Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Kính Tặng Món Quà Sức Khỏe Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Kính Tặng Món Quà Sức Khỏe Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam là truyền thống “tôn sư trọng đạo”, thể hiện sự biết ơn của các thế hệ học trò đối với thầy cô giáo. Năm nay để kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn và dành tặng món quà sức khỏe chân thành, ý nghĩa nhất đến các thầy cô, những người lái đò đưa tương lai đất nước cập bến trưởng thành.

Gửi tới “người lái đò thầm lặng” món quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày quốc tế hiến chương các nhà giáo lần đầu tiên được tổ chức tại Miền Bắc vào năm 1958, khi đất nước còn chưa thống nhất. Đến năm 1982 khi hai miền Bắc Nam thống nhất, Hội đồng Bộ Trưởng (nay là Chính Phủ) quyết định lấy ngày 20/11/1982 là dấu mốc kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Ngày 20/11 hàng năm, người Việt ở bất cứ đâu trên mọi miền tổ quốc hay hải ngoại xa xôi cũng sẽ dành tặng thầy cô, những người đã có công dẫn dắt, dạy bảo những lời chúc chân thành nhất. Thể hiện sự kính trọng, gửi lời chúc thầy cô mãi mạnh khỏe, tiếp tục với sự nghiệp trồng người trăm năm.

Gửi lời chúc chân thành đến thầy cô nhân ngày 20/11
Gửi lời chúc chân thành đến thầy cô nhân ngày 20/11

Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, học sinh và thầy cô đều chưa thể quay lại mái trường, các sự kiện kỷ niệm, chào mừng đều không thể diễn ra. Thế nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến ý nghĩa của ngày Nhà Giáo.

Gửi tặng thầy cô những món quà sức khoẻ, lời chúc ý nghĩa và lời cảm ơn chân thành nhất được nhiều người áp dụng cho mùa dịch năm nay. Bởi trên tất cả, sức khỏe mới là yếu tố quan trọng nhất, dù ở xa không thể đến tận nơi thăm thầy cô những món quà sức khỏe gửi tới cũng đã đủ bày tỏ tất cả tình cảm, sự chân thành.

Một trong những món quà sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là đông trùng hạ hạ thảo. Trong đông trùng hạ thảo có chứa những thành phần Cordycepin và Adenosin rất tốt cho các cơ quan, họng, phổi, giảm đau họng, ho, tăng sức đề kháng,…

Sử dụng trùng thảo còn là cách để an thần, giảm căng thẳng hệ thần kinh, giảm stress do áp lực giảng dạy cũng như có một giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn là dược liệu dưỡng nhan thần kỳ, duy trì tuổi xuân và nét rạng ngời trước học sinh.

Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chính vì thế, để góp phần hưởng ứng vào kỷ niệm 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng món quà tri ân đến các thầy cô. Đồng thời cũng là toàn thể khách hàng đã và đang ủng hộ đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN MUA 3 TẶNG 1

Thời gian: Ngày 20/11/2021

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • MUA 3 sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây có đa dạng các chế phẩm từ đông trùng sợi nấm, nguyên con ký chủ sấy khô, trà uống, rượu ngâm, yến chưng đông trùng hạ thảo,…. mang đến muôn vàn tác dụng cũng như đáp ứng đa dạng nhu cầu của thầy cô.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đảm bảo chất lượng thượng hạng, hàm lượng dưỡng chất quý hiếm cao. Đồng thời mẫu mã thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh xảo, rất phù hợp để lựa chọn làm quà tặng cho các thầy cô.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Gói gọn ân tình, trao gửi niềm yêu thương đến cô thầy

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là dược liệu dược nuôi trồng bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Nhờ đó trùng thảo mang hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Và điều này được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền

Không chỉ vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư và xây dựng quy trình nuôi trồng chuẩn hóa. Từ khi nuôi trồng trong phòng thí nghiệm đến khi đưa ra môi trường tự nhiên tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong bị nhiều công nghệ hiện đại trong thời gian nuôi trồng cũng như sơ chế dược liệu. Điển hình như công nghệ Hepa, hệ thống IOT tự động, công nghệ sấy đông khô hiện đại nhất của Nhật Bản.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận nhiều sự quan tâm, tin dùng và đánh giá tốt từ đông đảo người dùng. Trong đó không ít là những nghệ sĩ nổi tiếng như: NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,….

NS Văn Báu sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ để chăm sóc sức khỏe. 

NS Thanh Tú chia sẻ bí kíp dưỡng nhan “tuyệt đỉnh” từ Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong. 

Dành tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là món quà chân thành tuyệt vời nhất giữa bão dịch hiện nay. Chúc cho thầy cô mãi luôn khỏe mạnh, cống hiến hết mình, giữ mãi cái tâm sáng và đi trọn hành trình làm người truyền lửa cho học trò noi theo.

Cta-dong-trung-1.gif

Ngày đăng 10:00 - 20/11/2021 - Cập nhật lúc:10:02 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn