Tân Xuân Khởi Sắc - Rước Lộc Hổ Vàng 9999 Cùng Quà Tết Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Tân Xuân Khởi Sắc – Rước Lộc Hổ Vàng 9999 Cùng Quà Tết Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Tết Nguyên Đán 2022 đã cận kề, nhà nhà, người người đều chuẩn bị sắm sửa quà Tết gửi tặng gia đình, người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách hàng lời chúc tốt lành nhất, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Mừng xuân Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi quý khách hàng chương trình ĐẶC BIỆT – Tân xuân khởi sắc – Rước lộc hổ vàng với phần quà lên đến 5 CHỈ VÀNG. 

Đặt quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Cơ hội trúng HỔ VÀNG 9999

Khép lại một năm 2021 với nhiều thăng trầm, ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 khiến công việc và cuộc sống của mọi người cũng bị thay đổi khá nhiều. Cũng chính vì thế mà mọi người dần nhận ra những giá trị tốt đẹp của cuộc sống, thay đổi để thích nghi và hoàn thiện hơn.

Trong đó, đặc biệt nhiều người nhận ra thứ quan trọng nhất đối với con người chính là sức khỏe, nền tảng, gốc rễ của mọi sự thành bại trong cuộc sống. Điều này cũng khiến mọi người đều quan tâm, chú trọng vào việc chăm sóc sức khoẻ hơn so với trước đây. Năm mới Tết đến chỉ hy vọng sẽ có một sức khỏe tốt, mở ra nhiều may mắn, niềm vui và thành công hơn trong cuộc sống.

Chương trình tặng hổ vàng cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác
Chương trình tặng hổ vàng cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác

Như một lời chúc mừng năm mới gửi tới quý khách hàng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi chương trình quà tặng đặc biệt.

TÂN XUÂN KHỞI SẮC – RƯỚC LỘC HỔ VÀNG

Thể lệ chương trình: 

  • Khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Đông trùng hạ thảo Vietfarm vào dịp Tết Nguyên Đán từ ngày 1/1/2022 – 30/1/2022 sẽ được nhận một mã bốc thăm trúng thưởng (số điện thoại nhận hàng). 
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ tiến hành livestream quay số trúng thưởng trực tiếp trên fanpage Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Thời gian quay số: 10/02//2022 (ngày 10/1/2022 âm lịch – Ngày vía thần tài hằng năm). 

Cơ cấu giải thưởng: 

  • 1 giải nhất: 01 miếng vàng khắc hình con hổ 5 chỉ.
  • 1 giải nhì: 01 miếng vàng thần tài 3 chỉ.
  • 3 giải ba: 03 miếng vàng thần tài 1 chỉ.
  • 50 giải khuyến khích: Voucher giảm 15% khi mua sắm tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Lưu ý: 

  • Thời gian nhận giải 10 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng (không tính ngày nghỉ).
  • Mỗi khách hàng chỉ có 01 mã bốc thăm duy nhất trong suốt chương trình
  • Trong bất cứ trường hợp có khiếu nại nào, quyền phân xử thuộc về Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

https://m.me/dtht.vietfarm

Xem thêm: Bộ sưu tập quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe ý nghĩa, độc đáo gửi tặng người trân quý

Bộ quà Tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Ý nghĩa độc đáo, thiết thực, dẫn đầu xu hướng thời đại mới

Mừng xuân Nhâm Dần, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ sưu tập quà Tết phiên bản giới hạn bao gồm set An Khang, set An Khang VIP, set Lộc Tiến Vinh Hoa và set Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Mỗi set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm thiết kế theo hình dáng, bao bì, mẫu mã và kết hợp các sản phẩm khác nhau tốt cho sức khỏe.

Bộ 4 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ 4 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bộ 4 set quà độc đáo, sang trọng, gửi gắm những lời chúc ý nghĩa

Mỗi set quà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều kết hợp nhiều chế phẩm đặc biệt, thiết kế bao bì, sang trọng, hiện đại, phù hợp để gửi tặng cho mọi đối tượng từ người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng doanh nghiệp,…

Từng set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng những gam màu khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, điểm xuyến những chi tiết báo hiệu Tết đến xuân về. Đặc biệt với kiểu dáng thiết kế sang trọng, bạn có thể đặt ở bất kỳ không gian nào từ cổ điển đến hiện đại đều rất phù hợp.

Bộ đôi quà Tết An Khang

Xuất phát từ câu chúc nổi tiếng “An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý”. Set quà Tết An Khang sử dụng màu đỏ truyền thống báo hiệu Tết đến xuân về để thiết kế nên bao bì của sản phẩm. Dành tặng người thân yêu lời chúc may mắn, sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Trong set An Khang gồm có:

  • Set An Khang gồm 1 hộp đông trùng hạ thảo khô, 4 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo và một hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
  • Set An Khang VIP gồm có 1 hộp đông trùng hạ thảo khô, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.
Quà Tết An Khang - An Tâm đón Tết
Quà Tết An Khang – An Tâm đón Tết

Bộ quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa

Set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa rất thích hợp để dành tặng đối tác, khách hàng doanh nghiệp, bạn bè và người thân trong gia đình. Đây là lời chúc vô cùng ý nghĩa về sự vinh hiển, giàu sang, công danh hanh thông, người đời tôn kính, gia đình êm ấm thuận hoà.

Sử dụng những gam màu tươi trẻ, hiện đại, những chi tiết điểm xuyến trên bao bì báo hiệu Tết đến xuân về. Set quà là sự kết hợp khéo léo của 2 hộp đông trùng hạ thảo khô, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.

Bộ quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa biểu tượng của sự giàu sang, vinh hiển
Bộ quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa biểu tượng của sự giàu sang, vinh hiển

Bộ quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Năm mới đó thành công 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống – Ngũ phúc bao gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh. Đó chính là ý nghĩa sâu xa Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Bởi trong quan niệm của người Việt, mọi sự cố gắng của con người trong cuộc sống cũng chỉ để chinh phục được 5 điều này hay chính là Ngũ Phúc. Đây chắc chắn là lời chúc ý nghĩa chân thành nhất dành tặng doanh nhân, CEO, quản lý cấp cao nhà nước, đối tác, doanh nghiệp, người thân, bạn bè xung quanh.

Nghênh Xuân Ngũ Phúc độc đáo từ ý nghĩa cái tên đến cách thiết kế sử dụng màu xanh ngọc lục bảo truyền thống và cách kết hợp các chế phẩm đặc biệt. Trong mỗi set quà sẽ bao gồm 1 tổ yến tinh chế Khánh Hoà, 2 hộp đông trùng hạ thảo khô, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và 1 set quà ngũ vị dùng để chưng yến.

Nghênh Xuân Ngũ Phúc - Cầu chúc những điều may mắn trong cuộc sống
Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Cầu chúc những điều may mắn trong cuộc sống

Quà Tết Vietfarm – Sự kết hợp hoàn hảo “tam dược” thập toàn đại bổ cho sức khỏe con người

Bên cạnh thiết kế, mẫu mã bao bì, chất lượng trong từng sản phẩm cũng được đảm bảo và đánh giá cao. Bộ set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 “tam dược” vô cùng tốt cho sức khỏe con người gồm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan đầu ngành. Đây cũng là loại đông trùng hạ thảo đầu tiên tại Việt Nam được nuôi trồng bằng kỹ thuật bán tự nhiên. Sử dụng chủng nấm tốt nhất trên thế giới Cordycep Militaris mã 100741 do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định.

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Những sợi nấm Đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng, sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô, bào chế nên những loại chế phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe con người. Điển hình như yến chưng đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang,…

Sâm Ngọc Linh được khai thác tự nhiên khi đạt chuẩn 5 – 10 năm tuổi, hàm lượng saponin và các dưỡng chất vô cùng cao. Những củ sâm thượng hạng được bào chế thành những gói trà Ngọc Linh Quốc Bảo Trà thơm ngon, tốt cho sức khỏe, mang đến nhiều tác dụng, phòng tránh nhiều căn bệnh.

Ngọc Linh Quốc Bảo Trà thượng hạng
Ngọc Linh Quốc Bảo Trà thượng hạng

Cuối cùng là yến sào 100% chính gốc Khánh Hòa. Những tổ yến quan to, chất lượng được tinh chế thủ công từ những chuyên gia đầu ngành. Đảm bảo hàm lượng axit amin, protein, axit sialic ở mức CAO NHẤT trên thị trường. Yến sào có mặt trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc và là thành phần chính trong hũ yến chưng đông trùng hạ thảo ở set An Khang.

Hàng TRIỆU người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn quà Tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với việc đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm, đồng thời bao bì, mẫu mã hiện đại, sang trọng, bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Chị Thu Phong – Hà Nội cho biết: “Mình đã biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm từ trước đây, do đã từng mua và sử dụng cho bố chồng để tăng cường sức khỏe sau phẫu thuật. 

Nên ngay khi biết đơn vị có cung cấp bộ sưu tập quà Tết, mình đã tìm hiểu và đặt mau set Lộc Tiến Vinh Hoa để dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác, khách hàng của cả hai vợ chồng. Mình nhận thấy chất lượng sản phẩm rất tốt, mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, đồng thời bao bì, thiết kế sang trọng, hiện đại và thời thượng rất phù hợp làm quà biếu tặng.”

Chị Phượng (Bác sĩ da liễu tại Hà Nội) cũng lựa chọn set quà An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm: 

“Là một người mẹ, người vợ, người con và là một bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tôi luôn mong muốn những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe đến người thân của mình. Năm nay thay vì lựa chọn bánh mứt, đặc sản vùng miền, tôi đặt mua set An Khang để làm quà biếu đến mọi người mừng xuân Nhâm Dần 2022.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu số 1 cả nước uy tín, chất lượng cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ với nhiều người chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh và Yến sào. Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, từng nhiều năm giữ các chức vụ quan trọng tại bệnh viện YHCT Trung ương, bệnh viện GTVT, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh,… Các chuyên gia  là người trực tiếp tham gia vào nghiên cứu công thức, bào chế chế phẩm trong từng set quà. Đảm bảo đạt chuẩn, an toàn, phát huy tác dụng đối với sức khỏe người dùng.

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được giới báo chí, kênh truyền hình lớn cả nước đưa tin, đánh giá chất lượng. Điển hình như các báo Gia đình, Lao động, Đời sống và pháp luật, Sức khỏe đời sống, VTC News,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất hiện trên phóng sự của kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống

Người nổi tiếng cũng lựa chọn các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe hàng ngày như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Phú Thăng, diễn viên Tùng Dương,…

Hàng triệu khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng triệu khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Có thế thấy bộ Tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nói chung hay các sản phẩm lẻ của đơn vị nói riêng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành tặng người thân, bạn bè, đối tác khách hàng doanh nghiệp dịp Tết năm nay. Món quà đủ chân thành, đủ ý nghĩa, ấm áp và đủ sang trọng hiện đại để gửi tặng cùng những lời chúc yêu thương.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 8:00 - 01/01/2022 - Cập nhật lúc:07:17 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn