Top 15+ Quà Sinh Nhật Cho Nam Đẹp, Ý Nghĩa Nên Tham Khảo

Top 15+ Quà Sinh Nhật Cho Nam Đầy Ý Nghĩa Nên Tham Khảo

Chọn quà sinh nhật cho nam không quá khó như các cô nàng, bởi thông thường nam giới không cầu kì trong khâu tặng quà. Tuy nhiên, để được lòng phái mạnh, bạn phải hiểu tính cách, nhu cầu của các anh để chọn lựa món quà vừa ý nghĩa, vừa có giá trị sử dụng cao phù hợp với đối tượng nhận quà.

Tiêu chí chọn quà sinh nhật cho nam ý nghĩa, thiết thực

So với phái nữ, nam giới thường không quá quan trọng ngày sinh nhật. Đối với họ, ngày sinh nhật cũng như những ngày bình thường, đặc biệt đối với những nam giới trưởng thành, công việc bận rộn.

Tiêu chí chọn quà sinh nhật cho nam
Chọn quà cho phái mạnh nhân ngày sinh nhật thường không phức tạp như nữ giới

Tuy nhiên họ vẫn sẽ rất vui vẻ nếu bạn nhớ và gửi đến họ lời chúc mừng chân thành nhân ngày sinh nhật. Việc tặng quà cáp không thật sự quan trọng với họ. Thế nhưng bạn lại là người chu đáo, muốn chọn một món quà ý nghĩa dành riêng cho họ vào ngày đặc biệt này.

Không quá khó để bạn đưa ra ý tưởng chọn quà sinh nhật cho nam giới. Bởi, đa số cánh mày râu đều khá đơn giản trong sinh hoạt hàng ngày và sở thích. Do đó, chọn quà cho nam giới nhân ngày sinh nhật bạn có thể mua các sản phẩm họ thường dùng, món đồ họ đang cần, hợp với sở thích và nhu cầu thực tế của họ.

Những tiêu chí để bạn có thể dựa vào để chọn món quà ưng ý cho nam giới nhân ngày sinh nhật:

  • Chọn quà dựa theo tính cách của người nhận quà, họ là người hướng ngoại hay sống nội tâm, ít giao tiếp.
  • Chọn quà dựa trên sở thích cá nhân của họ.
  • Chọn quà phù hợp với quan niệm sống, lập trường.
  • Chon quà phù hợp với tính chất công việc của nam giới.

Gợi ý các món quà sinh nhật cho nam đầy ý nghĩa

Như đã đề cập, việc chọn quà sinh nhật cho nam giới không quá khó khăn. Bạn có thể dựa vào sở thích, nhu cầu của họ để lựa chọn món quà phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý về quà tăng sinh nhật cho nam, bạn đọc có thể tham khảo:

Tặng đồng hồ làm quà sinh nhật cho nam

Một trong những món quà sinh nhật cho nam giới bạn có thể nghĩ ngay đến đó là đồng hồ. Đây là vật bất ly thân của một số người. Không những vậy, nhiều nam giới còn có sở thích sưu tầm đồng hồ, xem đồng hồ là một thú vui khi tìm được các mẫu mã mới, độc lạ.

Việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp cho nam giới làm quà không quá khó khăn. Bạn có thể dựa vào sở thích về màu sắc, kiểu dáng, hãng đồng hồ mà họ thích để tìm mua mẫu mã phù hợp. Hiện nay, đồng hồ trong nước và trên thế giới có vô số loại để bạn lựa chọn.

Một số mẫu đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng có mức giá lên đến vài tỉ đồng. Tuy nhiên đây không hẳn là món quà sinh nhật mà bạn có thể mua làm quà tặng. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ trong nước, đồng hồ của các thương hiệu tầm trung có giá phù hợp hơn.

Tùy vào vị thế của người nhận, nếu họ là sếp của bạn, bạn có thể cùng đồng nghiệp chọn mẫu đồng hồ độc đáo, mới lạ và đẹp mắt dành cho sếp. Nếu họ là người yêu, người thân của bạn, ưu tiên chọn sản phẩm phù hợp, đúng sở thích nhưng cũng “vừa vặn” với tài chính bạn có.

Có thể bạn quan tâm: Danh sách 18 món quà tặng sinh nhật dưới 50k thú vị, ý nghĩa

Chọn giày thể thao làm quà sinh nhật

Ngoài đồng hồ, còn vô số món quà sinh nhật cho nam khác bạn có thể tham khảo. Trong đó có giày thể thao, một sự lựa chọn an toàn, phù hợp và mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn biết được số đo giày mà họ thường mang để không mua quá chật hoặc quá rộng.

Gợi ý các món quà sinh nhật cho nam đầy ý nghĩa
Chọn giày thể thao làm quà tặng nhân ngày sinh nhật cho nam được nhiều người lựa chọn

Trên thị trường có đa dạng mẫu giày thể thao đến từ các thương hiệu, nhãn hàng trong và ngoài nước. Bạn có thể chọn quà dựa trên nhu cầu của họ và điều kiện tài chính bạn chuẩn bị để mua quà. Ưu tiên chọn giày thể thao êm chân, không gây đau hoặc khó chịu cho người sử dụng.

Bạn không nên chọn những mẫu giày có giá quá rẻ, lớp keo dán giày dễ bong tróc, hư hỏng. Thay vào đó, hãy chọn nơi bán giày uy tín, chất lượng nhất để mua quà sinh nhật cho nam giới. Đặt đúng size giày của người nhận để tránh việc phải đổi trả tốn thời gian và làm mất đi sự hào hứng của người nhận quà.

Chọn áo sơ mi tặng sinh nhật cho nam

Chọn giày, đồng hồ thì không thể bỏ qua việc chọn áo sơ mi làm quà sinh nhật cho nam. Đây cũng là đồ dùng nam giới thường mặc. Áo sơ mi tiện lợi sử dụng, được dùng trong nhiều trường hợp như đi tiệc, làm việc, dự họp,…

Chọn áo sơ mi làm quà cho nam giới là một trong những lựa chọn được xem là an toàn nhất. Bạn có thể dựa trên cân nặng, chiều cao của nam để chọn mẫu áo tương thích. Tuy nhiên tốt nhất bạn vẫn nên biết size áo thường mặc của người nhận quà để chọn áo vừa vặn nhất.

Dựa vào sở thích, tính chất công việc, nhu cầu mặc áo sơ mi trong các bữa tiệc, hội họp,… để bạn chọn màu sắc, áo sơ mi họa tiết hay áo trơn đơn giản. Ưu tiên chọn áo có chất liệu mềm mại, thấm hút tốt, không nên mua những mẫu áo có chất thô, cứng gây khó chịu cho người mặc.

Tặng sách làm quà sinh nhật cho nam

Hiện nay nhiều bộ phận nam giới yêu thích lối sống tối giản, thích đọc sách hơn xem phim, tham gia các hoạt động không mang lại bổ ích bên ngoài. Đối với những người có tính cách như vậy, sách gần như là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tặng sách làm quà sinh nhật cũng là gợi ý hay bạn có thể tham khảo. Nhất là khi bạn nhận thấy họ có sở thích đọc sách, sưu tầm sách,… Tìm chọn mua quyển sách phù hợp với tính cách và các nhu cầu của họ làm quà, chắc chắn sẽ khiến họ hào hứng và thích thú trước món quà của bạn.

Mua dao cạo râu làm quà sinh nhật

Bạn gái có thể tinh tế chọn quà sinh nhật cho bạn trai là một chiếc dao cạo râu mới. Món quà tuy không quá đắt đỏ về vật chất nhưng lại mang đến sự quan tâm, chăm sóc của người tặng quà cho người nhận.

Gợi ý các món quà sinh nhật cho nam đầy ý nghĩa
Một chiếc máy cạo râu cũng là món quà sinh nhật tinh tế bạn có thể tặng cho nam giới

Chọn loại dao cạo chất lượng, có thể thay mới lưỡi dao để đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, nên chọn dao cạo có đồ che chắn, bảo vệ, hạn chế thấp nhất tình trạng tổn thương ngoài da trong quá trình cạo râu.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm dao cạo râu cho nam giới, bạn nên chọn nơi bán uy tín, chất lượng nhất, chọn sản phẩm cao cấp hoặc trung bình làm quà tặng đều được. Cho dao cạo râu vào trong một chiếc hộp, kèm theo tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc chân thành chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu thêm yêu thương cô bạn gái của mình.

Đọc thêm thông tin: 15 Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Dưới 100k Rẻ Mà Ý Nghĩa

Tặng nước hoa vào ngày sinh nhật cho nam

Ngoài các gợi ý kể trên, bạn có thể tặng nước hoa cho nam giới nhân ngày sinh nhật. Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu nước hoa dành cho phái mạnh, mùi hương quyến rũ. Nếu người nhận quà có sở thích dùng nước hoa, yêu mùi thơm thì chắc hẳn món quà này sẽ khiến họ thích thú.

Bạn có thể tìm mua nước hoa tại các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên lưu ý hãy chọn loại nước hoa có khả năng lưu hương tốt, nơi bán chất lượng, đảm bảo bạn không mua nhằm hàng giả, hàng nhái.

Chọn mùi nước hoa phù hợp với sở thích của người nhận, không nên tặng mùi hương quá gắt, quá ngọt nếu người nhận quà là người nam tính, có tính cách mạnh mẽ. An toàn nhất bạn có thể chọn những mùi hương thanh mát, dễ dùng cho bất kỳ mùa nào trong năm.

Mua máy rửa mặt làm quà sinh nhật

Nam giới thường không quan tâm đến các bước chăm sóc da như phụ nữ. Một số người còn không dùng sữa rửa mặt hàng ngày. Nam giới chỉ cần lau sơ mặt với nước, không cần dùng serum hoặc ti tỉ thứ skincare như nữ giới.

Gợi ý các món quà sinh nhật cho nam đầy ý nghĩa
Chọn máy rửa mặt làm quà giúp nam giới thường xuyên rửa mặt sạch sâu hơn

Chính vì thế, da mặt của họ cũng nhiều mụn ẩn, mụn cám, lỗ chân lông không được làm sạch hoàn toàn, bí bách dễ tích tụ vi khuẩn. Nhằm giúp họ có thói quen rửa mặt sạch mỗi ngày, bạn có thể tặng họ một chiếc máy rửa mặt đa chức năng để làm quà nhân ngày sinh nhật.

Máy rửa mặt tác động làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn bên trong giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Bạn nên tìm mua máy rửa mặt phù hợp cho nam, tìm chọn địa điểm bán hàng uy tín nhất.

Tặng bạn trai nhẫn đôi nhân ngày sinh nhật

Bên cạnh các món quà được gợi ý bên trên, nhân ngày sinh nhật người yêu, bạn gái có thể tặng nhẫn đôi đeo cùng với bạn trai. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, thắt chặt tình cảm của hai bạn. Nhẫn đôi hiện nay được bán rộng rãi, nhiều mẫu mã đa dạng.

Bạn có thể chọn vật liệu làm nhẫn từ bạc, vàng hoặc đá quý, các sản phẩm xi mạ chất lượng, titan không ghỉ,… Tùy vào điều kiện tài chính để bạn chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp. Tìm nhẫn và đặt nhẫn phù hợp với kích cỡ ngón tay của bạn nam.

Ưu tiên tìm chọn mua sản phẩm ở địa chỉ ùy tín, chất lượng để đảm bảo nhẫn được dùng lâu, có bảo hành khi nhẫn bị phai, cũ. Món quà này vừa mang ý nghĩa chúc mừng sinh nhật, vừa giúp người yêu của bạn cảm nhận được tình cảm bạn dành cho đối phương.

Mua vé xem phim đôi cùng với bạn trai

Tạo một không gian sinh nhật ấm cúng hoặc cùng ra ngoài mừng sinh nhật với người yêu đều là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Theo đó, việc mua vé xem phim và cùng bạn trai đi xem phim nhân ngày sinh nhật được nhiều bạn nữ áp dụng.

Bạn lựa chọn bộ phim phù hợp với sở thích của người yêu, đặt vé và cùng nhau thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn nhất. Sau khi phim kết thúc, cả hai cùng đi ăn uống đơn giản, trò chuyện và chúc mừng sinh nhật cùng nhau.

Tặng sinh nhật cho nam mô hình yêu thích

Nam giới thường rất thích sưu tầm những loại mô hình máy móc,… Dựa trên sở thích này của họ, bạn có thể mua quà sinh nhật cho nam giới là các loại mô hình mà họ yếu thích. Mô hình được lắp sẵn hoặc các sản phẩm phải tự mày mò, thiết kế.

Mô hình
Gợi ý tặng quà sinh nhật cho nam giới là mô hình xe, đồ chơi,…

Chắc hẳn khi nhận được món quà bất ngờ này từ bạn họ sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ. Tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc, ưu tiên những mô hình phù hợp với sở thích của người được nhận quà.

Xem thêm thông tin: 11 Món Quà Tặng Sếp Nam Lên Chức Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Tặng ví cho nam giới làm quà sinh nhật

Như trên là gợi ý đến bạn các quà sinh nhật cho nam được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bên cạnh đó, ví cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Ví hay còn gọi là bóp tiền là vật dụng cần thiết đối với nam giới.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc ví da làm quà tặng nhân ngày sinh nhật. Ví có màu đen, nâu hoặc màu sắc tươi sáng hơn dựa theo sở thích của người nhận quà. Tặng quà kèm theo những lời chúc chân thành, thân mật giúp món quà càng thêm có giá trị.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán ví cho nam giới, để tránh mua hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên kiểm tra ví thận trọng từ đường may đến chất liệu. Xem xét các đánh giá của người đã từng mua để chọn được loại ví phù hợp nhất.

Chọn bàn phím máy tính làm quà sinh nhật

Chọn bàn phím máy tính làm quà sinh nhật cho nam cũng là lựa chọn được nhiều người quan tâm. Đây là đồ dùng cần thiết đối với nam giới, nhất là người phải làm việc thường xuyên trên máy tính, nhân viên văn phòng, nhân viên công nghệ thông tin,…

Tuy nhiên việc tìm mua bàn phím máy tính tốt, chất lượng đối với phái nữ thường khó khăn. Do đó, nếu bạn là nữ và muốn mua bàn phím tặng bạn trai, người quen thân thiết là nam giới, tốt hơn hết bạn nên xem xét, tìm hiểu thêm thông tin từ những người có chuyên môn.

Bàn phím
Chọn bàn phím làm quà sinh nhật cho nam giới là gợi ý bạn đọc có thể tham khảo

Mua sản phẩm chất lượng để sử dụng được bền, lâu, thao tác dễ dàng nhất có thể. Tránh việc mua bàn phím giá rẻ, phím cứng khó làm việc khiến bạn tốn kém mà lại không có giá trị sử dụng. Vì thế, nếu lựa chọn các thiết bị điện tử làm quà sinh nhật, trước hết bạn cần hiểu về nó hoặc tìm kiếm sự trợ giúp của người xung quanh để chọn được món quà chất lượng nhất.

Máy ảnh – Món quà ý nghĩa cho nam giới

Ngoài những món quà kể trên, bạn có thể chọn mua một chiếc máy ảnh dành tặng cho bạn trai, sếp hoặc những người thân quen nhất làm quà sinh nhật. Nhất là khi họ có mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh nhưng vẫn chưa mua.

Nắm được tâm lý này của người bạn định tặng quà, bạn có thể tìm kiếm máy ảnh mà họt hích nhất để làm quà tặng. Chắc chắn khi nhận được món quà này, người bạn của bạn sẽ vô cùng thích thú và xúc động.

Tuy nhiên cũng phải chắc rằng bạn đã mua đúng loại máy chất lượng nhất. Tránh trường hợp máy bị hỏng hoặc bị tráo đổi linh kiện không chất lượng khiến máy ảnh nhanh hỏng. Hãy tìm đến các cửa hàng uy tín và cùng đi với người có chuyên môn, test máy thận trọng trước khi mua hàng.

Tặng thắt lưng da làm quà sinh nhật cho nam

Tặng thắt lưng cho nam cũng là gợi ý quà sinh nhật bạn có thể tham khảo. Thắt lưng được dùng trong nhiều sự kiện khác nhau, vô cùng cần thiết cho phái mạnh. Hầu như nam giới đều cần có ít nhất một chiếc thắt lưng.

Chọn loại thắt lưng da chất lượng, mẫu mã đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng làm quà. Chọn nơi bán uy tín, mua hàng da thật, chất lượng nhất. Tặng quà cho người thân yêu kèm theo lời chúc mừng, tình cảm chân thành chắc chắn sẽ không thể không làm người nhận cảm động.

Đọc ngay: Mách Bạn 10+ Món Quà Tặng Sếp Nam Đầy Cao Cấp và Ý Nghĩa

Tặng các sản phẩm công nghệ làm quà sinh nhật

Bên cạnh các gợi ý kể trên, bạn có thể lựa chọn quà sinh nhật cho nam là các sản phẩm công nghệ, chẳng hạn như tai nghe, điện thoại, máy tính bảng,… Tùy vào nhu cầu của người nhận quà để bạn chọn món quà ưng ý, phù hợp nhất.

quà sinh nhật cho nam
Chọn các sản phẩm công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu đời sống làm quà sinh nhật cho nam

Tương tự như việc chọn bàn phím máy tính, đồng hồ,… chọn mua sản phẩm công nghệ bạn cần nắm được các thông tin kỹ thuật của chúng, tốt hơn hết hãy đi cùng với người có chuyên môn để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Chọn quà sức khỏe làm quà tặng sinh nhật cho nam

Trường hợp bạn đang muốn tìm quà cho bố, cho ông, cho người thân là nam giới nhân ngày sinh nhật có thể cân nhắc lựa chọn những món quà sức khỏe. Chẳng hạn như viên uống bổ sung vitamin, nhân sâm, tổ yến,…

Tùy vào đối tượng tặng quà để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Bạn nên chọn lựa sản phẩm tiện dùng, chất lượng nhất làm quà. Đừng quen hướng dẫn người dùng sử dụng để các món quà sức khỏe mang lại hiệu quả tốt nhất, giảm thiểu rủi ro ảnh hưởng sức khỏe.

Kính mát – Gợi ý quà sinh nhật cho nam

Đây cũng là gợi ý bạn đọc có thể tham khảo. Chọn kính mát cho nam giới ưu tiên những sản phẩm thể hiện vẻ thanh lịch, sang trọng. Kính mát được dùng trong các dịp đi chơi, du lịch, đeo khi đi ra ngoài,…

Chọn loại kính phù hợp với đặc điểm gương mặt của người nhận quà. Hãy tìm đến các cửa hàng uy tín, chất lượng để mua quà cho người thân yêu. Ưu tiên những loại có chất lượng cao, bền đẹp phù hợp với sở thích của người đeo.

Ngoài những gợi ý quà sinh nhật cho nam kể trên còn có vô số sự lựa chọn khác. Bạn có thể dựa vào sở thích, nhu cầu của họ để chọn món quà sao cho phù hợp và ý nghĩa nhất. Quan trọng luôn là chất lượng sản phẩm và giá trị sử dụng của chúng sau khi đến tay người nhận.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 16:12 - 14/02/2023 - Cập nhật lúc:04:17 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn