Chuyên Gia Chỉ Cách Chọn Đông Trùng Hạ Thảo Chuẩn Xịn

Chuyên gia bày cách chọn Đông trùng hạ thảo chuẩn xịn tại Việt Nam

Sự bùng nổ của thị trường đông trùng hạ thảo trong những năm gần đây đã đặt ra cho người tiêu dùng thách thức lớn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng. Bởi nếu không thực sự có hiểu biết sâu rộng về dược liệu, bạn rất có thể rơi vào tình huống “tiền mất tật mang” khi mua đông trùng hạ thảo. Vậy làm sao để chọn được đông trùng hạ thảo “chuẩn xịn”? Hãy lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc).

Thị trường đông trùng hạ thảo Việt Nam “vàng thau lẫn lộn”

Từ khoảng một thập kỷ trở lại đây, Đông trùng hạ thảo trở thành loại dược liệu đắt giá được săn lùng trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á. Trước sự khan hiếm của Đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, một số quốc gia đã nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo, trong đó có Việt Nam. 

Trước nhu cầu lớn của thị trường, đông trùng hạ thảo trở thành “món hời” béo bở mà nhiều người nhắm tới. Khảo sát của phóng viên cho thấy, thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Giá bán của loại dược liệu này cũng rất phong phú, từ hàng trăm triệu đồng cho một kilogam đến vài triệu đồng một kilogam. 

Thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam "vàng thau lẫn lộn"
Thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam “vàng thau lẫn lộn”

Tham khảo thêm: Người dùng Việt lạc vào “ma trận giá” của đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Khi niềm tin đặt sai chỗ

Thậm chí đông trùng hạ thảo Tây Tạng cũng được chào bán rầm rộ, trong khi loại dược liệu tự nhiên này được giới chuyên môn nhận định là vô cùng khan hiếm, với sản lượng khai thác chỉ vài chục kilogam một năm. Điều này khiến chúng ta phải đặt dấu hỏi lớn về đông trùng hạ thảo Tây Tạng rao bán ngổn ngang trên mạng mà không phải của bất cứ đơn vị nhập khẩu chính ngạch nào.

Để làm rõ hơn về thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, phóng viên đã gặp gỡ Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viên Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Việt Nam). Chuyên gia nhận định: “Hiện nay, Việt Nam là một trong số ít quốc gia đã nghiên cứu và đưa vào nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, có rất ít đơn vị có thể nuôi cấy được đông trùng hạ thảo chất lượng với hàm lượng dược chất gần giống với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Thế nhưng trên thị trường thì dược liệu này được rao bán rất nhiều, thậm chí có những nơi bán với giá vô cùng rẻ, trong khi đó chất lượng thì không được kiểm chứng. Người tiêu dùng không có nhiều hiểu biết về dược liệu rất dễ mua nhầm đông trùng hạ thảo giả mạo, hoặc dược liệu kém chất lượng, dẫn tới mất tiền nhưng không mang lại hiệu quả gì.

Mặt khác, tôi khẳng định rằng đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng hiện nay rất khan hiếm, rất khó có thể mua được và giá trị của nó thì vô cùng cao. Chính vì thế, người dân cần hết sức cảnh giác và thận trọng, chỉ nên mua của những đơn vị uy tín, nhập khẩu chính hãng để không rơi vào tình trạng mất tiền oan.

Xem thêm: Bóc trần sự thật kinh hoàng phía sau đông trùng hạ thảo giá rẻ

Bí quyết chọn mua đông trùng hạ thảo “xịn như vàng mười”

Đứng trước thị trường đông trùng hạ thảo “vàng thau lẫn lộn”, để là người tiêu dùng thông thái, bạn cần bỏ túi bí kíp chọn mua đông trùng hạ thảo “chuẩn xịn”. Trong buổi gặp gỡ với chuyên gia Lê Hữu Tuấn, phóng viên đã được bác sĩ bật mí những tuyệt chiêu chọn mua loại dược liệu này để không bao giờ lo gặp hàng giả.

Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn, với đông trùng hạ thảo nguyên con, việc phân biệt thật giả không quá khó, người dùng chỉ cần để ý một vài dấu hiệu đơn giản sau:

Cần tỉnh táo để chọn đúng đông trùng hạ thảo chất lượng
Cần tỉnh táo để chọn đúng đông trùng hạ thảo chất lượng
  • Về hình thức:

Đông trùng hạ thảo nguyên con sẽ có hai phần chính gồm phần trùng (sâu non hoặc nhộng tằm còn nguyên đầu) và phần thảo (thân nấm mọc từ bên trong thân sâu nhộng lên). Hai bộ phận này gắn liền với nhau một cách tự nhiên, không thấy dấu vết ráp nối.

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy thật từ sâu nhộng sẽ có nhiều vân, khi quan sát kỹ sẽ thấy cứ 3 vân sẽ tạo thành một nếp gấp và xếp thành hàng. Phần đường vân có thể nhìn thấy rõ đường nét, ở giữa các vân có lõi màu đen.

  • Phân biệt bằng khứu giác:

Với loại đông trùng hạ thảo dạng sợi nuôi cấy trong kén tằm, có thể phân biệt bằng cách ngửi. Đông trùng hạ thảo thật sẽ có mùi gần giống với nấm rơm và có mùi tanh.

  • Thử cầm lên:

Đông trùng hạ thảo thật trọng lượng nhẹ, cảm giác như cầm cành cỏ khô. Còn hàng giả thường nặng tay hơn.

  • Thử nếm đông trùng hạ thảo:

Cho một chút đông trùng hạ thảo vào miệng, nếu thấy có mùi thơm đặc biệt, càng nhai càng rõ hương thơm thì là hàng thật. Ngược lại, nếu có vị hôi nồng, vị bột và cứng sẽ là hàng giả.

Bên cạnh những bí kíp phân biệt đông trùng hạ thảo thật, giả, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cũng đưa ra lời khuyên như sau:

Hiện nay trên thị trường đông trùng hạ thảo được bán rất nhiều, nhưng có tới 60 – 70% là hàng giả hoặc không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, cách tốt nhất là người mua hãy chọn lựa cơ sở nuôi cấy uy tín, chất lượng hoặc mua đông trùng hạ thảo tự nhiên tại những đơn vị nhập khẩu chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được nguy cơ mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng.

cta-tu-van-dtht.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Số 1 Việt Nam về nuôi cấy và phân phối đông trùng hạ thảo

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện nay có rất nhiều cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Trong đó Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm là đơn vị uy tín hàng đầu, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đơn vị duy nhất ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, cho thành phẩm tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm nấm trùng thảo có chất lượng sánh ngang với tiên dược từ Tây Tạng, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành thuộc Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã dày công thực hiện đề tài nghiên cứu chuyên sâu về quy trình nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo. Trong đó, đề tài ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy bán tự nhiên nhận được kết quả thực nghiệm khả quan. Sau khi đánh giá độ khả thi của dự án, Viện đã có bước chuyển giao đề tài cho Trung tâm  Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy bán tự nhiên đột phá
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy bán tự nhiên đột phá

Các chuyên gia Vietfarm cũng đã dành nhiều tâm huyết tìm kiếm vùng trồng phù hợp nhằm tạo ra môi trường nuôi cấy nấm trùng thảo ngoài tự nhiên có nhiều nét tương đồng với dãy Himalaya của Tây Tạng. Nơi sản sinh ra “sâu vàng tiền tỷ” được nhiều người săn lùng. Qua đó, Vietfarm đã lựa chọn đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) để phát triển vùng trồng quy mô lớn, ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên qua hai giai đoạn:

Xem chi tiết: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy bán tự nhiên cho chất lượng vượt trội

+ Giai đoạn 1: Tạo quả thể trong phòng thí ngiệm với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống điều khiển tự động nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng.

+ Giai đoạn 2: Sau khi ươm và tạo sợi quả thể thành công sẽ đưa quả thể ra trồng trực tiếp trong môi trường đất. Thúc ép cây nấm sản sinh ra dược chất quý báu tương tự như quy trình phát triển của nấm đồng trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

Bên cạnh đó, để tối ưu được dinh dưỡng của nấm trùng thảo, Vietfarm cũng là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới thành phần cơ chất nuôi cấy. Từ gạo lứt truyền thống, Vietfarm đã thử nghiệm và ứng dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức. Đây là loại hạt cho hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin và khoáng chất. Vì vậy, khi sử dụng làm cơ chất nuôi cấy nấm trùng thảo cũng sẽ cho hàm lượng dưỡng chất vượt trội.

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Trung tâm Vietfarm được nghiên cứu và giám sát trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực dược liệu như: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc) và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển y Dược Cổ truyền Dân tộc).

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm tốt nhất hiện nay

Để tạo nên đông trùng hạ thảo Vietfarm, các chuyên gia đã nhiều lần tìm kiếm, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu đến từ nước ngoài. Từ đó lựa chọn và ký hợp đồng nhập khẩu chính hãng chủng nấm Cordyceps militaris mã 10074 của Nhật Bản để tiến hành nuôi cấy đông trùng hạ thảo.

Đây là chủng nấm được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay, do đích thân Tiến sĩ Vân Anh nghiên cứu và được Ngân hàng Vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm định và chứng nhận.

Bằng việc lựa chọn chủng nấm tốt nhất hiện nay, Trung tâm dược liệu Vietfarm cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao với hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cấp giấy kiểm nghiệm hàm lượng hoạt chất Adenosine và Cordycepin ở mức tốt nhất trong đông trùng hạ thảo nuôi cấy.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Theo kết quả kiểm định, hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT trên thị trường. Cụ thể như sau: 

  • Đông trùng hạ thảo sấy khô: Hàm lượng Cordycepin đạt 856mg/100g và Adenosine đạt 385mg/100g
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm: Hàm lượng Cordycepin đạt 875mg/100g và Adenosine đạt mức 492mg/100g

Áp dụng công nghệ sấy đông khô hiện đại, quy trình kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

So với các sản phẩm đông trùng hạ thảo trên thị trường đa phần sử dụng công nghệ sấy thăng hoa để làm khô sợi nấm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị và máy móc từ Nhật Bản và áp dụng công nghệ sấy đông khô tân tiến nhất hiện nay. Được biết đây là bước tiến công nghệ vượt bậc so với công nghệ sấy thăng hoa, giúp sợi nấm không chỉ bảo lưu toàn bộ dưỡng chất mà còn giữ nguyên mùi vị, màu sắc của thành phẩm.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Trong giai đoạn đóng gói và bảo quản, Vietfarm chủ trương tiệt trùng 100% các lọ đựng thủy tinh, dán mã QR truy xuất nguồn gốc xuất xứ và dán tem chống hàng giả. Điều này giúp người tiêu dùng có thể an tâm trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

ĐTHT Vietfarm sấy đông khô
ĐTHT Vietfarm áp dụng công nghệ sấy đông khô hiện đại

Thành phẩm đông trùng hạ thảo đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng

Không chỉ tạo nên đông trùng hạ thảo nuôi cấy có chất lượng tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn mở rộng nghiên cứu và bào chế nên hàng chục chế phẩm khác nhau từ đông trùng hạ thảo, mang đến sự lựa chọn phong phú, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp, sang trọng
Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp, sang trọng

Có thể kể tới những sản phẩm chủ lực của Vietfarm từ đông trùng hạ thảo như:

Đông trùng hạ thảo tươi với các chế phẩm:

  • Đông trùng hạ thảo tươi sinh khối Vietfarm
  • Nước đông trùng hạ thảo yến tươi Vietfarm
  • Nước đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất Vietfarm
  • Đông trùng hạ thảo tươi ngâm mật ong Vietfarm

Đông trùng hạ thảo khô với các chế phẩm như:

  • Đông trùng hạ thảo sợi khô Vietfarm
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • Đông trùng hạ thảo nhập khẩu Tây Tạng
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô ngâm mật ong

Viên uống đông trùng hạ thảo với bốn loại:

  • Viên uống Đông trùng hạ thảo Bách vị tiêu
  • Viên uống Đông trùng hạ thảo Bách gia an
  • Viên uống Đông trùng hạ thảo Bách thiên sơn
  • Viên uống Đông trùng hạ thảo Tố nữ xuân

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Bên cạnh chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn chinh phục được hàng triệu khách hàng nhờ chú trọng đầu tư bao bì mẫu mã sang trọng, đẳng cấp. Trước xu thế quà tặng sức khỏe của thập niên mới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành món quà thời thượng, thích hợp tặng gia đình, người thân, đối tác, đồng nghiệp, khách hàng,… trong nhiều dịp Lễ Tết, ngày kỷ niệm, sự kiện lớn,…

Khách hàng được tư vấn bởi chuyên gia đầu ngành từ Trung tâm Thuốc Dân Tộc 

Hiện nay, Trung tâm Vietfarm là đơn vị trực thuộc trực tiếp Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là đơn vị uy tín với thâm niên hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực YHCT nước nhà. Quy tụ đông đảo đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các y bác sĩ ưu tú với thâm niên làm việc tại nhiều đơn vị lớn như bệnh viện YHCT Trung Ương, bệnh viện Giao thông vận tải HCM,… 

Khách hàng sẽ được tư vấn bởi các bác sĩ đầu ngành
Khách hàng sẽ được tư vấn bởi các bác sĩ đầu ngành

Khách hàng khi đặt mua các sản phẩm cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ, là ưu thế mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. 

Do đó, khách hàng sẽ biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo sao cho phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, hấp thụ tối đa dưỡng chất và an toàn nhất. 

Bởi lẽ không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng đông trùng hạ thảo, việc sử dụng tùy ý hay không được tư vấn chuyên môn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khó lường. Đặc biệt là với những nhóm đối tượng có cơ địa nhạy cảm như phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em, người cao tuổi, người có bệnh lý nền,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn đánh giá cao, truyền thông báo chí liên tục đưa tin

Với chất lượng đã được khẳng định, đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự đánh giá rất cao của giới chuyên môn. Phát biểu trong Hội thảo “Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam”, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc) nhận định: 

Chúng tôi ấn tượng sâu sắc với đơn vị Trung tâm dược liệu Vietfarm, cũng là nhà tài trợ độc quyền cho buổi hội thảo ngày hôm nay.

Trung tâm Vietfarm đã đầu tư rất bài bản, chuẩn hoá từ nguồn giống đến công nghệ, cơ sở vật chất nuôi cấy. Mẫu phẩm ĐTHT của đơn vị Vietfarm có đầy đủ hợp chất hoá sinh quý với hàm lượng tối ưu nhất so với ĐTHT Tây Tạng.

Tiến sĩ Vân Anh đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm
Tiến sĩ Vân Anh đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc điều hành Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân dân 102 cũng bày tỏ ấn tượng sâu sắc: “Tôi đặc biệt ấn tượng với sản phẩm của Vietfarm, quy trình nuôi cấy rất rõ ràng, có giấy kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế. Thành phần hoạt chất tương đương gần nhất với ĐTHT tự nhiên.

Các sản phẩm của Vietfarm rất đa dạng, bên cạnh loại sấy khô thăng hoa đảm bảo giữ 100% dưỡng chất thì đơn vị này cũng đầu tư nghiên cứu nhiều dạng bào chế khác. Các sản phẩm mới của Vietfarm như ĐTHT nước, bột ĐTHT, cao ĐTHT, rượu ngâm ĐTHT dược liệu, trà túi lọc, các dạng viên uống được chuyên gia đánh giá rất cao.

Bà Trần Thanh Hằng đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bà Trần Thanh Hằng đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ giới chuyên môn đánh giá tích cực, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn liên tục được các đơn vị truyền hình, báo chí đưa tin và dành nhiều lời khen tặng. Trên VTV2 – Chất lượng cuộc sống, trang truyền thông uy tín của Ban Khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam, đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng được nhận định là sản phẩm nuôi cấy có hàm lượng dược chất cao và gần nhất với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Ngoài ra, rất nhiều đầu báo uy tín cũng liên tục viết bài, đưa tin khách quan về sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tiêu biểu như báo VTC News, báo Lao động, báo Sức khỏe đời sống, báo Gia đình, đài truyền hình ANTV,… [Xem thêm]

Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như, nghệ sĩ Văn Báu NSND Công Lý, NSƯT Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền… cũng đã lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Mời xem thêm: Nghệ sĩ Văn Báu review Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng theo giới thiệu của bác sĩ, nghệ sĩ đã cảm nhận sức khỏe nâng cao rõ rệt, các triệu chứng thoát vị đĩa đệm được cải thiện. 

Chị Hằng hài lòng tuyệt đối khi tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm món quà biếu tặng bố để bồi bổ sức khỏe sau đại phẫu. 

Mong rằng thông qua bài viết này, quý độc giả đã có thể bỏ túi cho mình những bí kíp chọn mua đông trùng hạ thảo chất lượng nhất. Nếu có bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào về đông trùng hạ thảo Vietfarm, hoặc muốn đặt mua sản phẩm này, vui lòng liên hệ trực tiếp tới đơn vị theo địa chỉ sau:

Showroom Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân

Showroom Tp. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2. Q. Phú Nhuận

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

FanpageĐông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline096.171.6466

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:10:32 sáng
Bài viết khác

Bình luận (31)

  1. Thumint says: Trả lời


    mk đọc thấy có nhiều dạng đtht quá, chả biết nên mua loại nào nhỉ. DÙng loại nào thì tốt hơn vậy các chế???

    1. Huyên Trân says: Trả lời


      cái này còn phải tùy thuộc vào chị mua cho ai dùng nữa, nam hay nữ, già hay trẻ. Như em mua cho bố mẹ thì em hay lấy loại rượu đônng trùng cho bố, còn lấy cho mẹ loại viên uống dùng cho tiện chị ah. Còn nếu mua cho người già thì em nghĩ mình nên chọn loại nước yến ĐTHT ý, dễ uống lại bồi bổ tốt cho các cụ

    2. Thumint says: Trả lời


      à mk tính mua cho ck ý mà, nghe bảo đàn ông dùng cái này tăng cường sinh lý lắm ha b

    3. Diệu VP says: Trả lời


      Chuẩn luôn chị ơi, em cũng hay mua đtht này cho ck em dùng lắm. Hihi, uống vào khỏe lắm c ah, từ ngày có cái này, vợ ck em hp hơn hẳn nhờ có chuyện chăn gối được viên mãn

    4. trinh says: Trả lời


      ôi thế cơ á b, dùng đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý thật ha. ông ck mình bị ysl, chán lắm, mỗi lần chỉ dc có vài phút là xog chuyện, 2 thằng quay lưng vào nhau ngủ ah. chán lắm:((

    5. Nguyễn Ngọc Uyên Chi says: Trả lời


      Thumint Tớ hay mua để 2 vợ chồng dùng thì thường lấy dạng viên uống cho tiện, dùng nhanh gọn lẹ bạn à. Còn nếu bạn mua biếu người già hoặc người bệnh cần phục hồi thì mua loại tươi để nấu cháo ấy. Món ngon bổ dưỡng cho người già, người bệnh

  2. Vượng says: Trả lời


    Sắp 20/10 mà chưa biết mua quà gì tặng mẹ tặng vợ. May quá lại đọc được bài viết này. TT tư vấn giúp mình được không ạ?

  3. Thiện Thật88 says: Trả lời


    Ôi giá mà mình đọc được bài viết này sớm hơn thì tốt biết mấy. Hôm trước vừa mới mua ĐTHT ở một cửa hàng, cũng chả có thương hiệu gì đâu nhưng thấy bà bán hàng nhiệt tình quá, giá lại rẻ nên cũng mua một ít. Mà nay đọc mấy cái tiêu chí chọn ĐTHT này thấy loại ĐTHT mình mua không ổn tí nào, bảo sao nó rẻ vậy. haizz

    1. Thương Thương says: Trả lời


      Ui giờ t còn thấy mấy bà mẹ bỉm sữa ở nhà bán cả online đông trùng hạ thảo cơ bác ah. Cứ ham rẻ là chết, mà chả hiểu mua bán online món này ở những nơi không có thương hiệu hay uy tín gì thì chất lượng ra sao nhỉ, dùng sợ còn mang bệnh thêm chứ khỏe nỗi gì:))

  4. Trần Như Mai says: Trả lời


    Cảm ơn tác giả bài viết này nhiều ạ! Mình đang định mua ĐTHT mà chưa biết cách chọn ra sao, đọc được bài viết này thấy yên tâm hơn hẳn

  5. Đặng Xuân Nguyên says: Trả lời


    Oh nay đọc bài này mới biết, hóa ra loại đông trùng hạ thảo mà cầm nặng tay mới có khả năng là hàng giả, còn hàng thật thì cầm nhẹ tay như cành cỏ khô. Trước giờ mình cứ tưởng cầm phải nặng tay một chút mới là hàng chuẩn^^

    1. Phạm Huyền Thương says: Trả lời


      Hihi, đúng rồi đó bạn ạ, hồi trước mình cũng cứ nghĩ như bạn vậy, xong rồi mua phải hàng giả một lần là nhớ đời. Từ lần sau là cứ phải tìm hiểu kĩ càng cẩn thận trước khi mua. Mà nếu chưa biết cách chọn như thế nào thì cứ đến Vietfarm này mà mua nè, sản phẩm nào cũng chất lượng tốt, hàng được cam kết có giấy chứng nhận đàng hoàng, không lo hàng giả bạn ah. Mình mua ở đây mấy lần rồi, yên tâm lắm

    2. Ba says: Trả lời


      Bạn ơi bạn mua ĐTHT của bên này rồi à, giá cả như thế nào vậy ạ? Mình ở tận miền trong, không biết họ có ship không nhỉ?

  6. Lưu Thiên Hương says: Trả lời


    Chị muốn mua đông trùng hạ thảo khô, giá bao nhiêu thế nhỉ? TT gọi điện tư vấn cho chị qua SĐT này nhé 0338774xxx

  7. Xuân Thị Hiền says: Trả lời


    Mình cần mua ĐTHT cho mẹ đang ở tuổi mãn kinh, muốn chọn loại viên uống cho thuận tiện để mẹ đỡ mất công chế biến. Nhưng mà đọc bài viết thấy có tận 4 loại viên uống:
    Viên uống Đông trùng hạ thảo Bách vị tiêu
    Viên uống Đông trùng hạ thảo Bách gia an
    Viên uống Đông trùng hạ thảo Bách thiên sơn
    Viên uống Đông trùng hạ thảo Tố nữ xuân
    Thế thì với trường hợp của mẹ mình nên dùng loại viên uống nào ạ? Mong nhận được phản hồi từ TT Vietfarm

  8. Ba lợi says: Trả lời


    ĐTHT của Vietfarm được lên cả VTV2 như này thì chắc chắn là chất lượng phải tốt và uy tín lắm nhỉ, chứ hàng không ra gì thì sao được lên ti vi như vậy

  9. Minh Nhựt says: Trả lời


    Bác nào chưa biết cách chọn ĐTHT thì mình khuyên nên mua ở Vietfarm nhé, yên tâm về chất lượng luôn. Mẫu mã bao bì cũng đẹp lắm, lại còn có cả các set quà cho mình chọn để biếu tặng rất phù hợp. Đợt mình đến trực tiếp cửa hàng để mua quà biếu bố mẹ vợ, được nhận viên tư vấn cho nhiệt tình lắm, sét quà đẹp, lịch sự. Ông bà dùng xong thấy kể với vợ mình mãi, chắc cũng phải hài lòng lắm. Mà cũng không tốn quá nhiều tiền cho 1 set quà biếu bố mẹ như vậy. Mình thấy bên này rất uy tín, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao, có giấy tờ kiểm chứng cam kết đàng hoàng

    1. Trần Lan Hương says: Trả lời


      Anh ơi, anh mua set quà nào biếu bố mẹ thế ạ? Em cũng đang cần tìm quà tặng bố mẹ mà xem trên web của Vietfarm thấy nhiều set quá chưa biết nên chọn loại nào phù hợp

    2. Trương Quang hiếu says: Trả lời


      Bao nhiêu tiền 1 set thế bạn? Set đó gồm những gì vậy

  10. Phùng Quốc Hưng says: Trả lời


    Chả biết chất lượng đến đâu nhưng mà thấy bên này bán đông trùng hạ thảo đắt thế, mk tham khảo mấy chỗ khác giá ok hơn nhiều

    1. Trương Vĩnh Nhật says: Trả lời


      Bác ơi đừng có mà ham rẻ nhé! rồi lại tiền mất tật mang thì khổ. Đã xác định bỏ tiền ra cho sức khỏe thì đừng có tiếc đắt rẻ hơn vài trăm nghìn rồi lại mua phải hàng rởm thì còn tiếc tiền hơn

    2. Tô Miên says: Trả lời


      Phải đó anh ơi, t thấy ở đây bán giá có cao hơn bên ngoài 1 tí nhưng được cái chất lượng yên tâm, mẫu mã đẹp, đóng gói cẩn thận lắm

  11. Trần Đình Nam says: Trả lời


    Nghe bảo ĐTHT này có tác dụng tăng cường sinh lý nam phải không ạ? Đã có anh em nào dùng chưa, hiệu quả thật không vậy, cho mình xin review. Chuyện chăn gối hai vợ chồng mình không được hòa hợp lắm do mình bị xuất tinh sớm, chắc vợ mình cô ấy cũng buồn lòng mà không dám nói

    1. Nghia Bao says: Trả lời


      Tot lam nha anh oi, dung thu di la biet ngay. Phuong thuoc tuyet voi cho nhung ong nao bi xuat tinh som luon

    2. Trịnh Đoàn says: Trả lời


      Hiệu quả lắm anh ạ, tôi dùng 1 tháng nay thấy các tác dụng phết, người khỏe khoắn hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi từ công việc, lại tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lý, mỗi lần qh kéo dài được hơn nhiều. Nói chung là 2 vợ chồng rất hài lòng với sp này

    3. Vinh Lôi says: Trả lời


      Trịnh Đoàn, anh ơi anh có mua ĐTHT của bên Vietfarm này không vậy? Nếu có thì anh mua loại nào thế?

  12. Út says: Trả lời


    Người đang bị mắc các bệnh về hô hấp như hen suyễn thì có dùng ĐTHT này được không thưa bác sĩ?

    1. Phạm Thị Phượng says: Trả lời


      Dùng được em ơi, ĐTHT tốt cho người bị hen xuyễn lắm đó. Nó giúp tăng sức đề kháng, phục hồi cơ thể , hỗ trợ điều trị hen xuyễn viêm phế quản. Nên là những người hay phải nói nhiều như mình làm giáo viên đi dạy nhiều, hay uống ĐTHT này để giữ họng được khỏe, nói tốt em ạ

    2. QuỳnhNT says: Trả lời


      DĐTHT này tốt mà b ơi, mình bị viêm xoang lâu năm rồi, dùng cái này thấy người khỏe hơn, sức đề kháng tăng lên nên tự nhiên các triệu chứng của viêm xoang cũng đỡ hơn, không thấy bị đau đầu như trước, mũi cũng đỡ nhức. Nói chung là ĐTHT này nhiều tác dụng tuyệt vời lắm, đẹp da đẹp dáng nữa, hihi^^

  13. Lương Chính says: Trả lời


    Tôi muốn mua đông trùng hạ thảo. Đặt hàng bằng cách nào ạ?

  14. Trần Thị Nguyệt says: Trả lời


    Cảm ơn trung tâm, cảm ơn sản phẩm Đông trùng hạ thảo vietfarm uy tín chất lượng, tôi mua biếu bố mẹ nội ngoại ai cũng khen con dâu, con gái khéo chọn cho bố mẹ sản phẩm tốt và sang trọng. Tôi sẽ tin dùng sản phẩm của bên trug tâm lâu dài cho bố mẹ hai bên

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn