Top 9 Món Quà Tặng Sự Kiện Doanh Nghiệp Đẹp Và Ấn Tượng

Top 9 món quà tặng sự kiện doanh nghiệp đẹp và ấn tượng

Quà tặng sự kiện doanh nghiệp là một trong những chi tiết không thể thiếu giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự quan tâm của công ty đến với đối tác, nhân viên đã cùng hợp tác phát triển. Tùy vào quy mô, mục đích sự kiện và đối tượng muốn hướng tới để lựa chọn những món quà tương ứng.

Quà tặng sự kiện doanh nghiệp là gì? Vì sao cần đầu tư?

Mỗi năm, doanh nghiệp thường tổ chức rất nhiều sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, gắn kết hợp tác giữa các đối tác, khách hàng, khai trương chi nhánh mới, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp hoặc các hội thảo trao đổi kinh nghiệm,…

Quà tặng sự kiện doanh nghiệp là gì? Vì sao cần đầu tư?
Hằng năm một doanh nghiệp thường tổ chức nhiều sự kiện

Vào các buổi sự kiện như thế, khách mời đến tham dự thường được tặng quà tặng đính kèm. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, quảng bá thương hiệu và tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và đối tác.

Quà tặng sự kiện doanh nghiệp trở thành phần không thể thiếu trong sự kiện, do đó cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu. Không chỉ là các tặng phẩm bình thường, đây còn là hành động thể hiện sự tinh tế, chu đáo của doanh nghiệp đối với khách mời đến tham gia sự kiện.

Do đó, doanh nghiệp nên đầu tư một khoản phí để chuẩn bị quà sự kiện. Tùy mục đích tổ chức sự kiện của doanh nghiệp để lựa chọn quà tặng phù hợp. Những lợi ích mà các món quà nhỏ doanh nghiệp chuẩn bị trong sự kiện cho khách mời mang lại:

  • Quà tặng giúp doanh nghiệp thể hiện sự chu đáo, thành ý đến người tham dự.
  • Tăng độ nổi bật, đưa hình ảnh doanh nghiệp đến nhiều đối tượng.
  • Món quà được chuẩn bị chu đáo, đẹp mắt tăng độ tin cậy cho khách mời, giúp quảng bá thương hiệu không tốn nhiều chi phí và công sức.
  • Những món quà sau khi trao tặng có giá trị sử dụng bền, lâu giúp thương hiệu ngày càng có nhiều người biết đến.
  • Nếu món quà là sản phẩm do công ty sản xuất sẽ là cơ hội để đưa sản phẩm gần hơn đến nhiều người tiêu dùng, đây là kênh truyền thông được các doanh nghiệp tận dụng.

Tổ chức sự kiện chỉn chu kèm theo các món quà tặng hấp dẫn, đẹp mắt là cách giúp bạn mang thương hiệu tiến xa hơn trên thị trường. Do đó, đây là yếu tố không nên bỏ qua để giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển, cần được đầu tư và chuẩn bị bài bản.

Đọc thêm: Bộ sưu tập quà tặng sự kiện độc đáo và ấn tượng nhất

Gợi ý những món quà tặng sự kiện doanh nghiệp đẹp, độc đáo

Có rất nhiều sự lựa chọn về quà tặng sự kiện doanh nghiệp. Tuy nhiên trước hết cần xét đến kinh phí thực hiện, mục đích buổi sự kiện, quy mô doanh nghiệp và số lượng người tham dự,… để chuẩn bị các phần quà tặng sao cho phù hợp nhất.

Gợi ý những món quà tặng sự kiện doanh nghiệp đẹp, độc đáo
Chọn quà tặng sự kiện doanh nghiệp phù hợp, đáp ứng các tiêu chí

Các tiêu chí trong chọn quà tặng sự kiện doanh nghiệp bạn đọc cần lưu ý:

  • Thứ 1: Cần chọn quà tặng phù hợp với khách mời đến tham dự sự kiện. Do đó, bạn cần xác định nhóm đối tượng tham gia sự kiện, mục đích của buổi tiệc, hội nghị để chọn món quà sao cho phù hợp nhất với khách mời. Ngoài ra, tùy vào đối tượng như sếp, nhân viên, đối tác,… để lựa chọn quà tặng tương thích, phù hợp nhất, góp phần tăng sự tin cậy và được lòng người tham dự.
  • Thứ 2: Những món quà thu hút, đẹp, bắt mắt và ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp, giúp thu hút sự tò mò, quan tâm của khách mời. Ngoài ra, doanh nghiệp nên ưu tiên các tặng phẩm có tính tiện dụng, sử dụng được nhiều lần để mang thương hiệu đến với nhiều người hơn.
  • Thứ 3: Xem xét ngân sách mà doanh nghiệp cần chi ra cho khoản chuẩn bị quà tặng. Người tổ chức sự kiện sẽ phải cân nhắc sao cho chọn được món quà độc đáo, đồng thời không khiến doanh nghiệp tốn quá nhiều chi phí. Ngược lại, đối với những bữa tiệc lớn và trang trọng, có khách mời lớn, cần chuẩn bị quà tặng sao cho phù hợp, tránh tặng quà eo hẹp ngân sách khiến người đến tham dự đánh giá không tốt về doanh nghiệp của bạn.
  • Thứ 4: Để đưa doanh nghiệp đi xa hơn bạn có thể chọn lựa những món quà tặng là sản phẩm của công ty, quà đính kèm có logo, thương hiệu, số điện thoại để người tiếp cận liên hệ khi có nhu cầu. Đây là hình thức quảng bá doanh nghiệp đang được áp dụng rộng rãi.

Sau khi đã xác định nhóm đối tượng khách mời, ngân sách được chi, mục đích sự kiện,… người tổ chức sẽ trao đổi để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Dưới đây là một vài gợi ý quà tặng sự kiện doanh nghiệp, bạn đọc tham khảo:

Sổ tay tích hợp tiện ích

Sổ tay là một trong những món quà tặng sự kiện doanh nghiệp được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên để khác biệt hơn, hiện nay một số loại sổ tay được thiết kế đẹp mắt và khá hiện đại với ứng dụng công nghệ ngay trên sổ.

Gợi ý những món quà tặng sự kiện doanh nghiệp đẹp, độc đáo
Sổ tay có kèm sạc dự phòng vô cùng hiện đại, hữu dụng

Cụ thể, cuốn sổ gồm có trang ghi chép thông thường, kèm cổng sạc điện thoại dự phòng được lồng vào bên trong bìa sổ. Điều này làm tăng giá trị sử dụng cho cuốn sổ tay, tạo cảm giác hứng thú cho khách mời khi nhận được món quà.

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế, đặt in ấn logo, tên doanh nghiệp và các thông tin liên hệ trên mặt bìa của quyển sổ nhằm quảng bá thương hiệu. Sổ tay có thể nói là tặng phẩm hợp lý, bởi quà tặng khá tiện dụng và được dùng trong nhiều công việc khác nhau.

Nếu không có điều kiện thiết kế sổ tích hợp tiện ích kể trên, bạn có thể sử dụng sổ tay truyền thống. Tuy nhiên hãy trang trí bìa sổ tay đẹp mắt, sang trọng hơn, đây là yếu tố giúp tăng giá trị món quà của doanh nghiệp đến khách mời.

Nón bảo hiểm in logo thương hiệu

Ngoài tặng sổ tay, nhiều doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện gửi quà tặng đến khách tham dự là nón bảo hiểm. Món quà này vô cùng thiết thực, khách mời có thể sử dụng nhiều lần, đồng thời còn giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Bằng cách trên nón bảo hiểm sẽ in rõ logo doanh nghiệp của bạn, tên thương hiệu bạn muốn quảng bá ra thị trường. Hình thức marketing đơn giản, đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ mang đến thông điệp bảo vệ an toàn cho khách hàng, nón bảo hiểm còn là phương tiện truyền thông không tốn nhiều chi phí.

Bạn nên lựa chọn loại nón tốt, chất lượng đảm bảo, đồng thời thiết kế nón tinh tế, in ấn logo tế nhị nhưng sang trọng tại vị trí dễ nhìn để nhiều người tiếp cận thông tin doanh nghiệp. Những sự kiện có thể tặng nón bảo hiểm như khai trương, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp,…

Xem thêm thông tin: Set quà tặng sức khỏe, ý nghĩa, sang trọng nhất năm 2024

Bút ký cao cấp

Kèm theo sổ tay, bạn có thể gửi đến khách mời tham dự sự kiện doanh nghiệp bút ký cao cấp. Món quà thích hợp tặng những đối tác hoặc khách hàng thâm niên, hợp tác trong thời gian dài. Nhất là nhóm đối tượng gắn bó thân thiết với công ty.

Gợi ý những món quà tặng sự kiện doanh nghiệp đẹp, độc đáo
Tặng bút kí cao cấp cho khách mời tham dự sự kiện doanh nghiệp

Bút ký ưu tiên loại được thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt, sang trọng, chất liệu kim loại hoặc các chất liệu bền, chắt tay khác. Ý nghĩa món quà thể hiện sự gắn kết, đồng thời mang đến thông điệp tôn trọng và hướng tới hợp tác lâu dài.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Bạn có thể tích hợp bút ký và sổ tay kèm theo các tặng phẩm khác vào hộp quà tặng cao cấp, gửi đến đối tượng khách hàng lớn, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp. Trên thân bút có thể đính kèm logo để đánh dấu thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Ly, cốc bằng sứ, thủy tinh

Ngoài các món quà tặng sự kiện doanh nghiệp kể trên, ly, cốc cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Thông thường chất liệu của tặng phẩm dạng ly, cốc thường làm bằng sứ hoặc thủy tinh, có thể tặng theo bộ hoặc riêng lẻ, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng quà tặng.

Nếu bạn muốn tăng giá trị cho món quà, bạn có thể đặt thiết kế ly có hình dáng đặc biệt. Ngoài ra, trên thân lý, cốc có kèm logo, hình ảnh đẹp mắt để thu hút khách hàng. Món quà này khá hữu ích trong cuộc sống, sử dụng nhiều lần nhờ đó giúp doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi hơn.

Gợi Ý:  11 Quà Tặng Doanh Nghiệp Dưới 100k Hay Và Độc Đáo

Vật lưu niệm bằng pha lê

Các món quà lưu niệm nhỏ làm bằng pha lê cũng là sự lựa chọn thích hợp, đặc biệt là trong những sự kiện thân mật. Món quà thể hiện tình cảm của doanh nghiệp đến quý khách mời đến tham dự. Một số gợi ý như kỷ niệm chương cho khách hàng thân thiết, các món quà lưu niệm hình thú, sản phẩm doanh nghiệp bằng pha lê,…

Gợi ý
Kỷ niệm chương, quà lưu niệm từ pha lê tinh tế, đẹp mắt, lưu giữ lâu

Chất liệu trong suốt, đẹp mắt, tinh tế và sang trọng của món quà là cách giúp doanh nghiệp trao gửi sự trân trọng, lời tri ân đến khách hàng, nhân viên đã cùng nhau hợp tác, phát triển. Ngoài ra, trên vật phẩm lưu niệm có thể in logo, ngày diễn ra sự kiện để khách mời ghi nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, đối với các buổi ra mắt sản phẩm, sự kiện kỷ niệm thành lập doanh nghiệp,… trên món quà có thể in tên khách mời, danh xưng được trao tặng để tăng thêm giá trị cho món quà. Kết hợp vật lưu niệm trong hộp quà tặng cho khách hàng đặc biệt cũng là một cách thức bạn có thể tham khảo.

Quà tặng công nghệ

Chuẩn bị những món quà công nghệ tiện ích cũng là một trong số lựa chọn bạn có thể tham khảo thực hiện. Quà tặng thích hợp cho những tập đoàn, công ty liên quan đến thiết bị công nghệ. Gợi ý như cục sạc dự phòng, tai nghe không dây, USB, dây nối,… hoặc tặng ốp lưng điện thoại đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.

Trên các sản phẩm được gửi tặng bạn có thể thiết kế in logo, in tên khách mời để tăng giá trị món quà, tạo sự thích thú cho người nhận. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể in chữ, câu nói hoặc hình ảnh ý nghĩa để người dùng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Tùy đối tượng khách mời và tính chất của sự kiện để bạn lựa chọn quà tặng. Các thiết bị công nghệ sẽ phù hợp cho những khách mời trẻ, tại những bữa tiệc công nghệ hiện đại, doanh nghiệp kinh doanh thiết bị điện tử, xe hơi,…

Bình giữ nhiệt có logo

Bình giữ nhiệt cũng là quà tặng sự kiện doanh nghiệp bạn có thể tham khảo. Đây là món đồ dùng cần thiết với nhiều người, giá trị sử dụng cao, tiện ích. Do đó, nếu in logo công ty lên sản phẩm sẽ tăng tính quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Gợi ý
Bình giữ nhiệt gắn logo công ty làm quà tặng sự kiện

Chất liệu bình có thể được lựa chọn tùy vào kinh phí doanh nghiệp bỏ ra cho công tác chuẩn bị quà. Ưu tiên dùng các chất liệu tốt, đặc biệt phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không nên chọn những sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Những Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa, Sang Trọng Và Ấn Tượng

Voucher quà tặng

Doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm như đồ dùng gia dụng, thiết bị điện tử, xe,… trong sự kiện tổ chức có thể gửi đến khách mời các voucher giảm giác. Tùy vào kế hoạch của doanh nghiệp để đặt phiếu mua hàng, giảm giá cho khách mời tương ứng.

Đây cũng là biện pháp tốt giúp bạn kích thích khách hàng mua hàng, đồng thời cũng là cách tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên đã hỗ trợ trong thời gian hợp tác phát triển. Voucher giảm giá khi mua hàng là quà tặng sự kiện doanh nghiệp vô cùng thiết thực, hữu dụng.

Sản phẩm của doanh nghiệp

Ngoài ra, để đưa tên tuổi, sản phẩm đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn bạn có thể gửi quà tặng là sản phẩm doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên cần xem xét nhu cầu của khách mời, không nên tặng một các tùy tiện, thiếu tinh tế và tránh trường hợp tặng quà không cần thiết.

Quà tặng là sản phẩm của doanh nghiệp sẽ phù hợp khi chúng là dụng cụ gia đình, thiết bị điện tử, quần áo, giày dép, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,… Không nên tặng những món quà có ý nghĩa tiêu cực đến khách mời tránh gây ra phản ứng xấu làm giảm uy tín doanh nghiệp.

Chính vì thế, khâu tổ chức sự kiện và chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp cần được lên kế hoạch cụ thể. Người tổ chức cần trao đổi với quản lý, người điều hành để thống nhất phương án tổ chức và chọn quà tặng phù hợp.

Một số lưu ý khi chọn quà tặng sự kiện doanh nghiệp

Chọn quà tặng sự kiện doanh nghiệp là một trong những công việc cần thực hiện. Món quà mang nhiều ý nghĩa, vừa tri ân khách hàng vừa quảng bá thương hiệu công ty. Chính vì thế khâu chuẩn bị không được sơ sài mà đòi hỏi sự chỉn chu, thống nhất. Một số lưu ý khi chọn quà tặng sự kiện:

Lưu ý
Chọn quà tặng phù hợp dựa trên chi phí, quy mô sự kiện, mục đích của bữa tiệc,…
  • Như đã đề cập bên trên, mỗi doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện từ nhỏ đến lớn cần đội ngũ nhân viên lên kế hoạch, thiết kế và chuẩn bị quà tặng. Chọn quà dựa trên quy mô sự kiện, mục đích của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách, đối tượng khách hàng, mục đích quà tặng. Không nên quá lãng phí, đồng thời cũng không nên chi tiêu quá eo hẹp dẫn đến các đánh giá không tích cực cho phía doanh nghiệp.
  • Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng khách mời, tốt nhất nên chuẩn bị dư vài phần quà nhằm xử lý tình huống phát sinh thêm.
  • Mua sản phẩm chất lượng, đặc biệt là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Ưu tiên an toàn, tiện dụng, hữu ích. Những món quà chất lượng giúp doanh nghiệp đánh bóng tên tuổi, đưa thương hiệu đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Tặng quà với thái độ vui vẻ, hòa đồng, thể hiện sự biết ơn khách hàng khi đã bỏ thời gian đến tham dự sự kiện. Gửi đi thái độ tốt giúp bạn nhận được những phản hồi tốt, đẩy mạnh thương hiệu và thắt chặt sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng, nhân viên,…

Trên đây là gợi ý một số món quà tặng sự kiện doanh nghiệp đẹp, tinh tế và hữu dụng. Bạn đọc có thể tham khảo, tùy vào quy mô công ty, mục đích tổ chức sự kiện để lựa chọn quà tặng phù hợp cho khách mời tham dự.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 13:56 - 14/10/2022 - Cập nhật lúc:11:48 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn