Bộ Sưu Tập Các Quà Tặng Sự Kiện Độc Đáo Và Ấn Tượng Nhất

Bộ sưu tập quà tặng sự kiện độc đáo và ấn tượng nhất

Quà tặng sự kiện là quà tặng của doanh nghiệp dùng để tặng khách mời, khách hàng trong các sự kiện lớn của doanh nghiệp. Việc chọn quà cũng khiến ban tổ chức sự kiện đau đầu khi cần phải cân đối giữa các tiêu chí và chi phí. Tham khảo ngay bộ sưu tập 25 món quà cao cấp cho sự kiện doanh nghiệp độc đáo và ấn tượng trong bài viết dưới đây. 

Quà tặng sự kiện cho những dịp nào?

Quà tặng sự kiện không chỉ là món quà tri ân khách hàng, đối tác mà nó còn kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện. Đây cũng là một nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của một sự kiện.

Chọn quà tặng sự kiện không đơn giản bởi đó không chỉ đơn thuần là một món quà. Quà tặng sự kiện cần đáp ứng được các tiêu chí:

  • Đẹp, độc đáo, tạo ấn tượng mạnh khiến người nhận nhìn món quà là nhớ đến doanh nghiệp.
  • Quà tặng cần làm nổi bật được logo, thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Quà tặng giản dị, gần gũi với cuộc sống thường nhật.

Ngoài ra, chi phí cho một món quà cũng là một yếu tố mà doanh nghiệp cần cân nhắc tới bởi một sự kiện lớn sẽ thu hút được nhiều khách hàng và lượng quà tặng cần chuẩn bị cũng rất lớn.

Những dịp cần có quà tặng sự kiện:

  • Sinh Nhật: Quà tặng là cách tuyệt vời để chúc mừng ngày sinh nhật của người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

  • Kỷ Niệm: Những dịp như kỷ niệm ngày cưới, ngày gặp nhau hay các sự kiện quan trọng khác trong mối quan hệ đều là những thời điểm lý tưởng để tặng quà.

  • Tân Gia: Khi ai đó mới mua nhà mới hoặc chuyển đến một nơi ở mới, quà tặng tân gia sẽ mang đến niềm vui và may mắn cho gia chủ và căn nhà.

  • Giáng Sinh: Chia sẻ niềm vui và yêu thương thông qua quà tặng dành cho người thân, bạn bè và gia đình.

  • Lễ Tạ Ơn: Trong bữa tiệc tạ ơn, quà tặng có thể thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm đến người nhận.

  • Chúc Mừng: Các sự kiện như tốt nghiệp, thăng tiến trong sự nghiệp, hoặc các thành tựu cá nhân đều là dịp tốt để tặng quà chúc mừng.

  • Sự Kiện Công Ty: Những sự kiện công ty như hội nghị, buổi tiệc, hoặc kỷ niệm thành lập là cơ hội tốt để tặng quà và tạo ấn tượng tích cực.

Quà tặng không chỉ là vật phẩm, mà còn là cách thể hiện tình cảm, chân thành và tâm tư của người tặng đến người nhận.

Top 25+ quà tặng sự kiện tiêu chuẩn cho doanh nghiệp

Quà tặng sự kiện được phân thành 2 nhóm là quà tặng cao cấp và quà tặng thông thường.

Một số gợi ý quà tặng sự kiện cao cấp

Quà tặng cao cấp dành cho những nhân vật quan trọng như đối tác, khách hàng quan trọng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một số món quà cao cấp sau.

Rượu thượng hạng

Rượu là một món quà xuất hiện trong nhiều dịp lễ tết và cũng được lựa chọn cho các dịp sự kiện lớn của doanh nghiệp. Rượu nằm trong nhóm những món quà cao cấp tặng cho đối tác, khách hàng quan trọng đến tham gia và ủng hộ sự kiện.

Rượu thảo dược, món quà sức khỏe cao cấp cho các sự kiện lớn
Rượu thảo dược, món quà sức khỏe cao cấp cho các sự kiện lớn

Một số loại rượu thường được chọn làm quà như rượu vang, rượu sâm, rượu ngâm đông trùng hạ thảo…

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Có Tác Dụng Gì? 5 Cách Ngâm Chuẩn

Rượu đông trùng hạ thảo mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, bài viết dưới đây chia sẻ 5 cách ngâm rượu trùng thảo kết hợp…

Xem chi tiết

Đông trùng hạ thảo – quà tặng cao cấp

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý với nhiều công dụng cho sức khỏe, doanh nghiệp có thể chọn món quà này cho phân khúc khách hàng cao cấp, đối tác đến tham dự sự kiện. Đông trùng hạ thảo có nhiều dạng như đông trùng tươi, đông trùng khô, đông trùng dạng bột, đông trùng ký chủ, đông trùng Tây Tạng…

Doanh nghiệp có thể đặt trước đơn vị sản xuất theo mẫu mã thiết kế, in logo… để tạo dấu ấn riêng.

Tranh phong thủy đá quý

Với các đối tác quan trọng doanh nghiệp có thể chọn tranh phong thủy được làm từ đá quý hoặc dát vàng để làm quà tặng khi mời họ tham dự sự kiện. Một số tựa tranh nên chọn như thuận buồm xuôi gió, cá chép hóa rồng, công thành danh toại, mã đáo thành công… Tựa tranh hay, nội dung tranh ý nghĩa và cũng là lời chúc của doanh nghiệp cho đối tác.

Tượng linh vật hoặc tượng phong thủy

Tượng linh vật 12 con giáp là món quà ý nghĩa tặng khách hàng dự sự kiện, có thể chọn linh vật ứng với năm sự kiện hoặc ứng với tuổi người được tặng. Ngoài ra một số tượng phong thủy phù hợp với kinh doanh như tượng quan công, tượng phật di lặc, tượng tam đa… cũng là một gợi ý cho quà tặng sự kiện độc đáo.

Thực phẩm chức năng

Nằm trong nhóm quà tặng sức khỏe thì các loại thực phẩm chức năng cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho các đối tác quan trọng. Gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.

Viên uống đông trùng Bách Gia An - thực phẩm chức năng có thể làm quà tặng
Viên uống đông trùng Bách Gia An – thực phẩm chức năng có thể làm quà tặng

Một số thực phẩm chức năng như viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu (hỗ trợ hệ tiêu hóa), viên uống Bách Thiên Sơn (hỗ trợ chức năng sinh lý), viên uống Tố Nữ Xuân… là gợi ý cho quà tặng sức khỏe cao cấp.

Đồ gốm sứ cao cấp

Đồ gốm sứ cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách quà tặng, doanh nghiệp có thể chọn các bộ tách trà, bát ăn, bình bông từ một số thương hiệu cao cấp như Minh Long, Bát Tràng.

Chậu cây hoa lan

Hoa lan tượng trưng cho vẻ đẹp, sự may mắn, thịnh vượng, sự giàu sang và phú quý. Gợi ý cho doanh nghiệp có thể chọn một chậu lan hồ điệp tươi nhiều màu sắc hoặc lan hồ điệp dát vàng, món quà nào cũng mang đầy ý nghĩa.

Quà tặng nước hoa

Nước hoa là một gợi ý cho quà tặng đối tác quan trọng, nước hoa có nhiều loại và nhiều mùi hương khác nhau. Nên chọn các loại nước hoa có mùi thanh nhẹ để phù hợp với mọi đối tượng, tránh mùi quá nồng, nhiều người ngại sử dụng.

Trà thảo dược, trà hoa

Các loại trà cũng là một gợi ý quà tặng sự kiện tuyệt vời. Ngoài trà mạn còn một số loại trà khác cũng rất được ưa chuộng như trà nhài, trà sen, trà hoa cúc, trà dưỡng nhan, trà đông trùng hạ thảo Bách An Tuệ, trà hoa vàng, trà hoa hồng…

Lưu ý: Với nhóm các món quà tặng từ đông trùng hạ thảo doanh nghiệp nên chọn mua ở các cơ sở uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng làm mất đi ý nghĩa của quà tặng.

Trà hoa cúc co thể làm quà tặng riêng lẻ hoặc "mix" cùng với các set quà
Trà hoa cúc co thể làm quà tặng riêng lẻ hoặc “mix” cùng với các set quà

Vietfarm là đơn vị duy nhất ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng tự nhiên Tây Tạng trên chủng nấm Cordyceps Militaris và được nuôi cấy theo công nghệ chuẩn quốc tế. Nhờ đó đông trùng có hàm lượng dưỡng chất cao, các sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo tính an toàn và hữu ích cho sản phẩm.

Vietfarm có nhận đóng gói và “mix” quà tặng theo yêu cầu, thiết kế của khách hàng nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các set quà để PR thương hiệu của công ty.

Đông trùng Vietfarm cung cấp nhiều sản phẩm, quà tặng độc đáo tới người dùng. Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Một số bộ quà dành cho sự kiện

Ngoài những món quà lẻ, doanh nghiệp cũng có thể chọn các set quà được “mix” nhiều sản phẩm với nhau, tình cảm thêm đong đầy và gắn kết.

Set quà sự kiện Lộc Tiến Vinh Hoa

Sét quà Lộc Tiến Vinh Hoa mang thông điệp của lời chúc thành đạt, vạn sự hanh thông, công danh vinh hiển tới đối tác khách hàng. Trong bộ Lộc Tiến Vinh Hoa sẽ có 3 sản phẩm: 1 chai rượu cao cấp Bách Thiên Sơn, 1 hộp đông trùng Vietfarm ký chủ và 1 hộp nấm lim xanh Quảng Nam.

Set quà sự kiện Trường Thọ

Bộ quà tặng này là lời chúc sức khỏe đến đối tác và khách hàng mong họ luôn mạnh khỏe, bình an. Bộ quà tặng Trường Thọ gồm 3 sản phẩm là 1 hộp trà đông trùng Bách An Tuệ, 1 hũ mật ong đông trùng hạ thảo, 1 chai rượu Bách Thiên Sơn.

Set quà Dưỡng Sinh Kiện

Bộ quà tặng Dưỡng Sinh Kiện có đông trùng hạ thảo khô, đông trùng ngâm mật ong, hồng sâm và 1 hộp nấm linh chi, đây đều là những vị thuốc quý cho sức khỏe. Dưỡng Sinh Kiện thay mặt doanh nghiệp gửi tới đối tác lời chúc tri ân ngàn vàng cho sức khỏe.

Một số set quà tặng sự kiện cao cấp
Một số set quà tặng sự kiện cao cấp

Set quà tặng An Khang

Lời chúc an khang, thịnh vượng chính là ý nghĩa của bộ quà tặng này. Trong set quà gồm có 5 sản phẩm: 1 bình rượu Bách Vương Khang, một hộp đông trùng khô và 3 hộp đông trùng ký chủ.

Ngoài ra doanh nghiệp có thể yêu cầu các đơn vị cung ứng quà tặng “mix” các sản phẩm trong bộ quà theo yêu cầu, in logo doanh nghiệp lên set quà…

Chi tiết thông tin các set quà tặng mời quý bạn đọc tham khảo TẠI ĐÂY

Nhóm quà tặng thông thường

Với những đối tượng khách hàng khác doanh nghiệp có thể lựa chọn một số món quà tặng phổ thông như:

Ô, áo mưa

Ô, áo mưa nằm trong top những quà tặng sự kiện hàng đầu, trên ô hoặc áo mưa, nón bảo hiểm có in logo thương hiệu như một hình thức quảng bá doanh nghiệp. Nếu muốn chọn một món quà thiết thực, nhiều ý nghĩa thì ô, áo mưa là lựa chọn hoàn hảo.

Tặng sổ ghi chép

Ai cũng có một cuốn sổ ghi chép nhỏ mang theo bên mình, vì thế chọn sổ ghi chép làm quà tặng sự kiện sẽ được rất nhiều người ủng hộ. Nếu cần thiết doanh nghiệp có thể yêu cầu đơn vị sản xuất in logo và slogan của công ty lên bìa sổ để quảng bá thương hiệu.

Móc khóa

Móc khóa in hình công ty, sản phẩm, dịch vụ với nhiều màu sắc bắt mắt cũng là một ý tưởng không tồi cho quà tặng sự kiện. Tuy chỉ là một món đồ nhỏ nhưng lại rất hữu dụng và có sức lan tỏa mọi lúc, mọi nơi.

Móc khóa, món quà nhỏ hữu dụng và nhiều ý nghĩa
Móc khóa, món quà nhỏ hữu dụng và nhiều ý nghĩa

Vòng tay

Cũng giống như móc khóa thì vòng tay cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, màu sắc phong phú, slogan và tên công ty dập trên vòng như một hình thức quảng bá và giới thiệu thương hiệu. Quà tặng vòng tay màu sắc phù hợp với sự kiện có nhiều khách hàng trẻ trung.

Quạt giấy, quạt nhựa

Chiếc quạt cầm tay nhỏ xinh, đáng yêu có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi thường được đặt cho các sự kiện vào mùa hè. Trên quạt có in họa tiết thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Túi vải

Món quà tặng không mang nhiều giá trị kinh tế nhưng lại rất được ưa chuộng đặc biệt là với khách hàng nữ thì những chiếc túi vải rất tiện dụng.

Bút bi

Không giống như bút ký, món quà cao cấp tặng sếp, tặng đối tác quan trọng thì bút bi viết có in logo công ty lại là một món quà sự kiện bình dân được đón nhận. Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu quà này cho các sự kiện lớn của công ty.

Mỹ phẩm

Bạn có thể chọn quà tặng sự kiện là các dòng mỹ phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, sữa rửa mặt, tẩy trang… Nên chọn các set mỹ phẩm mini của một số thương hiệu nổi tiếng như Ohui, Essence…

Lịch treo tường, lịch để bàn

Lịch để bàn cũng là một lựa chọn phù hợp với quà tặng sự kiện. Thông tin, hình ảnh của công ty có thể được thể hiện trên lịch, đây cũng là một cách hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh công ty.

Lịch để bàn, món quà trong dịp cuối năm
Lịch để bàn, món quà trong dịp cuối năm

Sách

Sách món quà tri thức không bao giờ lỗi thời, doanh nghiệp nên chọn một số đầu sách liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đầu sách liên quan đến kinh doanh. Nếu là sách của doanh nghiệp tự xuất bản sẽ càng có nhiều ý nghĩa hơn.

Bộ cốc in logo công ty

Với bộ cốc thủy tinh, cốc sứ in hình logo thương hiệu công ty cũng là món quà dành tặng sự kiện được lựa chọn nhiều nhất. Có thể tặng trong các dịp sự kiện cuối năm, khai trương …

Sản phẩm của doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để làm quà  trong các sự kiện, cung ứng mỹ phẩm tặng mỹ phẩm, cung ứng đồ ăn tặng đồ ăn hoặc có thể sử dụng hình thức quà tặng thông qua các voucher giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo…

Hy vọng bài viết này giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà cho các sự kiện lớn. Quà tặng sự kiện rất đa dạng, doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo mục đích, đối tượng và chương trình sự kiện để có được món quà hợp lý nhất.

Đọc thêm thông tin:

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:03:34 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn