Top 12+ Món Quà Tặng Sếp Nữ Lên Chức Ấn Tượng, Cao Cấp

Top 12+ Món Quà Tặng Sếp Nữ Lên Chức Ấn Tượng, Cao Cấp

So với sếp nam thì việc chọn lựa quà tặng sếp nữ lên chức thường phải chỉn chu, cầu kỳ hơn do sếp nữ thường khá chi tiết, kỹ tính. Do đó, bạn đọc cần chọn sản phẩm phù hợp với sếp, ưu tiên món quà chất lượng, cao cấp, độc đáo giúp để lại ấn tượng tốt đối với sếp nữ.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức

Nhiều người thắc mắc không biết nên chọn quà tặng sếp nữ lên chức là gì cho phù hợp. Theo đó, khác với nam giới phụ nữ thường có nhiều sở thích, nhu cầu và kỹ tính hơn. Do đó, việc chọn quà tặng không chỉ phải phù hợp mà còn mang giá trị sử dụng cao, giúp sếp có ấn tượng tốt đối với người tặng quà.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Tặng quà bất ngờ chúc mừng sếp nữ thăng chức

Món quà là lòng thành của nhân viên đối với sếp nữ đã được lên chức trong công ty. Không nên tặng quà quá đắt tiền làm người nhận hoài nghi về mục đích phía sau món quà. Đồng thời bạn cũng không nên chọn quà quá rẻ tiền, điều này có thể khiến sếp có ấn tượng không tốt về bạn.

Do đó, quá trình chọn và mua quà cho sếp nữ đòi hỏi nhiều thời gian và công sức hơn so với sếp nam. Biết được vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra các gợi ý được dùng nhiều nhất. Các món quà vừa sang trọng, cao cấp vừa thể hiện sự quan tâm, chúc mừng của nhân viên khi sếp được thăng tiến trong công việc. Tham khảo:

Quà tặng trang sức làm đẹp

Tặng quà gì cho sếp nữ khi sếp được thăng chức? Đây vốn là thắc mắc được nhiều người đặt ra. Theo đó, bạn có thể dựa vào sở thích của sếp để chọn món quà ưng ý và phù hợp nhất. Tặng trang sức là một trong những sự lựa chọn của nhiều người.

Bạn có thể lựa chọn lắc tay, dây chuyền, nhẫn,… hoặc tặng trọn bộ trang sức để thể hiện lòng thành. Món quà chọn dựa vào kinh phí của bạn hay của tập thể nói chung. Bên cạnh đó, trang sức có thể được làm từ bạc, vàng hay ngọc trai tinh xảo.

Tùy chất liệu và kiểu dáng mà giá thành bán sản phẩm chênh lệch khác nhau. Nếu lựa chọn trang sức làm quà tặng sếp nữ lên chức ưu tiên sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với độ tuổi của sếp. Người trung niên chọn trang sức của người trung niên, sếp nữ trẻ nên ưu tiên chọn sản phẩm trẻ trung, cao cấp.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Tặng trang sức đẹp mắt, sang trọng cho sếp nữ

Món quà có giá trị từ thấp đến cao, thể hiện tấm lòng của nhân viên đối với sếp. Để nắm bắt được sở thích của sếp, bạn có thể thăm hỏi những người thân cận của sếp, quan sát sếp để tìm và chọn mua sản phẩm ưng ý, tinh tế mà vẫn sang trọng, cao cấp.

Mỹ phẩm dưỡng da cho sếp nữ

Chọn mỹ phẩm làm quà tặng sếp nữ lên chức là một trong những lựa chọn được nhiều người áp dụng. Không chỉ là những sản phẩm cho mặt, mỹ phẩm cho tay chân, body cũng khá đa dạng. Nếu bạn muốn đảm bảo an toàn, tránh mua sản phẩm không phù hợp với da mặt sếp nữ có thể lựa chọn mỹ phẩm cho các khu vực còn lại.

Đây là các sản phẩm thiết yếu mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên có, đặc biệt lại là sếp. Sếp nữ cần chỉn chu, có giao diện đẹp để tiếp xúc với đối tác, gặp mặt khách hàng,… Do đó, bộ mỹ phẩm chăm sóc da là món quà ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế của bạn dành cho người lãnh đạo.

Bên cạnh sữa tắm, kem dưỡng da, cấp ẩm, dưỡng trắng,… bạn có thể chọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc, móng giúp chúng được mềm mại, quyến rũ hơn. Mua tại địa chỉ uy tín, chất lượng, ưu tiên sản phẩm có thương hiệu nhằm đảm bảo an toàn cho làn da của sếp nữ.

Các sản phẩm vì sức khỏe

Phụ nữ càng bận rộn công việc càng có ít thời gian chăm sóc cơ thể. Bạn có thể chọn quà tặng giúp sếp cải thiện sức khỏe, tăng cường thể chất lẫn tinh thần để làm việc hiệu quả hơn. Những sản phẩm sức khỏe có thể là viên uống bổ sung vitamin, collagen dạng bột, viên uống hay nước giúp sếp cải thiện làn da, tổ yến chưng chống lão hóa, cải thiện trí não.

Mỗi sản phẩm mang lại các giá trị sức khỏe riêng, bạn có thể lựa chọn loại nào phù hợp, đáp ứng nhu cầu hiện tại của sếp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nhu cầu sếp đang cần là gì, do đó an toàn nhất bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cải thiện sức khỏe tổng thể.

Trong đó, viên uống vitamin hay yến sào được nhiều người sử dụng nhất. Đặc biệt là tổ yến, loại thực phẩm dinh dưỡng vô cùng có lợi cho phái nữ. Sản phẩm phù hợp làm quà tặng sếp nữ lên chức, giúp sếp bổ sung dưỡng chất cải thiện sức khỏe.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Gửi tặng sếp hộ yến sào làm quà tặng ngày sếp được lên chức

Tìm mua yến sào ở đâu uy tín? Hiện trung tâm Vietfarm đã cho ra mắt các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng, cam kết 100% yến thật, bạn đọc có thể tham khảo. Giá yến sào tinh chế tại Vietfarm phù hợp nhiều đối tượng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm quà biếu tặng.

Ngoài ra, hiện trung tâm cũng cho ra mắt các sản phẩm được đóng gói đẹp mắt, bao bì mẫu mã sang trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp nữ. Món quà sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

Đọc thêm: Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Hoa tươi làm quà tặng sếp nữ lên chức

Không mất quá nhiều công suy nghĩ và chọn lựa, hoa tươi sẽ là quà tặng sếp nữ lên chức đơn giản bạn có thể lựa chọn. Món quà có ý nghĩa chúc mừng, thể hiện tấm lòng của nhân viên đối với sếp đã đạt được thành tích tốt, thăng chức.

Mỗi loại hoa sẽ có những ý nghĩa riêng. Theo đó, vào dịp đặc biệt này, bạn có thể lựa chọn những loại hoa như hoa hồng, hoa ly, cẩm tú cầu, hoa cát tường,… làm quà tặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu sở thích hoa của sếp để chọn loài hoa phù hợp, tăng thiện cảm của sếp dành cho bạn.

Hoa được thiết kế dạng cắm hoặc bó với giấy màu đẹp mắt. Ưu tiên chọn kiểu dáng sang trọng, kèm theo lời chúc trên giỏ hoa, bó hoa. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, nhất là khi bạn không có quá nhiều kinh phí mua quà đắt tiền, hoa là chọn lựa an toàn nhất.

Chọn đồng hồ, túi xách cao cấp

Như đã đề cập trong nhiều bài viết trước đây những món quà tặng sếp nữ được yêu thích, gợi ý trong bài viết cũng không thể bỏ qua đồng hồ và túi xách. Bạn có thể chọn một trong hai sản phẩm làm quà tặng sếp nữ lên chức.

Chúng khá hữu ích, có giá trị sử dụng cao. Đồng thời các thương hiệu thời trang, đồng hồ ngày càng cho ra mắt các mẫu mã đẹp, sang trọng, thích hợp làm quà tặng sếp, người cấp cao trong công ty.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Đồng hồ, túi sách là lựa chọn được nhiều người dùng khi nhắc đến quà tặng sếp nữ lên chức

Bạn không cần quá lo lắng về giá thành đồng hồ và túi xách, bởi hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đẹp nhưng có giá không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, ưu tiên bạn chọn những thương hiệu nổi bật hoặc mẫu mã đẹp, chất lượng để làm quà.

Không sử dụng sản phẩm đồng hồ hay túi xách giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Mặc dù quà tặng không thuộc các thương hiệu nổi tiếng nhưng phải chọn loại có chất lượng tốt, độc đáo càng lợi thế hơn, giúp bạn để lại dấu ấn trong trí nhớ của sếp nữ.

Xem thêm: Tặng quà gì cho sếp nữ? Gợi ý những món quà tặng sếp tinh tế

Quà tặng sếp nữ lên chức tranh mạ vàng

Những sản phẩm quà tặng mạ vàng được dùng phổ biến hiện nay. Trong đó, tranh mạ vàng là sự lựa chọn dành cho bạn. Bức tranh có thể là chữ, phong cảnh hoặc linh vật phong thủy có ý nghĩa may mắn, tài lộc. Tặng món quà này cho sếp nữ, nhất là những vị sếp có tuổi đời không còn trẻ được sự yêu thích rất nhiều.

Tranh treo tường được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và sang trọng nhờ được mạ vàng lấp lánh. Bạn có thể dựa vào sở thích của sếp để chọn lựa sản phẩm phù hợp, chắc chắn món quà này sẽ ghi điểm trong mắt sếp nữ. Treo tranh trong phòng làm việc mới, thu hút tiền tài và sự may mắn, sức khỏe.

Tượng mạ vàng để bàn sang trọng

Ngoài tranh thì tượng mạ vàng để bàn cũng là món quà tặng sếp nữ lên chức được sử dụng nhiều. Tượng khắc các hình dạng đẹp mắt, hoa, linh thú hoặc chữ,… sang trọng, độc đáo. Món quà mang ý nghĩa phong thủy còn giúp sếp thu hút vận may, tài lộc, xua đuổi các vận rủi.

Tham khảo ý kiến người có chuyên môn, chọn sản phẩm phù hợp với sếp của bạn để làm quà tặng. Món quà này chắc chắn sẽ không làm sếp thất vọng. Nếu sếp là người yêu hoa, có thể tặng sếp nhánh hoa mạ vàng tinh xảo. Nếu sếp là người thích động vật, một bức tượng nhỏ mạ vàng thú cưng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tặng khăn choàng cổ độc lạ

Bên cạnh các sản phẩm kể trên, hiện nay nhiều người đã chọn lựa khăn choàng cổ làm quà tặng sếp nữ khi sếp được thăng chức. Khăn choàng cổ là vật trang trí đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp của sếp nữ. Khăn có thể được đeo ở cổ, làm phụ kiện đeo trên tay hoặc túi xách.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Khăn choàng cổ bằng lụa mềm mại, thể hiện đẳng cấp sang trọng của người dùng

Hiện nay, các sản phẩm khăn choàng cổ mỏng nhẹ được thiết kế riêng, với các họa tiết, hoa văn độc đáo, thể hiện cá tính người sử dụng. Tùy vào tính cách của sếp, bạn sẽ chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời bạn cần lưu ý phong cách trang phục của sếp để gợi ý sự kết hợp giữa khăn và quần áo cho hài hòa, để lại ấn tượng cho sếp nữ.

Quà tặng sếp nữ lên chức – Hoa cài áo

Hoa cài áo làm từ hạt lấp lánh, mạ vàng sang trọng hoặc từ bạc là phụ kiện nhiều chị em phụ nữ yêu thích, trong đó có các vị sếp nữ. Hoa cài áo giúp bộ quần áo đơn điệu trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt là sếp nữ cần để lại ấn tượng với đối tác, khách hàng sẽ cần chỉn chu về trang phục.

Sự tinh tế của bạn sẽ mang lại sự hài lòng cho sếp nữ. Món quà này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đối với sếp. Lựa chọn mẫu hoa cài áo độc đáo, sang trọng nhất. Tùy vào điều kiện tài chính để lựa chọn nhãn hàng phù hợp, chất liệu tương xứng. Mặc dù vậy vẫn nên đặt chất lượng lên hàng đầu, hoa cài áo bền, đẹp mắt và tinh tế.

Nên xem: Gợi Ý Chọn Mua Quà Tặng Độc Đáo Bất Ngờ Và Ý Nghĩa Nhất

Tặng nước hoa mùi quyến rũ

Mùi hương trên cơ thể cũng khá quan trọng khi sếp đi gặp khách hàng hoặc đối tác. Việc để lại ấn tượng bằng mùi hương là điều mà nhiều người đang thực hiện. Nhờ đó, người tiếp xúc sẽ nhớ đến họ nhiều hơn.

Tặng nước hoa cho sếp nữ là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Như đã đề cập, phụ nữ ở vị trí càng cao càng cần chăm chút vẻ bề ngoài. Bên cạnh trang điểm, phụ kiện trên người thì mùi hương cũng khá quan trọng.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Chọn mùi nước hóa quyền lực, quyến rũ tặng sếp nữ

Nhân sự kiện sếp được tăng chức, bạn có thể chọn lựa sản phẩm nước hoa có mùi hương quyến rũ và quyền lực để gửi đến sếp nữ. Món quà này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều người, nhất là những quý cô thời thượng, đam mê cái đẹp và mùi hương cơ thể.

Các sản phẩm công nghệ

Các sản phẩm công nghệ như con chuột, bàn phím mới, sạc điện thoại, máy tính,… sẽ là món quà tặng sếp nữ lên chức được yêu thích nhất. Chúng là những sản phẩm thiết yếu, đặc biệt đối với công việc của sếp, do đó tặng chúng là sự chọn lựa vô cùng thiết thực.

Dựa trên sở thích, nhu cầu mà sếp nữ đang có để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu. Mua hàng chính hãng, bền, đẹp để lại dấu ấn trong tư tưởng của sếp nữ, giúp bạn có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ, dễ dàng làm việc và thăng tiến hơn trong công việc.

Đọc thêm: Danh Sách 14 Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Tinh Tế Và Ý Nghĩa

Giày cao gót – Quà tặng sếp nữ lên chức

Tặng một đôi giày cao gót sang trọng, đẹp mắt chúc mừng sếp nữ được thăng chức là cách làm được nhiều người thực hiện. Có thể nói giày là sản phẩm cần thiết cho phái nữ, đặc biệt là đối với vị sếp cần giao tiếp, ngoại giao với đối tác thường xuyên.

Sếp nữ cần đôi giày cao gót đi được thoải mái, vừa chân. Không chọn loại giày có chất liệu quá cứng, ưu tiên các sản phẩm giày được thiết kế mềm, không quá cứng để bảo vệ đôi chân cho sếp nữ. Tìm hiểu và chọn mua size giày phù hợp với sếp của bạn.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày thời trang cho phái nữ. Tùy vào điều kiện, kinh phí có thể bỏ ra bạn sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu không chọn giày đắt tiền, chọn giày có giá phải chăng, kiểu dáng độc đáo cũng món quà ý nghĩa. Không nên tặng giày cao gót kém chất lượng ảnh hưởng đến chân của sếp nữ, khiến sếp có cái nhìn không tốt về bạn.

Nên mua gì làm quà tặng sếp nữ lên chức
Tặng sếp giày cao gót chất lượng, sang trọng với mẫu mã độc đáo

Tham khảo, chọn lựa món quà tặng sếp nữ phù hợp. Bài viết đã cung cấp các gợi ý được đánh giá cao hiện nay. Dựa vào sở thích, tính cách của sếp để chọn lựa sản phẩm tương xứng, giúp sếp và bạn có mối quan hệ tốt hơn.

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp nữ lên chức

Chọn quà tặng sếp nữ lên chức thể hiện tấm lòng của nhân viên đối với sếp, đồng thời cũng là quà chúc mừng khi sếp đạt được các mục tiêu trong sự nghiệp. Tuy nhiên trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, bạn đọc cần lưu ý các vấn đề:

  • Lên kế hoạch cho việc tặng quà chúc mừng sếp thăng chức. Bạn có thể làm riêng hoặc kết hợp cùng đồng nghiệp để mua quà cho sếp nữ. Ưu tiên các sản phẩm chất lượng, có giá trị sử dụng cao, tránh lãng phí.
  • Tìm hiểu sở thích, nhu cầu của sếp để chọn loại phù hợp. Không nên tặng quà không đúng sở thích khiến sếp có cái nhìn và đánh giá không tốt về bạn hoặc tập thể. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn, nhất là khi sếp của bạn là người khó tính, cầu toàn.
  • Sau khi chọn được món quà ưng ý, bạn nên mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, chất lượng. Không dùng hàng nhái, hàng giả làm hại để sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Quà tặng được đóng gói đẹp mắt, sang trọng thể hiện tinh thần tôn vinh, tôn trọng lãnh đạo.
  • Tặng quà với thái độ vui vẻ, chào hỏi lịch sự giúp bạn ghi dấu ấn cho người được nhận quà.
  • Món quà không cần phải quá đắt đỏ, tuy nhiên nhất định phải thể hiện được tấm lòng của người tặng đối với người nhận.

Trên đây là gợi ý các món quà tặng sếp nữ thăng chức được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bạn đọc tham khảo và dựa trên nhu cầu, sở thích của sếp để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất. Bài viết chỉ cung cấp thông tin, gợi ý các sản phẩm, không thể thay thế người tặng lựa chọn món quà phù hợp mà cần tham khảo ý kiến những người xung quanh, người có chuyên môn, nhất là các tặng phẩm có tính phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 16:18 - 01/11/2022 - Cập nhật lúc:02:05 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn