệp

Với những người làm kinh doanh, dân văn phòng hay cán bộ, Tết đến là dịp để lựa chọn những món quà biếu gửi tối tác kinh doanh, khách hàng, cấp trên,… Như một lời cảm ơn về năm qua đã luôn đồng hành cùng phát triển, cũng như lời hứa hẹn sẽ còn hợp tác bền vững lâu dài trong tương lai. Việc tặng quà vào dịp lễ Tết đã trở thành nét văn hóa doanh nghiệp không thể thiếu ở nhiều nơi.

Chị Lệ Hằng hiện đang là Trưởng phòng cao cấp tư vấn tài chính sức khoẻ của Công ty BHNT Dai-ichi Life. Giữ chức vụ quan trọng và có rất nhiều đối tác khách hàng VIP đồng hành cùng chị từ 10 – 20 năm, Tết đến là khoảng thời gian chị luôn dành tâm huyết để lựa chọn những món quà ý nghĩa, độc đáo để gửi tặng đối tác. Tâm sự về vấn đề này chị cho biết:

“Với mình, quà Tết là món quà cảm ơn mọi người ở năm cũ dù khó khăn vất vả nhưng vẫn luôn đồng hành cùng mình trên chặng đường phát triển. Và đó còn là lời lúc mừng năm mới, chúc đối tác và khách hàng của mình một mùa xuân mới sức khỏe dồi dào, khoẻ mạnh, an lành, gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong cuộc sống. Đồng thời hứa hẹn về những dự án, hợp đồng còn hợp tác lâu dài trong tương lai”

Chị Hằng rất chú trọng trong việc lựa chọn quà Tết sao cho phù hợp, ý nghĩa nhất
Chị Hằng rất chú trọng trong việc lựa chọn quà Tết sao cho phù hợp, ý nghĩa nhất

Với chị Lệ Hằng, quà Tết phải đảm bảo đủ hai tiêu chí thứ nhất là chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người nhận; Thứ hai là phải đủ sang trọng, xứng tầng đẳng cấp vì đối tượng gửi tặng của chị đều là doanh nhân và cán bộ cấp cao, khách hàng VIP. Chia sẻ về vấn đề này chị Lệ Hằng cho biết thêm:

“Mình luôn ưu tiên sức khỏe là yếu tố hàng đầu, bởi bản thân mình, hơn ai hết hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe như thế nào.  Là một người tư vấn tài chính sức khỏe nhưng bản thân mình lại từng gặp vấn đề về sức khỏe khi một năm trước đã phải mổ tuyến giáp. 

Di chứng ảnh hưởng khá nhiều đến sức khoẻ, mình thường bị mệt, khi tư vấn cho khách hàng còn bị hụt hơi, chóng mặt. Nên mình rất quan tâm và chú trọng đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe không chỉ cho mình mà còn muốn dành những điều tốt nhất này đến với khách hàng, đối tác lâu năm của mình.”

Chị Hằng là khách hàng quen của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Hằng là khách hàng quen của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm qua một người bạn gửi tặng, Chị Lệ Hằng đã sử dụng và có những đánh giá vô cùng tốt:

“Thực sự mình cảm thấy may mắn khi biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Từ ngày sử dụng, mình đã khỏe hơn rất nhiều, không còn mệt, chóng mặt hay bị hụt hơi như trước. Mình đã sử dụng sản phẩm này hai năm nay để chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho mình và cho các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó, đợt dịch bùng phát mạnh ở Hà Nội vừa rồi, không may là mình có người thân trong họ hàng nhiễm Covid-19. Sau khi bạn ấy điều trị khỏi và về nhà mình đã gửi cho bạn ý mấy hộp đông trùng hạ thảo khô để uống tăng sức đề kháng và tăng cường chức năng phổi. Bạn ấy uống hằng ngày và có nói lại là cảm thấy sức khỏe rất tốt, ăn ngon, ngủ tốt mà thể lực cũng hồi phục nhanh hơn. 

Chính vì vậy mình đã đánh giá rất cao đơn vị cũng như là sản phẩm này. Nên ngay khi biết được Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ quà Tết mừng xuân Nhâm Dần. Mình đã nhanh chóng tìm hiểu và quyết định lựa chọn set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc để gửi tặng đối tác, khách hàng VIP của mình.”

Chị Hằng đánh giá cao chất lượng và tác dụng của sản phẩm mang lạiChị Hằng đánh giá cao chất lượng và tác dụng của sản phẩm mang lại
Chị Hằng đánh giá cao chất lượng và tác dụng của sản phẩm mang lại

Đã từng là một người sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chị Hằng hiểu được những tác dụng mang lại của sản phẩm tốt như thế nào. Nên cũng muốn mang đến những giá trị này cho bạn bè, đối tác và khách hàng của mình như một cách chăm sóc sức khoẻ chủ động, bảo vệ bản thân giữa mùa dịch Covid-19. Chị Lệ Hằng có nói thêm:

“Mình đã rất bất ngờ khi nhận hộp quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc của Đông trùng hạ thảo trên tay. Màu xanh ngọc lục bảo rất đẹp, đủ sang trọng, đủ đẳng cấp nhưng khi nhìn vào vẫn cảm nhận được nét xuân truyền thống dân tộc ở trong đó. 

Trước khi nhận quà mình đã hỏi bên đơn vị về những sản phẩm bên trong và được biết có đông trùng hạ thảo khô – sản phẩm mình cũng đang dùng hằng ngày hiện nay, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, yến sào Khánh Hòa. Và đặc biệt đơn vị rất chu đáo khi tặng kèm một set ngũ vị gồm có táo đỏ, kỷ tử hạt sen, long nhãn, đường phèn để chưng cùng tổ yến. 

Theo mình thấy những sản phẩm ở đây được bào chế từ những dược liệu rất quý hiếm, mang đến nhiều tác dụng, và dùng được nhiều cách, nhiều đối tượng khác nhau. Như đông trùng hạ thảo có thể để pha trà nấu cháo, ăn hằng ngày hoặc chưng cùng tổ yến. Trà sâm có thể uống mỗi sáng tăng cường sức khoẻ, còn tổ yến ăn tuần 1 – 2 lần để chăm sóc sức khỏe, khoẻ từ bên trong, đẹp ra bên ngoài.”

Xem thêm những chia sẻ chân thành của chị Lệ Hằng vè set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Có thể nói set Nghênh Xuân Ngũ Phúc chính là sự lựa chọn tốt nhất của chị Lệ Hằng thời điểm hiện nay. Đảm bảo tốt cho sức khoẻ, phù hợp xu hướng nhưng cũng đáp ứng được tiêu chí sang trọng, hiện đại và đẳng cấp để dành tặng đối tác và khách hàng.

Đồng thời set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc cũng chính là lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến người nhận, chúc một năm mới nhận đủ 5 điều may mắn trong cuộc sống gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh. Chúc cho gia đình êm ấm, thuận hoà, tài lộc đầy nhà công danh vinh hiển, cuộc sống an bình đúng như ý nghĩa của cái tên Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Nghênh Xuân Ngũ Phúc - Không gì quý bằng món quà sức khỏe trao gửi yêu thương
Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Không gì quý bằng món quà sức khỏe trao gửi yêu thương

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc  – Quà tặng doanh nghiệp độc đáo, chất lượng, mang nhiều ý nghĩa giá trị

Ngay khi mới ra mắt set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc nói riêng và bộ quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm nói chung đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của người dùng.

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 thiên dược đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa.

Sâm Ngọc Linh từ 5 – 10 năm tuổi, khai thác trực tiếp, bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại và công thức độc quyền tạo nên những gói trà sâm thượng hạng. Người dùng hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật như ung thư, đường huyết, phổi, gan, tim mạch,…

Yến sào Khánh Hoà thượng hạng, tinh chế 100% thủ công từ những chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm. Yến sào Khánh Hoà đảm bảo đã có giấy chứng nhận kiểm định hàm lượng axit amin, protein và axit sialic từ cơ quan có thẩm quyền. Người dùng khi sử dụng chưng cùng set quà ngũ vị tặng kèm để sử dụng. Tổ yến rất tốt cho trẻ nhỏ, người cao tuổi, người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai để tăng sức đề kháng, phục hồi thể trạng khỏe mạnh.

Yến sào tinh chế Khánh Hoà thượng hạng trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc
Yến sào tinh chế Khánh Hoà thượng hạng trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Cuối cùng chính là đông trùng hạ thảo sợi khô được nuôi trồng bán tự nhiên, hàm lượng Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT trên thị trường, mang đến vô vàn công dụng khác nhau. Đây có thể được xem là vũ khí sắc bén nhất bảo vệ con người trước bệnh tật và đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

Sự kết hợp 3 thiên dược này làm nên những chế phẩm hòan hảo mang đến một sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế hoàn hảo, sử dụng gam màu xanh ngọc truyền thống tượng trưng cho sự giàu có, cao sang.

Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô chất lượng thượng hạng
Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô chất lượng thượng hạng

Nghênh Xuân Ngũ Phúc chính là món quà đầu xuân, năm mới dành tặng cho khách hàng, đối tác phù hợp nhất, chân thành, ý nghĩa. Chúc người nhận một năm mới khoẻ mạnh, an khang, thịnh vượng vững bước đưa doanh nghiệp, đơn vị phát triển trong tương lai, chiếm lĩnh thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – thương hiệu được hàng triệu người tiêu dùng cả nước tin tưởng và sử dụng. Trong đó không ít là những nghệ sĩ nổi tiếng như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Kim Xuyến, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,…

Hàng TRIỆU người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng TRIỆU người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đặt mua set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc để nhận ngay những phần quà hấp dẫn, mừng xuân Nhâm Dần 2022. Chiết khấu 30% cho đơn hàng doanh nghiệp, giao hàng miễn phí, nhận in logo doanh nghiệp, tặng bao lì xì, thiệp chúc mừng. Có cơ hội tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng 5 chỉ vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác chờ đợi khách hàng. Bạn đọc có thể xem chi tiết chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY!

Bạn đọc có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu về set quà, đặt hàng có thể liên hệ trực tiếp tại website hoặc đến trực tiếp địa chỉ, showroom của đơn vị để thăm quan và mua sắm.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:10 - 07/01/2022 - Cập nhật lúc:02:35 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn