Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Trong vài năm gần đây, lựa chọn quà tặng sức khỏe có xu hướng ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Việc chọn được món quà phù hợp chính là cách thể hiện, gửi gắm những yêu thương và lời tri ân của bạn đến với gia đình, người thân, đối tác trong những dịp đặc biệt. Nếu chưa tìm được sản phẩm quà tặng thích hợp, các món quà gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất cho bản thân mình.

Xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe hiện nay

Sức khỏe luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của bất cứ ai. Khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, con người càng có xu hướng chủ động quan tâm, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn với mục đích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chọn quà tặng sức khỏe là xu hướng đang lên ngôi
Chọn quà tặng sức khỏe là xu hướng đang lên ngôi

Hiện nay, trong bối cảnh thông tin về sự an toàn thực phẩm luôn là chủ đề bàn tán trên internet và các kênh truyền thông xã hội, sử dụng những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe lại càng được đề cao hơn bao giờ hết. Thay vì để có bệnh mới chữa, đa phần mọi người đều có sự đầu tư nhất định cho sức khỏe, bắt đầu từ việc chủ động các sản phẩm hỗ trợ, tăng cường sức khỏe.

Cũng chính bởi những yếu tố trên đã tạo nên xu hướng chọn quà tặng sức khỏe trong những dịp đặc biệt. Nếu như trước kia, xu hướng chọn quà trong những ngày Lễ, Tết thường hướng đến yếu tố vui chơi, giải trí trí. Thì trong những năm gần đây, tặng quà sức khỏe có phần chiếm ưu thế hơn bởi những ngày quan trọng cũng là dịp thích hợp để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến gia đình, bạn bè hay đối tác của mình.

Quà tặng sức khỏe thường được sử dụng trong nhiều dịp như:

  • Quà tặng nhân ngày 8/3 hay 20/10 dành riêng cho phụ nữ.
  • Quà tặng sinh nhật dành cho người thân, bạn bè, đối tác, sếp…
  • Quà mừng tân gia.
  • Quà mừng thọ.
  • Quà tặng theo các sự kiện riêng của đối tác, khách hàng.
  • Quà biếu dịp Tết cho ông, bà, bố, mẹ, sếp, đối tác.
  • Quà 20/11 như một cách tri ân đến các thầy cô.
  • Quà tặng dành cho dịp lễ tình nhân 14/2.

anh-CTA-08.gif

Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Với thị trường quà tặng đa dạng, phong phú, không khó để bạn có thể tìm được món quà phù hợp với người được tặng. Dưới đây là một số gợi ý hàng đầu mà các bạn có thể cân nhắc.

Đông trùng hạ thảo – Quà Tết sức khỏe thượng hạng

Đông trùng hạ thảo được biết đến là dược liệu quý nổi tiếng từ lâu đời và đây cũng là món quà biếu ý nghĩa và giá trị được nhiều người lựa chọn như quà tặng sức khỏe trong thời gian qua.

Trong đông trùng hạ thảo có chứa đến 17 loại axit amin, D-mannitol, lipid cùng nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng và nhiều hoạt chất sinh học quan trọng khác đối với sức khỏe. Sử dụng đông trùng hạ thảo không chỉ giúp tăng cường, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân sau ốm dậy mà còn tốt cho người mắc bệnh nan y. Bên cạnh đó, trùng thảo còn góp phần tăng cường hormone sinh dục nam và nữ, được sử dụng phổ biến trong những trường hợp đột quỵ, tai biến mạch máu não…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo - Quà Tết sức khỏe cao cấp, thượng hạng
Đông trùng hạ thảo – Quà Tết sức khỏe cao cấp, thượng hạng

Khi có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo để làm quà tặng sức khỏe gửi người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng vào dịp tết, bạn cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn địa chỉ mua hàng. Phải đảm bảo chất lượng, uy tín, minh bạch, công khai về nguồn gốc chất lượng sản phẩm. 

cta-nhan-tu-van-new.gif

Và Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng nhất của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ cung cấp dòng dược liệu nguyên bản là sợi khô và đông trùng nguyên con ký chủ còn có nhiều chế phẩm như: Trà đông trùng, rượu ngâm, yến chưng,…. đa dạng lựa chọn và phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng. 

Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ vậy, chính những sản phẩm lẻ lên trong của từng set quà cũng được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều. Ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng lựa chọn sản phẩm để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình như: NS Thanh Tú, NS Văn Báu, NS Công Lý, NS Phú Thăng, diễn viên Tùng Dương, NS Thanh Hiền, NS Kim Xuyến,…

Đông đảo người dùng, nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông đảo người dùng, nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đơn vị với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT, nổi tiếng là địa chỉ thăm khám uy tín của người bệnh. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Ngoài ra khi đặt mua hàng tại đây, người dùng còn được nhận tư vấn từ chuyên gia đầu ngành trung tâm Thuốc Dân Tộc.  Đặt mua hàng ngay tại đây hoặc liên hệ qua những thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 

  • Tại TP Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân || Hotline: 096.171.6466
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận

Các loại nước uống giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sức khỏe cho người già và hay mắc các bệnh như huyết áp, trí nhớ kém, hay ốm vặt…. Lúc này các loại nước uống tốt cho sức khỏe chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Hiện nay, một số loại nước uống được thị trường ưa chuộng gồm có:

  • Nước hồng sâm: Các sản phẩm thường có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang công dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch cơ thể, chống lão hóa hiệu quả.
  • Nước tổ yến: Sản phẩm có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, góp phần cải thiện chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp và hệ tiêu hóa…
  • Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang: Yến chưng duy nhất có chứa sâm Ngọc Linh – nhân sâm tốt nhất thế giới, có khả năng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư. Kết hợp cùng yến sào Khánh Hòa hàm lượng đến 65% và đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tạo nên thức uống thơm ngon, bổ dương, xứng danh “bát trân ngự thiện”.
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm: Với thành phần chính là 85% yến sào Khánh Hòa kết hợp cùng đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp tạo nên thức uống thanh mát và đặc biệt tốt với sức khỏe. Đặc biệt, hàm lượng yến tươi đạt đến 85% – cao nhất thị trường, mua yến là ăn yến thật. Khác hoàn toàn một số bên hàm lượng 10 – 20%, mua yến nhưng thực chất chỉ ăn nước đường phèn.
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Yến chưng duy nhất có chứa sâm Ngọc Linh

Xem chi tiết review Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm tại đây

Rượu thuốc thượng hạng

Trong những dịp lễ, tết, thay vì tặng bia hoặc rượu thông thường thì rượu thuốc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất bạn nên cân nhắc. Các sản phẩm rượu thuốc được lựa chọn phổ biến trong thời gian qua gồm có:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn: Thành phần chính của sản phẩm là đông trùng hạ thảo Vietfarm và nhân sâm tự nhiên lâu năm cùng với rượu Mẫu Sơn của đồng bào người Dao xứ Lạng đem đến một sản phẩm rượu thượng hạng cho phái mạnh.
  • Rượu đông trùng Bách Vương Khang: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy trực tiếp trong bình sang trọng. Sau đó ngâm ủ kỳ công, cửu thiên cửu địa cùng rượu Mẫu Sơn xứ lạng giúp loại bỏ hoàn toàn các chất andehit, methanol của rượu. Tạo nên rượu Bách Vương Khang có vị ngọt thơm, êm dịu, không quá cay nồng, phảng phất hương vị của núi rừng Tây Bắc. Khi uống không chỉ không gây đau đầu, nóng trong mà còn rất tốt với sức khỏe, bồi bổ tổng thể, bổ thận, bổ nam, trường xuân, trường thọ…
Chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang thượng hạng rất được yêu thích

XEM THÊM: 7 lý do khẳng định rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay

Tất cả những loại rượu thuốc này đều có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe như bồi bổ sức khỏe đặc biệt với người lao động nặng, vận động nhiều, người làm việc trí óc căng thẳng. Đồng thời, sử dụng rượu trùng thảo còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, chống đau nhức xương khớp, tăng cường sinh lý,… nên đây chắc chắn sẽ là quà tặng thay lời chúc sức khỏe đầy ý nghĩa gửi đến các quý ông.

Cta-dong-trung-2.gif

Trà thảo mộc

Trà thảo mộc có khả năng mang đến nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe. Ít người biết rằng, các loại trà thảo mộc đã được sử dụng như là biện pháp tự nhiên cho một loạt các bệnh trong hàng trăm năm qua. Khi có ý định chọn loại quà tặng này, các bạn có thể cân nhắc giữa một số gợi ý như:

  • Trà sâm Ngọc Linh (Ngọc Linh Quốc Bảo Trà): Là loại trà thượng hạng được bào chế 100% từ củ sâm ngọc Linh, không dùng lá, thân, cây như nhiều sane phẩn khác trên thị trường. Những củ sâm nguyên được khai thác, loại bỏ tạp chất, sơ chế, thái lát và sấy khô, sau đó nghiền nát kết hợp cùng nhiều dược liệu khác như: Đông trùng hạ thảo, xạ đen, tam thất, đương quy cho ra đời những gói trà thượng hạng nhất.
Ngọc Linh Quốc Bảo Trà bào chế 100% từ sâm Ngọc Linh nguyên củ
Ngọc Linh Quốc Bảo Trà bào chế 100% từ sâm Ngọc Linh nguyên củ
  • Trà hoa cúc: Đây là loại trà được ưa chuộng hơn cả với thành phần chính là các hoạt chất chống viêm và chống oxy hóa cao. Sử dụng trà thường xuyên sẽ tăng cường khả năng kháng khuẩn, làm giãn mạch máu, giảm mỡ trong máu và giúp ngủ ngon.
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An:  Trà bào chế từ đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng lục vị dược liệu quý hiếm. Trà có hương vị thanh mát, dễ uống, ngọt hậu. Trà đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, tốt cho hệ thần kinh, đặc biệt dùng được cho mọi độ tuổi.

>>>Xem thêm: Trà Đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An: Giải pháp vàng cho người mất ngủ, suy nhược tinh thần

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng, thanh mát, tốt cho mọi đối tượng
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng, thanh mát, tốt cho mọi đối tượng

Nấm lim xanh là quà tặng sức khỏe ý nghĩa

Nấm lim xanh là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa có khả năng cải thiện sức khỏe và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho người sử dụng. Theo các tài liệu nghiên cứu, loại nấm này có nhiều công dụng hữu ích như hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, giúp điều hoà nội tiết tố, huyết áp, tiểu đường, tốt cho hệ tim mạch. Đồng thời, nấm lim xanh giảm nguy cơ mắc xơ vữa động mạch, ngăn ngừa tai biến mạch máu não, đột quỵ. Ngoài ra, sử dụng nấm lim xanh còn chống lão hóa, tăng cường sinh lý, điều trị các bệnh xương khớp (viêm khớp, thấp khớp, gout,…)

Các bạn có nhu cầu mua nấm lim xanh làm quà tặng có thể liên hệ trung tâm dược liệu Vietfarm và lựa chọn giữa hai loại cơ bản gồm nấm lim xanh rừng Tiên Phước và nấm lim xanh trồng tự nhiên với giá bán vô cùng hợp lý.

Cta-dong-trung-2.gif

Yến sào Vietfarm cao cấp

Yến sào Vietfarm cũng là một trong những sản phẩm chất lượng được làm quà tặng sức khỏe khá nhiều. Vietfarm chỉ lựa chọn 10% tổ yến tốt nhất dựa theo bộ 15 tiêu chuẩn do trực tiếp các chuyên gia YHCT đầu ngành tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng. Cam kết 100% là yến đảo tự nhiên chính gốc Khánh Hòa, là tổ yến già, yến quan, yến thiên, đạt trọng lượng và kích thước tiêu chuẩn.

Yến sào Vietfarm chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
Yến sào Vietfarm chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Khác với phần đông các đơn vị cung cấp yến sào trên thị trường, tổ yến Vietfarm được làm sạch theo hình thức rút lông nguyên tổ (làm sạch không cần ngâm nước, không làm mềm sợi yến, không làm hao hụt dưỡng chất). 

Tổ yến tươi sau làm sạch được khử khuẩn bằng công nghệ N – Tech, sấy khô bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại. Điều này giúp làm sạch tuyệt đối, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tổ yến Vietfarm có thể bảo quản ở điều kiện thường trong vòng 36 tháng, cam kết không dùng chất bảo quản.

Lựa chọn tổ yến tốt nhất kết hợp kỹ thuật xử lý cao, yến sào Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất Protein – Acid Sialic – Acid Amin đạt 12,99% – 16,09% – 52,47%. Đây cũng là mức cao nhất thị trường hiện nay, giúp yến sào Vietfarm đạt được hiệu quả ưu việt trong nâng cao sức khỏe tổng thể, bổ phổi, cải thiện chức năng tim mạch, phòng tránh bệnh tật….

Yến sào Vietfarm - Thương hiệu cung cấp yến sào cao cấp đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe
Yến sào Vietfarm – Thương hiệu cung cấp yến sào cao cấp đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe

Yến sào Vietfarm được chứng minh rất tốt cho người cao tuổi, giúp ăn ngon, ngủ ngon, trí tuệ minh mẫn… Đồng thời đặc biệt tốt đối với trẻ nhỏ, phụ nữ, người có thể trạng yếu.

Đặc biệt khi mua hàng, người dùng còn được tăng thêm một set ngũ vị chưng yến gồm táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, đường phèn, hạt sen, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

TDTVF-YENSAO2911-008.gif

Hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng là quà tặng sức khỏe thường được sử dụng trong dịp Tết đến, xuân về. Bên cạnh một số loại hạt bình dị như hạt dưa, hạt bí, hạt hướng dương…. Các bạn có thể cân nhắc một số loại hạt “sang” hơn để làm quà tặng như hạt óc chó, hạt lanh, hạt sen, hạt điều, hạt thông, hạt macca,…

Hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
Hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Khi mua hàng, các bạn hãy lưu ý chọn sản phẩm được đóng trong bao bì sang trọng để làm tăng thêm giá trị món quà.

Sữa là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa

Với người cao tuổi, cơ thể thường bị thiếu hụt một số vi chất cần thiết nên cần được chú trọng bổ sung thông qua việc sử dụng một số loại thực phẩm. Lúc này, bạn có thể chọn sữa làm quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Khi chọn mua, bạn hãy ưu tiên cho các sản phẩm có chứa thành phần có khả năng tăng cường trí nhớ, tốt cho tim mạch, tăng cường sức khỏe xương khớp… để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe mẹ cha.

Các thiết bị hiện đại hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Đây là lựa chọn quà tặng sức khỏe phù hợp với người lớn tuổi hoặc những người thường xuyên làm việc trước máy tính dễ gặp phải các vấn đề như đau mỏi cổ, vai, gáy, đau lưng…

Bạn có thể lựa chọn giữa một số thiết bị như máy, đai, ghế massage… để làm quà tặng. Những thiết bị này không chỉ giúp người dùng dễ dàng thư giãn khi cần, giảm bớt những cơn đau, mỏi cơ, khớp. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Máy lọc không khí

Trong những năm gần đây, vấn đề khói bụi, ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của con người, đặc biệt những ai đang sinh sống tại khu vực phát triển, khu công nghiệp. Một trong những biện pháp để hạn chế vấn đề này và sử dụng máy lọc không khí và đây cũng chính là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn trong những dịp đặc biệt.

Tinh dầu thiên nhiên

Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên được tạo nên toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Mùi thơm của các loại tinh dầu thiên nhiên giúp sẽ giúp người sử dụng có cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.

Quà tặng tinh dầu giúp xua tan mệt mỏi
Quà tặng tinh dầu giúp xua tan mệt mỏi

Đặc biệt, đây là món quà tặng sức khỏe rất ý nghĩa nếu bạn dành tặng cho phái nữ. Bởi lẽ tinh dầu thiên nhiên có khả năng chữa một số bệnh cũng như góp phần cải thiện được vóc dáng, sắc đẹp của các chị em phụ nữ như giúp giảm khô da, rụng tóc, cảm, sốt,… Dòng sản phẩm này khá phong phú và đa dạng nên bạn có thể lựa chọn giữa nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp với đối tượng và sở thích của người bạn muốn tặng.

Gói quà tặng chăm sóc sức khỏe

Thực tế, ít người trẻ duy trì được thói quen “phòng bệnh hơn chữa bệnh” và khám sức khỏe định kỳ. Trong khi đó, sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất và khi tuổi già ập đến cũng là lúc sức khỏe suy yếu nghiêm trọng. Cũng chính từ đây, những người lớn tuổi cần được chăm sóc sức khỏe cẩn thận và thường xuyên hơn nên bạn hãy dành tặng cho bố mẹ những gói chăm sóc sức khỏe hay những voucher tham gia những câu lạc bộ về sức khỏe.

Hiện nay, nhiều bệnh viện lớn trên cả nước hiện đang cung cấp các gói chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng. Bạn chỉ cần lựa chọn gói chăm sóc phù hợp với điều kiện và nhu cầu và dành tặng cho những người thân yêu.

[TỐT NHẤT] Các set quà tặng sức khỏe – Đủ đẹp, đủ đầy, đủ tinh tế, sự lựa chọn hàng đầu

Các tặng phẩm thượng hạng, tốt cho sức khỏe được gói cẩn thận, đặt vào hộp quà sang trọng thể hiện rõ được sự chu đáo, tinh tế và tấm lòng của người tặng. Đồng thời, các set quà cũng được đầu tư vào hình thức, không chỉ đẹp, thời thượng mà còn chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp, gửi gắm tâm tình vào món quà.

Cũng bởi lẽ này, các set quà tặng sức khỏe đang trở thành sự lựa chọn “HÀNG ĐẦU” hiện nay. Trích chia sẻ của chị Thu Uyên đang sinh sống tại Hà Nội cho biết:

“Thay vì đắn cho chọn món này, món kia thì mình thường chọn luôn các set quà sức khỏe. Hiện nay các set quà được thiết kế rất là đẹp, khi trao đi giúp mình thể hiện được sự chỉn chu, tôn trọng với người nhận.

Chưa kể bên trong có nhiều sản phẩm được kết hợp lại giúp set quà đủ đầy hơn mà cũng ít lo ngại việc người được nhận không thích hoặc không sử dụng được sản phẩm. 

Có một đơn vị mà mình rất là khuyên mọi người nên chọn mua thử là Quà tặng Vietfarm. Bất kỳ khi nào cần mua quà tặng đối tác hay biếu bố mẹ thì mình luôn chọn Vietfarm, các set quà tại đây rất là chất lượng, hộp đẹp, giá thành hợp lý, chưa bao giờ làm mình thất vọng”.

Quà tặng Vietfarm với hơn 10 năm kinh nghiệm được đánh giá là đơn “UY TÍN HÀNG ĐẦU” trong lĩnh vực cung cấp quà tặng về sức khỏe. Các tặng phẩm mà Vietfarm cung cấp được bào chế từ thượng dược quý hiếm hàng đầu như: Đông trùng hạ thảo, yến sào Khánh Hòa, sâm Ngọc Linh, nấm linh chi…

Các sản phẩm đều được công bố, kiểm định chất lượng và được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Một số set quà sức khỏe từ Quà tặng Vietfarm được rất nhiều khách hàng chọn lựa có thể tham khảo như:

Chi tiết bộ tặng phẩm thượng hạng từ dược liệu quý bên trong set quà Tài Lộc Phát VIP 1
Set quà Tết Tài Lộc Phát cho xuân sang khởi sắc, công việc thăng tiến, phú quý đủ đầy
set-qua-thinh-vuong-2-1.jpg
Set quà Thịnh Vượng cho năm mới giàu sang phú quý
nghenh-xuan-ngu-phuc-6.jpg
Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc cầu mong mọi sự tốt lành, vạn sự như ý

Ngoài ra, Vietfarm rất vinh dự ký kết hợp tác cung ứng set quà với rất nhiều đơn vị, tập đoàn lớn: GolfGroup, Auto Group, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn CMC, công ty NHC Việt Nam, Tập đoàn VIna Holding, Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ WeUp,.…

Hiện tại, quà tặng Vietfarm có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí giao hàng dù chỉ từ 1 set. Đồng thời, khách hàng mua chỉ từ 5 set nhận ngay giá chiết khấu kèm nhiều phần quà chỉ có tại Vietfarm.

anh-CTA-09.gif

Các bạn vừa cùng khám phá những quà tặng sức khỏe ý nghĩa phù hợp trong nhiều dịp tặng quà khác nhau. Tùy đối tượng mà bạn hãy cân nhắc để tìm được lựa chọn hợp lý hơn cả.

Ngày đăng 8:54 - 20/09/2022 - Cập nhật lúc:04:04 chiều
Bài viết khác

Bình luận (31)

  1. Từ Thu Sương says: Trả lời


    Hạt dinh dưỡng em thấy giờ nhiều người chuộng này, em tính là mua lẻ mấy loại hạt về tự gói chứ giờ mấy giỏ quà thấy toàn bánh kẹo không hầu như chưa thấy ai bán set quà có hạt

    1. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      Vậy là bác không biết tới bên nhà Vietgu rồi á, ở đây họ có giỏ quà tết đa dạng lắm, có set quà gồm hạt như bác nói luôn, set đó là set đoàn viên có 4 loại hạt thêm chai rượu vang với bộ bì lì xì nữa, 850k á bác, em mua rồi, sang lắm https://trungtamduoclieu.com/san-pham/set-qua-tet-doan-vien

    2. Phan Thị Thanh says: Trả lời


      Mình có vào tham khảo nhưng thấy set toàn hạt ko thôi thì cũng chưa ưng ý mìn lắm, vd như thích mix hạt với mứt đc ko, ko có rượu dc ko

    3. Thiên says: Trả lời


      Được hết ấy, vietgu là họ hỗ trợ mix set theo ý khách hàng mà, bạn cứ liên hệ họ tư vấn báo giá cho, mà mình thấy nên bỏ chai rượu nha, nhìn vào sang hẳn luôn ấy. Mình mới được biếu một hộp nhà này ưng ý quá nên tính tự mua đem biếu khách bên mình

  2. Ánh Ngân says: Trả lời


    Tinh dầu thiên nhiên giờ nhiều loại quá, ví dụ như tặng nữ thì mua loại nào thấy ok nhỉ

    1. Lê Thị Hồng says: Trả lời


      Tham khảo bạc hà, vỏ bưởi, vỏ cam hoặc oải hương thử, mình tìm hiểu thì thấy mấy mùi này là các chị em thích nhất ấy, nó nhẹ nhàng, vừa làm thơm nhà vừa tốt cho sức khỏe nữa, một chai giá cũng vừa túi tiền nên tặng cái này cũng hợp lý

  3. Exo says: Trả lời


    Trong này gợi ý nhiều thứ quá làm em rối bời cả nhà ạ, giờ em chưa biết chọn cái gì đây, tiêu chí của em là ngân sách tầm 300k-500k mà cái gì nhìn quý quý chút á

    1. Trần Minh says: Trả lời


      Tầm này bác mua yến lọ được đấy, cũng mua được 1 lốc 6 lọ rồi, tặng yến họ dòm vào là biết ngày hàng giá trị khỏi cần quảng cáo, bác mua của nhà vietfarm á, yến khánh hòa mà hàm lượng yến cao, có cả sâm với đông trùng luôn

    2. Lê Ngọc Tú says: Trả lời


      Tầm ngân sách này thì thiếu gì thứ để mua, mua trà thảo dược này, yến lọ này, sữa, hạt, có thể mua vài loại gói vào giỏ quà bọc giấy kiếng gắn cái nơ vào đem đi tặng là bao sang thôi

    3. Hạ Loan says: Trả lời


      Em cũng nghiên cứu thấy trùng thảo là họ nói dùng ch mất ngủ tốt nhưng em chưa biết nên mua của hãng nào và cách dùng thế nào cho nó hiệu quả nhất nữa, em ở đà nẵng, ai gợi ý em chỗ nào mua ok đi ạ

    4. Trinh says: Trả lời


      Bác lên mạng gõ là họ trả về danh sách mấy địa điểm bán hàng thôi mà. Mình thì mình hay mua của bên công ty vietfarm á, bác coi ở đà nẵng nếu không có cửa hàng thì đặt họ ship cũng được, mình cũng đặt về đây, 3 ngày là đã nhận được hàng rồi, họ gói hàng kỹ càng lắm luôn ấy, đã thế còn cho kiểm hàng trước khi nhận nữa. Hôm bữa là mình mua loại khô, bên này khô họ sấy thăng hoa nên là không bị quắt quéo, còn nguyên hình dạng với màu vàng cam đẹp lắm, bạn có thể lấy đi nấu cháo, nấu canh hoặc như mình thì hay ngâm trà uống mỗi ngày. Nước trà ra ngọt dịu, thơm mùi nấm thích lắm bạn ạ. Mình mua uống coi có đỡ mất ngủ không và trộm vía chỉ sau cỡ 3 tuần thấy khác hẳn á bạn, tinh thần thoải mái, người đỡ oải hơn, bạn tham khảo mua thử đi nha, nếu không mua vietfarm thì tham khảo bài này cũng có mấy chỗ khác này https://dongtrungvietfarm.com/dong-trung-ha-thao-da-nang-1705.html.

  4. Hương says: Trả lời


    Gợi ý giúp mình quà nào tốt cho người bị mất ngủ, đề kháng kém ạ, chả là mình đang tìm hiểu mua tặng mẹ chồng mình 50 tuổi gặp những biểu hiện trên ấy ạ

    1. Võ Ngọc Tuyết says: Trả lời


      Ngân sách bạn rủng rỉnh ko? Nếu có thì quất ngay đông trùng hạ thảo ấy, ai bị mất ngủ với suy nhược dùng cái này tầm 1 tháng là cải thiện ngay thôi, mua loại khô cho rẻ, tầm đâu 600k có hộp dùng cũng được hơn nửa tháng đó bạn

    2. Đoàn Văn Huế says: Trả lời


      Hồi lâu mua đông trùng chỗ khác quảng cáo này nọ mà cuối cùng nhận về hàng xấu dã man, nứt vỡ tùm lum, ngâm ra trà cái mùi chịu chả nổi, biết ngay là mua phải đồ dỏm. Sau đổi qua mua của bên này thì khác hẳn, đúng là hàng có kiểm định rồi nuôi trồng có quy trình khoa học nó khác thiệt

  5. Tuyết says: Trả lời


    Cả nhà ơi, em định tặng quà tốt cho sức khỏe nhưng không phải là mấy cái ăn hay uống mà kiểu để cho lâu để họ nhớ tới mình á thì nên mua cái gì ạ

    1. Vương Nhung says: Trả lời


      Tùy coi đối tượng bạn tặng mấy tuổi, sức khỏe thế nào bạn cân nhắc mua máy đo huyết áp, gối massage, máy lọc không khí này, gợi ý vậy thôi còn chọn sao thì bạn tự ngẫm đi hen

    2. Ty Phạm says: Trả lời


      Bạn mua cái gối massage đi, cái này giờ thấy ai cũng cần hết á do giờ thấy ai cũng bị mỏi vai gáy, mình thấy trên mạng bán cái gì mà gối chườm thảo dược đa năng cỡ 1 triệu có cái rồi, thấy họ dùng cũng nhiều nên mình cũng đang nghiên cứu đây

    3. Myd says: Trả lời


      Tình hình là các bác tặng quà thì nên chú trọng tính thực tế nha, coi họ dùng được không chứ chỉ chăm chăm nghĩ tới việc làm sao cho họ nhớ mình mà tặng mấy cái dù tồn tại lâu nhưng họ chả xài thì cũng vào đó thôi. Gặp em là em tặng mấy cái như yến, đông trùng, sâm đồ á, tốt, họ dùng hiệu quả tự khắc nhớ mình thôi

  6. Nguyễn Hùng says: Trả lời


    Cả nhà ở đây có ai đã dùng rượu bách vương khang chưa, cho em xin cái review với ạ, có bị nặng mùi, khó uống hay sao không?

    1. Phạm Văn Vương says: Trả lời


      Tôi dùng rồi đây, rượu rất dễ uống ko hề bị nặng nhé, vì họ khử độc khử cồn cả rồi, trong này nhiều thành phần quý tốt cho sức khỏe lắm, mà đặc biệt là tốt cho sinh lý của mấy ông luôn, biếu mấy ông nam chọn cái này là quá ổn

    2. Lê Tú says: Trả lời


      Hình thức bình rượu này thế nào vậy anh? Có sang ko? Do tặng kiểu rượu thuốc này họ ko chỉ uống thôi đâu, nhiều ng còn thích bình thật đẹp để mà đem chưng cho sang nhà nữa ấy

    3. Trần Trung Trực says: Trả lời


      Chú em coi bình chụp trong ảnh bài này thế nào là chú nhận lại giống như thế đấy, thiết kế bình đẹp lắm, thủy tinh loại tốt, bên ngoài còn có thêm hộp carton chắc chắn nữa, anh mua mới đầu tính về dùng thôi mà sau thấy đẹp quá đem chưng luôn, uống hết rượu phần xác lấy ra dùng bình thường nhé

  7. Võ An says: Trả lời


    Cho em hỏi một tổ yến như vậy là dùng trong được bao lâu? Người bị suy nhược sau mổ dậy thì nên dùng tần suất thế nào ạ?

    1. Lê Kiệt says: Trả lời


      Trung bình thì cũng tầm 2 tháng đó bạn, tính ra yến cũng không phải quá đắt đâu, tuần dùng tầm 3 lần, lần cỡ 3g bạn ạ, khi mà khỏe rồi thì có thể giảm bớt lượng lại cũng được á

    2. Nguyễn Minh Lộc says: Trả lời


      Dùng trong bao lâu mới thấy cải thiện sức khỏe vậy, sợ tặng mà họ dùng chưa kịp thấy hiệu quả họ lại đánh giá, mà đâu thể tặng họ full liệu trình vài hộp được, quá nhiều tiền

    3. Huyền says: Trả lời


      Thường hết cái tổ đầu tiên là đã thấy sức khỏe nó khác hẳn rồi đó bác ạ, mà bác tặng yến họ nhìn là họ biết hàng giá trị tiền triệu rồi đâu cần bác phải quảng cáo nhiều đâu, nhưng mà bác phải mua yến chỗ đàng hoàng nhé, gợi ý bác mua yến chỗ này nè, có qr đàng hoàng, cho người nhận họ quét cho an tâm https://www.thuocdantoc.org/san-pham/yen-sao-vietfarm

    4. Thu Hòa says: Trả lời


      Yến mình cũng hay mua về cho ông bà mình dùng thấy được lắm bạn ạ, bạn có thể mua của bên vietfarm á họ tặng kèm đồ chưng yến sẵn trong đó rồi về là bỏ vào chưng thôi cho tiện

  8. Hoài Phương Trần says: Trả lời


    Các bác ơi, em nghe bảo là uống trà hoa cúc nó giảm mỡ máu tốt, nhưng mà bà em lại bị mất ngủ thì dùng trà nó có làm mất ngủ thêm không?

    1. Thanh Trúc says: Trả lời


      Trà hoa cúc là họ uống để dễ ngủ hơn mà bác, bác không biết á, trong này đâu có chứa cafein đâu mà làm mất ngủ, duy trì uống đều đặn hằng ngày một thời gian là thấy hiệu quả rõ rệt liền á bác

    2. An says: Trả lời


      Hoa cúc cũng tốt mà nếu dư giả ngân sách thì mua trà đông trùng hạ thảo luôn, bổ hơn nhiều, giảm mỡ máu, ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tăng đề kháng các kiểu nữa, mua trùng khô về ngâ nước sôi hoặc tìm loại túi lọc mà mua

  9. Liên says: Trả lời


    Tư vấn giúp em thêm về các gói chăm sóc sức khỏe với ạ? Nó là gì vậy, ở đâu bán mấy gói này và giá tâm thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn