Công Thức Làm Mặt Nạ Đông Trùng Hạ Thảo Giúp Da Mịn Màng

Công thức làm mặt nạ đông trùng hạ thảo giúp da mịn màng

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của không chỉ phụ nữ mà còn cả ở đàn ông. Bên cạnh dùng các sản phẩm kem bôi bên ngoài, thực phẩm chức năng và vitamin uống bên trong thì còn không ít người lựa chọn làm mặt nạ đông trùng hạ thảo theo các cách phổ biến để chăm sóc da khoẻ đẹp mỗi ngày.

Mặt nạ đông trùng hạ thảo có tốt không?

Đông trùng hạ thảo là một trong những loại dược liệu quý nhất hiện nay. Tác dụng chính là bồi bổ cơ thể và chăm sóc sức khoẻ, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nguy hiểm như ung thư, suy thận, tiểu đường,…. Ngoài ra, còn được sử dụng để làm đẹp với nhiều hình thức khác nhau.

Trong đó, làm thành mặt nạ được nhiều người lựa chọn bởi đơn giản, dễ thực hiện nhưng cho hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo cải thiện được tình trạng da “xuống cấp” và gặp vấn đề (nám, sạm, tàn nhang, nhăn,…), ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá,…. Giúp da trở lại trạng thái căng mịn, mềm mướt như thời con gái.

cách làm mặt nạ đông trùng hạ thảo
Mặt nạ đông trùng hạ thảo có thể giúp da cải thiện nhiều vấn đề và trở lại trạng thái căng mịn, mềm mướt như thời con gái

Bởi “nấm” có chứa đến 5 loại hoạt chất trong tổng số 7 loại được chứng minh bởi Y học hiện đại là có tác dụng chống lão hoá. Bao gồm Axit Amin, Axit Nucleic, Polysaccharides, Peptide và Vitamin. Giúp tuần hoàn máu bên dưới biểu bì da tăng dần, làm cho lưu lượng máu cũng được tăng tốc và giãn nở mạch máu.

Đồng thời, tuần hoàn máu đi đến bề mặt của da tăng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở con người. Đem lại tác dụng làm đẹp, chống lão hoá tốt và chăm sóc da sáng khỏe tự nhiên mà ít loại mặt nạ khác có thể có được.

Bên cạnh đó, còn có thể giúp tình trạng chất Catecholamine bị suy giảm do những loại tổn thương và quá trình lão hoá gây ra được kìm hãm lại và loại bỏ những gốc tự do không tốt hoặc có hại đối với cơ thể. Giúp sự lão hoá bị đẩy lùi, tăng tuổi thọ và cải thiện sức khỏe cho con người.

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin, một loại chất kháng viêm CAO NHẤT thị trường nuôi cấy. Có tác dụng hạn chế viêm mụn, hỗ trợ làm mờ thâm mụn, giữ cho làn da sáng khỏe”

Liên hệ ngay với chuyên gia y tế để được hướng dẫn cách sử dụng đông trùng hạ thảo làm đẹp từ trong ra ngoài!

cta-nhan-tu-van-new.gif

Cách làm mặt nạ đông trùng hạ thảo cho da sáng mịn, đẹp tự nhiên

Đông trùng hạ thảo trước khi dùng làm mặt nạ sẽ được nghiền mịn thành bột. Sau đó có thể kết hợp cùng bột nghệ, mật ong, sữa tươi không đường,… hoặc các nguyên liệu khác để tạo thành một hỗn hợp có độ đặc vừa phải và giữ nguyên được hoạt chất để khi đắp lên da mới có thể mang đến tác dụng tốt nhất.

Dưới đây là một số công thức làm mặt nạ cho hiệu quả cao, giúp da sáng mịn, đẹp tự nhiên nên áp dụng:

Công thức 1: Đông trùng hạ thảo + mật ong + bột nghệ + sữa tươi không đường

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng cà phê bột đông trùng hạ thảo
  • 1 muỗng mật ong (loại nguyên chất)
  • 1 muỗng bột nghệ
  • 50ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

  • Cho tất cả nguyên liệu vào một cái bát sạch và khuấy đều.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông có thể mở ra, hấp thu tốt dưỡng chất, sau đó lau khô.
  • Đắp hỗn hợp lên trên da và nằm thư giãn trong 20 phút.
  • Rửa sạch da với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.

Sử dụng thường xuyên theo đúng hướng dẫn thì sau khoảng 7 ngày sẽ thấy da mặt trở nên mềm mại và trắng hồng, tình trạng nhăn nheo và tàng nhang (nếu có) cũng sẽ giảm đi khá nhiều. Đặc biệt là lỗ chân lông bắt đầu thu nhỏ lại và khi sờ lên da cảm thấy rất mịn màng.

cách làm mặt nạ đông trùng hạ thảo
Sử dụng mặt nạ đông trùng hạ thảo + mật ong + bột nghệ + sữa tươi không đường để da trở nên mềm mại và trắng hồng

Tìm hiểu thêm: 10 sự thật về nấm đông trùng hạ thảo không mấy ai biết

Công thức 2: Đông trùng hạ thảo + mật ong + sữa tươi không đường

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng bột đông trùng hạ thảo
  • 1 muỗng mật ong
  • 50ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

  • Trộn đều toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn và có độ đặc hợp lí.
  • Rửa sạch da mặt (nên dùng nước ấm để giúp lỗ chân lông được mở ra) và lau khô bằng khăn mềm.
  • Đắp hỗn hợp lên phía trên da mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút.
  • Rửa lại với nước lạnh – mục đích là giúp lỗ chân lông được se khít lại.

Một tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần với khoảng cách giữa các lần là 1 – 2 ngày. Đảm bảo sau một thời gian ngắn, những vết thâm sẹo, nám hoặc tàn nhang (nếu có) sẽ mờ dần đi và da cải thiện rất rõ rệt. Trở nên sáng khỏe, căng mịn và mềm mại, giúp bạn tự tin hơn với mọi người xung quanh.

Ngoài sử dụng mặt nạ, đông trùng hạ thảo có thể được sử dụng theo nhiều phương pháp khác để chăm sóc sắc đẹp, liên hệ tới TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) để lắng nghe tư vấn!

BannerDTHT-211015-04.gif

Đọc thêm: Sự khác biệt rõ rệt giữa chất lượng ĐTHT nuôi cấy giá thành rẻ và đắt

Lưu ý cần biết khi sử dụng mặt nạ đông trùng hạ thảo

Dưới đây là một số lưu ý người dùng nên biết khi sử dụng mặt nạ đông trùng hạ thảo để đảm bảo thấy được kết quả mong muốn:

  • Hiệu quả mà mặt nạ đông trùng hạ thảo đem đến cho mỗi người là khác nhau và tuỳ thuộc khá nhiều vào cơ địa. Cần kiên nhẫn sử dụng đều đặn để thấy được hiệu quả.
  • Chất bột đông trùng hạ thảo dùng để đắp mặt cần phải thật mịn, tránh để hạt bột quá to, dễ gây trầy xước, viêm da, để lại vết thâm.
  • Kết hợp thêm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp . Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và hạn chế dùng chất kích thích, uống rượu bia và ăn đồ cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ
  • Trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, kích ứng khó chịu,… thì cần ngưng ngay lập tức và gặp bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Mua đông trùng ở đâu? Chỉ sử dụng đông trùng hạ thảo được mua tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng để làm mặt nạ.
cách làm mặt nạ đông trùng hạ thảo
Hiệu quả mà mặt nạ đông trùng hạ thảo đem đến cho mỗi người là khác nhau và tuỳ thuộc khá nhiều vào cơ địa

Sử dụng đông trùng hạ thảo làm mặt nạ dưỡng da là cách làm hiệu quả. Tuy nhiên, đối với da mặt nhạy cảm, dễ kích ứng thì thì nên đặc biệt chú trọng tìm mua đông trùng hạ thảo chất lượng cao, từ đơn vị uy tín, không sử dụng các chất bảo quản hóa học hay chất tạo màu. Vì các chất này dễ gây kích ứng, rát da, làm hỏng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 

Bạn đọc có thể chọn mua nguyên liệu trùng thảo làm mặt nạ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đơn vị trực thuộc và được đảm bảo chất lượng bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Tham khảo: DTHT Vietfarm được đảm bảo chất lượng bởi chuyên gia Trung tâm Thuốc Dân Tộc 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy theo quy trình do Viện Nghiên cứu và Phát triển dược liệu nghiên cứu và hoàn thiện. 

  • Chủng nấm được sử dụng là Cordyceps Militaris mã 100741 phát triển bởi Ngân hàng vi sinh NBRC uy tín số 1 Nhật Bản. Chủng nấm đã được kiểm định và chứng minh khả năng sinh trưởng, khả năng tự sinh dưỡng chất quý tương đương với Cordyceps Sinensis của đông trùng hạ thảo tự nhiên.
  • Sử dụng hạt đại mạch hữu cơ 100% nhập khẩu từ Đức làm cơ chất cho sản phẩm đông trùng sợi nấm. Cung cấp đầy đủ chất khoáng và vitamin cho sợi nấm phát triển khỏe mạnh và giàu dược chất quý. 
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị hiếm hoi trên thị trường nuôi cấy trùng thảo ký chủ trên thân nhộng tằm ré. Cơ chất nhộng tằm được hấp khử trùng và cấy nấm trong ống nghiệm tách biệt.
  • Buồng nuôi được áp dụng công nghệ hiện đại, trị giá hàng tỷ đồng đầu tư lắp đặt. Hệ thống IOT tự động tinh chỉnh các chỉ số nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm và công nghệ Hepa đảm bảo chất lượng không khí.
  • Công nghệ SẤY ĐÔNG KHÔ lưu giữ tới 99% dưỡng chất quý từ trùng thảo tươi. Hơn thế nữa, hương vị và màu sắc sau khi sấy khô cũng không đổi. Sợi nấm dẻo, không bị khô cứng như sấy nhiệt thông thường.
Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm hình thái tiệm cận với đông trùng hạ thảo Tây Tạng
Sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ và sợi nấm của Vietfarm

Xem thêm: Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo tối ưu nhất

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được kiểm định và xác nhận sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine CAO NHẤT thị trường. Được nhiều đơn vị truyền thông như báo Lao động, Gia đình, Đời sống và Pháp Luật, Sức khỏe và Đời sống, VTC news, VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin giới thiệu.

Tham khảo: Truyền thông công nhận chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đưa tin giới thiệu cho người dùng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Nhiều nghệ sĩ như Văn Báu, Thanh Tú, Công lý, Phú Thăng, Kim Xuyến, Tùng Dương đã có những chia sẻ tích cực từ quá trình sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Chia sẻ của NS Văn Báu chia sẻ cảm nhận về sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ:

CEO Kim Dung của Golf Group cũng là một khách hàng ưa thích sử dụng các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc da mặt đẹp từ bên trong. Bà chia sẻ:

Tôi có thói quen mỗi sáng pha 2 -3 sợi nấm trùng thảo khô của Vietfarm ra với nước ấm. Đây vừa là cách tôi giữ cho mình tỉnh táo khi làm việc, vừa là công thức dưỡng nhan mà tôi tin dùng. Sau một thời gian sử dụng, da tôi sáng hơn, căng bóng hơn”.

CEO tập đoàn Golf Group tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm pha trà
CEO tập đoàn Golf Group tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm pha trà

Xem thêm: Hàng triệu khách hàng hài lòng với hiệu quả Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang lại

Quy trình đóng gói được chứng nhận CO – CQ. Bao bì sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo tiêu chí ATVSTP khắt khe.

Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm của Trung tâm Vietfarm để chăm sóc sức khỏe bản thân, bảo vệ sinh khỏe người thân. 

Được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp  (Vietmec, Auto Group, Golf Group, Vietcombank, Techcombank…) thường xuyên đặt hàng làm quà tặng nhân viên, đối tác trong các sự kiện đặc biệt.

Đọc thêm: Tại sao giới doanh nhân lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để làm quà tặng đối tác trong các sự kiện quan trọng?

Đặc biệt, khi liên hệ về với Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng sẽ được các chuyên gia YHCT hàng đầu tư vấn miễn phí cách dùng, liều lượng dùng cá nhân hóa với thể trạng từng người. 

cta-nhan-tu-van-new.gif

Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin dưới đây

Địa chỉ: 

  • Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466 

Cta-dong-trung-2.gif

Hi vọng cách làm mặt nạ đông trùng hạ thảo với những công thức đặc biệt được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn sớm sở hữu được làn da sáng khỏe, mềm mại, mịn màng và đẹp rạng ngời. Nếu sau khi tham khảo cảm thấy phù hợp thì đừng quên áp dụng tại nhà, chắc chắn sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng.

Xem thêm:

Ngày đăng 1:30 - 13/04/2023 - Cập nhật lúc:04:12 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn