Điểm Danh Những Món Quà Tặng Mẹ Chồng Giúp Nàng Dâu Ghi Điểm

Điểm danh những món quà tặng mẹ chồng “cực xịn” giúp các nàng dâu ghi điểm

Quà tặng mẹ chồng không dễ chọn, không phải nàng dâu nào cũng thấu hiểu tâm lý của mẹ chồng. Vì vậy khi tìm quà chắc hẳn các nàng suy nghĩ nát óc để tìm được món quà ưng ý. Hiểu được tâm lý của chị em chuyên trang gợi ý những món quà tặng mẹ chồng cực “xịn” dưới đây đảm bảo các mẹ phải siêu lòng.

Nhóm quà tặng thời trang

Nếu mẹ chồng là một người phụ nữ hiện đại và sành điệu bạn có thể cân nhắc mua những món đồ thời trang cao cấp làm quà. Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp và chưng diện, trong các sự kiện lớn mẹ có thể dùng và khoe với bè bạn là quà con dâu mua cho. Một món quà thuận ý người mua, đẹp lòng người nhận.

Tặng mẹ chồng các bộ trang sức, món quà thời trang cao cấp
Tặng mẹ chồng các bộ trang sức, món quà thời trang cao cấp

Một số món đồ thời trang được ưa chuộng:

  • Bộ áo dài: Bạn có thể đặt may một bộ áo dài làm quà tặng mẹ chồng sinh nhật hoặc Tết. Trước khi đặt bạn nên khéo léo thăm dò kích thước, màu sắc, kiểu dáng mà mẹ yêu thích để tăng thêm ý nghĩa cho món quà.
  • Túi xách: Một số kiểu dáng túi xách sang trọng phù hợp với tuổi trung niên cũng là gợi ý cho quà tặng mẹ chồng. Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi đi ra ngoài, một chiếc túi xách cầm tay đi kèm với áo dài sang trọng, quý phái là “combo” tuyệt vời khiến mẹ chồng hài lòng.
  • Bộ trang sức: Tặng sinh nhật mẹ chồng hay tặng vào các dịp lễ kỷ niệm trong năm thì nên chọn bộ trang sức đá quý, vàng tây. Không nhất thiết phải đủ đầy trọn bộ, bạn chỉ cần tặng mẹ một đôi khuyên tai, một chiếc vòng cổ cùng hợp tình, hợp ý.

Đọc thêm: 13 Món Quà Tặng Mẹ Chồng Tương Lai Ý Nghĩa, Dễ Ghi Điểm

Nhóm quà tặng mẹ chồng ý nghĩa – quà tặng sức khỏe

Khi các nàng dâu đảm đang không biết nên mua quà gì tặng mẹ chồng thì hãy chọn ngay những món quà tặng sức khỏe. Đây là xu hướng tặng quà trong những năm gần đây. Quà tặng sức khỏe không đơn thuần chỉ là một món quà mà còn là sự quan tâm tế nhị, mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vầy cùng con cháu. Một món quà không hoa mỹ nhưng đủ để mẹ chồng cảm nhận được tâm ý của con dâu.

Một số món quà tặng sức khỏe cho mẹ chồng được ưa chuộng nhất hiện nay: 

  • Thảo dược quý: Các loại thảo dược quý thường được chọn làm quà tặng như nhân sâm, nấm lim xanh, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo… Trong thảo dược có chứa nhiều dưỡng chất tốt giúp người lớn tuổi bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật. Đây sẽ là món quà tặng cho mẹ chồng vô cùng ý nghĩa, các nàng dâu nên suy nghĩ lựa chọn.
  • Thực phẩm chức năng: Có thể nói thực phẩm chức năng là người bạn đồng theo năm tháng khi bước vào tuổi tứ tuần. Cơ thể không còn được nhanh nhạy, cơ quan chức năng bị suy thoái không đảm nhận hết được nhiệm vụ nên cần có sự hỗ trợ từ các loại thuốc bổ dưỡng, hỗ trợ. Bạn có thể tham khảo thực phẩm chức năng được bào chế từ đông trùng hạ thảo như viên uống Tố Nữ xuân (điều hòa nội tiết, ngăn ngừa lão hóa), viên uống Bách Vị Tiêu (hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất) của Vietfarm.
  • Thức uống dinh dưỡng cao cấp: Khi chọn mua quà tặng cho mẹ chồng, nàng dâu có thể chọn các loại thức uống bổ dưỡng cao cấp, tốt cho sức khỏe như nước sâm, nước đông trùng hạ thảo, nước yến.
Thực phẩm chức năng - viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu của Vietfarm là món quà tặng sức khỏe cho mẹ chồng
Thực phẩm chức năng – viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu của Vietfarm là món quà tặng sức khỏe cho mẹ chồng

Với những món quà tặng sức khỏe bạn nên chọn mua ở cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn. Với đông trùng hạ thảo và các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo bạn có thể mua tại Vietfarm, đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng trong nuôi cấy chủng nấm Cordyceps Militaris. Ngoài ra Vietfarm còn xây dựng mô hình nuôi cấy chuẩn quốc tế, nhờ đó đông trùng hạ thảo Vietfarm có được hàm lượng dưỡng chất cao nhất tương đương với đông trùng tự nhiên.

Một số sản phẩm Vietfarm gợi ý: 

  • Đông trùng hạ thảo tươi hoặc sấy thăng hoa Vietfarm.
  • Đông trùng nguyên con ký chủ Vietfarm.
  • Nước yến đông trùng hạ thảo Vietfarm (đóng hộp).
  • Viên uống đông trùng hạ thảo ngăn ngừa lão hóa Tố Nữ Xuân.

Nên xem: Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Nhóm quà tặng phong thủy

Tặng mẹ chồng quà gì cho ý nghĩa đủ đầy luôn là một câu hỏi khó với các nàng dâu. Ngoài quà tặng sức khỏe và quà tặng thời trang thì chị em có thêm một gợi ý khác đó là các món quà tặng phong thủy. Một số gợi ý về quà tặng phong thủy

  • Cây kim tiền, cây tài lộc: Khi chọn quà cho mẹ là một nữ doanh nhân thành đạt thì bạn có thể suy nghĩ đến một số món quà tặng thường được dùng cho giới kinh doanh. Ví dụ như một chậu cây kim tiền, cây tài lộc hoặc cao cấp hơn là cây dát vàng để trưng bày trong nhà. Món quà này mang theo lời chúc may mắn, kinh doanh thuận lợi, phát tài.
  • Tranh hoa sen cá chép: Hoa sen tượng trưng cho khí chất thanh cao, tấm lòng bao dung, độ lượng của người mẹ. Tặng quà mẹ chồng một bức tranh hoa sen, cá chép thể hiện sự ngưỡng mộ, tôn kính của con dâu.
  • Tặng tranh đôi chim công: Nếu bạn đang chọn quà cho mẹ chồng trong dịp kỷ niệm ngày cưới thì bức tranh đôi chim công sẽ rất ý nghĩa. Chim công biểu tượng cho sự hiền hậu đoan trang của người phụ nữ, đôi chim công là biểu tượng của gia đình ấm êm, hạnh phúc. Một món quà với nhiều tầng ý nghĩa thay cho lời chúc gửi tới bố mẹ trong ngày kỷ niệm.

Quà tặng mẹ chồng – các bộ quà “mix” sẵn

Việc lựa chọn quà tặng mẹ chồng tương lai có phần khó khăn hơn. Gợi ý cho bạn một số sét quà được “mix” từ các sản phẩm cao cấp của Vietfarm. Những bộ quà tặng mang theo nhiều thông điệp, đóng gói đẹp mắt, sang trọng sẽ giúp các nàng dâu ghi điểm trong mắt mẹ chồng.

  • Lộc Tiến Vinh Hoa: Bộ quà tặng mẹ chồng doanh nhân với lời chúc may mắn, công thành danh toại. Chi tiết hộp quà gồm có rượu đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh và đông trùng Vietfarm ký chủ.
  • An Khang: Bộ quà cho mẹ chồng ngày tết mang theo lời chúc an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Bộ quà An Khang có 1 chai rượu đông trùng, 1 hộp đông trùng khô và 3 hộp đông trùng ký chủ.
  • Dưỡng Sinh Kiện: Bộ quà biếu mẹ chồng với những sản phẩm đại bổ như đông trùng hạ thảo khô, đông trùng ngâm mật ong, hồng sâm, nấm linh chi.
  • Trường Thọ: Bộ quà tặng với lời chúc mẹ sống chồng sống lâu, khỏe mạnh. Bộ quà có trà đông trùng, mật ong rừng ngâm đông trùng hạ thảo và rượu đông trùng Bách Thiên Sơn.

Một số món quà tặng mẹ chồng cao cấp khác

Có rất nhiều món quà ý nghĩa khác biếu mẹ chồng bạn có thể tham khảo thêm như:

  • Hoa tươi: Là quà tặng quốc dân không bao giờ lỗi thời và luôn được ưa chuộng. Để nhấn mạnh thêm ý nghĩa bạn có thể chọn hoa theo chủ đề ví dụ như hoa cẩm chướng để thể hiện lòng biết ơn, hoa hồng để thể hiện tình yêu thương, hoa lan lời chúc may mắn, bình an…
  • Bộ chén, bát cao cấp: Mẹ là người phụ nữ của gia đình, tề gia nội trợ nên rất thích những món đồ liên quan đến bếp núc. Con dâu có thể mua tặng mẹ chồng những bộ bát sứ cao cấp của Minh Long, Bát Tràng.
  • Giỏ bánh kẹo: Nếu mua quà tặng mẹ chồng tương lai, quà tặng ngày tết bạn có thể suy nghĩ đến giỏ bánh kẹo cao cấp, món quà thiết thực và dễ lựa chọn.
  • Thẻ làm đẹp: Tâm lý hơn con dâu có thể tặng mẹ chồng một buổi mát xa thư giãn, một liệu trình làm đẹp hay đơn giản là các buổi chăm sóc da mặt. Đây là dịp để 2 mẹ con có dịp đi cùng nhau, hàn huyên, tâm sự và thấu hiểu nhau hơn.

Chọn quà tặng mẹ chồng không còn quá khó khi đã có những gợi ý quà tặng cực đỉnh trên đây. Chúc chị em sớm chọn được món quà ưng ý để thể hiện tình yêu, lòng biết ơn, ngưỡng mộ với mẹ chồng, người có công sinh thành và dưỡng dục một nửa yêu thương của bạn.

Xem thêm:

Ngày đăng 8:16 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:54 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn