Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - "Bảo Bối" Trước Tiêm Vắc Xin, Đẩy Lùi Địch Covid-19

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – “Bảo bối” trước tiêm vắc xin, đẩy lùi dịch Covid-19 của gia đình Việt được chuyên gia đầu ngành khuyên dùng 

Những tháng giữa năm 2021, đại dịch Covid-19 với nhiều làn sóng tấn công dữ dội đã khiến cả thế giới chao đao. Việc tiêm phòng vắc xin Covid-19 đang được khẩn trương xúc tiến rộng rãi trên phạm vi cả nước. Tuy nhiên, với những ca tử vong sau tiêm đã khiến nhiều người lo lắng, những phản ứng sau tiêm cũng gây ra những băn khoăn lớn. Trước tình hình đó, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT nước nhà sẽ giải đáp những thắc mắc xoay quanh phản ứng sau tiêm và hướng dẫn cách hạn chế tối đa rủi ro với “tiên dược” đông trùng hạ thảo của Vietfarm. 

Bài viết dưới đây có sự tham vấn ý kiến của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa Nội BV YHCT Trung Ương, hiện đang là Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc). 

Những phản ứng sau tiêm chủng cần chú ý

Tiêm vắc xin tức là đưa kháng nguyên từ mầm bệnh để kích hoạt hệ miễn dịch cơ thể, phát triển miễn dịch đặc hiệu nhằm chống chọi lại mầm bệnh mà không gây ra các bệnh liên quan đến mầm bệnh.

Theo BS Nguyễn Thị Vân Anh, phản ứng sau tiêm chủng là hiện tượng thường gặp. Những dấu hiệu bất thường thường xảy ra tại chỗ tiêm hoặc toàn thân và hầu hết ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên cũng có một số ít ở mức độ vừa và rất hiếm phản ứng mức độ nặng.

Tiêm vắc xin Covid-19 làm giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn đại dịch tốt nhất hiện nay
Tiêm vắc xin Covid-19 làm giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn đại dịch tốt nhất hiện nay

Với việc tiêm chủng vắc xin Covid-19, tùy cơ địa của từng người mà có thể gặp những phản ứng không mong muốn sau tiêm chủng.

Tác dụng phụ sau tiêm vắc xin Covid-19 thường gặp

Các tác dụng phụ này có thể xuất hiện sau tiêm tối thiểu 30 phút, người tiêm cần được theo dõi tại chỗ và tự theo dõi trong 48h sau tiêm tại nhà.

  • Tác dụng phụ tại chỗ: Đau, nóng, sưng đỏ, ngứa, cảm giác đau tại vết tiêm.
  • Tác dụng phụ toàn thân: Mệt mỏi, khó chịu, ớn lạnh, sốt, đau đầu, buồn nôn, đau khớp hoặc cơ.

Tác dụng phụ kéo dài sau tiêm

  • Trường hợp sốt nhẹ < 38 độ C sẽ khỏi sau 1 – 2 ngày. Trường hợp sốt cao > 38 độ C cần theo dõi đặc biệt, đến cơ sở y tế nếu thân nhiệt không giảm hoặc không đáp ứng với thuốc hạ sốt.
  • Đau khớp, có thể tự khỏi hoặc dùng thuốc giảm đau theo chỉ định.
  • Hội chứng não, màng não cấp tính, rối loạn ý thức kéo dài một đến nhiều ngày cần đưa ngay đến cơ sở y tế.

Một số hiện tượng sốc phản vệ hiếm gặp 

Sốc phản vệ là trường hợp hiếm gặp khi tiêm vắc xin Covid-19
Sốc phản vệ là trường hợp hiếm gặp khi tiêm vắc xin Covid-19

Đây là trường hợp hiếm gặp nhưng đặc biệt nguy hiểm, có thể gây tử vong. Người bị sốc phản vệ lần đầu sau tiêm vắc xin Covid-19 không nên tiêm thêm liều thứ hai.

  • Mức độ nhẹ: Ngứa, nổi mề đay, sưng quanh vùng mắt, sốt rét.
  • Mức độ trung bình: Vã mồ hôi, khó thở, thở rít, khò khè, tức ngực, buồn nôn, nôn, đau bụng, tiêu chảy.
  • Mức độ nặng: Người tím tái, mạch nhanh, yếu, tụt huyết áp, co giật, ngất xỉu.

Chuyên gia đầu ngành hướng dẫn kinh nghiệm tiêm phòng vắc xin

Đại dịch Covid-19 đã lây lan khắp thế giới với hơn 190 triệu ca lây nhiễm, khiến hơn 4 triệu người tử vong. Việt Nam đã trải qua nhiều làn sóng dịch, ghi nhận hơn 43 nghìn ca nhiễm và có xu hướng gia tăng mạnh trong thời gian tới. (Số liệu thống kê của website chính thức của Bộ y Tế tính đến ngày 19/07/2021).

Các nhà khoa học thế giới đã nghiên cứu thành công nhiều loại vắc xin phòng ngừa Covid-19 khác nhau. Tại Việt Nam hiện có 2 loại vắc xin của AstraZeneca và Novavax đang được sử dụng để tiêm trên diện rộng. Đây là tín hiệu tích cực và cần thiết phải tiêm phòng rộng rãi trước đại dịch lớn nhất lịch sử loài người.

Tuy nhiên, trên thế giới và tại Việt Nam đã ghi nhận một số trường hợp hiếm, gặp phản ứng sốc phản vệ dẫn đến tử vong sau tiêm phòng Covid-19.

Dưới đây là những chia sẻ của BS Nguyễn Thị Vân Anh hướng dẫn người dân thực hiện để hạn chế những phản ứng phụ có thể gặp. Hạn chế tối đa rủi ro không mong muốn trước khi thực hiện tiêm phòng Covid-19.

Chuẩn bị sức khỏe tốt nhất, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể là điều quan trọng nhất

Phản ứng phụ sau khi tiêm nặng hay nhẹ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. BS Vân Anh khuyến cáo rằng, trước tiêm vắc xin Covid-19 hay tiêm chủng bất cứ loại bệnh nào cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe và tinh thần.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
Bổ sung hoa quả, rau xanh và cân bằng chế độ dinh dưỡng trước khi tiêm phòng
Bổ sung hoa quả, rau xanh và cân bằng chế độ dinh dưỡng trước khi tiêm phòng

Dưới đây là những điều mà người trước tiêm phòng cần chuẩn bị:

  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng giữa 4 nhóm chất gồm tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Tuyệt đối không nhịn ăn, kiêng khem quá mức trước khi tiêm chủng.
  • Rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực bằng cách tập thể thao nhẹ nhàng như đi bô, yoga, thiền,… Trước tiêm chủng không nên tập luyện quá sức.
  • Ngủ trước 23h, ngủ đủ giấc, không làm việc quá sức, tránh căng thẳng đầu óc, giữ trạng thái tinh thần thoải mái. Có thể thư giãn bằng cách dùng tinh dầu thơm, mát xa, tắm nóng,…
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch bằng cách sử dụng dược liệu như đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây, trà thảo mộc,…

Cách giảm tác dụng phụ và phục hồi sức khỏe sau tiêm phòng

Sau khi tiêm phòng, mọi người cần chú ý theo dõi các phản ứng của cơ thể. Đồng thời thực hiện một số biện pháp sau để giảm thiểu triệu chứng của phản ứng phụ và phục hồi sức khỏe nhanh nhất.

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm - Sản phẩm tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe nên dùng sau tiêm để phục hồi cơ thể
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe nên dùng sau tiêm để phục hồi cơ thể

Một số biện pháp nên thực hiện như:

  • Giảm đau, hạ sốt bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng.
  • Chườm vết tiêm nếu có dấu hiệu sưng đỏ, ngứa rát.
  • Dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, vận động nhẹ nhàng, tránh làm việc lại quá sớm sau khi tiêm.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung một số thực phẩm, dược liệu tốt cho quá trình hồi phục như nước yến, đông trùng hạ thảo,…

Bổ sung Đông trùng hạ thảo Vietfarm trước và sau tiêm – Bí quyết sống khỏe được các chuyên gia khuyên dùng

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe, rất tốt cho người mới ốm dậy, người cao tuổi, giai đoạn hậu phẫu và cả người chuẩn bị tiêm chủng.

Hàng triệu người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn ĐTHT Vietfarm để tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Trong số đó có không ít là những nghệ sĩ ưu tú, diễn viên gạo cội nước nhà như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Công Lý, diễn viên Tùng Dương,…

Hàng triệu người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng triệu người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chị Thu Hằng (Hà Nội) chia sẻ niềm hạnh phúc khi sức khỏe của bố sau đại phẫu tốt lên rõ rệt sau khi sử dụng ĐTHT Vietfarm. 

Với uy tín và chất lượng thượng hạng, ĐTHT Vietfarm được nhiều kênh truyền hình Quốc Gia đưa tin như Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, ANTV. Được đánh giá cao trên nhiều thời báo uy tín như báo Lao Động, Sức khỏe & Đời sống, VTC News, Gia đình,…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIETFARM – THIÊN DƯỢC CHO SỨC KHỎE VÀNG 
  • ĐTHT Vietfarm là thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc
  • Là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT ứng dụng thành công bộ gen của ĐTHT Tây Tạng trong nuôi cấy ĐTHT nhân tạo.
  • Sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris Nhật Bản chất lượng tốt nhất thế giới, được ngân hàng vi sinh vật uy tín nhất thế giới NBRC kiểm định.
  • Được nuôi cấy trong hệ thống IOT tự động hóa điều khiển, giám sát thông số môi trường, hệ thống kiểm soát không khí công nghệ Hepa, mô phòng chính xác môi trường tự nhiên khắc nghiệt của Himalaya, thúc đẩy ĐTHT sản sinh dược chất tối ưu.
  • Được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng, hàm lượng Cordycepin & Adenosine tiệm cận với ĐTHT Tây Tạng, CAO NHẤT thị trường.
  • Sản phẩm đạt chuẩn CO-CQ, thiết kế sang trọng, tích hợp mã QR.

Hiện nay, ĐTHT Vietfarm cung ứng đa dạng các sản phẩm như loại tươi, sấy khô thăng hoa, nguyên con ký chủ, ngâm rượu, ngâm mật ong, bột, trà,…

Với khát vọng đồng hành cùng gần 100 triệu người dân đất Việt trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid 19 nói riêng và nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống nói chung. ĐTHT Vietfarm hiện đang có ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 (*) cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đồng hành cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch Covid-19
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đồng hành cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch Covid-19

(*) Áp dụng cho sản phẩm ĐTHT Vietfarm sấy khô thăng hoa 

cta1-1.gif

Hãy sử dụng ĐTHT Vietfarm để chủ động nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và chuẩn bị cho mình tinh thần tốt nhất, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng đại dịch toàn cầu trong thời gian không xa!

Xem thêm

Ngày đăng 9:25 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:52 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn