Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Giải Pháp Quà Tặng Doanh Nghiệp, Độc Đáo, Sang Trọng, Gói Gọn Ân Tình

Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Giải Pháp Quà Tặng Doanh Nghiệp, Độc Đáo, Sang Trọng, Gói Gọn Ân Tình

Tặng quà nhân dịp cuối năm, tết đến xuân về là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam, không chỉ trong gia đình mà còn xuất hiện trong văn hoá doanh nghiệp. Và giữa thị trường quà tặng doanh nghiệp đa dạng như hiện nay, set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được nhiều đánh giá và sự tin tưởng của người dùng. Bên cạnh chất lượng tốt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn có nhiều chính sách và chương trình quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Chuyên trang đã tổng hợp một số thông tin dưới đây để bạn đọc hiểu hơn về các set quà.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Set quà Tết cao cấp đáp ứng tiêu chí khắt khe quà tặng doanh nghiệp, khách hàng

Quà tặng doanh nghiệp vào các dịp lễ tết, đặc biệt là Tết Nguyên Đán đóng vai trò vô cùng quan trọng. Những món quà biếu Tết tặng lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đối tác hay khách hàng không chỉ là lời chúc mừng năm mới, chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, chiếm lĩnh thị trường đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới.

Đó còn là lời cảm ơn, tri ân sâu sắc vì một năm qua dù có bao khó khăn vất vả vẫn đồng hành cùng phát triển. Đồng thời giữ gìn mối quan hệ giao hảo, khăng khít giữa các bên, thể hiện thành ý mong muốn được tiếp tục hợp tác trong tương lai.

Quà tặng là nét văn hoá doanh nghiệp 
Quà tặng là nét văn hoá doanh nghiệp

Chính vì thế các công ty doanh nghiệp khi chọn set quà cũng rất chú trọng, xem xét cẩn thận và kỹ lưỡng các loại quà, không chỉ đảm bảo phù hợp với xu hướng hiện nay còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

  • Về hình thức: Set quà phải sang trọng, phù hợp với doanh nhân, văn hoá doanh nghiệp. Thiết kế bao bì thể hiện được không khi Tết đến xuân về, mang đến may mắn, hạnh phúc và sự phước lành trong đó.
  • Về chất lượng: Từng sản phẩm trong các set quà phải chất lượng, tốt cho sức khỏe, đồng thời đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Món quà mang tính ý nghĩa và thiết thực dùng được trong cuộc sống thực tại và đáp ứng được nhiều đối tượng sử dụng.
  • Về giá trị: Quà tặng doanh nghiệp phải đảm bảo giá trị vật chất và giá trị tinh thần. Nhưng cũng phải phù hợp với ngân sách cố định của công ty.

Có thể thấy việc chọn quà tặng doanh nghiệp không hề đơn giản mà cần đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau. Và vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành sự lựa chọn hàng đầu, giải pháp trong quà tặng doanh nghiệp của nhiều đơn vị.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được nhiều sự tín nhiệm của doanh nghiệp khi liên tục nhận được những đơn đặt hàng lớn cũng như là phản hồi và đánh giá tích cực của người tiêu dùng.

Xem ngay: Bộ sưu tập quà Tết cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, món quà hoàn hảo dành tặng người trân quý

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ như đông trùng hạ thảo khô, nguyên con ký chủ nhộng tằm, rượu đông trùng hạ thảo,…. Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn mang đến những set quà Tết độc đáo, ý nghĩa và đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng.

  • Set An Khang: Gồm các chế phẩm 1 hộp đông trùng hạ thảo khô, 4 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo, 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An;
  • Set An Khang Vip: Có 1 hộp đông trùng hạ thảo khô, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, 1 chai rượu đông trùng hạ thảo bách Vương Khang. Set quà Tết An Khang là lời chúc sức khoẻ dồi dào, an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống.
  • Set Lộc Tiến Vinh Hoa: Lời chúc về sự vinh hiển, giàu sang phú quý, công danh thành đạt, vang danh khắp bốn phương, gia quyến yên ấm thuận hoà, con cái hiếu thảo. Bao gồm các chế phẩm 2 hộp đông trùng hạ thảo khô, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An và 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.
  • Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc: Gồm những chế phẩm đặc biệt 1 tổ yến tinh chế Khánh Hòa, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, 2 hộp đông trùng hạ thảo khô và 1 set quà ngũ vị (táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, hạt sen, đường phèn). Món quà gửi đến mọi người lời chúc năm mới tống cựu nghênh xuân đón 5 điều phước lành trong cuộc sống Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh, công danh vinh hiển, cuộc sống an lành, tấn tài tấn lộc, mã đáo thành công.
Bộ 4 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ 4 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mỗi set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ hình thức, chất lượng đến giá trị bên trong. Mỗi sản phẩm trong đó là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 thiên dược cho sức khỏe vàng, đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – tổ yến Khánh Hòa mang đến nhiều công dụng khác nhau.

Bộ sưu tập quà tặng Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang màu sắc chủ đạo riêng biệt, độc đáo, ý nghĩa đậm đà nét văn hoá truyền thống dân tộc. Điều này cũng đặc biệt phù hợp với xu hướng chọn quà trong thập niên mới hiện nay.

Nhất là khi Việt Nam đang trải qua ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 đến kinh tế, đời sống và sức khỏe và cả thói quen tiêu dùng có nhiều thay đổi. Người dân dần ý thức và quan tâm nhiều hơn đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe để tăng cường sức đề kháng và phòng tránh dịch bệnh. Có thể nói, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường hiện nay mở ra trào lưu quà tặng sức khỏe Tết này.

Xem review chi tiết bộ 4 set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm thời thượng, sang trọng, hiện đại

Bộ sưu tập quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm  – Món quà doanh nghiệp thời thượng, sang trọng, đẳng cấp, gói gọn tâm ý gửi tặng

Bộ quà tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm phát triển theo tiêu chí lấy sức khoẻ làm gốc rễ của thành công. Chính vì vậy từng sản phẩm trong mỗi set quà không chỉ đảm bảo yếu tố đẹp, độc mà còn phải mang đến những tác dụng cho sức khỏe người dùng. Lãnh đạo sức khoẻ có tốt mới dẫn dắt doanh nghiệp phát triển, người nhân viên sức khỏe tốt mới phát huy được năng lực làm việc và sáng tạo đưa ra những ý tưởng mới góp phần hỗ trợ doanh nghiệp thành công.

Quà tặng sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hội tụ tinh hoa đất trời, sản vật thiên nhiên trong mỗi sản phẩm

Giới doanh nhân thuộc tầng lớp tri thức, cho nên càng là quà tặng, ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cái chú trọng nhất chính là chất lượng và giá trị bên trong.

Set quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc nổi tiếng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Trung tâm đã nghiên cứu và bào chế nên từng sản phẩm trong mỗi set quà mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Mỗi sản phẩm đều có sự kết hợp của bộ 3 thiên dược cho sức khỏe vàng gồm đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh và tổ yến Khánh Hòa. Phần lớn dược liệu sẽ được để ở dạng thô để thuận tiện hơn cho người dùng, nhưng cũng có một số chế phẩm được bào chế sẵn theo công thức nghiên cứu của Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Các thành phần kết hợp với nhau theo một tỷ lệ hoàn hoàn hảo nhất, phát huy công dụng chăm sóc sức khỏe. Tạo nên những set quà biếu tặng độc nhất vô nhị chỉ có tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Những chế phẩm trong set quà An Khang VIP
Những chế phẩm trong set quà An Khang VIP

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời cũng là lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo BÁN TỰ NHIÊN. Hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Điều này được khẳng định bởi giấy kiểm định của cơ quan có thẩm quyền.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có tác dụng tăng cường sức khỏe nâng cao sức đề kháng, phòng tránh dịch bệnh, bổ phổi, tốt cho tim mạch, đường huyết hệ tiêu hoá,…

Ngoài cung cấp ở dạng dược liệu thô, đông trùng hạ thảo Vietfarm được kết hợp chưng cùng yến cho ra đời những hũ yến chưng trùng thảo thanh mát, tăng cường thể trạng. Hoặc điều chế cùng đương quy, tam thất, linh chi, tâm sen cho ra những túi trà lọc đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An giúp an thần, dưỡng tâm, giảm căng thẳng mệt mỏi và stress,… Hay đông trùng ngâm cùng rượu Mẫu Sơn chắt lọc từng giọt rượu đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thơm ngon, tinh tuý.

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An trong set An Khang
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An trong set An Khang

Với sâm Ngọc Linh khai thác tự nhiên ở Quảng nam và Kon Tum. Những củ sâm từ 5 – 10 năm tuổi, chất lượng, hàm lượng saponin cao, được bào chế thành từng gói Ngọc Linh Quốc Bảo trà thượng hạng. Trà sâm Ngọc Linh giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

Yến sào Khánh Hòa khai thác tự nhiên ở miền biển Nha Trang, đảm bảo các thành phần dưỡng chất quý hiếm như protein, axit amin, axit sialic,… Tổ yến được tinh chế hoàn toàn thủ công, giữ được dưỡng chất, đảm bảo an toàn, không hoá chất, không chất tẩy trắng, không tạo màu, đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Các dược liệu đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, tổ yến Khánh Hòa, đều có giấy kiểm định chất lượng từ cơ quan có thẩm quyền.

Có thể nói bộ quà tặng sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm bao gồm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, thập toàn đại bổ cho sức khỏe con người. Đầu xuân năm mới, không gì quý trọng hơn bằng quà tặng sức khỏe cùng những lời chúc ý nghĩa gửi đến cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng doanh nghiệp, bày tỏ trọn vẹn thành ý của người gửi tặng.

Lộc Tiến Vinh Hoa - Set quà mang đến nhiều ý nghĩa và lời chúc đến người được nhận
Lộc Tiến Vinh Hoa – Set quà mang đến nhiều ý nghĩa và lời chúc đến người được nhận

Nổi bật với từng sản phẩm, set quà – Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Một món quà biếu dành tặng cho đối tác, doanh nghiệp, thiết kế phải sang trọng, trang nhã, lịch sự và xứng tầm đẳng cấp.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất chú trọng đến vấn đề này, bên cạnh chất lượng thượng hạng, đơn vị đầu tư vào bao bì, thiết kế, mẫu mã sản phẩm và set quà. Từng sản phẩm trong set quà được đặt trong hộp carton lạnh cứng cáp, cao cấp và bao bọc bởi một lớp lụa vàng sang trọng, tinh xảo.

Mỗi set quà có một gam màu chủ đạo khác nhau. Nếu như ở hai set An Khang là màu đỏ truyền thống báo hiệu Tết đến xuân về, may mắn và phước lành. Ở Lộc Tiến Vinh Hoa là ưa chuộng những gam màu nóng hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng cũng không mất đi nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Còn với set Nghênh Xuân Ngũ Phúc – màu xanh ngọc lục bảo truyền thống – biểu tượng của sự may mắn, giàu sang.

Có thể thấy mỗi gam màu, mỗi thiết kế đều thể hiện những ý nghĩa, thông điệp riêng. Ngày tết, trao nhau món quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất, bày tỏ tình cảm, sự thương yêu và lòng thành ý của mình.

Thiết kế set quà sang trọng, hiện đại
Thiết kế set quà sang trọng, hiện đại

Quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Chiết khấu 30% doanh nghiệp, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Hiểu được nhu cầu quà tặng doanh nghiệp, bên cạnh cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, sang trọng về mẫu mã, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn gửi đến khách hàng nhiều chính sách và quà tặng ưu đãi hấp dẫn.

  • Các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có nhiều phân khúc giá để đa dạng sự lựa chọn từ phổ thông đến cao cấp và phiên bản giới hạn.
  •  Chiết khấu doanh nghiệp đến 30% khi đặt mua số lượng lớn. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết giao hàng miễn phí trên toàn quốc và có bảo hiểm hàng hoá.
  • Hỗ trợ in logo doanh nghiệp cho đơn hàng với số lượng lớn.
  • In thiệp chúc mừng riêng cho đơn hàng với khách hàng có nhu cầu.
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm có khả năng đáp ứng được đơn hàng lớn, trong thời gian sớm nhất đúng hạn cho khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng có nhu cầu.
  • Nhận cơ hội trúng HỔ VÀNG 9999 trị giá 5 chỉ khi đặt mua quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Xem thêm: Khai xuân Nhâm Dần – Đón lộc hổ vàng với bộ quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Người tiêu dùng nói gì về bộ quà tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bộ quà Tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự đánh giá tích cực của nhiều đối tượng doanh nghiệp. Phải kể đến như:

Chị Phạm Bích (HR của Công ty truyền thông Medinet tại Hà Nội) cho biết:

“Lựa chọn quà Tết luôn là nỗi băn khoăn của mình mỗi độ Tết đến xuân về. Vào dịp này mình sẽ lựa chọn quà gửi tặng cho hơn 100 nhân viên trong ty và đối tác khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Món quà thế nào mà vừa phải phù hợp với tài chính của công ty nhưng cũng đủ chất lượng, sang trọng, hiện đại thể hiện được tâm ý của bên mình. 

Sau khi đã tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau, mình quyết định đặt mua set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Điều mình quyết định lựa chọn là bởi Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt nhiều set quà khác nhau, đa dạng lựa chọn từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Hơn thế nữa, các set quà của Đông trùng Vietfarm tập trung nhiều vào chăm sóc sức khoẻ vừa là xu hướng của thời đại mới vừa tốt cho người dùng. 

Thiết kế của các bộ quà cũng rất sang trọng, hiện đại, thời thường. Mình tin chắc rằng đây sẽ là món quà tặng dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đặc biệt là ý nghĩa nhất.”

Chị Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golf Group cho biết: 

“Phát triển trong lĩnh vực Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, chúng tôi hết sức chú trọng đến hoạt động ngoại giao. Vì thế tặng quà vào những dịp lễ, Tết là đặc biệt chú trọng. Năm nay thay vì những set quà đơn giản như bánh kẹo, mứt tết, hoa quả, GolfGroup lựa chọn  set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Không những sang trọng, đẳng cấp mà còn hàm chứa thông điệp ý nghĩa với doanh nhân, chúc một năm mới vinh hoa phú quý, tấn tài tấn lộc, phát dương quang đại.”

Chị Lệ Hằng có những đánh giá tốt về set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ phúc và lựa chọn để dành tặng đối tác, khách hàng đã hợp tác với mình 10 – 20 năm. Qua đó gửi lời tri ân sâu sắc, chúc một năm mới mạnh khỏe, an lành, thành công hơn nữa trong tương lai. 

Xem thêm: Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Quà tặng doanh nghiệp tinh tế, sang trọng, gói trọn thành ý của nữ Trưởng phòng cấp cao Dai-Ichi Life

Chị Thu Phong đặt mua set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa dành tặng cho khách hàng và người thân, họ hàng trong nhà. Chị đã có những chia sẻ chân thật nhất với đơn vị.

Xem thêm: Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Trao gửi món quà biếu tết, ấm áp yêu thương của nữ doanh nhân

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị số 1 cả nước về cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được báo chí đánh giá cao

Với những giá trị và chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang lại cho người dùng, đơn vị được kênh truyền thông, báo chí lớn trên cả nước đồng loạt đưa tin và đánh giá cao. Điển hình như kênh VTV2, kênh ANTV, báo Lao động, báo VTC News, báo Đời sống pháp luật, báo Sức khoẻ đời sống, báo Gia đình,…

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất hiện trên phóng sự của kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, Hội thảo đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam

Có thể nói Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là giải pháp quà tặng doanh nghiệp tốt nhất hiện nay, đáp ứng được các tiêu chí Sang –  Xịn – Mịn – Tốt cho sức khỏe. Trao nhau món quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đầu xuân chính là lời chúc ý nghĩa nhất gửi gắm đến người thân yêu, chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, mã đáo thành công.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như là các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây.

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – 096.171.6466.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận – (028)7109 6699.

Website: dongtrungvietfarm.com

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

https://m.me/dtht.vietfarm

Xem thêm

Ngày đăng 10:00 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:52 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn