Khám phá Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm

ĐTHT ngâm mật ong Vietfarm: Sự kết hợp hoàn hảo giữa ĐTHT và mật ong hữu cơ lavender

Không chỉ là đơn vị số 1 cả nước trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn đầu tư nghiên cứu và cho ra đời nhiều chế phẩm từ loại “vương dược” thượng hạng này. Trong đó nổi bật phải kể đến đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm. Sản phẩm mang lại những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe và nhan sắc, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo với mật ong hữu cơ organic DUY NHẤT tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong không phải là sản phẩm quá xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm lại là một sự kết hợp đặc biệt và DUY NHẤT. Đó là bởi chế phẩm này được tạo nên từ hai nguyên liệu chính gồm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm với thành phần dược chất tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng; và mật ong hữu cơ lavender ĐỘC QUYỀN được trực tiếp Trung tâm Dược liệu Vietfarm nuôi thử nghiệm và chiết xuất thành công.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm
Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm

Tại Việt Nam, mật ong lavender còn khá xa lạ bởi loại hoa này chủ yếu sinh trưởng tại những vùng đất có khí hậu lạnh. Tuy nhiên, loại mật ong này được nhiều nghiên cứu chứng minh mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. So với những loại mật ong phổ biến tại Việt Nam như mật ong rừng Tây Bắc, mật ong hoa cà phê, mật ong nhãn… thì mật ong lavender có hương thơm đặc trưng, vị ngọt thanh rất dễ uống. 

Đặc biệt, hoa lavender sinh trưởng ở vùng khí hậu lạnh có nhiều nét tương đồng với môi trường phát triển của đông trùng hạ thảo. Do đó các chuyên gia của Vietfarm đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, đây là loại mật ong phù hợp nhất để ngâm đông trùng hạ thảo. Chính vì thế, đơn vị đã quyết tâm bằng mọi cách sản xuất ra được mật ong lavender hữu cơ ngay tại Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng, hạ thấp giá thành, giúp đông đảo người dân được sử dụng.

Để tạo ra loại mật ong đặc biệt này, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu, khảo sát các điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tại nhiều địa phương. Kết quả cho thấy chỉ có duy nhất cao nguyên Đà Lạt đáp ứng được điều kiện gieo trồng loại hoa lavender này.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã cử một đội chuyên gia lên công tác tại Đà Lạt, ký kết hợp tác phát triển cùng trồng hoa lavender rộng hàng chục hecta, nằm ở độ cao 1500 – 2000 mét so với mực nước biển.

Khu vực trồng hoa lavender cách vùng canh tác nông nghiệp nhờ đó không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm nguồn đất, ô nhiễm GMO. Kết hợp với khí hậu tuyệt vời tại Đà Lạt đã tạo nên những cánh đồng hoa lavender bạt ngàn, tuyệt đẹp. Tổ ong được làm từ những vật liệu tự nhiên.

Mật ong Lavender dùng để ngâm đông trùng hạ thảo
Mật ong Lavender dùng để ngâm đông trùng hạ thảo

Ong được nuôi trực tiếp trên các vườn hoa, lấy mật từ những cành hoa lavender ngát hương, tạo nên loại mật ong đặc sánh, đậm đà với hương vị rất đặc biệt. Hoa lavender được gieo trồng hữu cơ hoàn toàn, không sử dụng bất cứ loại phân bón hóa học hoặc thuốc trừ sâu nào. Nhờ đó, mật ong được tạo nên từ loài hoa này vô cùng tinh khiết với hàm lượng hoạt chất cao cùng rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mật ong được thu hoạch theo phương pháp chiết xuất lạnh, hạn chế tối đa các tiếp xúc ngoài môi trường trong quá trình chiết xuất, giúp lượng phấn hoa lưu giữ lại được cao hơn và lượng chất anti-oxidant ở trong mật ong chiết xuất lạnh nhiều hơn mật ong được chiết xuất truyền thống.

Mỗi năm chỉ duy nhất khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm hoa lavender nở rộ và cũng là lúc mật ong được thu hoạch. Với mùa vụ chỉ một lần trong năm, nên sản lượng mật ong lavender không lớn. Chính vì thế loại mật ong này càng trở nên quý hiếm.

Mật ong lavender do Trung tâm Dược liệu Vietfarm sản xuất đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, 100% đạt chuẩn organic: Không tồn dư kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật, không chứa các chất có hại cho sức khỏe như Asen, cadimi, chì, thủy ngân, không chứa bào tử nấm mốc , vi sinh vật có hại theo chuẩn quốc tế.

Mật ong sau khi thu hoạch được vận chuyển về cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tại đây, các chuyên gia sẽ chọn lựa những sợi đông trùng hạ thảo tốt nhất để tiến hành ngâm mật ong. 

Hiện nay, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đang sản xuất đồng thời hai loại: Đông trùng hạ thảo sợi khô ngâm mật ong và Đông trùng hạ thảo tươi ngâm mật ong.

ngâm mật ong
Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm được áp dụng công nghệ chiết xuân lạnh giữ nguyên dưỡng chất

Lọ ngâm được khử trùng bằng tia UV giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, ký sinh gây hại. Tiếp đó, đưa đông trùng hạ thảo đã chọn lọc kỹ lưỡng vào lọ và chiết mật ong theo tỉ lệ chuẩn. Sản phẩm sẽ được đưa vào phòng kín, đảm bảo các yếu tố về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất để ngâm trong 7 – 10 ngày liên tục. Quá trình này sẽ giúp các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo được tiết ra tối đa và hòa quyện vào trong mật ong. Từ đó cho ra thành phẩm là đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm sóng sánh, đậm đà với hương thơm đặc trưng rất dễ chịu.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm: Nâng tầm sức khỏe và nhan sắc

Người ta ví von rằng, sự kết hợp của đông trùng hạ thảo và mật ong là cuộc hôn nhân hoàn hảo nhất. Sở dĩ như vậy là bởi hai nguyên liệu này đều chứa những hoạt chất đặc biệt, mang lại vô vàn công dụng cho sức khỏe và nhan sắc. 

Đông trùng hạ thảo là loại “vương dược” quý hiếm bậc nhất, trong khi đó mật ong được coi là “thần dược” cho sức khỏe và nhan sắc. Khi được kết hợp theo tỉ lệ phù hợp, các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo sẽ hòa quyện vào mật ong tạo nên thức uống đặc biệt bổ dưỡng.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm với công thức đặc chế riêng biệt, sử dụng 100% đông trùng hạ thảo thượng hạng, kết hợp với mật ong lavender organic quý hiếm mang đến những công dụng tuyệt vời như:

Công dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm
Công dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm

Cung cấp năng lượng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Đông trùng hạ thảo có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, giúp bồi bổ cơ thể luôn khỏe mạnh, chống suy nhược. Kết hợp với đó, thành phần axit amin kích thích sản sinh ATP và oxy cho sự phát triển của tế bào, kích thích trao đổi chất. Ngoài ra, trong đông trùng hạ thảo còn chứa hàm lượng cao selen giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Mật ong chứa nhiều loại enzyme, vitamin và khoáng chất bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn có hại và nâng cao hệ miễn dịch.

Sự kết hợp của đông trùng hạ thảo và mật ong sẽ tạo nên sản phẩm giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, bồi bổ, tăng cường sức đề kháng, giúp phòng ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe.

Giúp làm đẹp da, chống lão hóa, duy trì tuổi xuân 

Trong đông trùng hạ thảo và mật ong đều chứa hàm lượng cao các vitamin, axit amin cùng các chất chống oxy hóa cải thiện lưu thông máu, hạn chế hắc sắc tố, cung cấp dinh dưỡng cho làn da, giúp da sáng mịn, hồng hào.

Đồng thời sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm đều đặn còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp duy trì tuổi xuân và nét tươi trẻ cho nữ giới, phong độ và bản lĩnh cho đàn ông.

Giảm căng thẳng, stress, mang lại giấc ngủ ngon và sâu

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích sản sinh oxy, cải thiện quá trình trao đổi chất, đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhờ đó sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong sẽ giúp làm giảm căng thẳng, lo âu, stress, giúp mang lại giấc ngủ ngon và sâu.

Với những người thường xuyên phải làm việc căng thẳng, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ nên uống một cốc nước ấm pha đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm vào buổi tối sau khi ăn. Duy trì thói quen này sẽ giúp bạn luôn có được giấc ngủ sâu và tinh thần sảng khoái vào ngày hôm sau.

Đặc biệt tốt trong hỗ trợ điều trị hen suyễn, viêm phế quản, các bệnh về phổi

Các axit amin trong đông dược giúp tăng hiệu suất sự trao đổi oxy trong cơ thể, làm sạch phổi, cải thiện các bệnh lý ở đường hô hấp như viêm phế quản, tắc nghẽn phổi mãn tính, hen suyễn…

Trong khi đó mật ong chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa giúp sát khuẩn hệ hô hấp, tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây hại.

Sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh hen suyễn, viêm phế quản, các bệnh lý về phổi rất tốt, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm bán tự nhiên – Dưỡng chất vượt trội, sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Trong sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong – đông trùng hạ thảo là thành phần quan trọng nhất quyết định chất lượng của sản phẩm. Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên, chất lượng và hàm lượng dược tính sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng.  

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị nghiên cứu và nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Mỗi đơn vị sẽ có quy trình, công nghệ, chủng nấm, nguồn cơ chất nuôi dưỡng khác nhau. Do đó cho ra những sản phẩm khác nhau có nguồn dưỡng chất quý hiếm cũng ở mức khác nhau. 

Trong đó kỹ thuật nuôi trồng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của đông trùng hạ thảo. Sau nhiều năm nghiên cứu tâm huyết,  Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN, trở thành đơn vị DUY NHẤT cung cấp ra thị trường hiện nay. 

Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Chủng nấm Đông trùng hạ thảo Vietfarm lựa chọn là có tên là Cordyceps Militaris mã 10741 được nhập khẩu từ Nhật Bản được đánh giá là tốt nhất trên thế giới. Được ngân hàng NBRC kiểm định và đánh giá chất lượng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đầu tư chi phí lớn từ xây dựng hệ thống nhà máy, phòng thí nghiệm, đến khảo sát địa điểm nuôi trồng bán tự nhiên.

Nguồn cơ chất sử dụng nuôi cấy là các hạt đại mạch giàu dinh dưỡng, đạt chuẩn hữu cơ Châu Âu, được nhập khẩu từ Đức. Hạt đại mạch giúp nâng cao chất lượng nuôi trồng, sợi nấm nuôi thành công có chiều dài tương đồng, sợi dày, chắc khỏe và mập mạp. 

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy 7 ngày trong phòng thí nghiệm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ IOT tự động kiểm soát các thông số môi trường, công nghệ Hepa đảm bảo chất lượng không khí luôn trong tình trạng được vô trùng. 

Sau thời gian này, những giá thể nấm được đưa lên vườn trồng ở Mẫu Sơn – Lạng Sơn, tuân thủ khoảng cách trồng giữa các giá thể, không phân bón, không thuốc bảo vệ. Đông trùng được sinh trưởng, phát triển tự nhiên, tự chống chọi với điều kiện khắc nghiệt tại đây, đồng thời sản sinh dược chất quý hiếm.

Kết thúc 35 – 45 ngày, thu hái những giá thể nấm đạt chuẩn chiều cao 13cm trở lên, trọng lượng 100 – 150g, chưa bung bào tử, màu vàng cam, đưa vào nhà máy sấy. 

Công nghệ sấy đông khô giúp đông trùng hạ thảo giữ được hình dáng, màu sắc hương thơm và quan trọng là 99% hàm lượng dược tính. Đây là ưu điểm vượt trội công nghệ sấy dược liệu thông thường khó có được. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công ĐTHT bán tự nhiên chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm 

Đông trùng hạ thảoVietfarm có hàm lượng Cordycepin và Adenosine CAO NHẤT trên thị trường, sánh ngang với loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi hoàn tất khâu sơ chế sẽ được ngâm cùng mật ong Lavender cho ra những lọ Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm chất lượng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Kể từ khi ra mắt, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng và phản hồi rất tích cực. Trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng đã sử dụng sản phẩm và đánh giá đây là loại đông trùng hạ thảo ngâm mật ong tốt nhất.

Nghệ sĩ Thanh Tú chia sẻ: “Tôi được bạn bè giới thiệu sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm nên đã mua 2 lọ về dùng. Tôi được các bạn bên Trung tâm tư vấn đây là sản phẩm được ngâm từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao của Vietfarm và mật ong lavender. Quả thực khi sử dụng tôi hoàn toàn hài lòng bởi sản phẩm tốt, hương vị thơm ngon dễ uống. Sau một thời gian duy trì uống sản phẩm này tôi thấy mình khỏe lên nhiều. Đặc biệt là da dẻ hồng hào, mịn màng, đi quay mà các bạn make up đều khen da đẹp, tôi mừng lắm.

Mời xem chi tiết chia sẻ của nghệ sĩ Thanh Tú TẠI ĐÂY.

Cô Thuận chia sẻ về quá trình trải nghiệm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, hiệu quả tốt mua về dùng trong gia đình

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng liên tục nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng gửi về cho đơn vị qua số điện thoại zalo.

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và nhiều kênh truyền thông uy tín đưa tin. Tiêu biểu như Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đã thực hiện phóng sự riêng đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>> Mời xem chi tiết: VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nhiều trang báo chí chính thống lớn trên cả nước như Lao Động, Đời sống Pháp luật, Sức khỏe đời sống, Giadinh.net cũng có bài đưa tin, đánh giá chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hiện nay Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn trực tiếp sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm khác từ đông trùng hạ thảo với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm khác của Vietfarm tại website.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngoài ra để đặt mua đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm chính hãng, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline của đơn vị hoặc các chi nhánh phân phối của Vietfarm.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:04:49 chiều
Bài viết khác

Bình luận (26)

  1. Đỗ Minh Lian says: Trả lời


    ?? Tôi rất quan tâm đến sản phẩm ĐTHT NGÂM MẬT ONG HOA LAVENDER CỦA QUÝ CTY. Tôi muốn xin số zalo để tiện liên lạc ạ! Cám Ơn

    1. Minh Thư Trần says: Trả lời


      Bạn liên hệ số tôi hay liên hệ nè 0961716466 hoặc số 0961713488 đây nè chị @Lan ạ, nhà em đặt hàng hoặc cần hỗ trợ toàn nhắn zalo hoặc gọi điện nhờ tư vấn hỗ trợ

  2. Minh Ánh says: Trả lời


    Tư vấn giúp tôi về sản phẩm đông trùng ngâm mật ong này trung tâm

    1. Mai Trang says: Trả lời


      Sản phẩm ngâm mật ong này dễ dùng mà bạn đọc bài tìm hiểu xíu là dùng được rồi, rất tốt cho da nha vì trong mật ong có thành phần hỗ trợ làm tái tạo da giúp da phục hồi nhanh chống thâm da nữa đó

      1. Thiên Kim says: Trả lời


        Đúng rồi mà ai dị ứng mật ong hoặc là gặp vấn đề về tiểu đường nên hạn chế dùng ngọt quá ạ, hoặc pha loãng ra ạ

  3. Mai Hương says: Trả lời


    Tôi thấy mấy bà hàng xóm bảo mua loại ngâm mật ong này dùng hiệu quả mà đẹp cho da phụ nữ đúng không

    1. Hiền Cận says: Trả lời


      Chuẩn rồi chị @Mai Hương ạ, em dùng rồi ngon lắm, hoặc mình mua dạng sợi khô về mình tự ngâm mật ong giòn giòn thơm và ngon nữa dễ ăn lắm, tốt bổ nữa

      1. Bích Thùy says: Trả lời


        Chị ơi có mùi tanh không vậy, sợi nấm đã tanh rồi thêm mật ong vào có khó ăn quá không chị

  4. Kim Chi says: Trả lời


    Loại này tôi dùng rồi không thích bằng loại khô, tôi ăn trực tiếp thơm mà rất dễ dùng đấy, hoặc có thể dùng bằng cách pha trà hàng ngày dùng vào buổi sáng tốt cho sức khỏe, thoải mái cơ thể sẵn sàng cho một ngày làm việc hiệu quả, hiện tại tôi đang dùng loại khô của trung tâm, dùng mỗi buổi sáng mỗi lần 4-5 sợi tốt

    1. Ma Trang says: Trả lời


      Tớ thì thấy loại mật ong này dễ dùng hơn nó vị ngọt thanh thanh mật ong ngấm vào sợi đông trùng giòn dai ngon công nhận dùng rất nhiều bên rồi mà cảm thấy bên trung tâm VietFarm này sản phẩm khác hẳn bên khác rất ngon và chăm sóc nhiệt tình mới đầu tôi không biết dùng thế nào có bạn chuyên viên họ hướng dẫn tận tâm lắm

      1. Khắc Tùng says: Trả lời


        Tôi dùng mấy chỗ rồi mà bán xong là thôi luôn chả hướng dẫn gì sang bên Trung tâm VietFarm đúng là có hướng dẫn nhiệt tình tận tâm rất happy khi tin dùng bên trung tâm là đúng đắn nhất đó

  5. Minh Thúy Nguyễn says: Trả lời


    Không biết loại khô hay loại tươi ngâm mật ong sẽ tốt hơn vậy các bác, em chưa dùng cách này bao giờ mong được chia sẻ ạ

    1. Bách Tùng says: Trả lời


      Đối với tớ thì tớ thấy loại khô ngâm ngon hơn mà thời gian dùng dài hơn, dễ bảo quản, còn dạng tươi ngâm hay có bọt đó mà dùng trong 15 ngày thôi đó ak. Nên dùng loại khô về ngâm mật ong thì tốt hơn bạn ạ

    2. Linh Trang says: Trả lời


      Chuẩn rồi dạng khô có độ mềm giòn vừa dùng mà ít mùi tanh hơn chớ, loại tươi khó dùng lắm tôi thấy vậy, mà á loại tươi ngâm bảo quản không tốt là nhanh hỏng lắm ak

  6. ANH DUNG says: Trả lời


    TOI DUNG LOAI NGAM MAT ONG NAY ROI GIÒN THOM VA NGOT, TOI THI LẠI AN NGOT DUOC CO, CHI THICH DUNG DO NGOT DE DUNG VA DE AN HON

    1. Hoàng Mạnh Duy says: Trả lời


      Cho tui hỏi với là ngâm mật ong này là mình về đổ trực tiếp vào ngâm hay là mình mang rửa đông trùng hạ thảo rồi mới cho mật ong vào ngâm ạ. Tui xin cám ơn

    2. Vinh Thêm says: Trả lời


      Mình mua dạng khô về sử dụng luôn, đổ thẳng ngâm mật ong không cần rửa gì hết cho tiện nha mà ngâm nó không có sủi bọt đảm bảo ngon và giòn sau 15-20 ngày khi đó mật ong đã ngấm vào sợi đông trùng hạ thảo sẽ dai giòn rất dễ dùng ạ, tốt cho sức khỏe đẹp da nhất là chị nào đang trong giai đoạn tiền mãn kinh đó

  7. Bùi Ánh Thư says: Trả lời


    Mua dạng khô về tự ngâm được không mấy anh chị, nhà có mật ong rồi, mà mua dạng khô về có cần rửa gì không hay cứ thế đổ mật ong vào là ngâm

    1. Uyển Nhi says: Trả lời


      Được đó chị ạ, mà mật ong đảm bảo mới ngon nha, chứ ham rẻ là hỏng tất đó ạ, ngâm không đúng cách cũng nhanh hỏng

    2. Đỗ Toàn says: Trả lời


      Tôi muốn được tư vấn cách đặt hàng và cách tự ngâm mật ong tại nhà ạ 0967654***

  8. Hải Tiến says: Trả lời


    Cho hỏi cách ngâm tôi cũng muốn mua dạng sợi khô về tự ngâm mà chưa biết cách ngâm như thế nào, ngâm khoảng bao lâu dùng được ạ

    1. Khánh Huê Trần says: Trả lời


      Ngâm mật ong khoảng 15-20 ngày là có thể sử dụng được rồi bạn ạ, mà cần đạy nắp kín để nơi khô thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp nha

      1. Hiên Hoàng says: Trả lời


        Bạn ơi còn pha nước uống sao bạn, ăn cái hay bỏ cái zạy, chỉ tui zới xin cảmm ơn bạn

  9. Liên Hoa says: Trả lời


    Người tiểu đường dùng được loại ngâm mật ong không Trung tâm

    1. Hải Hiền says: Trả lời


      Chị tiểu đường dùng loại khô về hầm canh ngon lắm chị ak, bổ lắm, thậm chí còn cân bằng được đường huyết mà em cũng tăng được ký lô đó ngheng

    2. Phiên Hoa says: Trả lời


      Chuẩn rồi bị tiểu đường là đường ngọt và dầu mỡ nên hạn chế dùng các thứ này nên mình dùng loại khô là tốt nhất cho mình đó chị ạ, em hiện tại tiểu đường dùng loại khô tốt, hỏi bác sĩ cũng bảo dùng đông trùng tốt lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn