Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Thức Uống Thanh Mát, Bổ Dưỡng Xứng Danh THƯỢNG PHẨM Tăng Cường Sức Khỏe

Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Thức Uống Thanh Mát, Bổ Dưỡng Xứng Danh THƯỢNG PHẨM Tăng Cường Sức Khỏe

Từ xa xưa yến sào và đông trùng hạ thảo là hai dược liệu được đánh giá quý hiếm và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Chính vì vậy những sản phẩm kết hợp hai thành phần này còn mang đến bội phần công dụng. Một trong số đó phải kể đến Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thức uống thượng hạng, giàu dinh dưỡng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng, nhận xét đánh giá cao từ giới chuyên gia. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn tốt nhất trong tăng cường và chăm sóc sức khoẻ tự nhiên của con người

Yến đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu thành phần có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thăm khám và điều trị bằng YHCT. Điểm đến hàng đầu của hàng triệu bệnh nhân trên khắp cả nước.

Đông trùng thảo Vietfarm - Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc uy tín, nổi tiếng trong YHCT
Đông trùng thảo Vietfarm – Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc uy tín, nổi tiếng trong YHCT

Trung tâm Thuốc Dân Tộc với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, với nhiều năm công tác, giữ các chức vụ lớn tại Bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Học viện quân y, bệnh viện Giao thông vận tải,… Đồng thời các chuyên gia, bác sĩ cũng là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm kết hợp hai dược liệu quý hiếm yến sào và đông trùng hạ thảo, đội ngũ chuyên gia đã dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Thành công kết hợp hai thành phần theo một tỷ lệ hoàn chỉnh, sao cho giữ trọn vẹn được hàm lượng các chất quý hiếm ở mức cao nhất, phát huy tác dụng chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng công khai, minh bạch nguồn gốc xuất xứ các thành phần của sản phẩm để người tiêu dùng được biết, đánh giá và an tâm tin dùng. Đây là điều mà không phải bất kỳ một đơn vị cung cấp nào cũng có thể thực hiện được.

Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường
Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường

Sự kết hợp giữa bát trân ngự thiện đất Việt – Yến sào Khánh Hòa và đông trùng hạ thảo chất lượng cao

Có thể nói, yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết hợp hoàn hảo nhất của hai thành phần mệnh danh là thiên dược đất trời tốt cho sức khỏe: Yến sào Khánh Hòa và đông trùng hạ thảo chất lượng cao. Các thành phần đều được kiểm duyệt khắt khe về chất lượng, hàm lượng dưỡng chất trước khi cho ra thành phẩm từng hũ yến chưng thơm ngon, hảo hạng.

Hàm lượng 85% yến sào Khánh Hòa – Món quà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe con người

Thành phần chính và cũng là quan trọng nhất trong hũ yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là yến sào Khánh Hòa với hàm lượng CAO VƯỢT TRỘI đạt đến 85%. Từng sợi yến dai, mềm, thơm ngon được tuyển chọn cẩn thận từ những tổ yến thượng hạng của miền biển Khánh Hòa.

Yến sào Khánh Hoà được khai thác tự nhiên, đúng thời điểm cho chất lượng yến tốt nhất. Sau đó, đưa vào nhà máy sơ chế, tại đây từng tổ yến được làm sạch bằng phương pháp thủ công với bàn tay khéo léo của người thợ. Yến được loại bỏ hoàn toàn lông chim, tạp chất, mang đi khử khuẩn bằng công nghệ N-tech hiện đại cao của Nhật Bản.

Chỉ những tổ yến to, sợi dày mới được tuyển chọn, tiến hành chưng nấu trong điều kiện vô trùng và giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia.

Xem thêm: Yến Sào Vietfarm: Xứng Danh “Bát Trân Ngự Thiện”, Thượng Phẩm Cao Cấp Nâng Tầm Sức Khỏe

Yến sào Vietfarm - Hàm lượng 85% yến trong mỗi hũ yến chưng thơm ngon
Yến sào Vietfarm – Hàm lượng 85% yến trong mỗi hũ yến chưng thơm ngon

Hơn thế nữa, Yến sào Vietfarm sử dụng trong hũ yến chưng đông trùng hạ thảo còn có giấy tờ chứng minh hàm lượng dưỡng chất từ cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, hàm lượng Protein – Axit Amin – Axit Sialic lần lượt là 12,99% – 16,09% – 52,47%  đạt mức CAO NHẤT trên thị trường. Giữ trọn vẹn những tác dụng tăng cường sức khỏe, bồi dưỡng thể trạng, phục hồi cơ thể ở người sử dụng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hoạt chất quý giá TIỆM CẬN đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Thành phần thứ hai và cũng quan trọng không kém chính là Đông trùng hạ thảo Vietfarm dạng sợi nấm tươi ngon nguyên chất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đông trùng nuôi trồng từ chủng nấm Cordyceps Militaris  mã 100741 nhập khẩu từ Nhật Bản. Và được đánh giá là tốt nhất thế giới do ngân hàng sinh vật NBRC kiểm duyệt và đánh giá chất lượng.

Đồng thời các chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho biết, chủng nấm Cordycep Militaris 100741 cho hiệu quả nuôi trồng tại Việt Nam rất tốt, tương đồng với chủng Cordycep Sinensis trong tự nhiên. Nấm trùng thảo không chỉ phát triển tốt, khoẻ mạnh mà còn sản sinh được hàm lượng dưỡng chất quý hiếm tốt cho sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý hiếm ở mức cao nhất
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý hiếm ở mức cao nhất

Một chủng nấm tốt được nghiên cứu và nuôi cấy trên cơ chất là các hạt đại mạch hữu cơ giàu dưỡng chất nhập khẩu 100% từ Đức. Nguồn cơ chất này bổ sung rất nhiều khoáng chất, vitamin, chất xơ,… hơn hẳn nguồn cơ chất truyền thống từ gạo lứt, cơm dừa, khoai tây,… Trong quá trình nuôi cấy sợi nấm phát triển khoẻ mạnh, sản sinh dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất. Thành phẩm thu được là Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm to đều, chắc khoẻ, màu vàng ươm và béo mập hơn.

Đồng thời Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT thị trường, tiệm cận đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Điều này được kiểm chứng băng văn bản từ cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, hàm lượng của lần lượt đạt Cordycepin là 856 mg/100g và Adenosin là 285mg/100g.

Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Với sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần yến sào Khánh Hòa và Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng dưỡng chất làm nên những hũ yến chưng thượng hạng. Ngoài ra sản phẩm còn có thêm đường phèn và nước tinh khiết vừa đủ trong mỗi lọ. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thanh mát nhẹ nhàng, vị không quá ngọt, sợi yến dai mềm, sợi nấm không có mùi dược liệu.

Sản phẩm này rất thích hợp cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ, nam giới đến người trung niên, người cao tuổi. Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ mang đến rất nhiều tác dụng: Tăng cường sức khỏe, bồi bổ thể trạng, phục hồi cơ thể sau ốm, giữ da, đẹp dáng, ăn ngon, ngủ tốt,…

Cta-dong-trung-2.gif

Quy trình sản xuất khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại cao

Bên cạnh thành phần thượng hạng, yến đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được đánh giá cao bởi quy trình sản xuất hiện đại.

Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy khép kín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn GMP. Dây chuyền trang thiết bị được Đông trùng hạ thảo Vietfarm đầu tư và trang bị đồng bộ, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Công nghệ N-tech khử khuẩn yến, đảm bảo vô trùng tuyệt đối sau đó mới mang đi chưng nấu. Còn đông trùng hạ thảo sau khi thu hoạch, phân loại và được sử dụng dạng tươi giữ trọn 100% hàm lượng quý hiếm.

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Lưu ý quan trọng nhất của cả yến sào và đông trùng hạ thảo là không thể chưng nấu ở nhiệt độ cao, bởi sẽ làm mất đi hàm lượng dưỡng chất quý hiếm. Vì vậy toàn bộ quá trình chưng nấu đều được giám sát cẩn thận, với một mức nhiệt được căn chỉnh cẩn thận, đảm bảo giữ được nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất quý của 2 nguyên liệu này.

Dây chuyền công nghệ đóng gói hiện đại cao,đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Yến chưng đông trùng sau khi hoàn tất sẽ được đóng vào lọ thuỷ tinh. Cam kết 100% không sử dụng chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, chất bảo quản, đảm bảo tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm an toàn tuyệt đối cho mọi người kể cả là người ốm yếu, trẻ em, người già, phụ nữ,…. Thời hạn sử dụng và ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm để người tiêu dùng nắm rõ hơn trong quá trình sử dụng.

Yến chưng đông trùng Vietfarm – Món quà sức khỏe quý giá gửi tặng người thân, trao trọn tấm lòng yêu thương

Có thể nói, yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm rất phù hợp làm món quà gửi tặng người thân, ông bà, bố mẹ vào những dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm. Mỗi một hộp yến sẽ bao gồm 6 hũ thuỷ tinh, đặt ngay ngắn bên trong. Thiết kế chọn màu hồng đỏ làm chủ đạo chính, kết hợp những đường nét hoa văn mang hơi hướng cung đình cổ xưa, mềm mại, trang nhã, thanh lịch.

Thiết kế tinh tế, sang trọng - Món quà thượng hạng dành tặng người thân, bạn bè
Thiết kế tinh tế, sang trọng – Món quà thượng hạng dành tặng người thân, bạn bè

Do đó, món quà yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ rất hợp lòng của người nhận, ngay cả là những người khó tính nhất.

Chưa kể đến đây còn là một món quà sức khỏe rất thích hợp cho mọi đối tượng.

  •  Với trẻ nhỏ giúp tăng cường sức khoẻ, ăn ngon, ngủ tốt, phòng còi xương, suy dinh dưỡng; Với phụ nữ giúp đẹp da, giữ dáng, duy trì nét thanh xuân;
  • Với nam giới giúp nâng cao thể trạng giúp tinh thần thoải mái, khỏe mạnh;
  • Với người cao tuổi giúp tinh thần minh mẫn, ngủ tốt, khoẻ mạnh, tay chân linh hoạt, ổn định huyết áp, đường huyết,…;
  • Với người bệnh mới ốm dậy nhanh chóng khoẻ mạnh, phục hồi thể trạng,….

TDT-VF-220331-16.gif

Ngoài ra yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất nổi tiếng trên thị trường. Được nhiều trang báo chí, kênh truyền thông đưa tin bài. Tiêu biểu như kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, đài truyền hình ANTV, hay trên các báo như báo Lao Động, báo Sức khỏe & Đời sống, báo Gia Đình, báo Pháp Luật, báo VTC News,…

Báo chí đánh giá về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đánh giá về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia đầu ngành

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện đang nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia đầu ngành.

Trong đó, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền TW cho biết:

“Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là một sản phẩm tốt giúp chăm sóc và tăng cường sức khỏe. Cái cách mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm nghiêm túc trong việc đầu tư, nghiên cứu và phát triển sản phẩm khiến tôi đánh giá rất cao. 

Không phải đơn vị nào cũng đầu tư bài bản và hoàn chỉnh đến thế. Từ việc xây dựng hệ thống nhà yến, thu hoạch, sơ chế yến thủ công, với đông trùng hàm lượng dưỡng chất cao, cho đến quy trình chưng nấu yến khép kín, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại cao. 

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Sự hoàn hảo trong việc kết hợp tỷ lệ vàng của yến, đông trùng, đường phèn và nước tinh khiết làm nên một sản phẩm yến chưng trùng thảo thơm ngon, thanh mát và bổ dưỡng nhất. Người dùng khi sử dụng sẽ cảm nhận rõ nét những tác dụng tốt nhất của sản phẩm.”

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được chuyên gia đánh giá cao
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được chuyên gia đánh giá cao

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương cũng có những đánh giá như sau:

“Giữa một thị trường nhiều sản phẩm từ yến, từ đông trùng hạ thảo như hiện nay thì việc tìm cho ra một loại chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà đảm bảo dưỡng chất yến cao đến 85% như yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là rất khó. Nhưng mà sản phẩm lại đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất này. 

Cả yến và đông trùng hạ thảo đều được công khai, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, có giấy kiểm định đánh giá hàm lượng dưỡng chất từ cơ quan có thẩm quyền. Toàn bộ quá trình còn có sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành, tinh chỉnh nhiệt độ, kết hợp tỷ lệ thành phần hoàn hảo nhất. 

Sản phẩm hoàn chỉnh được đóng gói trong bao bì, thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hiện đại, thuận lợi hơn khi sử dụng và bảo quản sản phẩm. Những điều này không nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng được.”

Xem thêm: Yến Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Thượng Hạng Được Chuyên Gia Đầu Ngành Công Nhận

Cta-dong-trung-2.gif

Đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nước yến đông trùng hạ thảo Vietfarm trong chăm sóc và tăng cường sức khỏe

Với chất lượng thượng hạng, tốt cho sức khỏe, nước yến đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trở thành sự lựa chọn của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. Rất nhiều những đánh giá, phản hồi của khách hàng là minh chứng rõ nét cho chất lượng của sản phẩm:

Bác sĩ Nguyễn Phượng (Chủ tịch hội Nam y Da liễu) – Một khách hàng thường xuyên của yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm cho biết:

“Làm trong lĩnh vực da liễu, chăm sóc sức khỏe nên tôi  rất chú trọng đến làn da và vóc dáng của mình cho nên tìm hiểu kỹ và ưu tiên những sản phẩm thiên nhiên chăm sóc. Tôi cũng hiểu rằng muốn da trẻ đẹp trước tiên phải khỏe từ bên trong mới ra bên ngoài. Tình cờ biết đến yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm và tôi đánh giá cao sản phẩm này. 

Được biết là sản phẩm có hai thành phần chính gồm yến sào và đông trùng hạ thảo. Trong đó yến sào có tác dụng giữ da, đẹp da, giữ vóc dáng rất tốt còn đông trùng hạ thảo cũng tốt cho phụ nữ, tăng cường sức khỏe. 

Từ khi dùng hàng ngày tôi nhận thấy những tín hiệu rất tích cực. Da tôi khoẻ mạnh, cảm giác trắng sáng hồng hào, căng mướt và khỏe mạnh. Chưa kể đến là từ ngày dùng thấy cơ thể khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ tốt mà đầu óc cũng tỉnh táo và thoải mái hơn rất nhiều. 

Cho nên từ đó đến nay thì sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sắc đẹp, cơ thể khỏe mạnh của tôi.”

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được bác sĩ Nguyễn Phượng tin tưởng lựa chọn dùng
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được bác sĩ Nguyễn Phượng tin tưởng lựa chọn dùng

Chị Thư dành tặng món quà sức khoẻ yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ông bà bày tỏ tình cảm, chị chia sẻ:

“Mình đi làm xa nhà và cũng ít khi về thăm nhà nên rất lo cho sức khoẻ ông bà có tốt không. Dạo gần đây mình có biết là tình hình ông bà đang không được khoẻ, cả bà và ông đều thiếu ngủ, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc người mệt mỏi, tinh thần sa sút. 

Do đó, mình đã tìm kiếm và chọn mua những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe ông bà và mình chọn yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Mình nhận thấy đây là một sản phẩm tốt, đơn vị minh bạch, công khai trong thành phần, nguồn gốc và xuất xứ. Chưa kể đến khi mình tìm hiểu thì các chuyên gia, bác sĩ của bên đó tư vấn rất nhiệt tình cho mình, họ hỏi thăm cặn kẽ tình hình ông bà như thế nào để căn chỉnh liều lượng sử dụng tốt nhất. 

Ông bà mình sử dụng rất thích, bà mình uống vào thấy ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh. Còn ông thì thấy bảo huyết áp ổn định hơn trước nhiều, vận động linh hoạt, hai ông bà trẻ ra trông thấy.

Chưa kể đến mình thấy đây là một sản phẩm rất phù hợp cho người già,bởi yến chưng đông trùng hạ thảo dễ tiêu, tốt cho hệ tiêu hoá, dạ dày. Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm có hương  vị thanh mát, hương thơm ngon, dễ ăn. ”

Xem thêm chia sẻ của chị Thư về sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm tại đây!

Xem thêm: Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Thượng Hạng Được Khẳng Định Bởi Sự Tín Nhiệm Của Hàng Triệu Người Tiêu Dùng

Và còn nhiều những đánh giá, phản hồi khác của người dùng về yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn,…

Món quà chị Thư dành tặng ông bà - Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Món quà chị Thư dành tặng ông bà – Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Người dùng đánh giá về yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Người dùng đánh giá về yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không riêng gì yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm, các sản phẩm của thương hiệu Đông trùng hạ thảo cũng được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong đó không ít người là những nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để tăng cường sức khỏe. Điển hình như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Phú Thăng, NS Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương,…

Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đặc biệt nhất, khi người dùng đặt mua yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Bởi tuy là sản phẩm tốt, nhiều tác dụng nhưng để phát huy được điều này cần sử dụng đúng cách, đúng đối tượng và đúng liều lượng. Để giúp người dùng, các chuyên gia, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng khi đặt mua, đảm bảo mang lại những tác dụng như mong muốn.

Đội ngũ chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn tận tình hướng dẫn người dùng
Đội ngũ chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn tận tình hướng dẫn người dùng

Để có thể theo kịp nhịp sống hiện đại ngày nay, sức khoẻ là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì vậy tăng cường và nâng cao sức khỏe bằng những sản phẩm chăm sóc trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng – Xứng danh là người bạn đồng hành của mỗi người, mỗi nhà. Bạn đọc có nhu cầu về sản phẩm, nhận tư vấn và đặt mua ngay tại đây!

Showroom Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân

Showroom Tp. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2. Q. Phú Nhuận

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 1:30 - 13/04/2023 - Cập nhật lúc:03:38 chiều
Bài viết khác

Bình luận (65)

  1. Thúy Phương says: Trả lời


    Bth yến sào Khánh Hòa đã có tiếng và bổ lắm rồi, giờ lại kết hợp chung với đông trùng hạ thảo nữa thì tp dinh dưỡng lên gấp bao nhiêu lần cơ chứ, thế thì rất tố cho sk nhỉ

    1. Nguyễn Nhật Linh says: Trả lời


      Tôi nghĩ chất lượng càng cao thì giá thành càng đắt, tiền nào của đó, không rõ một hộp yến chưng đông trùng hạ thảo có giá bao nhiêu?

      1. Phụng says: Trả lời


        Giá thành cũng vừa phải chứ k phải kiểu giá cắt cổ đâu bạn. 1 hộp gồm 6 lọ yến sào chưng đtht chỉ có giá 650k thôi đó. Với tầm giá như này mà vừa tăng sức để kháng, bồi bổ cơ thể và chống lão hóa nữa thì rất tốt

        1. Trang Phạm says: Trả lời


          Mà hộp đóng gói cũng đẹp và bắt mắt lắm, có túi giấy đàng hoàng. Như này rất phù hợp để mua làm quà biếu cho người quen và KH. Mấy năm trc tới đợt lễ, cty tôi toàn mua rượu biếu khách, gần đây chuyển sang chọn mua yến sào chưng đông trùng hạ thảo làm quả luôn rồi

  2. TUYẾT LOAN says: Trả lời


    CÁI GÌ MÀ NỔI TIẾNG TỐT THÌ TRÊN THỊ TRƯỜNG SẼ TRÀN LAN NHIỀU LOẠI GIẢ GIỐNG VẬY. GIỜ MÀ ĐI MUA YẾN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THÌ CÓ NHIỀU NƠI BÁN LẮM, KHÔNG BIẾT NÊN MUA CHỖ NÀO CHẤT LƯỢNG

    1. Võ Thị Thu Hằng says: Trả lời


      Vậy mới nói đừng nên quá ham rẻ mà mua mấy chỗ không uy tín. Trên mạng giờ chỉ cần search yến sào đông trùng hạ thảo là ra hàng tá loại với nhiều mức giá khác nhau, thấy hoang mang lắm. Nhưng trước giờ tôi vẫn chỉ tin dùng và mua ở vietfarm, bên đây họ chưng đặc, nhiều yến, nhiều đông trùng hạ thảo mà không quá ngọt nhiều đường

    2. Ng Ngọc Oanh says: Trả lời


      Mua ở vietfarm thì an tâm rồi vì trong hộp đựng yến sào chưng đông trùng hạ thảo còn có giấy chứng minh hàm lượng dưỡng chất từ cơ quan có thẩm quyền nữa: yến sào Khánh Hòa đạt hàm lượng cao vượt trội 85% và đông trùng hạ thảo cũng là loại chất lượng trung tâm tự nuôi cấy

    3. Bảo Quyên says: Trả lời


      2 thành phần này bên trung tâm họ tự nuôi trồng và sản xuất được luôn ấy, đông trùng tự nuôi, yến cũng trồng và khai thác, nhà tôi vừa dùng đông trùng hạ thảo vừa dùng yến chưng đông trùng hạ thảo bên đây

      1. Hà My says: Trả lời


        Đúng là phải mua trực tiếp ở vietfarm thì mới an tâm được, chứ trên thị trường hàng giả hàng nhái nhiều lắm. Không ghé trực tiếp được thì hãy đặt mua trên website chính thức vủa vietfarm để đảm bảo, thông tin đầy đủ đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/nuoc-dong-trung-ha-thao-yen-tuoi-vietfarm

        1. kiều nary says: Trả lời


          tôi muốn tới xem trực tiếp sản phẩm ntn rồi mới mua thì ghé địa chỉ nào?

          1. Trinh Nguyễn says:


            Đông trùng vietfarm được phân phối ở nhiều cửa hàng khắp các tỉnh thành nước ta. Chị cứ việc xem cửa hàng nào gần nhà thì mua nhé https://dongtrungvietfarm.com/he-thong-cua-hang

  3. Thanh Huyền says: Trả lời


    Chị em phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da là không thể thiếu rồi. Bên cạnh việc đầu tư vào mua các loại mỹ phẩm skincare thì tôi khuyên mọi người nên đầu tư uống thêm yến chưng đông trùng hạ thảo. Tôi từng uống qua rất hiệu quả nên muốn review để mọi người biết. Lúc trước, da tôi bị lên mụn nhiều lắm, da thì nhăn nheo, không được trắng, nên đôi lúc đi làm hay đi chơi đều cảm thấy vô cùng tự ti. Vậy mà sau khi uống yến chưng đông trùng hạ thảo của vietfarm, tôi nhận thấy da dẻ mình trở nên đẹp hơn, cảm giác trắng nhưng vẫn có độ hồng hào trong đó, da căn bóng, khỏe mạnh và hết mụn . Không những đem lại những hiệu quả tích cực cho làn da, mà yến chưng đông trùng hạ thảo còn bồi bổ cơ thể, giúp tôi ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn sau những ngày làm việc vất vả. Thực ra muốn sở hữu một làn da đẹp và một cơ thể khỏe mạnh cũng không phải khó

    1. Bùi T Trang says: Trả lời


      Tôi hay mua loại này cho bố mẹ tôi uống, thấy sức khỏe của 2 ông bà cũng tốt hơn trước nhiều, ăn được, người khỏe và da dẻ hồng hào hơn trước

    2. Ngọc Bích says: Trả lời


      Ông bà ở độ tuổi như này thì uống yến chưng đông trùng hạ thảo là vô cùng hợp lí luôn. Thường tuổi cao sẽ đi kèm với bệnh huyết áp nên nếu uống đều thì sẽ giúp ổn định huyết áp và bồi dưỡng cơ thể rất tốt, nếu huyết áp cao quá có thể dùng thêm đông trùng riêng để làm tà nữa

    3. Lê Thị Khả Ái says: Trả lời


      Tôi cũng muốn chia sẻ thêm chút ít vì là mẹ bỉm nên việc chăm con rất cực, con lười ăn biếng ăn, sức khỏe giảm sút khiến tôi lo sốt vó. Từ ngày cho con uống yến chưng đông trùng hạ thảo, có vẻ như con bị ghiền luôn, vì con khoái cái vị thanh ngọt ấy. Hơn nữa cũng cải thiện chứng biến ăn rất tốt, giờ tới bữa ăn là con tôi tự giác ngồi vào bàn, ăn rất ngon miệng, chứ không còn ngậm thức ăn trong miệng hàng tiếng đồng hồ nữa

      1. Hân Hân says: Trả lời


        Toi nghi yen sao hoac dong trung ha thao nen mua loai tuoi chua qua che bien thi duong chat se nhieu hon

        1. Ngọc Trang says: Trả lời


          Đúng rồi, những loại chưng sẵn như này % dưỡng chất không còn cao đâu, tốt nhất nên mua loại nguyên chất sẽ tốt hơn nhiều

        2. Mỹ Nhung says: Trả lời


          Chưng sẵn này để tiện sử dụng vì không phải ai cũng có thể gian chưng đâu, chưa kể không biết cách chưng còn làm mất các dưỡng chất

  4. Minh Tuyết says: Trả lời


    Uống yến chưng đông trùng hạ thảo có thực sự tốt cho sức khỏe của người mới phẩu thuật xong không? Chứ tôi mới mổ xong, người hơi yếu, cần bồi bổ

    1. Hoàng Thu Hiền says: Trả lời


      Chông tôi cũng vừa mới phẩu thuật xong đây. Tôi có mua yến chưng đtht tẩm bổ thêm mà thấy cơ thể phục hồi nhanh chóng lắm

      1. Cẩm Tú says: Trả lời


        Uống trong bao lâu thì sẽ cải thiện được tình hình vậy? Có cần phải duy trì uống suốt đời không?

        1. Lê Thu Sương says: Trả lời


          Không cần phải duy trì uống cả đời đâu, uống tầm 3 tháng là đc. Cố gắng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi nữa là được. Chứ kiểu mà bắt buộc phải uống lâu dài cả đời thì tiền bạc nào chịu nổi

        2. Kim Cúc says: Trả lời


          Thấy phải uống 3 tháng thì có vẻ hơi lâu. Neeuss tôi tăng lên, thay vì một ngày uống 1 hũ, thì giờ uống 1 ngày 2 hủ thì có rút ngắn thời gian phát huy hiệu quả không nhỉ?

          1. Nguyễn Thanh Thư says:


            Cái gì đủ là hợp lí, đừng ham nhanh, mong muốn vội vàng mà tăng lượng lên, đồ bổ uống nhiều quá chưa chắc sẽ tốt, vì dù bạn có nạp bao nhiêu đi nữa thì cơ thể cugnx chỉ hấp thu một lượng chất bổ nhất định, hơn nwuax dùng quá nhiều sẽ dễ bị tiêu chảy đó. Nói 3 tháng vậy thôi chứ tùy cơ địa mỗi người nhưng chỉ cần sau 2 tuần là thấy có những thay đổi tích cực rồi. Còn nếu muốn xem mỗi ngày nên uống bao nhiêu thì cứ việc gọi bên vietfarm 096.171.6466 để họ tư vấn kĩ càng hơn cho mình

  5. Ngân Navy says: Trả lời


    Những người mới ốm dậy thì uống yến sào chưng đông trùng hạ thảo thì có được không vì lúc này cơ thể đang yếu, không biết uống vào có bị sao không?

    1. Hồ Huyền Vy says: Trả lời


      Những lúc như vậy là cơ thể vô cùng yếu, cần phải bồi bổ cơ thể thì lựa chọn yến chưng đông trùng hạ thảo là hợp lí nhất luôn. Lúc mới bệnh dậy, hay đắng miệng thèm ăn lắm nên uống này ngọt dịu , thanh mát, ngon miệng lắm. Mà bồi bổ đầy đủ duowgnx chất nữa

    2. Thanh Nga says: Trả lời


      Đến mẹ bỉm đang cho con bú còn uống yến chưng đông trùng hạ thảo được mà. Hầu như loại này phù hợp với mọi đối tượng luôn ấy, từ người cao tuổi, có bệnh lí nền, phụ nữ đang cho con bú hay trẻ em gì đều dùng được hết

      1. NT Thu Thủy says: Trả lời


        Bố tôi vừa mới phẩu thuật xong, mất máu khá nhiều, người xanh xao và gầy gò. Ngoài việc nấu các món ăn để tẩm bổ cho bố thì mẹ tôi còn mua thêm yến chưng đông trùng hạ thảo để bố uống. Nhờ vậy mà sức khỏe của bố tôi phục hồi nhanh chóng

        1. Hà Bánh Bèo says: Trả lời


          Đợt bố tôi cũng nằm viện chung với mấy cô chú bệnh nhân khác, thấy mọi người ai ai cũng mua yến chưng đông trùng hạ thảo để bồi bổ thêm. Từ đó nhà tôi mới biết nó tốt như vậy đó

  6. Phan Ánh Hồng says: Trả lời


    Từ ngày biết yến đông trùng hạ thảo của vietfarm tốt cho những người mới ốm dậy, mỗi lần tôi đi thăm bệnh đều biếu 1 hộp hết, mình dùng tốt nên cũng muốn chia sẻ với người khác

  7. Trần Loan Hương says: Trả lời


    Thấy ở bài bảo yến chưng đông trùng hạ thảo dùng được cho trẻ nhỏ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, ăn ngủ tốt. Cho hỏi là bé bao nhiêu tuổi là dùng được loại yến này?

    1. Thiên Thanh says: Trả lời


      Bé trên 6 tuổi là có thể bổ sung đông trùng hạ thảo này bạn nhé, con tôi cũng chậm lớn, chán ăn mà từ khi tôi mua yến chưng này bồi bổ cho con là con khỏe lên, ăn ngon hơn nên mập mạp hơn nhiều.

      1. Hoài Nhiên says: Trả lời


        Bé nhà bạn bổ sung bao nhiêu hủ yến này mới có kết quả tốt như thế nhỉ? Em cũng đang tính mua cho bé nhà em dùng mà sợ phải sử dụng lâu

      2. Ngọc Thiên Bình says: Trả lời


        Yến chưng đông trùng hạ thảo này chỉ là thực phẩm bổ sung nên bạn cứ cho bé uống mỗi ngày chứ không có thời gian dùng nhất định đâu

        1. Mai Lệ says: Trả lời


          Con tôi trc hay bị nôn, ăn ko ngon, chậm lớn tôi có mua yến chưng ĐTHT này cho con dùng hàng ngày khoảng tầm 2 tuần là thấy ăn ngon hơn

  8. Hùng Duyên says: Trả lời


    Yến chưng giờ tràn lan thị trường lắm, tôi có mua nhiều loại rồi mà đa số về dùng thấy lỏng lắm, yến rất ít

    1. Thạnh says: Trả lời


      Không biết bạn mua loại yến chưng nào chứ yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm rất đặc nhé, bên trong có nhiều yến và đông trùng hạ thảo. Nhờ lượng yến và đông trùng được đảm bảo nên dùng yến chưng này tăng sức khỏe rất tốt đấy. Bạn cứ bảo bên trung tâm gửi ảnh cho

      1. Hồng Anh says: Trả lời


        Yến nhiều chưa chắc đã chất lượng bạn ơi, đôi khi là yến vụn hay yến loại rẻ nhập về chưng lên

      2. Loan says: Trả lời


        Bên trung tâm vừa cung cấp yến vừa cung cấp đông trùng hạ thảo, toàn hàng của trung tâm nên chất lượng cứ là vấn đề yên tâm

      3. Đỗ Thái Tường says: Trả lời


        Thấy yến chưng đông trùng hạ thảo bên đây ok mà, sợi yến dài mà yến cũng rất đặt chứ không phải loãng đâu, một hộp yến này có khi bắng 3 hộp yến khác

  9. Ngọc Vĩnh says: Trả lời


    Yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm có dùng được cho người bị huyết áp không nhỉ, mẹ tôi bị cao huyết áp mà sức khỏe giờ cũng giảm sút nhiều nên tôi muốn mua bồi bổ cho mẹ

    1. Đoàn Thúy Trang says: Trả lời


      Yến và cả đông trùng hạ thảo đều rất tốt cho người có tiền sử cao huyết áp đấy bạn, giúp cân bằng huyết áp rất tốt. Bạn mua yến chưng đông trùng hạ thảo này cho mẹ uống vừa tốt cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể lại vừa ngăn chặn tình trạng tăng chỉ số huyết áp đấy.

    2. Ngọc Hiếu says: Trả lời


      Đúng vậy đó, tôi trước cũng hay bị tăng chỉ số huyết áp kèm mất ngủ, choáng, đau đầu mà từ ngày bổ sung yến chưng đông trùng hạ thảo này ăn ngon, ngủ ngon. Mà cũng hay là yến bên này họ làm không có ngọt

    3. Thành says: Trả lời


      Yến chưng đông trùng hạ thảo này bác dùng ngày mấy lọ vậy nhỉ? Trước tôi dùng yến chưng khánh hòa thì có ngày dùng đến 3-4 lọ

    4. Đỗ Trung Trung says: Trả lời


      Ngày mà uống đến 4 lọ liền cơ ah, uống vừa thôi chứ uống nhiều là nó cũng không có tốt cho sức khỏe đâu, những loại thực phẩm bổ dưỡng này uống với hàm lượng vừa phải thì vẫn là tốt nhất, ngày một lọ là được rồi

    5. Mai Quế says: Trả lời


      Yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm có ngọt lắm không, muốn mua yến về dùng hằng ngày mà sợ béo

    6. Hoàng Nhi says: Trả lời


      Yến này không quá ngọt đâu, vị đường phèn ngọt thanh nên dùng không sợ béo chị nhé. Chị cứ mua thử một lần uống xem hợp khẩu vị của bản thân không thì rõ

  10. Trần Minh Hướng says: Trả lời


    Một hộp yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm này bao nhiêu lọ, giá cả như thế nào? Các anh chị đã dùng qua yến này cho em thông tin biết với ạ, em muốn mua về bồi bổ sức khẻo cho mẹ, mẹ em cũng có tuổi rồi nhưng không có bị bệnh lý nền gì hết

    1. Trần Thoan says: Trả lời


      Một hộp yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm này giá 650k, hộp 6 lọ nhỏ bên trong bạn nhé.

      1. Hoàng Lê Nhi says: Trả lời


        Tc h t chỉ dùng mỗi yến chưng táo đỏ chứ chưa dùng yến chưng đtht bao giờ, k biết mùi vị của loại đth này ntn, nghe nói là đtht có vị tanh à?

        1. Ngọc Tiến says: Trả lời


          yến chưng đông trùng hạ thảo chủ yếu là yến chiếm hàm lượng lớn, hàm lượng đông trùng hạ thảo không có nhiều nên mùi vị mà bạn cảm nhận được thì sẽ là mùi vị của yến. đông trùng hạ thảo nếu mà hãm trà riêng thì sẽ có mùi hơi tanh nhưng khi chưng cùng yến sẽ không rõ mùi đâu. Nước yến này là cũng nhiều bài báo nhắc đến lắm https://nhatnamyvien.com/nuoc-yen-dong-trung-ha-thao-12058.html

  11. Mai Mai says: Trả lời


    Tôi ở Quảng bình muốn mua yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm này, mọi người hướng dẫn mình với

    1. Trần Quyết says: Trả lời


      Bạn muốn đặt yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm này thì cứ click đặt trực tiếp trên web https://trungtamduoclieu.com/san-pham/yen-chung-dong-trung-ha-thao-vietfarm hoặc gọi hotline 096.171.6466 để đặt hàng nhé!

      1. Trân Trân says: Trả lời


        Em không ở quảng bình mà ở hà tĩnh thì đặt yến chưng đông trùng hạ thảo này tầm mấy ngày nhận được?

      2. Hoàng Nhím says: Trả lời


        Hà tĩnh thì tầ 3-4 ngày là nhận được hàng rồi bạn ạ. ở các khu trong thì thường thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn khoảng 1-2 ngày

      3. Lan Diệu Lê says: Trả lời


        Đặt hàng từ xa thế thì làm sao mà kiểm tra được hàng chính hãng hay không? Vietfarm có cho kiểm hàng trước khi nhận không

      4. Hồng Ngọc says: Trả lời


        Bên vietfarm có cho đồng kiểm với cả trên mỗi sản phẩm của vietfarm, Nếu mà hàng không đúng, hàng bị vỡ thì hoàn toàn được đổi hàng nhé, trung tâm rất uy tín

      5. Lê Đường says: Trả lời


        Bữa rồi đặt mua hộp đông trùng 20g bên Vietfarm nhưng bị vỡ một hộp, sau đó liên hệ với Trung tâm thì họ gửi bù cho thêm hộp mới thay thế cho hộp bị vỡ. vấn đề vỡ và cần phải đổi trả sản phẩm thì không cần phải lo lắng gì cả, đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng

  12. Ngọc Vân says: Trả lời


    Yến chưng đông trùng hạ thảo này có tốt cho bệnh nhân gan không, em bị nóng gan nên người nổi cục đầy luôn.

    1. Hồ Hà says: Trả lời


      Yến chưng này rất tốt cho gan, vừa làm mát gan vừa tăng cường chức năng gan đấy. Em cũng bị nóng gan, người nổi mụn nhọt, vàng da mà từ ngày bổ sung món yến này là cải thiện được

    2. Đỗ Thị Diễm says: Trả lời


      Bị xơ gan do uống bia rượu nhiều, dạo này sức khỏe không tốt không biết dùng yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm có được không?

      1. Mai Quế says: Trả lời


        Mấy bệnh cần bồi bổ sức khỏe thì dùng đông trùng hạ thảo với yến chưng rất là rất tốt đó, tăng cường sức khỏe, rất tốt cho mấy người bị bệnh đó

  13. Hoàng Nga says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo có trong mỗi hủ yến có đảm bảo chất lượng không, sợ là đông trùng hạ thảo nhập trung quốc hay đông trùng bẩn thì lợi bất cập hại

    1. Lan Điền says: Trả lời


      Yến này chưng từ đông trùng hạ thảo vietfarm chính gốc đấy bạn không phải đông trùng trung quốc đâu ạ. Đông trùng hạn thảo vietfarm rất giàu dưỡng chất vì được trồng theo quy trình chuẩn hóa đấy. Nếu muốn tìm hiểu thêm đông trùng hạ thảo vietfarm thì vào bài này https://benhvienfavina.vn/dong-trung-ha-thao-vietfarm-chuan-hoa-quy-trinh-nuoi-cay-ban-tu-nhien-27452.html

  14. Ngô GThu says: Trả lời


    Yến chưng đông trùng hạ thảo có dùng được cho mẹ bầu không, em cấn bầu nhưng ăn uống không được gì hết nên muốn mua yến bồi bổ sức khỏe

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn