Chuyên Gia Đầu Ngành Nói Gì Về Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm?

Chuyên gia đầu ngành nói gì về rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm?

Rượu là một ngành hàng nhạy cảm, đòi hỏi đáp ứng rất nhiều tiêu chí, kiểm nghiệm khắt khe trước khi phân phối ra thị trường. Hiện nay, rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm đang nhận được sự ủng hộ và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, được ghi nhận bởi giới truyền thông, báo chí. Nhận thấy những tín hiệu tích cực từ phía thị trường, rất nhiều chuyên gia trong ngành đã bày tỏ sự hứng thú với rượu ĐTHT Vietfarm và đưa ra những đánh giá, nhận định khách quan.

Bình rượu ĐTHT Vietfarm tại Hội thảo thu hút chú ý của những bậc “tiền bối” hàng đầu nền YHCT nước nhà

Tháng 10/2020, Trung tâm Vietfarm có cơ duyên tham dự Hội thảo khoa học đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ độc quyền. Đây là buổi hội thảo với quy mô toàn quốc do Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đứng ra tổ chức.

Nhân dịp tham dự buổi hội thảo, bên cạnh các sản phẩm ĐTHT đặc trưng như sinh khối dạng tươi, ĐTHT sấy đông khô, ĐTHT nguyên con ký chủ thì các bình rượu của ĐTHT Vietfarm đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia đầu ngành.

Các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm thu hút sự chú ý của giới chuyên gia
Các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm thu hút sự chú ý của giới chuyên gia

“Bình rượu quý, thức uống đặc sắc, thơm dịu tựa hương rừng, màu vàng óng đẹp mắt, rượu thuốc bổ dưỡng,…” đều là những lời khen ngợi mà các chuyên gia dành cho rượu Vietfarm. Đồng thời, những góp ý thẳng thắn, lời chia sẻ dưới góc độ chuyên môn của những người thầy thuốc ưu tú, chuyên gia đã góp phần to lớn để Trung tâm Vietfarm hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Nhận xét, đánh giá của chuyên gia đầu ngành về rượu ĐTHT Vietfarm

Chính thức đặt chân vào thị trường nuôi cấy ĐTHT Việt Nam từ hơn 4 năm trước, ĐTHT Vietfarm đã dần bước đến vị trí top đầu và khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu. ĐTHT Vietfarm không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt nhất.

TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) đánh giá:

Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đánh giá cao thành phần trong rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đánh giá cao thành phần trong rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Giữa hàng trăm đơn vị nuôi cấy ĐTHT trong nước, tôi thực sự ấn tượng với chất lượng ĐTHT Vietfarm của Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng Dược liệu Quốc Gia Vietfarm. 

Trong các sản phẩm mà Trung tâm Vietfarm trưng bày tại buổi hội thảo, các bình rượu ngâm từ ĐTHT có thiết kế rất ấn tượng, có phong cách riêng. ĐTHT được chưng cất từ rượu Mẫu Sơn, người Việt ta còn gọi là tiên tửu chốn trần gian của đồng bào dân tộc thiểu số người Dao ở đất Lạng Sơn quanh năm lạnh giá. 

Được biết, Trung tâm đã phải rất vất vả, học hỏi công thức bí truyền bao đời của người bản địa, kết hợp lặn lội nhiều ngày tháng để săn tìm đủ 30 loại lá cây, rễ thuốc, vận chuyển nước suối đầu nguồn từ đỉnh Mẫu Sơn để chưng cất rượu. Các loại thảo mộc, dược liệu quý đều được khai thác trực tiếp tại vùng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO thuộc quyền sở hữu của Trung Tâm. Để ứng dụng công thức chưng cất rượu chất lượng thủ công với quy mô sản xuất công nghiệp đòi hỏi rất nhiều công sức, nguồn vốn.

Đặc biệt, tôi đánh giá rất cao về thành phần ĐTHT chất lượng cao ngâm trong bình rượu. Qua kiểm định cũng như tham khảo các tài liệu Trung tâm gửi kèm thì ĐTHT nuôi cấy của Vietfarm có hàm lượng hợp chất quý rất cao, tiệm cận so với loại tự nhiên khai thác tại Tây Tạng. Đạt chất lượng tương đồng so với ĐTHT Tây Tạng quý giá. Hiện, đây cũng là sản phẩm ĐTHT sở hữu hàm lượng hợp chất quý cao nhất trên thị trường.”

Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Thầy thuốc ưu tú BS Lê Hữu Tuấn

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn nhận định chất lượng rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn nhận định chất lượng rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

“Quy trình chuẩn hoá, công nghệ tân tiến, đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng thượng hạng” là những gì mà người Thầy thuốc ưu tú phát biểu về ĐTHT Vietfarm nói chung và rượu ĐTHT Vietfarm nói riêng.

Viện phó BS Lê Hữu Tuấn phát biểu với truyền thông tại buổi hội thảo:

Sau khi tham khảo qua quy trình chưng cất cũng như nếm thử rượu ĐTHT của Trung tâm Vietfarm, tôi khẳng định, thời gian sắp tới, dự đoán đây sẽ là sản phẩm được săn lùng bậc nhất, nhất là khi dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán cùng nhiều ngày lễ tết khác đang cận kề. 

Từ khâu đầu vào nguyên liệu để chưng cất rượu, khâu nuôi cấy ĐTHT từ chủng nấm chất lượng cao Cordyceps Militaris, kỹ thuật ngâm rượu cho đến khâu đóng gói, xuất thị trường đều rất chuyên nghiệp, bài bản. 

Có dịp tham quan hệ thống nuôi cấy ĐTHT của Vietfarm tôi nhận thấy, Trung tâm đã đầu tư nghiêm túc. Mọi khâu đều được tự động hoá và kiểm duyệt chặt chẽ, sát sao từ hội đồng chuyên môn cấp cao. 

Trung tâm đã tuân thủ nghiêm chỉnh các yêu cầu từ Bộ Y Tế trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Sau hơn 100 ngày ủ rượu, khi hoàn tất khâu kiểm duyệt chất lượng cuối cùng, rượu được đưa vào dây chuyền đóng chai khép kín, chạy qua cảm biến điện từ nhằm phát hiện sai sót. Mỗi một chai rượu đều được tích hợp mã QR truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng CO-CQ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc.”

Xem thêm: Cận cảnh quy trình sản xuất rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó ban Dược Hội Nam Y Việt Nam khen ngợi:

Ông Nguyễn Quang Hưng chia sẻ cảm nhận chân thực sau khi thưởng thức rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ông Nguyễn Quang Hưng chia sẻ cảm nhận chân thực sau khi thưởng thức rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Tôi đã từng nghe đến thương hiệu Vietfarm khá lâu và cũng có ấn tượng bởi đây là sản phẩm ĐTHT được nuôi cấy trong nước nhưng sở hữu chất lượng vươn tầm quốc tế, tốt ngang với ĐTHT Tây Tạng. 

Lần đầu tiên được nếm thử vị rượu ngâm ĐTHT của Vietfarm, tôi phải thừa nhận rằng, rượu rất ngon và chất lượng. Ấn tượng đầu tiên chính là mùi hương, rượu này rất thơm, có mùi của thảo mộc, phảng phất êm dịu. Khi nếm thử tôi thấy rượu êm, vị đậm đà nhưng không hề cay nồng, uống xong rồi còn đọng lại vị ngọt thanh. Đặc biệt, uống rượu này tôi thấy không bị nóng như khi uống các loại rượu khác.

Tôi tìm hiểu thì được biết, rượu chưng cất qua 8 tầng tháp, nhờ đó loại bỏ được độc tố gây hại từ Methanol và Andehit, uống xong không bị đau đầu, chóng mặt, không nóng gan, hại thận.”

Bên cạnh chất lượng rượu, ông Hưng cũng khẳng định bị thu hút bởi thiết kế độc lạ của rượu ĐTHT Vietfarm.

Nếu đứng trên cương vị là một người tiêu dùng, tôi sẽ chọn rượu ĐTHT Vietfarm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Tôi rất thích thiết kế, cách tạo dáng của bình rượu này. Chai thuỷ tinh thiết kế sang trọng, đậm chất độc lạ, phong cách, phù hợp với các quý ông thời thượng. 

Tạo hình nhân sâm, cá ngựa hay lộc nhung trong bình rượu xuất sắc, tôi có thể gọi là tuyệt tác! Với đa dạng mẫu mã, sản phẩm như vậy, Trung tâm đã giải quyết được bài toán đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng“.

Đánh giá từ BS Trần Hải Long, Trưởng văn phòng đại diện TP HCM của Viện nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

BS Trần Hải Long đánh giá rất cao tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
BS Trần Hải Long đánh giá rất cao tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đứng trên cương vị là một người thầy thuốc trong lĩnh vực Y học cổ truyền, tôi sẽ đánh giá rượu ĐTHT của thương hiệu Vietfarm dưới góc độ này. 

Rượu ĐTHT Vietfarm được chưng cất từ rượu Mẫu Sơn với ĐTHT, kết hợp với rất nhiều loại thảo mộc quý hiếm, sản vật khó tìm như dây ngọt, dây nước, lá trầu rừng, nhân sâm tự nhiên lâu năm, lộc nhung, cá ngựa khô biển Đông,…

Nhờ đó, rượu ĐTHT Vietfarm có sự đột phá so với nhiều loại rượu khác trên thị trường. Đây không chỉ là rượu – một loại thức uống được ưa chuộng của người Việt ta mà còn là vị thuốc nếu biết cách sử dụng hợp lý. 

Với công thức độc quyền, kết hợp các nguyên liệu theo tỷ lệ riêng biệt mà rượu ĐTHT Vietfarm sẽ đem lại tác dụng bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sinh lý nam, bổ thận tráng dương, giảm đau lưng mỏi gối, đau nhức tay chân, hỗ trợ nhiều bệnh lý khác. Người dùng uống điều độ mỗi ngày sẽ giúp da dẻ hồng hào, luôn trẻ trung, năng động, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. 

Rượu này phụ nữ cũng uống được, vị rượu êm, không quá cay nồng. Phụ nữ uống vào giúp tăng cường sinh lý nữ, dưỡng nhan, phòng ngừa lão hoá,… 

Dĩ nhiên, mọi tác dụng này muốn có đều phải biết cách sử dụng, uống điều độ, tuyệt đối không lạm dụng.”

Rượu ĐTHT Vietfarm xứng danh vương tửu của người Việt

Những nhận xét, đánh giá và góp ý từ phía hội đồng chuyên môn, các chuyên gia đầu ngành dành cho Trung tâm Vietfarm thực sự rất quý giá.

Rượu ĐTHT Vietfarm sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Để làm được điều này, yếu tố góp phần lớn nhất trong rượu chính là dược liệu đông trùng hạ thảo:

  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do chính ngân hàng NBRC Nhật Bản kiểm định chất lượng. 
  • Nguồn cơ chất sử dụng nuôi trồng có thành phần hạt đại mạch, giàu dưỡng chất, khoáng chất, vitamin. Cơ chất được cấy trực tiếp vào trong bình rượu để cấy nấm ĐTHT, đặc biệt an toàn, ngâm trong thời gian dài cũng không làm biến đổi dược tính của rượu.
  • Vietfarm là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo bán tự nhiên tại Mẫu Sơn, dưới sự kiểm tra, giám sát của hội đồng chuyên môn cấp cao. Sau thời gian quy định được nuôi trong phòng thí nghiệm, những quả thế nấm đạt điều kiện được đưa ra tự nhiên, hấp thụ tinh hoa, sinh khi đất trời để phát triển, những cây nấm sản sinh dược chất quý hiếm.
  • Theo kiểm định, hàm lượng hai chất quý hiếm là Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT trên thị trường hiện nay. 

Những sợi nấm ĐTHT Vietfarm đạt chuẩn chất lượng, sẽ được đưa vào sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô, đảm bảo dược chất quý hiếm còn nguyên vẹn. Sau đó, dược liệu được kết hợp cùng các thành phần quý hiếm khác như lộc nhung, nhân sâm, cá ngựa,… bắt đầu cho quá trình ngâm ủ. 

Bên cạnh rượu đông trùng hạ thảo truyền thống, Vietfarm còn có đa dạng các sản phẩm chất lượng thượng hạng. Các sản vật, dược liệu quý hiếm của thiên nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm tối ưu dưỡng chất, tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có 4 sản phẩm rượu gồm có:

  • Rượu Bách Vương Khang: Rượu đông trùng hạ thảo truyền thống
  • Rượu Bách Thiên Sơn: Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm rừng nguyên củ
  • Rượu Bách Thiên Bảo: Rượu đông trùng hạ thảo ngâm lộc nhung
  • Rượu Bách Phúc Khang: Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm rừng và cá ngựa khô đại dương

Xem thêm: Chi Tiết Các Dòng Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng Vietfarm 

cta1-1.gif

Mỗi một dòng rượu Vietfarm cung cấp đa dạng các thiết kế bình rượu khác nhau, đa dạng dung tích đem đến trải nghiệm phong phú, mới mẻ nhất.

Dự kiến trong thời gian tới, Trung tâm Vietfarm sẽ nghiên cứu và sản xuất thêm nhiều dòng rượu ngâm ĐTHT khác, kết hợp thêm nhiều công thức tối ưu, cải tiến quy trình công nghệ sản xuất.

Với mong muốn sẽ đưa đến tay người tiêu dùng nước nhà những sản phẩm rượu chất lượng thượng hạng nhất. Đặc biệt là các sản phẩm rượu tốt cho sức khoẻ, tối ưu cho từng nhóm đối tượng như rượu dành cho người suy giảm sinh lý, rượu cho nữ giới, rượu dành cho người mắc bệnh lý,…

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm được HÀNG TRIỆU khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn để sử dụng hằng ngày. Trong đó phải kể đến như NS Phú Thăng, NS Tùng Dương, NS Văn Báu, NS Công lý,…

Anh Will (công dân Pháp) chia sẻ về trải nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

 

Nghệ sĩ Phú Thăng tin tưởng sử dụng rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Phú Thăng tin tưởng sử dụng rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Tùng Dương cũng bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Tùng Dương cũng bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được giới báo chí, truyền thông đưa tin, đánh giá cao chất lượng cũng như lan tỏa thương hiệu đến với người dùng. 

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xem thêm VTV2 Chất lượng cuộc sống phóng sự về tình trạng nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo bán tự nhiên chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT trên toàn quốc

Trên đây là những ý kiến, đánh giá của chuyên gia dành cho rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Mục tiêu trong thời gian không xa, các bình rượu của ĐTHT Vietfarm cũng như những sản phẩm cao cấp khác của Trung tâm sẽ vươn tầm thế giới, mở rộng thị trường ra khắp 5 châu.

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:12:52 chiều
Bài viết khác

Bình luận (52)

  1. Vinh Hoa says: Trả lời


    Bên này nghe nói là các sản phẩm về nuôi trồng đông trùng hạ thảo và các sản phẩm khác đều được giám sát sâu chất lượng bởi Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc nên yên tâm hơn nữa là bên VietFarm này trực thuộc cả Thuốc dân tộc có bác sĩ lâu năm trong ngành y học cổ truyền lâu lắm rồi đó nha, rất là uy tín và an tâm cả nhà ạ

    1. Nga Nga says: Trả lời


      Vầy hở chị, tôi đang muốn mua quà tặng đối tác không biết bên này có loại rượu đông trùng hạ thảo nào đảm bảo không, có chất lượng không vầy, tôi thấy mẫu mã bên ngoài rất đẹp mắt cũng mong muốn được các anh chị dùng hay mua rồi chi sẻ cho yên tâm hơn ạ

    2. Hoàng Quân says: Trả lời


      Tôi mua loại rượu bách thiên sơn loại được cấy sẵn đông trùng hạ thảo bên trong đó chai này thì được 500ml rất đẹp đó hơn nữa còn có sâm trong đó đi biếu tặng thật sự rất phù hợp và chất lượng đó, đảm bảo là đối tác hay người nhận rất rất ưng ý nha, nói thật chứ tôi mới đặt lần đó là lần đầu đó cũng lo lắng tìm hiểu này kia khắp đấy chứ, tuy nhiên không hiểu cơ duyên lại dẫn đến với TT VietFarm này nè thấy hình ảnh cũng rất là bắt mắt và đẹp lúc đó chat zalo xong thì gọi điện được các chuyên viên tư vấn cho đấy, cũng khá yên tâm và nói thật thì là rượu mà xem các thành phần có trong đấy và lại mẫu mã bên ngoài có sang có đẹp không là cũng quyết mua, TT ship hàng cũng khá nhanh vì trong nội thành nên cũng tiện đó, đối tác nhận được gọi tôi ngay họ bất ngờ và khen nhiều lắm chứ. Nói thật là từ khi đi quà sang cái là công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều đó. Xin cám ơn VietFarm rất là nhiều đấy ạ, nhờ có TT từ khi đó trở đi là tôi tin dùng có việc gì là lại tìm đến TT VietFarm

    3. Lý Nguyễn says: Trả lời


      Em cũng đang muốn mua quà tặng Sếp của các đối tác và xem bên VietFarm có quà tết gì không để xem dần đặt mấy trăm set quà tết cho nhân viên bên em, anh @Quân cho em xin số điện thoại hay trang web gì đó em chat trực tiếp với bên TT không ạ

    4. Huyền Trang Kiều says: Trả lời


      Bạn tìm hiểu link này nè mua loại rượu đông trùng của VietFarm phù hợp đi biếu sếp đó https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/ruou-dong-trung-ha-thao-nhan-sam-bach-thien-son hoặc gọi vào số hotline 0961716466 hoặc số 0961713488 nè

  2. Đạt Quốc says: Trả lời


    Cho tớ hỏi bên TT VietFarm này là nuôi nấm chủng của trung quốc hay là chủng của bên nào vậy ạ, có phải chủng của nhật không tớ thấy nhiều chuyên gia bảo chủng này được hơn đấy không biết sao

    1. Mai Lương says: Trả lời


      Chuẩn rồi bác ơi chủng nấm có nhiều loại lắm mà của Nhật bên VietFarm đang nuôi cấy là rất hợp lý đấy. Tôi dùng một số bên nuối cấy chủng của Hàn Quốc và Trung Quốc dùng và tham khảo thấy là hàm lượng của nó thấp hơn nhiều, của Đài Loan thì là lùn và to cũng không đẹp và ngon được bằng chủng nấm nuôi cấy từ Nhật bản hàm lượng cao và thơm ngon đấy ạ. Tôi kỹ tính tham khảo nhiều nơi rồi và có đánh giá như vậy ý kiến của tôi xin chia sẻ vậy

    2. Hoa Phượng says: Trả lời


      BÂY GIỜ ĐÔNG TRÙNG ĐẠI TRÀ NHIỀU LẮM CŨNG CHẲNG BIẾT NÊN CHỌN LOẠI NÀO AI SÀNH THÌ CÒN BIẾT THÔI CHỨ MÌNH CỨ THẤY RÕ RÀNG VỀ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM NÀY KIA LÀ TIN TƯỞNG SẢN PHẨM NHẤT LÀ BÊN VIETFARM NÀY NÈ CÓ CÁC BÁC SĨ Ở VIỆN NGHIÊN CỨU ĐỊA CHỈ CỤ THỂ RÕ RÀNG. CẢ NHÀ TÔI TIN DÙNG, CŨNG ĐỌC QUA ĐƯỢC BÀI VỀ CHỦNG NẤM NHẬT NÀY CHIA SẺ CẢ NHÀ CÙNG ĐỌC TÌM HIỂU NÀY https://vietmecgroup.com/dong-trung-ha-thao-nhat-ban.html

  3. Vinh Hải says: Trả lời


    Cho hỏi bên TT có loại rượu nào cũng cấy trong sẵn đẹp đẹp giá vừa khoảng 1 triệu dưới 1 triệu không

    1. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời


      Bên TT VietFarm nhiều mẫu rượu lắm, bạn liên hệ với TT có chuyên gia tư vấn, chất lượng mẫu mã đảm bảo không làm chế thất vọng đâu ngheng. Mua rồi lần tới lại đến mua hà, mà bên này nuôi cấy trực tiếp vào và ngâm rượu rất đẹp và bắt mắt nha, có loại Bách Thiên Sơn và Bách Vương Khang đó loại bách vương khang sẽ vừa khoảng tiền mà chế đang ước lượng chai 500ml đó

  4. Hai Huấn says: Trả lời


    Không biết rượu này có bổ thận không vầy, tôi muốn mua về dùng coi sao, bác nào dùng cho hỏi với xin cám ơn

    1. Phạm Bách says: Trả lời


      Rượu đông trùng hạ thảo này rất hợp lý để bồi bổ thận đó ông anh ạ, em dùng rồi mà, hiệu quả mỗi ngày dùng một chút thôi là đủ, chứ dùng nhiều quá là không được. Các cụ đã nói rồi cái gì dùng nhiều quá lại thành hại nhất là rượu thuốc mỗi ngày một chút thôi là ok rồi

    2. Đỗ Anh Tài says: Trả lời


      Bác ơi cho em hỏi yếu sinh lý có dùng được rượu này có khỏi được không bác, chồng em thi thoảng bị xuất tinh sớm, mới có 35 công việc cũng hay gặp căng thẳng mệt mỏi hay đi tiểu đêm mua loại bách thiên sơn có đông trùng hạ thảo và nhân sâm bồi bổ có ổn không ạ

    3. Tú Viettinbank says: Trả lời


      Bà chị quan tâm đến anh chồng thế thì còn gì bằng, dùng rượu này bồi bổ cũng tốt em hay đi tiểu và cũng có mới thấy vấn đề sinh lý tuy nhiên điều trị sớm và có chế độ sinh hoạt khoa học cũng ổn rồi. Mà em thấy chắc anh nhà mình cũng mới bị và chắc là cũng do làm việc stress quá căng thẳng nên là với gặp vấn đề đó thôi chị cố gắng dùng thảo dược hoặc bồi bổ thận cho anh ấy, không nên dùng thuốc kích thích đâu hại lắm. Bây giờ đàn ông chúng em thì hay dùng rượu bồi bổ hoặc dùng thuốc đông y bồi bổ hỗ trợ thôi. Được bà chị quan tâm thế còn gì

  5. Nguyễn Hồng Nhung says: Trả lời


    Cho tôi hỏi muốn đặt hàng thì đặt qua web hay đặt hàng qua hotline ạ

    1. Hải Yến says: Trả lời


      Đặt hàng qua web cũng được đây nè https://dongtrungvietfarm.com/danh-muc-san-pham/ruou-dong-trung-ha-thao hoặc qua số hotline 0961713488 là được nè, muốn nhanh gọi qua điện thoại trao đổi rồi chốt đơn luôn bạn, nếu không gấp thì cứ đặt qua web trong ngày là có người gọi xác nhận đơn hàng cho mình

    2. Mai Phùng says: Trả lời


      Bên này hàng có chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn không thế nghe nhiều người bảo qua đây mua hàng biếu tặng ok lắm tìm hiểu cũng khá sâu đây mà lên đây hỏi thêm các bác đặt rồi cho cảm nhận xem sao

    3. Kiều Nguyệt says: Trả lời


      Hàng chuẩn được cục quản lý chất lượng thị trường và bộ y tế cấp phép hoạt động lâu nay rồi lại bảo không an toàn à. Bên này có chuyên gia họ giám sát từ khâu nuôi trồng thu hoạch cho ra sản phẩm đó, hơn nữa trên thị trường không bên nào sánh được bằng bên này đâu các thành phần dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo ca hơn gần gấp đôi của các bên khác đó

  6. Ngọc Ngân says: Trả lời


    Cho hỏi rượu này về dùng luôn hay còn phải để bao lâu với được dùng vậy cả nhà

    1. Bích Trâm says: Trả lời


      Đương nhiên là về dùng luôn mà, bên TT VietFarm họ ngâm sẵn rồi mình về là sẵn dùng thôi, mà rượu càng để là lại càng ngon. Nhà em là mua 2 bình 500ml bách thiên sơn có cả sâm đấy một lọ về dùng luôn một lọ để dành dùng sau

  7. Ci Ci says: Trả lời


    Hàng của bên này có được kiểm định chất lượng gì chưa vậy, có giấy tờ gì đàng hoàng không? Em là em sợ hàng không đảm bảo chất lượng thì mệt lắm

    1. Vựa Nậu Cá Nhanh Dung says: Trả lời


      Bạn mua rượu là trong mỗi hộp rượu đều có mã QR truy xuất nguồn gốc, ở đây sản xuất có kiểm nghiệm cả rồi nên yên tâm, hàm lượng dưỡng chất trong đông trùng hạ thảo ở đây cũng rất cao nhé

    2. Nguyễn Liên says: Trả lời


      Giấy tờ, mã miếc đồ chừ làm giả nhiều lắm, nói thật em hơi bị mất lòng tin, nhất là mấy hàng xa xỉ thế này càng nhiều người bán tào lao

      1. Minh Mộng Mơ says: Trả lời


        https://vietmecgroup.com/dong-trung-ha-thao.html bạn coi link này tham khảo nè, có reveiw người dùng rồi thấy chỗ này còn lên vtv2 nữa, nhà đài lớn thì làm sao đưa tin tào lao được, với cả chỗ này còn hợp tác với mấy bệnh viện, phòng khám đông y lớn nữa mà

      2. Lê Hùng says: Trả lời


        Rượu ở chỗ này mình mua rồi, so với mấy chỗ khác thì thấy chất lượng ok hơn nhiều từ hình thức tới hiệu quả nha. Ấn tượng đầu tiên là bình rượu nó siêu đẹp luôn, bình thủy tinh cầm nặng tay, mà dạng thủy tinh xịn á, bên trong thì có lộc nhung tạo hình uốn lượn đẹp lắm, bày ngoài phòng khách siêu sang. Rượu màu mơ nhẹ nhàng, mình uống thì thấy nó thơm, không bị nồng. Hồi đó mua về vì nghe mách là cải thiện sinh lý, cũng chả hy vọng gì lắm đâu cơ mà sau 1,5 tháng mình mới thấy hiệu quả rõ rệt, người ít bị stress mà chuyện ấy cũng mặn mòi hơn nữa

      3. Phan Lê Minh says: Trả lời


        Ủa, bị sinh lý yếu uống được luôn hả, sợ rượu vào người nó càng làm yếu thêm đi đó chứ, bạn có bị nhầm ko

    3. Vương Phạm 91 says: Trả lời


      Bình thường vợ tớ chả cho đụng giọt rượu bia nào đâu. Mà tớ có tìm hiểu rồi, rượu chưng cất qua 8 tầng tháp, nhờ đó loại bỏ được độc tố gây hại nên uống không hại cơ thể nè, nói vậy bả mới cho alo lên tổng đài tư vấn rồi đặt 1 bình về đây, để dùng xem sao rồi sẽ quay lại review tiếp

  8. Vũ Thái Ba says: Trả lời


    Rượu của vietfarm cũng chỉ là rượu trắng ngâm với trùng thảo thôi đúng không, khác cái là trùng thảo ở đây chất lượng hơn chỗ khác hả mọi người

    1. Hoàng IT says: Trả lời


      Ngoài trùng thảo còn có nhiều thành phần khác nha, ktoàn thảo mộc quý hiếm đó. Như loại mình mua là có thêm lộc nhung, cái này siêu siêu quý mà siêu bổ. Mà riêng rượu dùng để ủ cũng khác rồi, rượu Mẫu Sơn á, nghe đâu là tiên tửu gì gì đấy

    2. Vũ Victo says: Trả lời


      Ngâm nhiều thứ vào vậy lỡ uống vào bị tác dụng phụ hay kích ứng thì sao nhỉ, mấy cái thành phần nghe tên lạ hoắc

    3. Phạm Hồng Ninh says: Trả lời


      Thảo dược quý uống vào chỉ có tốt chứ làm gì mà kích ứng, họ cũng nghiên cứu kỹ càng rồi mới phối hợp với nhau mà, bên vietfarm này uy tín lắm, công nghệ cao chứ có phải dạng homemade không có chuyên gia hướng dẫn đâu, cứ uống theo liều lượng quy định là được

  9. Yêu Công Nghệ says: Trả lời


    Tôi có thói quen ăn cơm là phải nhâm nhi ít rượu, nhưng vì mấy loại rượu khác có cồn quá nên vợ càm ràm không cho uống nhiều, cho hỏi rượu trùng thảo này có dùng thường xuyên được không

    1. Tiramisu - Mr Huấn says: Trả lời


      Dùng thường xuyên được á, nó như dạng rượu thuốc đó bác, bố cháu cũng như bác, mỗi ngày phải 1 ly nhỏ, cháu mua loại này về cho bố dùng vừa không hại dạ dày, không hại gan mà còn bổ nữa

  10. Nguyễn Tuệ says: Trả lời


    Nam 29 tuổi, muốn cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm, cậu nhỏ nhanh xìu thì phải dùng bao nhiêu bình mới thấy hiệu quả

    1. Phạm H. Hùng says: Trả lời


      Cái này còn tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh thế nào, nhưng mà chắc phải ít nhất 3, 4 tháng gì đó á, mà bác nên đi khám đặc trị nữa nha chứ uống trùng thảo không thay thế thuốc chữa bệnh được

      1. Lâm 19zz says: Trả lời


        Thực hư cái ĐTHT này thế nào vậy, thấy ai cũng kêu thần dược cho sinh lý nam mà chả biết sao, em uống 1 tuần rồi chưa cải thiện mấy

      2. Gen Z says: Trả lời


        Phải uống đều đặn nha, mà kiên trì một chút đi, mới 1 tuần chưa xi nhê gì mấy đâu, từ từ nó mới thấm vào, mình dùng 3 tháng là lên đạn dược ok hết nè, đừng bỏ ngang giữa chừng mà phí tiền. Có điều kiện đầu tư thêm đông trùng khô về bảo vợ nó nấu cháo cho ăn

  11. Hồng Đăng' says: Trả lời


    Muốn mua 1 bình rượu size nhỏ về dùng thử thì có được miễn ship không mọi người, em ở Bạc Liêu ạ

    1. Nguyễn Huy - VNA says: Trả lời


      Bên vietfarm miễn ship với đơn trên 1 triệu đó bác, mà em thấy rượu ở đây tốt, trước sau gì chế cũng mua lại thôi nên mua luôn bình lớn tí tiết kiệm hơn nè

    2. Lê Bá Tư says: Trả lời


      Chuẩn luôn, rượu này uống 1 lần xác định sẽ bị mê nhé, nó dịu dịu dễ chịu cực kỳ luôn ấy, em là nam nhi dù đô yếu đây mà còn uống được nè. Mới đặt thêm bình to về để chưng cho đẹp với uống dần đây

  12. Lê Đào Mai Anh says: Trả lời


    Trong mấy bình rượu thấy có mấy cái sợi uốn éo nhìn đẹp đẹp vậy là cái gì á mọi người ơi? Nó có phải trùng thảo không, sao không giống bên ngoài

    1. Dương Tuấn anh says: Trả lời


      À mấy cái đó là đông trùng hạ thảo đó bạn, phần đó chơ hết rượu bạn lấy ra ăn nhé, siêu dưỡng chất trong đó, dễ ăn nữa

    2. Xương Rồng says: Trả lời


      Lượn lờ thấy rượu hãng này nhiều loại ghê luôn, vậy làm sao chọn được loại phù hợp, như mình mua về cho đỡ táo bón, ăn ngon miệng hơn thì chọn loại nào

    3. Dũng says: Trả lời


      Em thì em đang dùng loại bách thiên sơn á, dùng được 2 tháng nè giờ ăn uống ngon lành, đi wc đỡ tốn thời gian hơn rồi, hihi. Mà chắc thì gọi tới hotline hãng á, họ tư vấn cho. Em có lưu số nè 096 171 6466

  13. Chin Giàu says: Trả lời


    Cho hỏi đông trùng hạ thảo ở vietfarm này chất lượng thế nào, nuôi cấy kiểu gì và dưỡng chất nó có nhiều không , đông trùng hạ thảo giờ được nuôi cũng nhiều nên không biết lựa chọn bên nào cho hợp lý

    1. Võ Lệ Thu says: Trả lời


      Nuôi kiểu bán tự nhiên nha, gần giống với loại tự nhiên Tây Tạng nên lượng dược chất cao, bác xem thêm ở đây nè chứ em nói không hết được https://vietmecgroup.com/dong-trung-ha-thao-vietfarm-nuoi-cay-thanh-cong-dtht-ban-tu-nhien.html

    2. Thương Cường says: Trả lời


      Mình ngâm cứu nhiều chỗ rồi thì biết hàng của vietfarm là sản phẩm ĐTHT có hàm lượng hợp chất quý cao nhất trên thị trường luôn á, bởi vậy đó giờ chỉ trung thành với vietfarm thôi

      1. Nguyễn Quốc Sự says: Trả lời


        Đặt hàng thế nào vậy, tôi mù mờ mấy khoản mua hàng online lắm, rồi bên đó có bắt thanh toán trước không do hàng giá trị cao á

      2. Ánh My says: Trả lời


        Mình alo trực tiếp tới số 096 171 6466 để họ tư vấn cái đặt hàng luôn nè, 4 ngày là nhận được, mình thì hay thanh toán online nhưng mà bên này có thu COD cũng được đó bạn

      3. Thuy Duong Nguyen says: Trả lời


        Co cho kiem tra hang truoc khi nhan khong, so mua hang thuy tinh ship toi bi do vo het

      4. Ba To Shop says: Trả lời


        Check hàng vô tư ông ơi, có gì thì cứ khiếu nại luôn với shipper nha, mà hàng này bọc kỹ lắm, mình mua biếu nhiều rồi, ship xa mà có bị bể gì đâu

  14. Ép Anh says: Trả lời


    Em 29 tuổi, muốn dùng rượu để tăng sinh lý nhưng không biết uống thì có bị khó ngủ, căng thẳng thần kinh không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn