Gợi Ý Chọn Mua Quà Tặng Độc Đáo Bất Ngờ Và Ý Nghĩa Nhất

Gợi Ý Chọn Mua Quà Tặng Độc Đáo Bất Ngờ Và Ý Nghĩa Nhất

Một năm có nhiều dịp khác nhau để bạn tặng quà cho khách hàng, đối tác, sếp, bạn bè cũng như người thân. Nếu đã quá nhàm chán với các món quà thông thường, tìm hiểu gợi ý quà tặng độc đáo sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, giúp mang đến sự bất ngờ và ý nghĩa cho người nhận quà.

Nên sử dụng quà tặng độc đáo trong trường hợp nào?

Quà tặng độc và lạ thường được sử dụng trong một số trường hợp cụ thể sau đây.

Bạn muốn tạo sự khác biệt, tránh sự nhàm chán

Việc lựa chọn những món quà quen thuộc thường gây nhàm chán cho chính bản thân bạn cũng như với người được nhận quà. Thay vì lựa chọn món quà mà ai cũng biết, các bạn hãy thay thế bằng món quà sáng tạo độc đáo. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhận.

Quà tặng độc đáo là cách tạo sự khác biệt
Quà tặng độc đáo là cách tạo sự khác biệt

Quà tặng độc lạ tạo bất ngờ cho người nhận

Để tạo được bất ngờ, sự ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác hay sếp của bạn, chắc chắn những món quà tặng độc đáo sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Tất nhiên, điều gì bất ngờ cũng thường để lại ấn tượng và dấu ấn khó phai.

Người nhận quà yêu thích những đồ độc lạ

Với những người có sở thích sưu tầm quà độc và lạ, những món quà tặng sáng tạo này chắc chắn sẽ vô cùng thích hợp làm quà biếu, quà tặng sinh nhật hay trong một dịp quan trọng nào đó.

Có thể bạn quan tâm: Top 15 Set Quà Biếu Độc Đáo, Ấn Tượng Và Mang Nhiều Ý Nghĩa

Mách nhỏ một số quà tặng độc đáo, ý nghĩa đang được ưa chuộng hàng đầu

Để tìm được một món quà độc đáo, khác lạ trong dịp lễ hoặc tặng quà cho đối tác làm ăn giúp người được tặng luôn nhớ tới bạn là điều không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một số quà tặng độc đáo, ý nghĩa đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Bông hoa hồng pha lê dát vàng

Nếu bạn đang tìm quà tặng độc và lạ dành tặng người yêu hay bạn bè… bông hồng pha lê dát vàng chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Với cành hoa hồng pha lê trong suốt được dát vàng 24k, sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, giúp thể hiện tình cảm của bạn đối với người nhận quà.

Hiện nay, dòng sản phẩm này xuất hiện với nhiều loại, nhiều thiết kế khác nhau. Do đó, các bạn có thể dựa vào sở thích của người nhận quà để chọn được hình dáng bông hồng sao cho phù hợp.

Quà tặng cung hoàng đạo

Quà tặng cung hoàng đạo thường phù hợp với các bạn trẻ, thích hợp sử dụng trong dịp sinh nhật bạn bè, người yêu với một số gợi ý như:

  • Móc chìa khóa in hình cung hoàng đạo: Đây là quà tặng độc đáo có giá trị sử dụng lâu bền. Thường được lựa chọn bởi các bạn trẻ muốn tìm món quà độc lạ, dễ thương tặng bạn gái
  • Hộp nhạc cung hoàng đạo dát vàng 24k: Sản phẩm này độc đáo, lạ mắt cũng như có giá trị cao hơn. Đây là lựa chọn quà tặng hoàn toàn phù hợp, đối với sinh nhật hoặc ngày lễ phụ nữ.
  • Chặn giấy pha lê in hình cung hoàng đạo: Sản phẩm thích hợp dành tặng các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ tuổi, những người đam mê và yêu thích những món quà độc đáo.

Đông trùng hạ thảo

Trong vài năm gần đây, chọn mua quà tặng sức khỏe đang là xu hướng ngày càng lên ngôi. Đây là món quà mang ý nghĩa, thế hiện sự quan tâm của người tặng đối với người nhận quà. Một trong số đó, đông trùng hạ thảo là dòng sản phẩm quà tặng độc đáo, ý nghĩa được nhiều người lựa chọn hàng đầu.

Đông trùng hạ thảo là món quà sức khỏe ý nghĩa
Đông trùng hạ thảo là món quà sức khỏe ý nghĩa

Một số sản phẩm tiêu biểu được chọn mua nhiều nhất trên thị trường có thể kể đến như:

  • Đông trùng hạ thảo nhập khẩu Tây Tạng: Đây là sản phẩm trùng thảo tự nhiên sở hữu hàm lượng hoạt chất tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được Đông trùng hạ thảo Vietfarm phân phối độc quyền, chính hãng từ Na Khúc, Tây Tạng  với chất lượng hàng đầu.
  • Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm: Đây là sản phẩm đầu tiên và cũng là duy nhất trên thị trường hiện nay ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng để đảm bảo tối ưu hàm lượng dược chất. Sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người dùng trên khắp cả nước.
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm: Sản phẩm được nuôi cấy bằng cách tiêm chủng nấm Cordyceps militaris vào cá thể nhộng tằm. Sau đó, nấm được nuôi cấy trong môi trường nhân tạo với điều kiện tương tự như môi trường tự nhiên. Khi thu hoạch, sản phẩm được tuyển lựa kỹ lưỡng và sấy thăng hoa giúp mang đến thị trường loại trùng thảo có dược chất cao, có màu sắc và hình dáng đẹp mắt.
  • Trà đông trùng hạ thảo Vietfarm Bách Tuệ An: Đây là quà tặng độc đáo cho sếp, giúp những người bận rộn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo và các dược liệu quý theo cách tiện lợi nhất. Sản phẩm được bào chế từ 100% thành phần tự nhiên, cam kết không sử dụng chất phụ gia trong chế biến, có mùi thơm đặc trưng rất tốt cho sức khỏe người thưởng thức.

Xem chi tiết sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng, uy tín được nhiều người tin dùng. Xem TẠI ĐÂY.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong là quà tặng độc đáo cho khách hàng

Với những người đang tìm kiếm quà tri ân khách hàng trong những dịp đặc biệt, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Sản phẩm được đóng trong lọ thủy tinh có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt giúp gửi gắm lời chúc sức khỏe tới người nhận quà.

  • Đông trùng hạ thảo tươi ngâm mật ong Vietfarm: Sản phẩm sử dụng trùng thảo quả thể tươi ngâm trong mật ong hữu cơ Lavender cao cấp. Sự hòa quyện giữa hai nguyên liệu giúp tạo nên thành phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt thanh, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô ngâm mật ong Vietfarm: Sản phẩm sử dụng trùng thảo sấy thăng hoa ngâm với mật ong hoa oải hương thượng hạng. Với hàm lượng dưỡng chất cao, sản phẩm giúp tăng cường, bồi bổ sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị nhiều bệnh hiệu quả.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, sâm: Ngoài hai nguyên liệu cơ bản là trùng thảo và mật ong, sản phẩm được bổ sung thêm hồng sâm Hàn Quốc thượng hạng. Từ đây, tác dụng của sản phẩm sẽ được tăng lên bội phần, giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

Rượu đông trùng hạ thảo là quà tặng độc đáo cho nam giới

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho khách hàng, bạn bè, đối tác hay sếp nam, rượu đông trùng hạ thảo chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Rượu trùng thảo là quà tặng thích hợp với nam giới
Rượu trùng thảo là quà tặng thích hợp với nam giới

Một số sản phẩm rượu tiêu biểu, sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng rượu tốt được thị trường ưa chuộng hiện nay gồm có:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn: Thành phần chính của rượu là đông trùng hạ thảo Vietfarm, nhân sâm tự nhiên lâu năm và rượu Mẫu Sơn xứ Lạng- thức uống được mệnh danh là “tiên tửu chốn trần gian”.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Phúc Khang: Thành phần sản phẩm gồm 3 loại dược liệu sản vật quý hiếm gồm đông trùng hạ thảo, nhân sâm tự nhiên giữ nguyên củ và cá ngựa khô. Khi kết hợp cùng rượu Mẫu Sơn Lạng Sơn sẽ mang đến một loại rượu vô cùng chất lượng khiến ai cũng cũng phải hài lòng.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Bảo: Sản phẩm có thành phần chính là đông trùng hạ thảo và lộc nhung Nghệ An kết hợp với rượu Mẫu Sơn thượng hạng.
  • Rượu đông trùng Bách Vương Khang: Với những khách hàng muốn lựa chọn rượu trùng thảo nguyên chất, Bách Vương Khang chính là sản phẩm cao cấp từ 100% đông trùng hạ thảo bạn nên tìm đến.

Các sản phẩm rượu trùng thảo đều có điểm chung là mang hương vị thơm ngon, dễ uống. Sử dụng rượu thường xuyên tốt cho sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, di tinh, đau lưng, mỏi gối…

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo chống mệt mỏi, suy nhược có tốt không?

Set quà hộp gỗ

Tiếp tục khám phá danh sách các món quà độc đáo, bất ngờ và ý nghĩa, set quà hộp gỗ là lựa chọn phù hợp làm quà biếu tặng trong những dịp Tết đến, xuân về hoặc mừng thọ, mừng tân gia, thăm người mới ốm dậy… Với ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe, bình an. Tùy hoàn cảnh sử dụng mà các bạn có thể cân nhắc giữa một số lựa chọn sau đây:

Chọn set quà tặng sang trọng, ý nghĩa
Chọn set quà tặng sang trọng, ý nghĩa
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Set quà thường được sử dụng làm quà tặng dành cho các đối tác, bạn hàng với lời chúc về sự đạt, công việc suôn sẻ, gặt hái nhiều thành công.
  • Set quà Trường Thọ: Set quà phù hợp để dành tặng cho ông bà, cha mẹ thay cho lời chúc sức khỏe, an khang thể hiện tình cảm, sự hiếu kính của con cháu.
  • Set quà Dưỡng Sinh Kiện: Set quà thường được dành tặng cho người mới ốm dậy, người cao tuổi cần được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
  • Set quà đông trùng hạ thảo An Khang: Set quà được sử dụng phổ biến trong những dịp Lễ, Tết, phù hợp với mọi đối tượng mang thông điệp bình an, yên ổn và dồi dào sức khỏe.

Ngoài những set quà nói trên, hiện nay Vietfarm còn nhận thiết kế set quà theo yêu cầu của từng khách hàng. Đây là cách giúp khách hàng tạo dấu ấn của riêng cá nhân hay doanh nghiệp mình hoặc cách thêm logo thương hiệu công ty hoặc mix đồ trong từng set quà để phù hợp nhất với đối tượng người nhận.

Đọc thêm: 50+ set quà tết độc đáo, ý nghĩa nhất năm 2024

Chọn mua bức tượng độc đáo

Các sản phẩm tượng thường được sử dụng như quà tặng sinh nhật độc đáo và ý nghĩa hoặc sử dụng để mừng tân gia với một số gợi ý như:

  • Tượng chim phượng hoàng: Đây vốn là loài chim quý, là biểu tượng nữ hoàng của các loài chim. Với bức tượng này, bạn nên dành tặng cho nữ giới như một cách tôn vinh sự cao quý và sang trọng của người nhận quà.
  • Tượng heo hồ lô tài lộc: Sản phẩm quà tặng độc đáo này được nhiều khách hàng chọn làm quà tặng tân gia nhà mới, quà tặng tết. Hình ảnh những chú heo dễ thương ngồi trên đống tiền vàng tượng trưng cho sự thong thả, thoải mái, hứa hẹn mang đến sự may mắn, sung túc, no đủ cho gia chủ.
  • Tượng cá rồng dát vàng: Cá chép được xem là biểu tượng của chí, kiên trì, bền bỉ để vươn tới thành công. Khi kết hợp với hoa sen, một trong những biểu trưng cho sức sống mãnh liệt bức tượng này mang ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc và thành đạt cho gia chủ.

Tranh treo tường là quà tặng độc đáo

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn này làm quà tặng độc đáo cho người nước ngoài. Một số bức tranh độc đáo, mang nhiều ý nghĩa được người dùng yêu thích hiện nay gồm có:

Tranh treo tường được nhiều người cân nhắc lựa chọn
Tranh treo tường được nhiều người cân nhắc lựa chọn
  • Tranh cá chép hoa sen: Đây là bức tranh mang nhiều giá trị từ cuộc sống cũng như trong công việc. Sự kết hợp giữa cá chép và hoa sen tạo nên một hình ảnh đẹp, tạo cảm giác thư thái, bình an, giúp người ngắm nhìn như được thả mình vào thiên nhiên phong phú.
  • Tranh cửu ngư quần hội: Điểm nhấn của bức tranh là 9 con cá chép đang bơi trong ao sen. Đây cũng là biểu tượng của sự vĩnh cửu và trường tồn với thời gian mang lời chúc ý nghĩa về sức khỏe, thành công.
  • Bộ tranh tứ quý dát vàng: Sản phẩm bao gồm bốn bức tranh với tùng, cúc, trúc, mai. Bên cạnh đó, một số bộ tranh thay cây tùng bằng hoa lan bao hàm thêm nhiều ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống. Bức tranh thể hiện cho bốn mùa trong năm với mong ước sự hòa hợp và thuận lợi trong suốt cả năm.

Các loại dược liệu quý

Các loại dược liệu quý cũng là quà tặng độc đáo mang giá trị lớn về mặt sức khỏe mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn. Hiện nay, một số loại dược liệu thường được sử dụng để làm quà tặng trong những ngày lễ, tết hay những dịp đặc biệt gồm có:

  • Nấm lim xanh: Đây vốn là một loại thảo dược nổi tiếng có khả năng cải thiện và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Sản phẩm nấm lim xanh Vietfarm được nuôi trồng và khai thác tại vùng Ngổ Luông, Hòa Bình, nơi có địa hình và khí hậu thuận lợi giúp nấm đảm bảo có được dưỡng chất tốt nhất.
  • Nhung hươu: Được mệnh danh là một trong tứ đại danh dược, nhung hươu có khả năng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính. Sản phẩm nhung hươu của Vietfarm được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý nên được thị trường vô cùng ưa chuộng.
  • Sâm Ngọc Linh: Đây là sản phẩm được mệnh danh là nhân sâm Việt Nam, có giá trị cao do sở hữu nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm có thể được sử dụng trực tiếp, ngâm rượu cùng nhiều cách chế biến khác giúp bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng sức đề kháng cho người sử dụng.

Như vậy, các bạn vừa cùng khám phá một số gợi ý quà tặng độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng người nhận khác nhau. Trước khi chọn mua, bạn hãy cùng cân nhắc kỹ lưỡng để tìm được sản phẩm phù hợp hơn cả.

Xem thêm: Các loại dược liệu quý, chất lượng

Ngày đăng 9:22 - 20/09/2022 - Cập nhật lúc:03:20 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn