Set Quà An Khang Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Trao Quà Sức Khoẻ Cầu Chúc An

Set Quà An Khang Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Trao Quà Sức Khoẻ Cầu Chúc An

Người Việt Nam ta bao đời nay có truyền thống hiếu lễ tri ân, biếu tặng quà là nét văn hoá độc đáo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt, trong dịp Lễ Tết truyền thống của dân tộc, các sự kiện trọng đại. Set quà tặng An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà tặng sức khoẻ thay lời cầu chúc Vạn sự cát tường – An khang thịnh vượng – An yên phước lành đến gia chủ. 

Set quà An Khang Đông trùng hạ thảo Vietfarm hàm chứa tâm ý sâu sắc

Tên gọi “An khang” bắt nguồn từ hai chữ “An khang – Thịnh vượng” một câu cầu chúc truyền thống của người Việt ta những ngày Tết Nguyên Đán.

Từ “An” (安) mang ý nghĩa về sự yên ổn, khoẻ về mặt tinh thần. Khi tinh thần vững thì tâm an tịnh, chế ngực được 7 trạng thái cảm xúc thái quá hỉ (mừng) – nộ (giận) – ái (yêu) – ai (buồn) – ưu (lo) – ố (ghét) – khủng (sợ) của đời người. Còn từ “Khang” (康) lại mang ý nghĩa khoẻ mạnh về thân thể. Y học phương Đông quan niệm, khang ý nói cơ thể điều hoà, lưu thông khí huyết, giúp con người có khả năng chống chọi lại các yếu tố ngoại xà xâm nhập.

Thịnh (盛) và vượng (旺) đều có hàm ý về sự thăng tiến, tấn tới. Thịnh về lượng còn vượng về chất. Chúc thịnh vượng không chỉ chúc phát triển về kinh tế, tiền tài mà còn bao hàm cả về tri thức, địa vị xã hội.

Vậy nên, biếu tặng set quà “An khang” của Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang thông điệp cầu chúc về sự an yên, nhiều phước lành, dồi dào sức khoẻ về cả thể chất lẫn tinh thần, hạnh phúc và thành công.

Set quà An Khang hội tụ tinh túy từ 3 sản phẩm đông trùng hạ thảo thượng hạng

Điểm độc đáo tạo sự khác biệt giữa các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm với các set quà trên thị trường là sự kết hợp hài hoà, tinh tế giữa các sản phẩm. Mỗi một set quà được kết hợp có chủ đích, hàm ý câu chúc riêng biệt, hướng đến những đối tượng nhận quà riêng biệt.

Với ý nghĩa cầu chúc “An khang thịnh vượng” gửi gắm trong set quà “An Khang”. Vietfarm đã chọn lựa những sản phẩm tinh tuý nhất từ loại đông trùng hạ thảo thượng hạng.

Một set quà “An khang” của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm có:

  • Một chai rượu Đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang 500ml
  • Một lọ Đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa 10gr
  • Ba lọ Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nhộng tằm sấy khô thăng hoa, mỗi lọ 2 con

Với sự góp mặt của 3 “tinh tuý” từ đông trùng hạ thảo, set quà An Khang là món quà sức khoẻ, phù hợp với đa dạng đối tượng nhận quà.

Set quà An Khang hội tụ 3 sản phẩm thượng hạng cho sức khoẻ vàng
Set quà An Khang hội tụ 3 sản phẩm thượng hạng cho sức khoẻ vàng

Trong khi bình “vương tửu” đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang là thức uống cao cấp cho quý ông thời thượng tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, luôn sung mãn khoẻ mạnh. Thì đông trùng hạ thảo sợi khô và đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ lại thích hợp với phụ nữ, người cao tuổi, người mới ốm dậy mong muốn hồi phục sức khoẻ.

Nhờ đó, set quà “An Khang” thể hiện sự trân quý và tấm lòng dành tặng ông bà, cha mẹ, nội ngoại hai bên, người thân, bạn bè hay đối tác.

PostDTHT-1012-320x150-28.gif

Set quà tặng cao cấp An Khang món quà sức khoẻ thượng hạng thời đại mới

Bước sang thập niên mới, xu hướng biếu tặng quà đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Người ta ưa chuộng những món quà hướng tới sự chăm sóc sức khoẻ, thiết thực nhiều hơn là những món quà hào nhoáng, xa xỉ. Đặc biệt là khi cả thế giới đang phải đối mặt với đại dịch thế kỷ Covid-19, nhu cầu bồi bổ sức khoẻ, nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng càng cấp thiết hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên trên thị trường, xuất hiện set quà tặng cao cấp chú trọng đến sức khoẻ từ vương dược đông trùng hạ thảo, vang danh ngàn đời nay là thượng dược bổ toàn thân chữa bách bệnh. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm duy nhất ứng dụng bộ gen của đông trùng hạ thảo Tây Tạng cho hàm lượng hoạt chất hoá sinh tối ưu nhất.

Nhờ ứng dụng công nghệ sinh học trong nuôi cấy kết hợp với quy trình công nghệ nuôi cấy tân tiến đạt chuẩn Quốc tế mà đông trùng hạ thảo Vietfarm có đầy đủ hoạt chất hoá sinh với hàm lượng tối ưu, chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

Giấy kiểm nghiệm hàm lượng dược chất của đông trùng hạ thảo Vietfarm, được cấp bởi Bộ Y Tế
Giấy kiểm nghiệm hàm lượng dược chất của đông trùng hạ thảo Vietfarm, được cấp bởi Bộ Y Tế

Sản phẩm được bảo trợ bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, nghiên cứu phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành cả nước trong lĩnh vực YHCT. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc, đạt chứng nhận CO-CQ và có mã truy xuất nguồn gốc QR trên từng sản phẩm.

Xem thêm: 6 lý do nên chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe gia đình

Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà set quà An Khang còn gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, tinh tế, phong cách thượng lưu. Bộ ba sản phẩm được thiết kế sắp xếp trong hộp quà phong cách hoàng gia vương giả. Bên ngoài là thiết kế hộp đựng bằng gỗ cao cấp mang đậm màu sắc ngày Tết cổ truyền dân tộc, khắc nổi chữ “An Khang” như một thông điệp ý nghĩa nhất dành tặng gia chủ.

Set quà “An Khang” nói riêng và các set quà cao cấp của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm nói chung đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Hàng ngàn khách hàng bày tỏ sự yêu thích với những món quà tặng độc đáo ý nghĩa từ Vietfarm.

Rất đông nghệ sĩ, diễn viên, người nổi tiếng của làng nghệ thuật Việt tin chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm, kể đến như NS Công Lý, NS Phú Thăng, NS Văn Báu, diễn viên Tùng Dương, NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến,…

>>> Nghệ sĩ ưu tú Văn Báu – Gương mặt gạo cội màn ảnh Việt lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khoẻ bản thân 

Hay như chia sẻ của một khách hàng người Pháp – Anh Will về set quà đông trùng hạ thảo An Khang của Vietfarm:

Hình thức hộp gỗ rất sang trọng, đẹp mắt. Kết hợp nhiều sản phẩm có công dụng rất tốt cho sức khoẻ như đông trùng hạ thảo sợi khô, đông trùng hạ thảo ký chủ, rượu ngâm đông trùng hạ thảo,… Tôi nghĩ mình đã giải quyết được bài toán khó cho món quà tặng Tết nhân dịp năm mới này cho gia đình bạn gái ở Việt Nam.”

Vừa qua, trong dịp lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y dược Vietmec, Trung tâm Vietfarm vinh dự là đơn vị độc quyền phân phối hơn 300 set quà thiết kế riêng.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Đại diện Công đoàn Tập đoàn Vietmec) chia sẻ:

Trước thềm lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn, bộ phận Công đoàn cực kỳ căng thẳng. Với mong ước gửi tặng đến toàn bộ nhân viên, khách mời, phụ huynh lời tri ân sâu sắc nhất đã đồng hành cùng Vietmec trong chặng đường 10 năm, tôi đã mất rất nhiều thời gian để chọn lựa đơn vị cung cấp set quà đặc biệt này. 

Là tập đoàn về Y dược, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng của sức khoẻ. Tuy nhiên để tìm được set quà ý nghĩa, vừa sang trọng độc đáo, vừa tốt cho sức khoẻ, đặc biệt có thể đáp ứng với số lượng lớn rất khó. Khi được tư vấn về những set quà tặng doanh nghiệp độc quyền từ thiết kế đến sản phẩm, mang đậm dấu ấn riêng biệt của tập đoàn, tôi hoàn toàn hài lòng

Set quà tặng An Khang Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tập đoàn Vietmec lựa chọn
Set quà tặng An Khang Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tập đoàn Vietmec lựa chọn

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhiều kênh truyền thông uy tín liên tục đưa tin. VTV2 Chất lượng cuộc sống đã thực hiện riêng một phóng sự đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>> Mời xem chi tiết: Phóng sự VTV2 Chất lượng cuộc sống về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Những ngày tháng cuối năm, thị trường quà Tết đã bắt đầu rục rịch trở lại. Giữa hàng ngàn món quà trên thị trường, các set quà đông trùng hạ thảo hứa hẹn sẽ là giải pháp quà tặng hoàn hảo, trọn vẹn tâm ý chân thành nhất dành tặng những người thân yêu.

cta1-1.gif

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua các set quà tặng cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, có thể đặt hàng trực tuyến qua website. Tất cả sản phẩm đều được miễn cước phí giao hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, độc giả cũng có thể đến trực tiếp hệ thống 15 showroom, đại lý toàn quốc của Vietfarm tại các địa chỉ dưới đây.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 10:12 - 20/09/2022 - Cập nhật lúc:10:30 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn