[ƯU ĐÃI Ngày 27.7]- Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Món Quà Tri Ân Nhân Ngày Thương Binh Liệt Sĩ

[ƯU ĐÃI Ngày 27.7]- Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi món quà tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ 

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/7, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất chỉ có hôm nay. Là lời tri ân sâu sắc kính gửi đến những những vị anh hùng đã có công xây dựng và bảo vệ đất nước hòa bình, ấm no, phát triển như hiện nay. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Triệu món quà, triệu lời tri ân

Trong công cuộc kháng chiến, đấu tranh dựng nước và giữ nước của ông cha ta, để có được ngày hôm nay, hàng triệu người con ưu tú đã cống hiến, hy sinh thân mình cho độc lập tự do. Để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng cũng như nhắc nhở con cháu đời đời khắc cốt ghi tâm, chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn ngày 27/7 hằng năm làm ngày “Thương binh liệt sĩ”.

Vào ngày này, mọi người dân Việt Nam cùng gửi lời biết ơn sâu sắc đến những người đã ngã xuống, những thương binh, liệt sĩ và cả những gia đình có người thân đã anh dũng hy sinh, cùng những món quà tri ân để động viên tinh thần.

Tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng được người Việt tin dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm mong muốn được gửi tặng những món quà sức khỏe đến đông đảo người dân Việt Nam. Thông qua chương trình ưu đãi duy nhất chỉ có trong ngày hôm nay:

Chương trình tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/7 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chương trình tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/7 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Ngày 27/7/2021 

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • Mua 3 lọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô thăng hoa 20gr TẶNG NGAY 1 lọ Đông trùng hạ thảo khô 10gr.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự tin là sản phẩm chất lượng, an toàn, hàm lượng dược tính cao tương đương đông trùng hạ thảo hạ thảo Tây Tạng. Đây chắc chắn sẽ là món quà quý giá, vị thuốc bổ dưỡng nâng cao sức khỏe để mọi người gửi tặng đến những thương binh, gia đình liệt sĩ, nhân dịp kỷ niệm 27.7 này.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng trong tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu Việt được hàng TRIỆU người tin dùng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm với chủng nấm tốt nhất trên thế giới và được nuôi trồng trong điều kiện bán tự nhiên, cho hàm lượng dược tính cao tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp rất nhiều chế phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng. Trong đó phải kể đến như đông trùng hạ thảo tươi sinh khối, ký chủ nhộng tằm, rượu đông trùng, bột trùng thảo, trà đông trùng hạ thảo,…

Các sản phẩm được nghiên cứu kết hợp cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm như hồng sâm, nhân sâm Hàn Quốc, nấm lim xanh, mật ong hoa oải hương,… Dược liệu được phối chế với nhau theo một tỷ lệ hoàn hảo nhất, bội phần tác dụng và tối ưu dược chất đến người sử dụng. Các sản phẩm đều đạt chuẩn CO – CQ, Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu chất lượng vượt trội được hàng triệu người dân tin tưởng và sử dụng để chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa. Trong đó phải kể đến những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,…

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm:

Bí quyết dưỡng trắng da, hồng hào, khỏe mạnh của diễn viên Thanh Tú từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng rằng, với chương trình ưu đãi này nhân một dịp đặc biệt, sẽ là món quà ý nghĩa thiết thực nhất Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tặng đến những vị anh hùng đã có công với đất nước.

Xem trọn bộ Đông trùng hạ thảo Vietfarm NGAY TẠI ĐÂY!

Để sở hữu những món quà tri ân đậm tình, đậm nghĩa nhất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng có thể đặt mua trực tiếp tại website. Hoặc liên hệ qua các đơn vị đại lý của thương hiệu trên toàn quốc để mua sắm.

Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 8:30 - 27/07/2021 - Cập nhật lúc:05:21 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn