30+ Món Quà Mừng Thọ 60 Đến 90 Tuổi Ý Nghĩa Cho Ông Bà, Cha Mẹ

30+ Món Quà Mừng Thọ 60 Đến 90 Tuổi Ý Nghĩa Cho Ông Bà, Cha Mẹ

Quà mừng thọ ý nghĩa hơn cả một món quà, thông qua những món quà tặng con cháu muốn thể hiện lòng thành kính và biết ơn tới ông bà, cha mẹ người đã sinh thành, dưỡng dục. Vậy nên chọn quà gì cho ngày lễ mừng thọ cho ý nghĩa tròn đầy, tham khảo bài viết dưới đây sẽ có những gợi ý cực hay cho bạn. 

Nguồn gốc lễ mừng thọ và ý nghĩa của quà mừng thọ

Lễ mừng thọ, hay còn được gọi là lễ khao thọ, không chỉ là một dịp để con cháu tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với bậc lão niên mà còn là một lễ hội đậm chất truyền thống và tinh thần đoàn kết gia đình.

Lễ mừng thọ không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc, mà còn là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ niềm vui và tình cảm. Bàn tiệc không chỉ đựng đầy những món ngon lành, mà còn là nơi chứng kiến những khoảnh khắc ấm áp, khi con cháu và bậc lão niên ngồi bên nhau, chia sẻ những kí ức và câu chuyện cuộc đời.

Đối với ý nghĩa của lễ mừng thọ và quà mừng thọ, không chỉ là sự biểu thị của sự tri ân và lòng biết ơn, mà còn là cách để con cháu bày tỏ tình cảm sâu sắc với sự dạy dỗ, hướng dẫn của đấng sinh thành. Những món quà ý nghĩa, từ những sản phẩm thủ công đến những bức tranh tượng trưng cho sức khỏe và hạnh phúc, đều là cách tốt nhất để diễn đạt tình cảm chân thành và tri ân.

Với độ tuổi được chia thành ba bậc, từ Hạ thọ đến Thượng thọ, lễ mừng thọ trở thành dịp để cả gia đình và cộng đồng hiệp nhất, tạo nên một không khí vui tươi, ấm áp và tràn ngập tình người. Các cụ già sống trên 100 tuổi được tôn vinh như những “Vạn thọ” hay “Trường thọ,” tạo ra một bức tranh tinh thần vững mạnh và truyền cảm hứng cho thế hệ sau.

Có thể bạn quan tâm: Set 99+ quà tặng phù hợp với mọi dịp lễ

Ngày lễ mừng thọ có nguồn gốc từ thế kỷ 19
Ngày lễ mừng thọ có nguồn gốc từ thế kỷ 19

Gợi ý một số món quà mừng thọ ý nghĩa nhất

Quà mừng thọ nên tặng gì cho ý nghĩa đủ đầy. Tham khảo ngay top 35 món quà mừng thọ dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Tranh hoa sen cá chép

Hoa sen vẻ đẹp thuần khiết tượng trưng cho sự thanh cao, giản dị của người phụ nữ, cá chép tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang. Tranh hoa sen cá chép có thể dùng làm quà mừng thọ cụ bà, quà tặng mẹ 60 tuổi.

Tranh tùng hạc diên niên

Món quà sang trọng có ý nghĩa trường thọ, gắn bó bền vững. Tùng hạc diên niên thể hiện khí chất cao quý, sáng suốt và minh mẫn. Món quà này mang theo lời chúc khỏe mạnh, trường thọ có thể dùng làm quà tặng mừng thọ 60 tuổi – 100 tuổi.

Đông trùng hạ thảo – Thượng dược khước lão tiêu bách bệnh của đế vương 

Với người cao tuổi không gì quý hơn sức khỏe, vì thế, quà mừng thọ tốt cho sức khỏe quý giá và vẹn tròn tình cảm của bạn dành cho bậc cao lão. Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo là “thượng dược” nổi tiếng với vô vàn tác dụng, được mệnh danh “khước lão tiêu bách bệnh”, tức tiêu tan bệnh tật, trẻ mãi không già. 

Với người cao tuổi, đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe, tăng đề kháng, chống bệnh tật, giảm mệt mỏi, an thần, ăn ngon miệng, tăng hấp thụ dưỡng chất, phòng ngừa đột quỵ, suy giảm trí nhớ, Parkinson ở người cao tuổi, cải thiện đau xương khớp. Đặc biệt, dùng đúng đông trùng hạ thảo chất lượng với hàm lượng dược chất cao giúp chống oxy hóa, hỗ trợ ngừa ung thư, tốt cho người đang hóa xạ trị, ngừa bệnh tuổi già rất tốt. 

Gợi ý một số món quà tặng người già, người cao tuổi ý nghĩa
Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp được VTV2 giới thiệu

[VTV2 GIỚI THIỆU] Đông trùng hạ thảo Vietfarm do các tiến sĩ, bác sĩ Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu phát triển. Đã được kiểm định sở hữu hàm lượng dược chất Cordycepin & Adenosine CAO NHẤT thị trường, được nhiều báo chí, kênh truyền hình Quốc Gia giới thiệu rộng rãi. [XEM CHI TIẾT

cta-nhan-tu-van-new.gif

Bộ ly uống trà

Cùng với trà thì bộ ly uống trà cũng là một gợi ý tuyệt vời cho quà mừng thọ 70 tuổi trở lên, độ tuổi mà các cụ thảnh thơi ngồi nhâm nhi tách trà hoa, đàm đạo chuyện thường ngày rồi vui đùa cùng con cháu. Có nhiều lựa chọn cho bộ ly uống trà, có thể chọn bộ ly gốm sứ cao cấp hoặc bộ ly pha lê dát vàng… Bộ nào cũng đẹp và đong đầy ý nghĩa cho ngày lễ mừng thọ.

Quà tặng tượng ông thọ dát vàng

Tượng ông thọ dát vàng là một món quà mừng thượng thọ ông bà cao cấp và tinh tế. Món quà này tượng trưng cho sự trường thọ, phúc đức đó cũng chính là lời mà con cháu muốn gửi gắm đến ông bà thông qua món quà.

Yến sào mừng thọ ông bà, cha mẹ 

Nhắc đến món quà mừng thọ ý nghĩa nhất cho ông bà, cha mẹ không thể không kể đến yến sào. Mỗi ngày 1 bát yến chưng giúp ông bà khỏe mạnh, bồi bổ sức khỏe, cung cấp dưỡng chất, tăng khả năng hấp thụ, ăn ngon, ngủ ngon, đẹp lão, chống lão hóa. Đặc biệt tốt cho người cao tuổi ốm yếu, hấp thụ kém, bị tiểu đường, huyết áp, mắc bệnh hô hấp, gan, thận yếu, ung thư, mới phẫu thuật,… 

Yến sào Vietfarm cung cấp ra thị trường
Yến sào Vietfarm chất lượng cao

[TOP 1] Yến sào Vietfarm chính gốc Nha Trang, Khánh Hòa do các bác sĩ đầu ngành YHCT phát triển. Đã được kiểm định sở hữu hàm lượng Protein – Axit amin – Axit Sialic cao nhất thị trường – làm nên tổ yến cao cấp chất lượng. Cam kết 100% chính gốc, được bác sĩ YHCT tư vấn cách dùng và tặng kèm ngũ vị dược liệu quý chưng yến thơm ngon, bội phần bổ dưỡng. [XEM CHI TIẾT

nhận tư vấn

Yến chưng đông trùng sâm Ngọc Linh 

Bên cạnh yến sào nguyên tổ thì yến chưng cũng là món quà được nhiều con cháu lựa chọn làm quà biếu ông bà, cha mẹ. Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm yến chưng duy nhất kết hợp tam dược quý gồm yến sào – đông trùng hạ thảo – sâm ngọc linh có tên Tam Bảo Khang. 

Thiết kế đẹp, hộp cao cấp, sang trọng
Yến chưng đông trùng sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang

Sản phẩm có hàm lượng yến tươi đặc biệt cao lên đến hơn 65%, kết hợp cùng đông trùng hạ thảo và các lát sâm Ngọc Linh. Sâm Ngọc Linh là “quốc bảo” của Việt Nam, được khoa học thế giới công nhận tốt gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc và rất đắt đỏ. 

Sản phẩm đặc biệt thích hợp để bồi bổ sức khỏe tổng quát, phục hồi cho người cao tuổi mới ốm dậy, sau phẫu thuật, mắc bệnh lý nền như tiểu đường, huyết áp, suy giảm trí nhớ, bệnh hô hấp, gan, thận yếu, xương khớp,…

nhận tư vấn

Chậu hoa lan mừng thọ

Hoa lan là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, chọn quà mừng thọ 75 tuổi là một chậu hoa lan sẽ rất ý nghĩa, một lời chúc cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc bên con cháu.

Có thể bạn quan tâm: Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Tranh hoặc tượng đôi chim công

Mua quà mừng thọ cho ông bà bạn có thể chọn một bức tranh chim công, theo phong thủy chim công là đại diện cho một cuộc sống phú quý, cát tường, viên mãn. Lời chúc gửi gắm tới ông bà cha mẹ luôn có một sức khỏe dồi dào, an nhàn tuổi già, vui vầy cùng con cháu.

Bộ tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ

Đây thực sự là bộ tranh có ý nghĩa vô cùng trọn vẹn cầu mong tài lộc, phước lành và sức khỏe đến với ông bà, cha mẹ. Chữ “Phúc” tượng trưng cho những điều tốt lành, chữ  “Lộc” tượng trưng cho tài lộc vẹn toàn, kinh tế vững mạnh, và chữ “Thọ” là tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, không ốm đau bệnh tật, bách niên giai lão.

Bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ có rất nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể tặng tranh khắc đá quý, tranh dát vàng hoặc tranh thêu đều rất ý nghĩa. 
Bộ tranh Phúc – Lộc – Thọ có rất nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể tặng tranh khắc đá quý, tranh dát vàng hoặc tranh thêu đều rất ý nghĩa.

Tượng linh vật 12 con giáp

Tượng linh vật 12 con giáp dát vàng theo tuổi chắc chắn là một món quà mà các cụ rất thích. Người tuổi sửu thì tặng trâu vàng, người tuổi dần thì tặng hổ vàng… Món quà cao cấp là tâm ý của con cháu gửi tới ông bà, với lời chúc ông bà khỏe mạnh, sống lâu.

Tranh chim công mẫu đơn

Vẻ đẹp hài hòa của hoa mẫu đơn, loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử và sự bao dung của chim công kết hợp lại thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, ý nghĩa tròn đầy. Bạn có thể chọn bức tranh mẫu đơn cho dịp lễ mừng thọ mẹ hoặc làm quà mừng thọ cụ bà 90 tuổi. Một lời chúc cùng với lòng biết ơn công lao trời bể của người đã sinh thành và dưỡng dục chính là ý nghĩa của bức tranh này.

Set quà biếu 

Theo phong tục, lễ mừng thọ thường được tổ chức sau dịp Tết nguyên đán. Đây là thời điểm thị trường đa dạng các sản phẩm set quà biếu Tết. Để phù hợp với tấm lòng, bạn nên chọn các set quà Tết tốt cho sức khỏe, sản phẩm dễ sử dụng cho người già. 

Tiêu biểu như các set quà Tết từ đông trùng hạ thảo, yến sào, yến chưng, trà dược liệu, rượu ngâm dược liệu, nấm linh chi, táo đỏ,… đang là xu thế. Những set quà được thiết kế sang trọng, hàm chứa câu chúc xuân ý nghĩa. 

Tham khảo thêm bộ sưu tập các set quà Tết cao cấp Vietfarm chúc thọ ông bà, cha mẹ ý nghĩa dưới đây. 

Set quà Tết Tài Lộc Phát gồm các dược liệu quý hiếm
Set quà Tết Tài Lộc Phát gồm các dược liệu quý hiếm
Set quà Tết An Khang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía quý khách hàng
Set quà Tết An Khang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía quý khách hàng
Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc hội tụ đủ 4 thượng dược
Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc hội tụ đủ 4 thượng dược

Các set quà Tết cao cấp từ thượng dược quý giá tốt cho sức khỏe làm quà mừng lễ thượng thọ ý nghĩa. [XEM CHI TIẾT

nhận tư vấn

Tranh Đào trường thọ – quà tặng cho ngày lễ thượng thọ

Khi chọn quà mừng thọ cụ ông 80 tuổi mà vẫn còn đang bị lấn cấn không biết nên chọn quà gì thì một bức tranh Đào trường thọ là gợi ý cho bạn. Đào trường thị là loại đào tiên người thường ăn được sẽ đắc đạo thành tiên. Tặng bức tranh này với ý nghĩa mong người nhận luôn khỏe mạnh, sống lâu vui vầy cùng con cháu.

Trà là món quà mừng thọ ý nghĩa 

Thưởng trà là thú vui của rất nhiều bậc cao lão, là sở thích hàng ngày của ông bà. Bên cạnh các loại trà xanh thường thấy thì bạn có thể tỏ lòng hiếu thuận bằng các loại trà dược liệu quý hiếm. 

Trà dược liệu không chỉ thơm ngon, thanh mát mà còn đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Như giúp ăn ngon miệng, tốt cho hệ tiêu hóa, ngủ ngon, sâu giấc, an thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng, chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh người già, bệnh ung thư, ngừa đột quỵ, suy giảm trí nhớ,… Giúp ông bà luôn vui vẻ, minh mẫn, đẹp lão và khỏe mạnh. 

Một số loại trà dược liệu quý đang được ưa chuộng hiện nay như trà hoa vàng, trà shan tuyết, trà đông trùng hạ thảo, trà nấm linh chi,… 

Hướng dẫn sử dụng trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An cho hiệu quả cao nhất
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thích hợp làm quà mừng thọ

[GỢI Ý] Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An kết hợp lục vị dược liệu quý gồm đông trùng hạ thảo, lá sen khô, chè shan tuyết, nấm linh chi, đương quy, cỏ ngọt. Hương trà thơm mát, vị thanh nhẹ, thập toàn đại bổ cho sức khỏe. 

nhận tư vấn

Đọc thêm: Trà Đông Trùng Hạ Thảo: Cách Pha Trà Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Đĩa ông thọ dát vàng

Ông Thọ là một trong ba vị tiên trong bộ ba Phúc – Lộc – Thọ với gương mặt hiền lành mặc áo màu vàng, tượng trưng sức khỏe. Đĩa ông thọ dát vàng sẽ là một món quà mừng thọ ý nghĩa mang theo thông điệp chúc thọ đến ông bà cha mẹ.

Cây tùng

Theo quan niệm phong thủy cây tùng La Hán là loại cây tượng trưng cho khí tiết thanh cao, sống lâu, khỏe mạnh. Ngoài ra loại cây này mang lại may mắn và giúp xua đuổi tà khí trong nhà. Món quà mừng thọ cụ ông 70 tuổi, 80 tuổi hay nhiều hơn nữa đều có thể chọn chậu cây tùng, một món quà ý nghĩa sâu sắc thể hiện lòng thành kính của con cháu với bậc bề trên.

Đọc thêm: 10+ set yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp không phải là một món quà mừng thọ thông dụng nhưng với những người bị bệnh tim, tuổi cao thì một chiếc máy đo huyết áp sẽ rất hữu ích. Món quà này vừa thể hiện được tâm ý của người tặng, vừa giúp người nhận kiểm tra được tình hình sức khỏe thường xuyên ngay tại nhà. Đây là món quà khá thiết thực để lựa chọn cho ngày lễ mừng thọ.

Quà mừng thọ – Gậy đa năng

Người già đi lại khó khăn cần có sự hỗ trợ của các công cụ khác như gậy, xe lăn… Một chiếc gậy đa năng vừa hỗ trợ đi lại, vừa chiếu sáng có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng là một món quà mừng thọ giá rẻ nhưng rất thiết thực. Giá trị vật chất không quan trọng, quan trọng là tính ứng dụng của món quà trong cuộc sống hàng ngày.

Máy massage

Máy massage là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt cho người cao tuổi. Sử dụng máy mát xa giúp người già thư giãn gân cốt, kích thích lưu thông máu từ đó làm giảm thiểu nguy cơ mắc nhiều bệnh của tuổi già. Đây là món quà tặng sức khỏe thiết thực nằm trong danh sách quà tặng mừng thọ cao cấp.

 
Quà mừng thọ - ghế massage
Quà mừng thọ – ghế massage

Radio, đài nói

Tuổi già mắt mờ tay chậm không phù hợp để sử dụng những chiếc smartphone sành điệu, thay vào đó bạn có thể chọn một chiếc Radio để ông bà đỡ buồn hơn. Đơn giản, dễ sử dụng và thiết thực giúp ông, bà giải trí. Đối với người già thì không cần thiết những món đồ công nghệ cao sang, chỉ cần người bạn tinh thân như chiếc radio là đủ. Vì vậy giữa muôn vàn quà tặng thì bạn cũng có thể chọn một chiếc Radio để làm quà mừng thọ.

Rượu ngâm dược liệu quý hiếm

Chén rượu nồng là văn hóa cũng là sở thích của nhiều người trung niên, cao tuổi. Tuy nhiên, thay vì các loại rượu trắng thông thường, bạn nên chọn rượu ngâm dược liệu quý để làm quà mừng thọ. 

Không chỉ thơm ngon, giữ được tinh túy giọt rượu truyền thống dân tộc mà còn tốt hơn cho sức khỏe khi được bổ sung các loại dược liệu quý hiếm. Gợi ý bạn đọc có thể chọn lựa một số loại rượu ngâm cùng đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, nấm lim xanh, cá ngựa, táo đỏ, kỷ tử,… 

Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm thơm ngon hảo hạng
Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm thơm ngon hảo hạng

[Xem Ngay] Bộ sưu tập rượu ngâm dược liệu quý hiếm từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Thơm ngon, nồng say từ “tiên tửu trần gian” rượu Mẫu Sơn – Lạng Sơn, được ngâm từ cốt 30+ dược liệu sơn cước và nước suối tinh khiết từ núi Mẫu Sơn. Kết hợp cùng các loại thượng dược quý giá như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, cá ngựa,… [XEM CHI TIẾT]

nhận tư vấn

Trang phục

Quần áo cũng là một lựa chọn quà tặng cho dịp lễ mừng thọ. Bạn có thể mua một chiếc áo bông làm quà cho mùa đông, một bộ bà ba lụa cho các cụ bà hay đơn giản chỉ là những bộ đồ mặc thường ngày. Người già như những đứa trẻ nhỏ họ sẽ rất vui khi nhận được những món quà hữu dụng như vậy.

Chọn quà mừng thọ cần phải khéo léo và tinh tế. Khi chưa quyết định được món quà thì có thể ưu tiên những món quà tặng sức khỏe, vừa giúp người nhận bồi bổ, vừa thể hiện được tâm ý của người tặng. Hoặc tham khảo những món quà đã được gợi ý trong bài viết này để chọn được quà mừng thọ cho ông bà, bố mẹ ưng ý nhất.

Nên xem:

Ngày đăng 8:57 - 24/12/2023 - Cập nhật lúc:03:38 chiều
Bài viết khác

Bình luận (79)

  1. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời


    Bộ ly gốm sứ uống trà thì tầm cỡ bao nhiêu tiền vậy ạ? rồi mình nên mua ở đâu cho nó chất lượng xíu, bền xíu ạ

    1. Lê Phương says: Trả lời


      Cái này nhiều giá lắm, vài trăm cũng có mà vài triệu cũng có, chắc bạn phải tới tận nơi xem và cảm nhận nó khác biệt thế nào để mà quyết định nha. Tham khảo bên gốm sứ minh long thử, chỗ này thì cũng có tiếng lâu nay rồi á

    2. Trần Thị Hằng says: Trả lời


      Bạn cứ search trên gg là sẽ ra nhiều chỗ bán lắm, kiếm trang nào to to mà có địa chỉ mua hàng rõ ràng á để mua chứ mấy cái quảng cáo fb mà bán onl thôi thì đừng tin, với lại cũng đừng ham rẻ quá, gốm sứ rẻ bèo thì chả có cái nào ra hồn đâu

  2. Xu Hí says: Trả lời


    Bộ tranh chữ phúc lộc thọ em thấy hay này, vừa ý nghĩa mà cái tông màu nó là màu đỏ cũng đẹp nữa, hợp treo tết, chắc em sẽ mua cái này quá

    1. Hoài Phương says: Trả lời


      Bộ này cũng được, bữa mình mua được chỗ đó giá 3 tấm có 1 triệu thôi mà đẹp tưng luôn ấy bạn, tầm cuối năm này họ cũng hay có khuyến mãi lắm, tranh thủ đi mua săn sale đi để có giá tốt nè

  3. Trương Thanh Trúc says: Trả lời


    Gợi ý giúp em nên mua trà gì tặng bà em hay bị mất ngủ vậy ạ? Cái nào công dụng mà mùi vị cũng dễ chịu chút chứ bà em cũng hơi bị kén á

    1. Vô Tri says: Trả lời


      Bị mất ngủ thì mua trà thảo dược á, uống vào an thần, tốt cho sức khỏe lắm, mua trà hoa cúc hoặc là giờ họ cũng bán trà phối vài loại thảo dược với nhau á bạn, giá cũng hợp lý, vài chục tới vài trăm nghìn là có một hộp rồi

    2. Thu Hòa says: Trả lời


      Bạn mua trà đông trùng hạ thảo cũng dc đó bạn, đông trùng là chuyên dùng cho người bị mất ngủ á. Mình thì hồi đó mua hẳn đông trùng hạ thảo khô về ngâm nước nó ra chất trà màu vàng lấy uống ngon lắm. Dùng kiên trì một tháng là ngủ ngon hơn hẳn liền. Bạn chưa biết chỗ nào mua thì mình chỉ cho chỗ mình mua là bên nhà Vietfarm á, đông trùng họ có kiểm định rồi, được chứng nhận là có dinh dưỡng cao ngang với loại trùng tự nhiên tây tạng á bạn. Bên này giá cả thấy cũng ok mà có bán loại trà đông trùng túi lọc sẵn, trong này ngoài đông trùng còn có lá sen khô, chè shan tuyết, nấm linh chi rất là bổ luôn ấy. Trà mình mua là loại bách tuệ an này nha https://thuocdantoc.vn/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

    3. Quân Lê says: Trả lời


      Một hộp vậy là bao nhiêu gói và dùng được lâu không đó bạn ơi? Với lại ngày mình dùng mấy gói là được ạ

    4. Trần Minh Lộc says: Trả lời


      Hộp này giá cũng ok á, 250k 20 gói, ngày dùng tầm 1-2 gói đó bạn, nhà mình hay dùng cái này lắm, mỗi ngày đều phải làm 2 túi này mới chịu được, uống xong ấm ngườ mà cái vị trà ngọt thanh thanh rất là thích luôn

  4. Động Đất says: Trả lời


    Máy massage hình như có nhiều loại lắm đúng không ạ? Giá cả nó ra sao nhỉ rồi nên chọn loại có chế độ như thế nào

    1. Tân Dung Phong says: Trả lời


      Đúng rồi, nhiều lắm, ghế này, tay cầm này, gối massage đồ nữa, mình thấy chọn gối hay ghế là hợp lý nhất chứ ông bà già rồi chẳng đủ sức mà cầm cái gậy massage cả buổi đâu. Mấy cái đó thì tầm từ 1 triệu tới mấy chục triệu lận, mình thì thích cái ghế mà cả 30 củ nhiều quá

    2. says: Trả lời


      Bữa mình mua cái gối massage cổ gay 500k thôi mà bà mình ưng phết luôn ấy, mnfh cũng có nằm thử công nhận là thích á, người già thường hay nhức mỏi mua tặng cái gối này là chuẩn bài rồi còn gì

    3. Thu Tuyết says: Trả lời


      Thì mấy thương hiệu lâu năm có sanest, greebird, thiên hoàng các kiểu đó bạn, mình thì mua của vietfarm, chỗ này gần nhà mình nên bữa có tới trực tiếp mua luôn. Yến nhà này là khánh hòa chính hiệu, họ nhặt lông thủ công nên giữ nguyên dưỡng chất luôn. Mình trung thành với bên này cũng 2 năm nay rồi

  5. Vu says: Trả lời


    Cả nhà ơi, tư vấn giúp em là em muốn mua yến tặng ông bà nhưng hình như yến có nhiều loại lắm đúng không ạ? Nên mua loại nào cho nó chất lượng nhất vậy ạ

    1. Minh Tuấn says: Trả lời


      Ừm, yến nhiều loại lắm, như anh thì hay mua yến trắng tinh chế á là họ đã làm sạch sẵn rồi, chỉ việc dùng thôi, còn có yến thô là yến thu hoạch sao để vậy bán là còn y lông về nhặt cực lắm, rồi cao cấp là có hồng yến, huyết yến nha. Yến nói chung cái nào cũng tốt, chủ yếu biết chọn cách mua là được. Anh gửi chú em bài này tham khảo thêm giá các loại yến https://thuocdantoc.vn/bang-gia-yen-sao.html

    2. Chuyên Thanh Lý says: Trả lời


      Em đọc tin đồ thấy yến giờ người ta làm giả nhiều quá, thêm cái vụ yến thật thì dùng hóa chất hay ngâm nước tẩy lông nên là mất hết cả dưỡng chất, thành thử em đắn đo mãi cũng chưa biết nên tìm chỗ nào mua hàng đây nữa

    3. Ngọc Sương says: Trả lời


      Cho mình xin địa chỉ cửa hàng vietfarm với bạn ơi!!1 Giá cả bên này có ok không vậy bạn với đóng gói của họ đẹp để biếu không ạ

    4. Đinh Văn Dũng says: Trả lời


      Vietfarm có cơ sở ở HN với SG luôn đó, bạn search gg là có địa chỉ ngay á mà, tổ yến bên này giá hợp lý, mình có đi so sánh rồi thấy vậy. Được cái là họ bao bì đẹp, đem biếu là chuẩn bài, lại còn tặng kèm đồ chứng yến nữa, có sẵn đường phèn, táo tàu, kỷ tử rồi, mua về khui bỏ vào chưng thôi

  6. Trần Văn Minh says: Trả lời


    Tặng máy đo huyết áp nó có được không vậy nhỉ? Em coi cái list này thấy ưng cái máy này cơ mà chả biết ông bà có thích không nữa

    1. Thúy Kiều says: Trả lời


      Người già huyết áp thất thường nếu chưa có máy này thì nên mua để trong nhà bạn nha, có gì là đo ngay tính đường có đi viện hay không. Mà mua thì mua loại tốt chút, tầm cỡ 1 triệu đổ lên chứ ba cái vài trăm sợ không chính xác

    2. Pha Lê says: Trả lời


      Máy đo huyết áp bữa mình có mua tặng cho ông bà rồi, dùng tới giờ luôn, năm nay tính tặng cái radio chứ ông bà có biết xài smratphone đâu, mắt cũng yếu coi tivi chả thấy gì, mua cái radio hợp lý mà cũng vừa túi tiền của mình nữa

  7. Nguyễn Tú Cầu says: Trả lời


    Em nghĩ là thay vì mua mấy món quà đơn lẻ thì mọi người kiếm cái set quà á, đóng hộp đẹp đẹp biếu ông bà luôn cho nó sang chảnh, em tính mua hộp quà mứt mọi người thấy sao

    1. Hé Hé says: Trả lời


      Người già họ thích gì mấy cái đó nữa bạn ơi, thay vào đó bạn mua set quà mà thiêng về bồi bổ sức khỏe á, như set quà an khang đồ trong bài này mình thấy nè, mình cũng đang nghía á, thấy có yến với trà đông trùng luôn, không biết có ai mua chưa cho review đi https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-qua-an-khang

    2. Minh Tâm says: Trả lời


      Năm ngoái mua bên này rồi năm nay cũng tính mua lại chỗ này nhưng mà set khác, hộp quà sang lắm các bác ơi, in nét cực mà còn cứng cáp cực kỳ, bên trong lót vải sang nữa, hàng bên này thì cũng chất lượng nổi tiếng rồi

    3. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời


      Có bán online không vậy, nhưng phải cho check hàng trước trả tiền nha chứ nhiều tiền mà chưa mua chỗ này lần nào cũng lo có gì không ai hỗ trợ giải quyết cho nữa

    4. Thảo Uyên says: Trả lời


      Năm ngoái mua bên này rồi năm nay cũng tính mua lại chỗ này nhưng mà set khác, hộp quà sang lắm các bác ơi, in nét cực mà còn cứng cáp cực kỳ, bên trong lót vải sang nữa, hàng bên này thì cũng chất lượng nổi tiếng rồi

    5. Thảo Uyên says: Trả lời


      096 171 6466, mua hàng trực tuyến thì bác alo số này họ ship tới cho tầm 3-4 ngày bác nhận được. Cứ nói anh shipper cho kiểm tra có đúng hàng bác đặt không rồi nhận. Em mới nhận hôm qua đây, đóng gói chắc nịch ấy, chỗ này cũng nhiều set quà, em đang tính vào lựa thêm tặng cho mấy người khác

  8. Lê Uyên says: Trả lời


    Trong mấy cái gợi ý ở đây thấy tượng linh vật 12 con giáp hay này, xem ông bà tuổi gì mua tặng cái tượng hoặc là cái vòng, dây chuyền đeo ý nghĩa, như bà mình thì thích lắm

    1. Chibest says: Trả lời


      Cũng tùy người, có người họ không mê phong thủy thì cũng không ý nghĩa mấy, coi như đồ trang trí cho vui vậy thôi, tốt nhất là tặng cái gì thấy cho vào người, ăn được uống được mà bổ á là thiết thực nhất chứ mấy cái phong thủy sợ không phải ai cũng thích

    2. Thần Tiên Tỉ Tỉ says: Trả lời


      Tặng quà thì cũng nên nghiên cứu coi các cụ thích cái gì nữa tặng cho đúng, như ông em thì thích cây cảnh nên em tặng cây tùng, bà thì thích vòng nên em tặng vòng phong thủy tuổi tuất cho bà là bà cười tít mắt à

  9. Minh Luân says: Trả lời


    Gậy đa năng nghe lạ nhỉ, giờ em mới biết á, tính năng nó thế nào, dùng có ok không ạ ai review dùm em đi

    1. Tấn Tài says: Trả lời


      Thì nó có chống trượt, đèn pin, tay vịn phụ á bạn, một cây này thì tầm 300k thôi, lên shopee mua cũng có đầy ra á, người già thấy đa phần ai cũng cần tới hết

    2. Thạch Xuân Thiệt says: Trả lời


      Cái này nhiều giá nhiều hãng cực kỳ nhưng mà phải lựa chỗ uy tín mà mua, em thì mua hàng của nhật cho chắc chứ sợ ham rẻ hoặc mua đồ không thương hiệu về nó yếu hoặc chống trượt không tốt thì ông bà lại có chuyện không hay nữa

  10. Như Lan says: Trả lời


    Cho em hoi yen va dong trung ha thao dung cung luc co duoc khong, do em tinh mua ca 2 thu nay ve cho ong ba tam bo chu 80 tuoi roi hay dau om nhuc moi, ngu khong ngon giac, an uong kem qua

  11. Hoàng Võ says: Trả lời


    Giờ mới biết 70 tuổi nó cũng có cái ý nghĩa của nó là trung thọ, vậy thì phải tìm quà gì giá trị tặng cho bà mình mới được, cả nhà có gợi ý gì không?

  12. Đào Thị Mỹ Sơn says: Trả lời


    Chăn đệm mua loại nào ổn nhỉ các bác, đó giờ em cũng ít tìm hiểu cái này mà giờ mùa lạnh quê em rồi nên tặng cái này cho ông bà là hợp lý

  13. Nguyễn Quý Đông says: Trả lời


    Bà em bị mất ngủ thì dùng trà thảo dược được không nhỉ, nên dùng trà loại nào, mà sao trà gây mất ngủ mà ngườ ta cứ khuyên dùng trà thảo dược là sao

  14. Hiếu Ngô Vân says: Trả lời


    Thảo dược ngâm chân có đắt tiền lắm không nhỉ rồi cách dùng nó có đơn giản không chứ người già mà, cái gì càng tiện càng tốt

  15. Phạm Thị Thu Hà says: Trả lời


    Tranh mạ vàng khắc chữ tầm bao nhiêu tiền vậy, mà mọi người thấy mua cái này hợp lý không?

  16. Cẩm Giang says: Trả lời


    Mấy set quà tài lộc phát, an khang trong bài này có ghi là giá nó bao nhiêu vậy ạ, em tầm mua ngân sách cỡ 800k đổ lại thì có không?

  17. Dinh Lê says: Trả lời


    Bà ngoại em 75 tuổi rồi, ăn uống cũng kém lắm nên người gầy tong teo, em nghe bảo dùng yến có thể giúp hồi phục sức khỏe thì có thực vậy không và dùng tầm bao lâu mới thấy hiệu qảu

  18. Thị Tâm says: Trả lời


    Nhân sâm giờ thấy nhiều loại quá, biết mua loại nào cho tốt mà giá cũng vừa tầm đây các bác

  19. Thanh Châu says: Trả lời


    Các bác gợi ý giúp em là mua cây cảnh tặng ông bà 80 tuổi thì mua loại gì vừa đẹp mà nó cũng có ý nghĩa hay hay một chút với ạ???

  20. Thái Hằng says: Trả lời


    Mỗi người mỗi quan điểm, tôi thì không thích tranh ảnh gì cả, đến mừng thọ ông bà nội ngoại là cứ mua mấy sản phẩm tốt cho sức khỏe tặng thôi. Năm nay đang cận kề mừng thọ bà nội, đang tìm hiểu đông trùng hạ thảo để mua, ai có loại nào chất lượng giới thiệu tôi đi

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Tranh ảnh nhju người đi quá nhà cũng hết chỗ treo, mua mấy sp sk bồi dưỡng thêm cho ông bà lại tốt vì jà rồi sk là quý nhất. Về khoản đtht thì chị cứ muađtht vietfarm đi, loại đtht nổi tiếng là có hàm lượng dưỡng chất tương đương với đtht tây tạng đấy

    2. Mai Trần Lê says: Trả lời


      Đúng rồi, đông trùng hạ thảo vietfarm là đỉnh của chóp, đến cả VTV cũng đưa tin nè https://www.dongyvietnam.org/vtv2-dua-tin-dong-trung-ha-thao-vietfarm.html Mình dùng đông trùng hạ thảo vietfarm lâu rồi, tốt hơn hẳn so với nhiều loại đông trùng khác

    3. Thiên Hồng says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm giá bao nhiêu vậy nhỉ? Có cao quá không, xin giá với ạ

    4. Đài Nguyễn Phạm says: Trả lời


      Mình mới nhận hộp đông trùng hạ thảo vietfarm khô loại 10g giá 755k thôi bạn. Còn mua hộp 20g thì 1350k

  21. Đào Lê says: Trả lời


    Tượng thợ dát vàng mua ở đâu mình cần mua tặng mừng thọ ông nội, mong tư vấn

  22. Trần Thiên Mộng says: Trả lời


    Sắp đến mừng thọ ông ngoại, tính mua yến sào tặng ông mà không biết yến sào vietfarm có giới thiệu ở bài này có ổn không, chất lượng có tốt không

    1. Thiên Sứ says: Trả lời


      Nhà em toàn ăn yến sào bên này. Nói thật là trước cũng ăn nhiều loại yến rồi nhưng từ khi chuyển sang yến sào vietfarm cái là không muốn ăn loại nào nữa. Nói thế là bác biết yến sào vietfarm chất lượng như nào rồi

    2. Lan Khương says: Trả lời


      Yến sào vietfarm mình tìm hiểu thì thành phần dinh dưỡng nhiều, hơn hẳn các loại yến sào khác trên thị trường đấy. Yến vietfarm nổi tiếng là thượng phẩm nên được nhiều chuyên gia khuyên dùng lắm https://www.tapchidongy.org/yen-sao-vietfarm-duoc-gioi-chuyen-gia-khuyen-dung-57621.html

    3. Đàm Lan says: Trả lời


      Yến sào vietfarm bên ngoài hộp có đẹp và có sang như trên hình ảnh không

    4. Mộng Cầm Lê says: Trả lời


      Hình ảnh là đc chụp từ sp yến sào vietfarm thật bên ngoài nên hình sao thì hàng y vậy bn nhé. Có khi bên ngoài còn đẹp hơn trong hình nhiều vì hình ảnh và màu sắc bên ngoài còn sắc nét hơn í

    5. Thái Viễn says: Trả lời


      Đặt yến sào vietfarm thì tầm mấy ngày tới, tôi ở hưng yên sắp đến sinh nhật bố

    6. Sứ Sứ says: Trả lời


      Hà nội ship lên hưng yên thì tầm 2-3 hôm là tới rồi. Được cái bên vietfarm giao hành nhanh lắm

  23. Long Ca Ca says: Trả lời


    Cho mình hỏi bộ tranh chữ phúc lộc thọ tặng mừng thọ bố có hợp không nhỉ

  24. Trần Thị Nhiên says: Trả lời


    Tranh chim công mẫu đơn giá bao nhiêu một bức vậy nhỉ?

    1. Mai Anh says: Trả lời


      Tùy vào chất liệu làm tranh bạn nhé, như tôi mua tranh sơn dầu thì giá gần 5 củ

    2. Ngọc Tào says: Trả lời


      Có tiền thì mua tranh sơn dầu chứ mình bình dân mua tranh làm từ gỗ mdf thì giá chỉ gần 800/bức thôi. Mình mua tặng mừng thọ ông nội

    3. Lan Khuê says: Trả lời


      Tớ thì mua tranh chim công mẫu đơn in canvas trên nền vải bố cũng vừa tầm hơn triệu à. Bản thân mình thấy đẹp còn tùy sở thích mỗi người

  25. Ngọc Diễm Hà says: Trả lời


    Ông nội mình sắp làm mừng thọ dịp Tết này, mình muốn mua sét Tài Lộc Phát tặng ông nội thì không biết có hợp không

    1. Thái Minh says: Trả lời


      Qúa hợp rồi còn gì chị ơi, mừng thọ dịp tết tặng sét quà tên tài lộc phát như lời chúc tết luôn. Với cả các sản phẩm từ sét quà rất tốt cho sức khỏe ông nội

    2. TrầN tHÁI hÀ says: Trả lời


      Sét quà tài lộc phát nhìn đẹp và sang nhỉ, giá bao nhiêu hộp í nhỉ

    3. Diệp Bảo Anh says: Trả lời


      Sét quà tài lộc phát nhìn đẹp và sang nhỉ, giá bao nhiêu hộp í nhỉ

    4. Lâm Hà says: Trả lời


      Sét quà tài lộc phát này giá 1550k bạn nhé. Ta nói bên ngoài nhìn sang xịn mịn lắm, các sản phẩm được đặt bên trong hộp giấy cứng, bên ngoài còn có túi xách nữa, xách đi tặng mừng thọ rất đẹp

    5. Ngô Thịnh says: Trả lời


      Bên trong các sản phẩm bao gồm những gì vậy nhỉ? Ai mua rồi xin cái review đi

    6. Lâm Đạt Hà says: Trả lời


      “Sét quà tài lộc phát bao gồm:
      1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
      1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
      2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo
      2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang
      Đây toàn là những món tốt cho sức khỏe người già nên tặng mừng thọ là rất phù hợp”

  26. Trần Xuân Nhị says: Trả lời


    Sét quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc mua ở đâu, tôi tính mua mừng thọ bà nội vào dịp Tết sắp đến

    1. Khương says: Trả lời


      Bạn có ở hà nội không, nếu có thì đến biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân để mua nhé.

    2. Hà Nhi says: Trả lời


      T thì ở tphcm, ms tạt qua trt vietfarm ở đc 145 hoa lan, p2, phú nhuận để mua. Các cô nhân viên bên đây tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo lắm

    3. LÂM pHÁT says: Trả lời


      Ôi dào, tôi không có thời gian nên đặt trên mạng thôi, mới nhận hộp quà hôm qua, công nhận sang xịn lắm, đáng đồng tiền bát gạo

    4. Ny Ny Nguyễn says: Trả lời


      Sét quà này có hộp yến sào với những gì vậy bác ơi, giá cả như nào nữa

    5. Hoàng Thái Đỗ says: Trả lời


      Ngoài hộp yến sào thì sét quà nghênh xuân ngũ phúc còn có đông trùng hạ thảo sấy khô, trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, nấm linh chi Hàn Quốc kèm 1 set ngũ vị chưng yến (Táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn). Gía cả sét quà là 5550k bạn nhé

  27. Trần Mai Mai says: Trả lời


    Ông nội mình hay bị lên huyết áp, mừng thọ ông nội tính mua cho ông nội cái máy đo huyết áp thì liệu có thực tế quá không nhỉ

  28. Thiên Hồng says: Trả lời


    Tôi muốn đặt sét quà An Khang mừng thọ mẹ, gọi cho tôi qua số 0903992xx

    1. Hồ Hạnh says: Trả lời


      Bạn vào đây đặt luôn đi https://thuocdantoc.vn/duoc-lieu/set-qua-tet-an-khang-vietfarm. Nhấn vào nút đặt và làm theo các hướng dẫn là có đơn

    2. Diễm says: Trả lời


      Đặt trên mạng thì có đảm bảo nhận được hàng chính hãng không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn