[ƯU ĐÃI 27/7] - Chương Trình Tri Ân Đặc Biệt Nhân Ngày Thương Binh Liệt Sĩ 

[ƯU ĐÃI 27/7] – Chương Trình Tri Ân Đặc Biệt Nhân Ngày Thương Binh Liệt Sĩ 

Chiến tranh đã lùi xa những hậu quả thì còn mãi, bao nhiêu người đã anh dũng nằm xuống, bao nhiêu người con mất cha, người vợ mất chồng, người mẹ mất con. Nỗi đau ấy có thể sẽ không bao giờ quên được. Năm nay nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt. Đây chính là lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến những vị anh hùng của dân tộc, những bà mẹ Việt Nam đã góp công xây dựng vì nền hòa bình tự do của đất nước. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn thay lời tri ân sâu sắc

Để có được một đất nước Việt Nam hòa bình, thịnh vượng, ổn định và phát triển như ngày hôm nay, không thể không kể đến công lao của những anh hùng liệt sĩ, thương binh, đã cống hiến thanh xuân, tuổi trẻ, sức lực của mình vào sự giải phóng dân tộc. Đưa đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của độc lập – tự do – hạnh phúc, xây dựng một đất nước giàu mạnh, phát triển và văn minh.

Và cũng để tưởng nhớ công lao của các đồng bào, chiến sĩ, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta đã quyết định lý sắc lệnh vào ngày 16/2/1947, lấy ngày ngay 27/7 hằng năm là ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam.

Kỷ niệm 75 ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam
Kỷ niệm 75 ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam

Vào ngày này, tất cả con dân Việt Nam đồng loạt tưởng nhớ đến những người anh hùng của dân tộc. Gửi đến những người đã khuất lòng kính trọng, biết ơn, lời tri ân sâu sắc, cầu mong họ được an nghỉ. Gửi đến những thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, những bà mẹ Việt Nam anh hùng lời cảm tạ, hay những món quà bày tỏ lòng thành kính, hay để động viên tinh thần, giúp họ ổn định cuộc sống, giữ sức khỏe tốt.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần trách nhiệm, yêu thương đến tất cả mọi người, đồng thời mong muốn ai cũng có một sức khỏe tốt để tiếp tục vững bước trong cuộc sống đầy khó khăn. Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến đông đảo người dân Việt Nam một món quà thông qua chương trình ưu đãi duy nhất chỉ có trong ngày hôm nay.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Ngày 27/7/2022.

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • Mua 3 hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 hộp Đông trùng hạ thảo cùng loại. 
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm có hàm lượng dược tính cao tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây chắc chắn là món quà phù hợp nhất, bổ dưỡng, quý giá để nâng cao sức khỏe dành tặng đến những người thanaz, thương binh, liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 27/7 này.

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu được báo chí, chuyên gia và hàng triệu người tiêu dùng tin dùng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Sử dụng chủng nấm được đánh giá là chất lượng nhất thế giới Cordycep Militaris mã 100741 được ngân hàng sinh vật NBRC Nhât Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Theo đó, thành phẩm nuôi cấy thành công cho hàm lượng dinh dưỡng cao tiệm cận đông trùng hạ thảo tự nhiên.

>>>Đọc thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cải tiến rất nhiều trong quy trình nuôi cấy trùng thảo. Từ việc ứng dụng nguồn cơ chất mới từ hạt đại mạch hữu cơ, cùng với cá thể nhộng tằm sống đạt chuẩn chất lượng. Cho đến quy trình nuôi cấy chuẩn hoá, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại. Công nghệ SẤY ĐÔNG KHÔ của Nhật bản giúp giữ trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành điểm sáng cung cấp đông trùng hạ thảo nuôi cấy trên thị trường toàn quốc. Được kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đánh giá cao.

Ngoài ra, nhiều trang báo chí chính thống cả nước như: Báo Lao động, báo Gia đình, báo Đời sống pháp luật, báo Sức khoẻ đời sống, báo VTC News,… cũng có bài viết đưa tin, đánh giá.

Báo chí đánh giá về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đánh giá về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước tưởng, sử dụng chăm sóc sức khoẻ và đánh giá cao. Ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng lựa chọn sản phẩm. Trong đó phải kể đến những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như: NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm.

Chị Ngọc tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để ngâm mật ong giảm ho, viêm phổi cho con.

Chị Thư sử dụng sản phẩm Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm để làm quà biếu gửi tặng ông bà chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như: Đông trùng hạ thảo sợi nấm khô, nguyên con ký chủ nhộng tằm, rượu đông trùng, yến chưng trùng thảo, trà đông trùng hạ thảo, viên uống đông trùng,… Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng

Các sản phẩm được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ hoàn chỉnh, công thức khoa học, nghiên cứu độc quyền. Đạt chuẩn CO – CQ, Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng rằng, chương trình ưu đãi này sẽ là món quà, lời tri ân sâu sắc, chân thành, thiết thực chất gửi đến tất cả mọi người nhân dịp kỷ niệm 75 ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam.

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 8:00 - 27/07/2022 - Cập nhật lúc:09:43 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn