Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Sánh Ngang "Sâu Vàng Tây Tạng"

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Sánh Ngang “Sâu Vàng Tây Tạng”

Thời gian trở lại, chuyên trang Đông trùng hạ thảo Vietfarm thường nhận được những câu hỏi thắc mắc vì sao giá thành sản phẩm tại đây cao hơn so với những thương hiệu khác. Hay là giá thành cao như vậy chất lượng có thực sự tốt hay không? Để giúp khách hàng có câu trả lời rõ ràng nhất, bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin giải đáp tại sao Đông trùng hạ thảo Vietfarm lại đắt như vậy. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Giá thành song hành với chất lượng thượng đỉnh, sánh ngang ĐTHT Tây Tạng

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều đơn vị đã nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo điển hình nhất ở hai dạng sợi nấm và ký chủ trên nhộng tằm. Tuy nhiên, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị DUY NHẤT cho ra đời được loại đông trùng hạ thảo bán tự nhiên có giá trị dược tính tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng được khai thác trong tự nhiên.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm khô dạng sợi nấm
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm khô dạng sợi nấm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mức giá bán thuộc hàng top đầu hiện nay trên thị trường.

Dạng sợi nấm trọng lượng 10g có giá 755.000 VNĐ, dạng ký chủ có giá 3.050.000 VNĐ/ hộp có 15 lọ, mỗi lọ 2 con. So sánh với một số thương hiệu khác trên thị trường sẽ thấy mức giá này có phần cao hơn. Tuy nhiên, việc giá thành đắt hơn này cũng đảm bảo được chất lượng tốt nhất, hàm lượng dược tính cao.

PostDTHT-1012-320x150-28.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại khác trên thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm ĐẦU TIÊN ứng dụng bộ gen đông trùng Tây Tạng trong nuôi cấy

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng vào quá trình nuôi cấy. Đây là kết quả quá trình nghiên cứu chuyên sâu của Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc.

Bộ gen đông trùng hạ thảo giúp tối ưu hàm lượng dưỡng chất
Bộ gen đông trùng hạ thảo giúp tối ưu hàm lượng dưỡng chất

Kết quả cho thấy, bộ gen CMWC-1 có khả năng cảm thụ ánh sáng xanh tốt, giúp tổng hợp thành phần adenylosuccinate, đóng vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine de novo. Trong khi đó, adenosine de novo chính là dẫn chất tham gia trực tiếp vào sự hình thành dược tính quý hiếm của đông trùng hạ thảo – cordycepin.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu của Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc 

Chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 tốt nhất trên thế giới do NBRC – Nhật Bản kiểm định

Một trong những yếu tố góp phần làm nên chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là việc ứng dụng chủng nấm TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI vào nuôi trồng.

Sau nhiều lần thử nghiệm, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã chọn chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 từ ngân hàng vi sinh NBRC – Nhật Bản để nuôi trồng. Chủng nấm này đã được NBRC đánh giá, kiểm duyệt và công nhận chất lượng tốt nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng công nghệ nuôi trồng hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay

Với tổng số vốn hàng chục tỷ đồng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã xây dựng hệ thống phòng thí nghiệm nuôi cấy, máy móc, trang thiết bị và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tất cả những phòng nuôi cấy được trang bị hệ thống IOT tự động điều khiển, giám sát nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng. Mục đích chính để mô phỏng đúng môi trường sống khắc nghiệt, điều kiện, khí hậu và thổ nhưỡng của các dãy núi cao nguyên Tây Tạng.

Công nghệ nuôi trồng hiện đại, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật
Công nghệ nuôi trồng hiện đại, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật

Công nghệ Hepa được ứng dụng trong việc kiểm soát chất lượng nguồn không khí. Đảm bảo 100% không khí luôn trong tình trạng vô trùng, giúp đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển tự nhiên, giảm thiểu tỷ lệ giá thể hư hỏng khi nuôi trồng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên cho hàm lượng dược chất quý cao vượt trội

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau thời gian nuôi trồng nhất định tại phòng thí nghiệm được chuyển ra phát triển ngoài tự nhiên. Đây được xem là bước phát triển, vượt bậc trong công nghệ nuôi trồng mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ứng dụng.

Khác với những loại đông trùng hạ thảo được nuôi trồng hoàn toàn trong phòng thí nghiệm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được sinh trường trong điều kiện tự nhiên tại dãy núi Mẫu Sơn thuộc tỉnh Lạng Sơn – một ngọn núi phía Đông Bắc Việt Nam.

Mẫu Sơn là một trong những dãy núi có địa hình và hệ sinh thái được đánh giá là phù hợp nhất cho đông trùng hạ thảo sinh trưởng, các ngọn núi có độ cao trung bình từ 800 – 1.000 m so với mực nước biển, riêng đỉnh Phjia Mè cao 1520m.

Khí hậu tại đây cũng rất đặc biệt khi nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 15.5 độ C, vào những tháng mùa đông, nhiệt độ có thể âm độ C, băng giá và tuyết rơi.

Sau khi được hội đồng chuyên gia khảo sát kỹ lưỡng về điều kiện tự nhiên và môi trường sống, đánh giá đây là khu vực rất phù hợp để đưa đông trùng hạ thảo từ phòng nuôi cấy sang trồng tự nhiên. Đông trùng hạ thảo được tự do sinh trưởng, phát triển ngoài tự nhiên.

Việc chuyển đổi mô hình nuôi trồng này giúp Đông trùng hạ thảo Viefarm đạt được những kết quả tốt khi dược liệu thu được có hàm lượng dược chất quý hiếm cao vượt trội.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi thu hoạch được ứng dụng công nghệ sấy đông khô tiên tiến và hiện đại, bậc nhất. Điều mà không phải đơn vị nuôi trồng đông trùng hạ thảo nào ở Việt Nam cũng làm được. Bởi phần lớn, đều áp dụng phương pháp sấy truyền thống trên nhiệt độ cao, khiến thành phẩm không còn giữ được màu sắc tươi sáng như ban đầu và hàm lượng dược tính bị giảm đi.

Đông trùng hạ thảo sau khi sấy khô đảm bảo giữ nguyên hình dáng, giá trị dược tính bên trong cũng như màu sắc của dược liệu. Độ ẩm của đông trùng hạ thảo sau khi sấy chỉ còn từ 1 – 5%. Phương pháp này được áp dụng trong quá trình điều chế sản phẩm, giúp cho việc bảo quản dược liệu được diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

Qua kiểm định bởi Bộ Y tế, hàm lượng hai hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm lần lượt là 7.9mg/100g và 682.5mg/100g TƯƠNG ĐƯƠNG với đông trùng hạ thảo tự nhiên ở Himalaya.

Giấy kiểm định chứng nhận hàm lượng dược tính cao nhất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định chứng nhận hàm lượng dược tính cao nhất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hầu hết các dược liệu đông trùng hạ thảo nuôi cấy trên thị trường hiện nay không chứng minh được giấy kiểm định chất lượng của Bộ Y tế, hoặc nếu có hàm lượng cũng rất thấp. Đông trùng hạ thảo Vietfarm khẳng định là thương hiệu duy nhất cho hàm lượng hai chất Cordycepin và Adenosine cao nhất hiện nay.

Đa dạng các chế phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường nhiều chế phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Trong đó phải kể đến như Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm, Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm, rượu đông trùng, bột trùng thảo, rượu đông trùng hạ thảo,…

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp
Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm CAM KẾT bồi hoàn 200% giá trị nếu chất lượng sản phẩm không đúng như những gì cung cấp.”

tel:0961716466

Hội đồng chuyên môn đã kết hợp Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng một số dược liệu quý hiếm như mật ong hữu cơ Lavender, nhân sâm Hàn Quốc, nhung hươu,… Các dược liệu được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ vàng, nhằm tối ưu hàm lượng dược chất và mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn CO-CQ, được Bộ Y Tế kiểm định, cấp phép lưu hành toàn quốc. Mẫu mã và hình thức thiết kế sang trọng, hiện đại, có mã QR code giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc.

Với sự đầu tư về chủng nấm, máy móc, trang thiết bị hiện đại cho ra mắt thị trường loại đông trùng hạ thảo bán tự nhiên có hàm lượng dược tính CAO NHẤT hiện nay, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đó chính là lý do vì sao Đông trùng hạ thảo Vietfarm có giá thành đắt hơn so với những sản phẩm khác ngoài thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết giá thành tương xứng chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết giá thành tương xứng chất lượng

Giới chuyên môn, báo chí, truyền thông đánh giá cao về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền trên cả nước đánh giá cao. Bác sĩ Nguyễn Thị Thư hiện là Viện trưởng Viện Y Dược học dân tộc TP. HCM đánh giá:

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

“Tôi đánh giá cao Đông trùng hạ thảo Vietfarm từ mẫu mã đến hàm lượng dược tính cao tương đương so với đông trùng hạ thảo tự nhiên được khai thác tại Tây Tạng.”

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc Việt Nam):

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị tiên phong trong cả nước về nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Điều này đã mở ra bước tiến mới trong công tác nuôi trồng loại dược liệu quý hiếm này.”

kết hợp cùng các loại dược liệu quý hiếm cho ra đời nhiều loại chế phẩm khác nhau, giúp chăm sóc sức khỏe và tăng cường sức đề kháng của con người.”

Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhiều báo đài và các chương trình truyền hình đưa tin, dành nhiều lời khen tặng.

Xem thêm phóng sự trên VTV2 Chất lượng cuộc sống đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại đây: 

Các trang báo lớn, chính thống tại Việt Nam như Lao Động, Giadinh.net, Đời sống Pháp luật, VTC News,…cũng có nhiều bài báo đưa tin, khen ngợi.

Nhiều trang báo lớn đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nhiều trang báo lớn đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe

Với chất lượng được đánh giá cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, người nổi tiếng. Trong đó có, NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Kim Xuyến, NS Phú Thăng, diễn viên Thanh Tú đều đã và đang sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Nghệ sĩ Văn Báu đã có những chia sẻ sau một thời gian tin dùng đông trùng hạ thảo nuôi cấy ký chủ Vietfarm:

“Tôi biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm qua một lần đi thăm khám bệnh thoát vị đĩa đệm. Ấn tượng đầu tiên của tôi chính là bao bì thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng, hiện đại. Phân chia đông trùng hạ thảo ra từng lọ nhỏ để thuận tiện hơn khi sử dụng. Sau một tháng sử dụng, tôi thấy sự chuyển biến rõ ràng sức khỏe tốt hơn, ăn ngon, ngủ tốt, đặc biệt là giảm bớt các cơn đau do thoát vị đĩa đệm gây ra.”

Xem thêm bí quyết làm đẹp đơn giản, an toàn hiệu quả từ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong của diễn viên Thanh Tú:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là sự lựa chọn ưu tiên của đối tượng là người nước ngoài. Điển hình là anh Will, quốc tịch Pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Anh chia sẻ:

“Thời gian gần đây sức khỏe tôi gặp một chút vấn đề, cơ thể thường hay mệt mỏi, khó chịu, ăn không ngon miệng. Tôi được một người bạn giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, tôi cũng tin tưởng và sử dụng. Khoảng một tháng dùng liên tục, tôi thấy sức khỏe mình tốt hơn rất nhiều, tình trạng trước đây được cải thiện rõ rệt, ăn ngon ngủ tốt, không còn mệt mỏi, uể oải nữa”

Đông trùng hạ  thảo Vietfarm được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng sức khỏe gửi đến đối tác, đơn vị kinh doanh và cán bộ nhân viên trong công ty vào các dịp đặc biệt.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec) chia sẻ:

“Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y dược – Vietmec, chúng tôi muốn có một món quà sức khỏe để tri ân những cán bộ nhân viên đã cống hiến cho sự phát triển của tập đoàn cũng như gửi tặng đến các đối tác như một lời cảm ơn. 

Sau khi tìm hiểu rất nhiều loại nghiên cứu thị trường, chúng tôi đã quyết định chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Bởi set quà này đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng, thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp để gửi tặng mọi người. Và khi nhận được những set quà, chúng tôi vô cùng hài lòng và hy vọng có thể tiếp tục hợp tác với Đông trùng hạ thảo Vietfarm vào những dịp tiếp theo.”

Trên các diễn đàn, hội nhóm, fanpage của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ khách hãng đã sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec) cùng giám đốc thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Ông Nhâm Quang Đoài
Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec) cùng giám đốc thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm-1.gif

Ngoài ra một số những phản hồi của khách hàng gửi về fanpage Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Feedback của khách hàng để lại
Feedback của khách hàng để lại
Tin nhắn của khách hàng đã qua sử dụng
Tin nhắn của khách hàng đã qua sử dụng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Giá thành cao hơn nhưng chất lượng cũng được đảm bảo tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt mua hàng liên hệ qua thông tin sau.

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

VF-DDTHT-011.gif

Ngày đăng 1:31 - 13/04/2023 - Cập nhật lúc:04:14 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn