6 Món Quà Mừng Thọ 100 Tuổi Giàu Ý Nghĩa, Tốt Sức Khoẻ

6 Món Quà Mừng Thọ 100 Tuổi Giàu Ý Nghĩa, Tốt Sức Khoẻ

Chọn quà mừng thọ 100 tuổi cho ông bà thể hiện lòng kính trọng của bạn dành cho người thân yêu. Bạn có thể lựa chọn những món quà có giá trị kỷ niệm, món quà sức khỏe cho ông bà vào dịp đặc biệt này. Tham khảo ngay bài viết sau với những gợi ý được nhiều người lựa chọn.

Gợi ý món quà mừng thọ 100 tuổi ý nghĩa, thiết thực

Dân gian thường nói người sống lâu thường là người có phúc. Bởi, ông trời đã ban cho họ sức khỏe để trường thọ bên con cháu. Ngày nay, những gia đình cho người sống trên 90 tuổi đến 100 tuổi hoặc hơn được nhà nước quan tâm.

Gợi ý món quà mừng thọ 100 tuổi ý nghĩa, thiết thực
Mừng tuổi cụ ông, cụ bà 100 tuổi là truyền thống đẹp được lưu truyền trong nhiều thế hệ

Theo đó, người ta thường tổ chức lễ mừng thọ cho người lớn tuổi. Tại nhiều thôn, làng phong tục này vẫn được duy trì và thực hiện. Đối với những người trên 70 tuổi được gọi là thượng thọ, 80 tuổi là đại thọ, 90 là thượng thượng thọ và người sống đến 100 tuổi hoặc hơn thường được gọi là bách tuế hay bách niên chi lão.

Trên các bức tranh, tấm biển mừng thọ thường được khắc kèm những khái niệm này. Thông thường những buổi tiệc mừng thọ sẽ được thực hiện vào những tháng đầu năm, khí xuân mát mẻ và đồng thời cũng mang ý nghĩa tốt đẹp cho người già.

Những buổi tiệc mừng có thể nói đã trở thành nét văn hóa ở nhiều địa phương. Tại đây, người thân sẽ thể hiện lòng kính trọng, hiếu thảo đối với ông bà. Đồng thời làng xóm, láng giềng cũng gửi lời chúc tụng đến những bô lão đã sống thọ đến tuổi 100, số tuổi mà không phải ai cũng có phúc đức đạt được.

Ngày nay ở nhiều địa phương vẫn còn giữ phong tục mừng thọ cho người già trong vùng, trong làng. Lễ mừng thọ không còn diễn ra ở trong khuôn viên gia đình mà đã được mở rộng ra địa phương đó, mọi người có dịp chúc mừng, gửi lời chúc sức khỏe đến người cao tuổi, chúc họ được sống lâu, sống khỏe bên con cháu.

Trong dịp đặt biệt này, nhiều món quà mừng thọ 100 tuổi được trao tặng đến người già. Đây là tấm lòng của con cháu đối với người thân, đồng thời địa phương, nhà nước cũng quan tâm và gửi quà tặng mừng tuổi cho những ông già, bà già “xưa”. Nét đẹp văn hóa này đã được lưu truyền từ nhiều đời nay.

Vậy, vào ngày này con cháu nên tặng quà mừng thọ 100 tuổi là gì để vừa ý nghĩa, vừa thiết thực đối với sức khỏe của ông bà? Dưới đây là những gợi ý quà tặng được sử dụng phổ biến, bạn đọc tham khảo:

Món quà sức khỏe cho ông bà tuổi 100

Ở tuổi 100, người ta không còn quan trọng chuyện tiền bạc, vật chất dư dả bao nhiêu, điều quan trọng nhất của họ bây giờ là sức khỏe và tình yêu thường của con cháu. Người sống thọ thường có phúc đức lớn, đây là quan niệm dân gian truyền kể lại.

Vào dịp chúc mừng ngày thượng thọ của ông bà, con cháu có thể gửi tới người thân yêu những món quà tốt cho sức khỏe. Do đó, khi bạn thắc mắc chọn quà mừng thọ 100 tuổi gì cho người thân, các món quà sức khỏe sẽ là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Gợi ý món quà mừng thọ 100 tuổi ý nghĩa, thiết thực
Tặng ông bà món quà sức khỏe giúp cơ thể được bổ sung dưỡng chất khỏe mạnh, sống lâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cho người già, giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ cho người lớn tuổi. Theo đó, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm kể đến như:

  • Nước tổ yến sào: Người lớn tuổi cơ thể yếu hơn, quá trình tổng hợp dinh dưỡng diễn ra chậm, bị suy nhược là điều dễ xuất hiện. Thực phẩm bổ sung hàng ngày qua đôi khi không đáp ứng được các nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Lúc này, người già có thể bổ sung thêm các chất cơ thể cần thông qua sản phẩm bổ sung như tổ yến. Đây là món quà mừng thọ ý nghĩa thiết thực, có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Nước nhân sâm: Ngoài tổ yến sào, bạn cũng có thể chọn lựa nước nhân sâm để làm quà tặng ông bà nhân ngày mừng thọ. Chọn sản phẩm nước nhân sâm tiện lợi hơn để ông bà sử dụng. Lựa chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm phù hợp với tình hình sức khỏe của ông bà.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các viên uống, sữa bổ dưỡng cho ông bà bổ sung dinh dưỡng. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến chuyên gia, chỉ chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi, sức khỏe. Đồng thời theo dõi quá trình sử dụng của ông bà, không nên để ông bà sử dụng quá nhiều hoặc để sản phẩm dài hạn không sử dụng có thể làm hư hỏng, không có lợi cho sức khỏe.

Thiết bị theo dõi sức khỏe cho ông, bà

Ngoài các thực phẩm bổ sung giúp ông bà cải thiện sức khỏe, bạn có thể chọn quà mừng thọ 100 tuổi cho người thân là những thiết bị cần thiết giúp người già theo dõi sức khỏe. Ở độ tuổi này, người lớn tuổi thường dễ gặp phải các tác nhân gây hại, ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe nhất là đối với hệ xương khớp, tim mạch, tuần hoàn não,…

Các thiết bị theo dõi sức khỏe giúp người thân trong gia đình kiểm tra tình trạng cơ thể người già, kịp thời thông báo với bác sĩ để khắc phục sớm. Do đó, khi chọn quà mừng thọ bạn có thể tham khảo các sản phẩm theo dõi chỉ số cơ thể như máy đo đường huyết, đo huyết áp,…

Gợi ý món quà mừng thọ 100 tuổi ý nghĩa, thiết thực
Chọn máy đo huyết áp, kiểm tra đường huyết,… cho người già làm quà mừng thọ

Người thân nên thường xuyên theo dõi chỉ số trong cơ thể người già. Việc này sẽ giúp bạn kịp thời hỗ trợ ông bà khi họ gặp vấn đề sức khỏe. Chọn các thương hiệu sản phẩm uy tín, không nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ không rõ xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm.

Các dụng cụ theo dõi sức khỏe cho người già kể đến như:

  • Máy đo huyết áp
  • Máy theo dõi chỉ số đường huyết
  • Máy theo dõi nhịp tim, điện não,…

Tùy điều kiện tài chính của bạn để lựa chọn loại máy phù hợp. Tốt nhất bạn nên hỗ trợ người lớn tuổi sử dụng chúng để đảm bảo tránh sử dụng sai cách, chỉ số không chính xác ảnh hưởng đến các phán đoán điều trị. Theo dõi sức khỏe của người già để kịp thời khắc phục, xử lý bảo đảm an toàn cho người lớn tuổi.

Tặng ông bà bộ chăn nệm mới cho người già

Người già thường khó ngủ vào ban đêm do cơ thể lão hóa, dây thần kinh và mạch máu cũng không hoạt động “êm ái” như thời còn trẻ. Chính vì thế, giấc ngủ đối với người già là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên họ lại thường ngủ khá ít, thời gian ngủ khá ngắn.

Tặng một chiếc chăn nệm mới cho ông bà vào dịp mừng thọ là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Ngoài bổ sung các dưỡng chất từ bên trong, sự chăm sóc bên ngoài cũng rất cần thiết để mang lại một giấc ngủ ngon cho người già.

Chăn nệm êm ái sẽ giúp cơ thể được “bao bọc” ngủ ngon hơn. Tuy nhiên bạn nên chọn bộ chăn nệm phù hợp với thời tiết nơi bạn sinh sống. Mùa hè nên chọn chăn hè, mùa đông thì chọn chăn dày hơn để giữ ấm cho cơ thể ông, bà.

Không nên chọn chăn quá nặng, nên ưu tiên các sản phẩm chần bông tự nhiên, nhẹ bền và an toàn với sức khỏe người dùng, nhất là đối với người già. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ, giúp người già có giấc ngủ ngon, chẳng hạn như nệm nước, giường cho người già, gối nằm cho người già,…

Tùy nhu cầu của bạn để chọn lựa sản phẩm ưng ý. Nên ưu tiên mua sản phẩm nệm, chăn tại những cửa hàng uy tín. Chất liệu sản phẩm nên an toàn, thân thiện với người dùng, tránh mua nệm quá cứng, chăn bông làm từ chất liệu có hại khi sử dụng trong thời gian dài.

Vật phẩm phong thủy mừng thọ 100 tuổi

Ngoài các sản phẩm cải thiện sức khỏe, giấc ngủ, bạn có thể tham khảo chọn các vật phẩm phong thủy làm quà tặng ông bà. Đây là quà mừng thọ 100 tuổi được nhiều người lựa chọn. Chúng không chỉ mang ý nghĩa phúc lợi cho người nhận, tăng năng lượng tốt, xua đuổi năng lượng xấu mà còn là món quà kỷ niệm với nhiều giá trị.

Gợi ý món quà mừng thọ 100 tuổi ý nghĩa, thiết thực
Một chiếc vòng cẩm thạch, vòng ngọc cho cụ bà tuổi 100 làm quà mừng thọ

Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Trang sức bằng ngọc: Đây là trang sức thường được sử dụng cho người lớn tuổi. Chúng có ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ, mang các năng lượng tích cực cho người sở hữu. Không chỉ là đồ trang sức quý giá, ngọc còn giúp người dùng tránh được tà khí, tránh gió độc. Chọn ngọc làm quà mừng thọ 100 tuổi cho người già nên chọn màu sắc phù hợp. Nếu tặng cho ông cụ có thể chọn các mặt dây khắc chữ phúc, thọ hoặc mặt Phật. Đối với cụ bà có thể lựa chọn vòng cổ hoặc vòng đeo tay đều được.
  • Tranh tam đa Phúc Lộc Thọ: Đây là gợi ý thường được sử dụng trong các buổi mừng thọ, trong đó bao gồm mừng thọ 100 tuổi. Chất liệu bức tranh bằng gốm sứ, bằng gỗ, vải,… Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính bạn có thể chọn loại tranh với chất liệu tương xứng. Bức tranh tam đa có ý nghĩa chúc tụng người sở hữu sống thọ, phúc đức, lộc dồi dào. Món quà thay cho lời chúc, với mong muốn ông bà sống lâu, khỏe mạnh bên con cháu.
  • Lọ Tỳ Bà: Người ta còn thường gợi lọ Tỳ Bà là lọ tỏi, đây là vật phẩm phong thủy được sử dụng để trang trí. Bạn có thể chọn sản phẩm này làm quà mừng thọ 100 tuổi cho cụ ông, cụ bà. Món quà có ý nghĩa xua đuổi vận khí xấu, ma quỷ, giúp người sở hữu khỏe mạnh, lưu giữ trường năng lượng tích cực.

Những vật phẩm phong thủy mang lại các giá trị tích cực và mặt tinh thần. Bạn nên nhờ người có kinh nghiệm tư vấn, chọn lựa sản phẩm chất lượng để làm quà tặng. Không nên mua các sản phẩm phong thủy khi bạn chưa hiểu rõ về chúng, nhất là trong trường hợp chọn quà mừng thọ 100 tuổi cho người thân.

Món quà mừng thọ 100 tuổi – Tranh, tượng dát vàng

Ngoài các sản phẩm phong thủy kể trên, bạn cũng có thể chọn tranh dát vàng làm quà mừng thọ 100 tuổi cho người thân. Dưới dây là những bức tranh được lựa chọn phổ biến làm quà mừng thọ:

Tranh dát vàng
Tặng ông bà một bức tranh dát vàng làm kỷ niệm mừng thọ 100 tuổi
  • Tranh Tùng Hạc Diên Hiên: Mang ý nghĩa trường thọ, biểu tượng đầy sức sống. Đồng thời, tranh còn có ý nghĩa phong thủy, giúp người sở hữu đuổi tà khí, ma quỷ, mang lại may mắn, bình yên cho gia chủ. Đặc biệt hình ảnh chim hạc được ví như biểu trưng của sự trường thọ, mang đến nguồn năng lượng tích cực.
  • Tranh chữ Thọ dát vàng: Mang lại ý nghĩa chúc mừng thượng thọ, mong muốn người già sống khỏe, sống lâu bên con cháu. Món quà này được nhiều người lựa chọn khi tìm quà mừng thọ 100 tuổi cho người thân.
  • Tranh đào trường thọ dát vàng: Đây là bức tranh được sử dụng trong các buổi lễ mừng thọ cho cụ ông, cụ bà. Với ý nghĩa chúc tụng người nhận có sức khỏe tốt, sống trường thọ bên con cháu.

Ngoài lựa chọn các bức tranh, ảnh dát vàng làm quà mừng thọ, bạn cũng có thể lựa chọn các loại tượng, cây cảnh được dát vàng, mạ vàng để làm quà kỷ niệm, mừng thọ ông bà. Chọn sản phẩm có chất lượng tốt từ các shop uy tín, chất lượng nhất. Một vài gợi ý tượng như:

  • Tượng Phật Di Lặc: Ý nghĩa sung tóc, con đàn cháu đống. Tượng được khắc với thân hình mập mạp và một chiết bụng to, tay cầm một chiếc túi vải lớn, gương mặt ngày khoan dung, trên môi nở nụ cười an nhiên. Món quà mừng thọ này thường được nhiều người lựa chọn. Quà tặng thay lời chúc tụng về một sức khỏe tốt, tinh thần hạnh phúc, giàu sang về vật chất và ý nghĩa tinh thần.
  • Tượng Quan Âm Bồ Tát: Mang lại ý nghĩa may mắn, bình an. Tượng được dùng trao tặng trong các buổi tiệc mừng thọ.
  • Tượng Ông Thọ dát vàng: Đây cũng là gợi ý bạn có thể lựa chọn. Tượng Ông Thọ với ý nghĩa trường thọ, sống vui, sống khỏe, đồng thời mang lại nhiều năng lượng tích cực, phúc đức dồi dào cho gia đình và đặc biệt là cụ ông, cụ bà.

Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Chọn quà sao cho hợp phong thủy, phù hợp tuổi, mệnh của người được nhận quà. Chuẩn bị món quà chỉn chu và chất lượng nhất trước khi trao đến tay người thân.

Bữa cơm thân mật và sự quây quần của con cháu

Ngoài những quà mừng thọ 100 tuổi kể trên, bạn có thể chuẩn bị một bữa tiệc tại gia ấm cúng cho ông bà. Bởi, ở tuổi xế chiều, điều khiến ông bà vui vẻ, hạnh phúc nhất là được quây quần bên con cháu. Một bữa ăn tự tay nấu, chuẩn bị cùng với người thân thường thức và trò chuyện với ông bà là món quà quý giá nhất.

Bạn nên dành thời gian nhiều hơn ở bên người thân của mình để ông bà cảm nhận được tình cảm gia đình, sự quan tâm của con cháu. Đây là điều ý nghĩa, góp phần mang lại tinh thần thoải mái, niềm vui, hạnh phúc cho cụ ông, cụ bà. Sức khỏe tinh thần cải thiện sẽ giúp sức khỏe thể chất cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Sống vui, sống khỏe bên cạnh con cháu những năm tháng cuối đời là điều mà người già luôn mong mỏi. Do đó, ngoài tặng những món quà đắt tiền, sự có mặt của bạn đối với người thân đã là một món quà quý giá. Hãy dành thời gian ở bên cạnh họ nhiều hơn, cùng trò chuyện, quan tâm chăm sóc sức khỏe của người thân để ông bà sống thọ, sống khỏe mạnh hơn.

Lưu ý khi chọn quà mừng thọ 100 tuổi cho ông bà

Có thể nói 100 tuổi là ngưỡng tuổi mà không phải ai cũng có thể đạt đến được. Hàng năm, thống kê cho thấy số tuổi trung bình của một người có thể trải qua ngày càng tụt giảm. Điều này cho thấy tỷ lệ người mất đi ở độ tuổi còn khá trẻ ngày càng gia tăng.

Lưu ý
Ngoài tặng những món quà vật chất bên ngoài, sự hiện diện của bạn là món quà quý giá nhất cho những người thân yêu

Do đó, những ông cụ, bà cụ sống thọ đến tuổi 100 không chỉ được họ hàng chúc mừng mà còn được nhà nước quan tâm, gửi quà, tặng tiền vào ngày mừng thọ. Nội dung bên trên đã gợi ý đến bạn đọc các món quà mừng thọ 100 tuổi được nhiều người lựa chọn.

Theo đó, khi chọn quà bạn cần lưu ý thêm một vài vấn đề như sau:

  • Chuẩn bị quà chỉn chu và lựa chọn ngày tổ chức mừng thọ cho ông bà, ưu tiên những ngày đầu năm mới khi thời tiết mát mẻ, con cháu có dịp quây quần bên nhau.
  • Món quà mừng thọ thể hiện tấm lòng của con cháu gửi đến người thân. Bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp, không cần quá đắt tiền nhưng thể hiện được sự quan tâm, lòng kính trọng của mình dành cho ông, bà.
  • Trường hợp chọn quà cho người già trong thôn, xã, thành phố, người chọn quà nên ưu tiên chất lượng. Có thể chọn những sản phẩm có giá trị kỷ niệm như tranh, tượng,… có đề dòng chúc mừng người già 100 tuổi.
  • Ngày mừng thượng thọ là một ngày vui, ý nghĩa. Bạn ưu tiên chọn những món quà, giấy gói hoặc hộp quà có màu sắc tươi tắn chẳng hạn như màu đỏ, màu vàng. Không sử dụng các màu u ám như màu đen, màu nâu.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn quà tặng sắc nhọn, đây là một trong những vấn đề kiêng kỵ khi tăng quà, nhất là đối với người 100 tuổi.

Tặng quà mừng thọ 100 tuổi cho người thân thể hiện tấm lòng hiếu thảo, sự kính trọng của con cháu, những người trẻ dành cho thế hệ đi trước. Bạn có thể tham khảo lựa chọn những sản phẩm được gợi ý trong bài viết kể trên. Ngoài ra, còn rất nhiều sự lựa chọn khác, bạn cần ưu tiên những món quà có ý nghĩa, có lợi cho sức khỏe của ông bà và đừng quên những lưu ý đã được đề cập khi chọn quà kể trên.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 10:20 - 03/04/2023 - Cập nhật lúc:02:16 chiều
Bài viết khác

Bình luận (32)

  1. Thúy Dương says: Trả lời


    Tặng đồ phong thủy thấy hay này, mà ngoài vòng rồi tượng phật thì còn cái gì nữa không nhỉ, cả nhà gợi ý cho em tham khảo thêm với

    1. Đặng Thúy An says: Trả lời


      Trầm hương thử coi sao kìa bạn, giờ xu hướng họ thích trầm cũng nhiều, tốt cho sức khỏe, xua khí xấu, mang tài lộc. Vòng trầm hoặc thác trầm nhả khói cũng hay ho, bạn tham khảo thử coi sao nhé

    2. Hà IMS says: Trả lời


      Như mình nhà chỉ còn bà ngoại thôi thì hay mua vòng ngọc á, gu của người già là đeo cái kiểu này nè, tết đến nơi rồi mua cái này cho bà đổi mới cũng được

  2. Nguyễn Huyền says: Trả lời


    Em tính mua cái gì mà bổ bổ về tặng cho bà cố em tẩm bổ thì mua cái gì hợp lý nhỉ, hay mua vitamin tổng hợp của blackmore đồ á????

    1. Hoàng Lê Hoài Phương says: Trả lời


      Nghe cũng hay ho đó bạn, có tuổi rồi cầu gì ngoài sức khỏe để sống lâu với con cháu đâu nên bạn mua vitamin cũng được, già nhiều khi ăn uống không được thì bổ sung kiểu vitamin cho nó có chất

    2. Cốm says: Trả lời


      Già rồi cơ địa cũng nhạy cảm lắm, mua mấy cái tpcn cũng phải cẩn thận kẻo không hợp sao nha, tốt nhất mua cái gì tẩm bổ từ thiên nhiên cho nó chắc ăn đi, như trong này có gợi ý món yến sào nè bạn, sao không tìm hiểu thử, mình có lướt thấy set quà tết này có yến có đông trùng nữa này, giá hơi cao tí mà thấy giá trị https://sanphamvip.dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-qua-nghenh-xuan-ngu-phuc

    3. Nguyễn Văn An says: Trả lời


      Mình cũng thấy mua yến tốt đó, có điều kiện thì yến tổ, không thì yến chưng sẵn đóng lọ cũng được, tìm chỗ nào mà chất lượng, uy tín mua, yến nó bổ mà còn từ thiên nhiên nên ai dùng cũng được chứ không lo nguy cơ này nọ

  3. Thanh Châu says: Trả lời


    Cụ em 100 tuổi rồi, cũng trộm vía nhưng nói chung vẫn có vân đề về sức khỏe, hay bị huyết áp rồi kêu đau ngực, giờ em muốn mua máy theo dõi huyết áp cho cụ thì dòng nào tốt, bền bỉ tí ạ

    1. Lê Hoàng says: Trả lời


      Mình cũng tính như bạn vậy á, cs cái này ở nhà chủ động theo dõi, có gì bất thường thì đưa điviện còn không thì cứ chăm sóc tại nhà cho mình đỡ lo. Nhưng mà mấy cái máy này nó đắt tiền không nhỉ

    2. Cẩm says: Trả lời


      Nhiều giá lắm, tầm 400k cũng có rồi, cái xịn thì vài triệu, nổi nhất là hãng omron nhưng hàng bên này thì tầm 2 triệu đổ lên, hơi cao, bạn ra mấy nhà thuốc đồ cũng có bán mấy loại vài trăm á, coi tính năng rồi mua

  4. Vũ Thì An An says: Trả lời


    Ông nội em cũng gần 100 tuổi rồi, sắp tới là đại thọ 100 tuổi của ông làm cũng hoành tráng lắm thì em nên mua cái gì biếu cho nó xôm nhỉ

    1. Bình says: Trả lời


      Mua tượng phật hoạc tranh chữ thọ về để chưng nhà đi bạn, vừa ý nghĩa mà vừa đẹp để sắp tới đây đón khách tới ăn tiệc mừng thọ của ông luôn, mấy cái này giá cũng tương đối không quá cao đâu

    2. Ngọc Quý says: Trả lời


      Để lâu dài thì mua mấy cái như bác gợi ý cũng ok, còn mà thiết thực nhất thì mua những thực phẩm bồi bổ sức khỏe á bạn, yến, sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo á

    3. Văn Cả says: Trả lời


      Theo mình thì mua đông trùng hạ thảo đi bạn, mình hay mua về cho ông mình dùng trộm vía sức khỏe ông tốt lắm, ngủ được, ăn uống cũng tốt nữa chứ bình thường tầm này họ mất ngủ rồi nhác ăn các kiểu rồi mà ông mình không có như vậy, bạn có thể tham khảo đông trùng vietfarm là chỗ mình hay mua https://trungtamduoclieu.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-vietfarm

    4. Thạch Thảo Cẩm says: Trả lời


      Trùng thảo vietfarm mình cũng dùng rồi, mua loại khô giá cũng được mà họ sấy thăng hoa nên giữ lại nguyên vẹn dinh dưỡng, với cả dưỡng chất trùng bên này cũng ngang ngửa với trùng tự nhiên tây tạng đó các bác. Dùng cái này đúng là thấy sức khỏe cải thiện hơn hẳn luôn

  5. Thu Sương says: Trả lời


    Yến dễ ăn không các bác ơi? Cũng tính tặng yến cho bà tẩm bổ mà sợ khó ăn quá, tầm tuổi này rồi bà cũng kén lắm á

    1. Bún Thanh Lý says: Trả lời


      Dễ ăn á, chưng với chút đường phèn cho nó đỡ tanh, bỏ thêm táo tàu, kỷ tử vào cho nó nhiều topping ăn cho vui miệng với nó thơm ngon hơn á, bà mình hơi bị nghiện chén món này luôn

    2. Từ Y Hoàng says: Trả lời


      Bữa mình được tặng yến sào của nahf Vietfarm á, tiện dã man, họ kèm sẵn luôn bộ chưng yến rồi, về khui ra bỏ chung với nhau cái chưng lên chờ là ăn thôi. Cái này bà và mẹ mình ăn tuần 3 lần trong vòng 1 tháng mà thấy người có da có thịt, thần sắc hẳn á, nên tới đây sinh nhật bà mình cũng sẽ mua yến đến biếu

  6. Pháp Tâm says: Trả lời


    Lọ tỳ bà nghe lạ quá nhỉ, có ai có thông tin về cái này không vậy, giá của nó tầm bao nhiêu thế

    1. Nguyễn Như An says: Trả lời


      Nó là bình gốm sứ á bạn, cái dạng lọ mà cổ hẹp bụng phình ra á, tầm 200k là có 1 cái đẹp tưng rồi, có gì bạn lên mạng gõ là có hình ảnh kèm chỗ bán ngay thôi mà

    2. Lê Vũ says: Trả lời


      Lọ tỳ bà này người ta mua biếu tặng cũng nhiều mà bạn ko biết à, ai ưng phong thủy là thích cái này lắm, kiểu nó xua vận xấu rồi mang đến sức khỏe cho người sở hữu á, mình nghĩ cái này mấy người già sẽ thích đây

  7. Trần Thanh Minh says: Trả lời


    Em nghe bảo người mà sức khỏe xuống cấp rồi dùng nhân sâm nó nhanh lại sức lắm đúng không vậy ạ?

    1. Long says: Trả lời


      Đúng rồi đó, mình khi nào mệt lấy lát sâm ngậm là thấy tỉnh táo hẳn ra á, sâm quý mà, giá cao nhưng mà đáng, nếu bạn tính mua sâm tặng ông bà thì mình thấy cũng hợp lý đấy bạn ạ

    2. Sen Em says: Trả lời


      Cái này có cần duy trì dùng lâu dài không chứ em cũng chỉ đủ sức lâu lâu dịp gì đó mua tặng thôi chứ không thể dùng thường xuyên mãi được, tiền nhiều quá mà

    3. Nguyễn Thị Kiều says: Trả lời


      Tốt nhất bạn mua sao mà đủ cho các cụ dùng duy trì tầm ít nhất 2 tháng, sau đó thì ngưng cũng được rồi lâu lâu lại tẩm bổ 2 tháng cho các cụ. Cái này là hàng thiên nhiên nên nó không làm phụ thuộc đâu, có điều kiện theo lâu dài thì tốt thôi

  8. Lục Bèo Trôi says: Trả lời


    Mua chăn nệm nên mua loại bông như thế nào ạ, ở quê em lạnh lắm nên tính mua tặng ông bà bộ mới coi như thay đổi cho năm mới luôn

    1. Thủy Tiên says: Trả lời


      Mua loại lông vũ á, nhẹ hều nhưng mà siêu ấm luôn nhá, có cái giá hơi chát thôi, phải vài triệu, còn không thì mua mền nỉ, mền bông bình thường cho nhẹ ví, chủ yếu là tấm lòng với bạn có mặt ngày mừng thọ là ông bà vui rồi

  9. Ny Weeding says: Trả lời


    Có set quà nào mà phù hợp với người cao tuổi không ạ, em muốn mua set giá trị xíu, nhìn xôm tí để mừng đại thọ bà em á

    1. Trinh says: Trả lời


      Bạn mua set quà trường thọ này nè bạn ơi, nghe cái tên là thấy ý nghĩa rồi đúng không mà sản phẩm trong đó cũng hay lắm, có trà, có đông trùng hạ thảo ngâm mật ong đồ luôn, thiết kế hộp thì đẹp sang nữa, mình từng mua set này biếu rồi, hơi bị giá trị á https://dongtrungvietfarm.com/set-qua-truong-tho-dong-trung-ha-thao-vietfarm-1349.html

    2. Kiều Quý says: Trả lời


      Ui, set này có chai rượu vậy là không phù hợp với người có tuổi lắm rồi, vậy nhà này còn set nào khác nữa ko bác ơi?

    3. Lý Hoàng Ngọc Thương says: Trả lời


      Nhiều lắm bác ơi, cứ vô web hoặc liên hệ số 096 171 6466 họ tư vấn thêm cho, bên này hơn chục set quà mà toàn món có lợi cho sức khỏe thôi

  10. Châu Xa says: Trả lời


    Mấy cái tranh chữ Thọ đó tầm bao nhiêu tiền một tấm vậy các bác ơi? Mua cái đó rồi nên mua gì thêm tới tặng mừng ngày đại thọ cụ 100 tuổi không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn