Yến Sào Vietfarm - Hàm Lượng Dưỡng Chất Cao Nhất Thị Trường

Yến Sào Vietfarm – Hàm Lượng Dưỡng Chất Cao Nhất Thị Trường

Yến sào Vietfarm được tuyển chọn kỹ lượng dựa theo bộ 15 tiêu chuẩn do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng. Chỉ DUY NHẤT 10% yến sào chính gốc Khánh Hòa tốt nhất được lựa chọn giúp tổ yến Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất CAO NHẤT thị trường. Trở thành một trong những địa chỉ cung ứng tổ yến sào Khánh Hòa chất lượng, uy tín hàng đầu thị trường. 

Yến sào Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất CAO NHẤT thị trường – Giải pháp chăm sóc sức khỏe “TOÀN DIỆN”

Vietfarm là một trong số ít đơn vị cung cấp yến sào trên thị trường chủ động tiến hành kiểm định và công khai minh bạch hàm lượng dưỡng chất. Báo cáo được thực hiện bởi Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng chỉ ra, hàm lượng Protein – Axit amin – Axit Sialic trong yến sào Vietfarm lần lượt là 52,47% – 16,09% – 12,99%, CAO NHẤT thị trường.

kiem-dinh-yen-sao-vi-sinh.jpg kiem-dinh-yen-sao-hoa-ly.jpg

Bên cạnh đó, bảng thành phần Yến sào Vietfarm còn sở hữu hơn 18 loại axit amin khác nhau cùng với nhiều loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong đó phần lớn là các dưỡng chất cơ thể không tự tổng hợp được nhưng đóng vai trò rất quan trọng đến sức khỏe.

Yến sào Vietfarm được chứng minh đem lại hiệu quả ưu việt cho nhiều đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là:

  • Đối với trẻ nhỏ: Yến sào rất tốt cho đường tiêu hóa, hỗ trợ bé ăn ngon, hấp thụ dinh dưỡng tốt đồng thời bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết giúp bé khỏe mạnh, phòng chống bệnh vặt. Ngoài ra, Yến sào Vietfarm còn rất tốt cho phát triển khung xương và não bộ.
  • Đối với người già: Hỗ trợ xoa dịu tinh thần giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đồng thời cải thiện chức năng xương khớp, hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý như loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp…. giúp vận động linh hoạt. Kết hợp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng từ đó hỗ trợ ngăn chặn sự xuất hiện của bệnh lý.
  • Đối với phụ nữ có thai: Nữ giới mang thai từ tháng 4 trở đi sử dụng yến sào sẽ đem lại tác dụng trong hỗ trợ giảm tình trạng ốm nghén. Đồng thời cung cấp và bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho sức khỏe mẹ và bé.Từ đó hỗ trợ bé phát triển toàn diện, đầy đủ nhất song song với cải thiện giấc ngủ, ăn ngon miệng hơn ở mẹ bầu.
Sản phẩm Yến sào Vietfarm thượng phẩm, giàu dinh dưỡng
Yến sào Vietfarm với hàm lượng dưỡng chất ưu việt đem đến vô vàn tác dụng tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, món quà thượng phẩm cho sức khỏe này đem đến công dụng:

  • Tăng cường sức kháng: Với hàm lượng dưỡng chất cao, yến sào giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp tăng đề kháng.
  • Phục hồi sức khỏe: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, và có khả năng tái tạo các tế bào mô, cơ và da sau phẫu thuật. Các dưỡng chất trong yến sào có thể giúp tăng cường sức lực, giúp bạn cảm thấy năng động hơn.
  • Tốt cho hệ thần kinh: Giúp hỗ trợ ổn định hệ thần kinh, giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, cải thiện trí não và nâng cao khả năng ghi nhớ. Đặc biệt, khi kết hợp với hạt sen, nó có thể tăng hiệu quả sử dụng của bạn.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Yến sào Vietfarm sở hữu một số nguyên tố hiếm giúp bảo vệ và kích thích quá trình tiêu hóa. Điều này không chỉ giúp tạo cảm giác ngon miệng mà còn hỗ trợ cơ thể trong việc hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe.
  • Bổ máu: Yến sào giàu protein và sắt, hai yếu tố quan trọng trong quá trình tổng hợp huyết sắc tố. Điều này giúp bổ máu và có lợi cho sức khỏe tim mạch.
  • Tốt cho sức khỏe sinh lý: Yến sào giúp hỗ trợ ổn định nội tiết trong cơ thể và tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ giới. Ngoài ra, việc tiêu thụ yến sào cũng giúp tăng sức mạnh, sự dẻo dai, và kéo dài thời gian trong quan hệ tình dục.
  • Tốt cho xương khớp: Yến sào có hàm lượng canxi cao giúp hỗ trợ duy trì xương khỏe mạnh. Ngoài ra, nó cũng có khả năng hỗ trợ phục hồi sụn trong trường hợp thoái hóa khớp.
  • Làm đẹp da, vóc dáng: Yến sào bổ sung collagen giúp làm mịn da, giảm nếp nhăn và tăng cường sức kháng của da trước tác động của môi trường. Đồng thời hỗ trợ vóc dáng thon, gọn, săn chắc, cơ thể dẻo dai.

Để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất, người dùng có thể liên hệ để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia YHCT đầu ngành.

cta-yen-sao-vietfarm-1.gif

Với những tác dụng vượt trội đem đến cho sức khỏe, Yến sào Vietfarm nhận được sự tin tưởng lựa chọn của phần đông người dùng. Tính đến năm 2023, Yến sào Vietfarm đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết và gần 2 triệu khách hàng tin dùng. Đây là thành công rất lớn khẳng định giá trị cũng như chất lượng của yến sào Vietfarm.

Hộp yến sang trọng, hiện đại được người dùng mua về làm quà biếu tặng
Yến sào Vietfarm được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Yến sào Vietfarm – Chất lượng vượt trội DẪN ĐẦU thị trường, được hàng triệu khách hàng tin tưởng

Với phương châm làm thật, làm đúng, Yến sào Vietfarm hướng đến là một trong những đơn vị số 1 thị trường về cung cấp yến sào chất lượng. Để đạt được thành công này, từng khâu từ tuyển chọn, sơ chế, đóng gói tại Vietfarm đều được kiểm soát nghiêm ngặt dựa theo tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc (đơn vị đi đầu trong lĩnh vực YHCT hiện nay).

Tuyển chọn 100% yến sào chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa

Có nhiều khu vực hiện nay tiến hành nuôi và khai thác tổ yến. Tuy nhiên, dựa trên báo cáo khoa học, yến sào Khánh Hòa được thế giới công nhận là khu vực cho ra tổ yến chất lượng tốt nhất.

Thông qua hợp tác chiến lược toàn diện cùng các nhà yến hàng đầu tại địa phương, Vietfarm cam kết 100% sản phẩm yến sào được đơn vị cung cấp đều chính gốc Nha Trang  – Khánh Hòa.

Yến sào Vietfarm cam kết 100% chính gốc Nha Trang - Khánh Hòa
Yến sào Vietfarm cam kết 100% chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa

Đặc biệt, chỉ khai thác yến già (trên 7 năm tuổi), yến quan, yến thiên (yến to trên cao)… tại thời điểm chim đã đẻ trứng, nở thành con và bay đi. Tuyệt đối không khai thác yến non, sợi mỏng, bởi loại này dễ tan khi ngâm nước, hàm lượng hoạt chất thấp.

XEM THÊM: Yến Sào Vietfarm – Tổ Yến Nguyên Chất Chính Gốc Khánh Hòa 

Tổ yến đáp ứng đầy đủ bộ 15 tiêu chuẩn do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Chỉ 10% tổ yến tốt nhất được chọn lựa để đưa đến tay khách hàng. Đây cũng là “chìa khóa vàng” giúp Yến sào Vietfarm có hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường.

CTA-yen-sao-2.gif

Sơ chế kỹ thuật cao – Toàn bộ yến rút lông nguyên tổ, giữ lại NGUYÊN VẸN hàm lượng hoạt chất

Phần đông các đơn vị kinh doanh yến sào trên thị trường hiện nay đều sử dụng kỹ thuật tinh chế (nhặt lông thông qua ngâm nước để tổ yến rã ra). Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, chi phí nhân công thấp tuy nhiên lại làm sụt giảm hàm lượng dưỡng chất có trong tổ yến lên đến 20%.

Yến tinh chế được ngâm qua nước trong quá trình làm sạch, khi chưng sợi yến dễ mềm, không gữi được độ thơm ngon. Ngoài ra, một số gian thương còn tiến hành độn yến kém chất lượng, yến non hàm lượng dưỡng chất thấp, bột mỳ, muối, đường… làm tăng trọng lượng yến.

Người dùng cần lưu ý vấn đề này, yến sào hàm lượng dưỡng chất thấp gần như không mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Giá trị nhận được không xứng với giá tiền.

Yến sào Vietfarm - Cam kết 100% tổ yến nguyên chất chính gốc Khánh Hòa
Yến sào Vietfarm áp dụng tiêu chuẩn khắt khe trong tuyển chọn, được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Không lựa chọn phương pháp trên, 100% yến sào Vietfarm thực hiện kỹ thuật rút lông nguyên tổ. Nghệ nhân yến lành nghề làm sạch tổ mà không cần ngâm nước, không làm đứt gãy và hao hụt trọng lượng tổ. Tổ yến giữ nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất và hình dáng tổ. Tổ yến sau chưng có độ dai, giòn, vị ngọt thanh tự nhiên.

Với hình thức rút lông nguyên tổ chỉ có thể thực hiện với tổ yến già, sợi yến dài, ít lông. Bên cạnh đó, với phương pháp này người dùng không cần lo ngại tình trạng làm giả, độn yến. Số tiền bỏ ra xứng đáng với chất lượng nhận về.

Ứng dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản trong khử khuẩn và sấy khô tổ yến

Yến sào Vietfarm được ứng dụng công nghệ khử khuẩn N – Tech trị giá hàng tỷ động. Giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, vi nấm, tạp chất… Tổ yến đảm bảo ATVSTP, tương thích với sức khỏe, cam kết không gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào.

Yến sào Vietfarm tiên phong trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào sơ chế yến
Yến sào Vietfarm tiên phong trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào sơ chế yến

Yến sau khi sơ chế, khử khuẩn được đưa vào dây chuyền công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất Nhật Bản, giúp:

  • Tổ yến sấy khô giữ lại nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất.
  • Các đặc tính về hình dáng, màu sắc, kích thước, hương vị… đều không bị thay đổi.
  • Tổ yến có thể bảo quản được trong vòng 36 tháng mà không lo hỏng, mốc.

Tổ yến Vietfarm đã được làm sạch, khách hàng có thể sử dụng luôn mà không cần tốn thời gian nhặt lông, làm sạch. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tránh được tình trạng làm giảm hàm lượng dưỡng chất, hoặc tồn dư vi khuẩn, vi nấm… gây hại đến sức khỏe khi thực hiện tự nhặt lông tại nhà.

Ngoài ra, Yến sào Vietfarm đặc biệt quan tâm đến từng khâu đóng gói. Tổ yến được đóng hộp, dán tem niêm phong ở ngoài, đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất. Đồng thời cũng thuận lợi trong việc bảo quản và sử dụng.

Yến sào Vietfarm - Thương hiệu cung cấp yến sào cao cấp đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe
Yến sào Vietfarm – Thương hiệu cung cấp yến sào cao cấp đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe

Thiết kế bao bì cũng được đầu tư thực hiện một cách chỉnh chu, tổ yến thượng hạng được đặt ngay ngắn trong hộp carton cứng, sang trọng, được lót lụa. Vì vậy rất thích hợp để làm quà biếu, tặng người thân yêu, sếp… những dịp quan trọng.

CTA-yen-sao.gif

Tặng kèm công thức chưng yến độc quyền Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng yến sào trong chăm sóc và nâng cao sức khỏe, Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc nghiên cứu, xây dựng công thức chưng yến độc quyền.

Tổ yến Vietfarm chất lượng cao được kết hợp cùng ngũ vị thượng dược: Táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, hạt sen, đường phèn theo công thức hoàn chỉnh. Dưới quy trình nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ giúp không chỉ thơm ngon mà còn tăng được bội phần công dụng với sức khỏe. Hiện tại, set quà ngũ vị cùng công thức chưng yến độc quyền được Vietfarm tặng kèm miễn phí trong hộp yến sào.

Yến sào Vietfarm được chưng nấu theo công thức
Yến sào Vietfarm được chưng theo công thức độc quyền do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền xây dựng

Đặc biệt, Yến sào Vietfarm được bảo trợ bảo trực tiếp bởi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân tộc. Khách hàng lựa chọn sản phẩm được trực tiếp chuyên gia YHCT đầu ngành tư vấn MIỄN PHÍ và hướng dẫn sử dụng dựa theo nhu cầu và mục đích cụ thể. Hướng đến cung cấp giá trị CAO NHẤT cho người dùng.

cta-yen-sao-vietfarm-1.gif

Yến sào Vietfarm – Sản phẩm được hàng triệu khách hàng tin tưởng và chuyên gia đánh giá cao

Yến sào Vietfarm mang đến tổ yến 100% chính gốc Khánh Hòa được chứng nhận nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng. Với hàm lượng dưỡng chất cao nhất thị trường, yến được sơ chế thủ công  tỉ mỉ, giữ nguyên vẹn tất cả sự “tinh hoa” xứng danh “bát trân ngự thiện” đất Việt.

Chất lượng sản phẩm ưu việt giúp Yến sào Vietfarm nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia trong ngành:

Trích đánh giá của TTUT, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương:

“Yến sào Vietfarm minh bạch về nguồn gốc và tuân thủ 15 quy chuẩn đầu vào nghiêm ngặt do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng. 

Thông qua các phân tích, xác định được hàm lượng dưỡng chất trong Yến sào Vietfarm đứng đầu thị trường giúp đem lại nhiều giá trị sử dụng tốt cho sức khỏe. Tôi đánh giá rất cao chất lượng tổ yến của Vietfarm, người tiêu dùng có thể tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này.”

Chia sẻ với truyền thông, Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương cũng có một vài đánh giá về Yến sào Vietfarm:

“Yến sào Vietfarm đầu tư kỹ lưỡng, tuyển chọn những tổ yến tốt nhất, chủ động thực hiện kiểm định và công khai minh bạch về hàm lượng dưỡng chất. Điều này không phải đơn vị nào trên thị trường hiện nay cũng làm được.

Đặc biệt, tôi còn đánh giá rất cao sự đầu tiên phong đầu tư, ứng dụng trang thiết bị hiện đại của đơn vị. Kết hợp sử dụng công nghệ N – Tech và sấy đông khô Nhật Bản giúp loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, vi nấm… mà vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất. 

Sản phẩm cung cấp ra thị trường đem lại giá trị cao, đảm bảo ATVSTP. Đây là hướng đi mới, ưu việt hơn so với các phương pháp truyền thống. Các đơn vị kinh doanh yến sào trên thị trường hiện nay nên học tập.”

Ngoài ra, yến sào Vietfarm còn nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía người khách hàng. Trong đó, không ít khách hàng coi Yến sào Vietfarm như bí quyết sống khỏe.

Trích chia sẻ của chị Nguyễn Thị Ngọc Minh (35 tuổi) tại Hà Nội thường xuyên mua Yến sào Vietfarm để bồi bổ cho cả gia đình:

“Chồng tôi thường xuyên phải đi công tác, tham gia hội họp và đối mặt với lịch trình bận rộn khiến sức khỏe không được đảm bảo. Do vậy, tôi thường xuyên mua Yến sào Vietfarm cho anh bồi bổ. Sau nửa tháng sử dụng, tôi thấy sắc mặt chồng hồng hào, tươi tỉnh, không còn mệt mỏi như trước. Anh cũng chia sẻ, sau dùng yến thấy trong người khỏe và có tinh thần làm việc hơn trước.

Tôi cùng tìm hiểu, biết đến Yến sào Vietfarm là một loại yến sào cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng và hàm lượng dưỡng chất công khai minh bạch. Do vậy, tôi cũng rất yên tâm để chồng sử dụng.”

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng Yến sào Vietfarm đều để lại nhiều phản hồi tích cực.

YEN-SAO-4.jpg

Những đánh giá của người tiêu dùng về Yến sào Vietfarm
Những đánh giá của người tiêu dùng về Yến sào Vietfarm

Vietfarm không chỉ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, hàm lượng hoạt chất cao nhất mà giá bán yến sào Vietfarm cũng rất cạnh tranh. Toàn bộ được công khai, minh bạch. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến mục tiêu để mọi người trên đất nước Việt Nam đều có cơ hội sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe quý hiếm này.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Yến sào Vietfarm còn cung cấp nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt, là một trong số ít sản phẩm dược liệu được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ từ những chuyên gia hàng đầu.

cta-yen-sao-vietfarm.gif

Yến sào được xem như một sản phẩm quý hiếm, mang lại nhiều giá trị quý báu cho sức khỏe. Không chỉ bồi bổ toàn diện, nó còn giúp người dùng thăng hoa về tuổi trẻ, sức khỏe và sắc đẹp.

Yến sào Vietfarm tự hào được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp yến sào chất lượng tốt nhất. Nếu quý vị quan tâm đến sản phẩm hoặc muốn nhận sự tư vấn từ các chuyên gia, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

YẾN SÀO VIETFARM (TRỰC THUỘC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC)
  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Website: yensaovietfarm.com
  • Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm
  • Hotline/ Zalo: 096.171.6466
Ngày đăng 21:25 - 30/03/2023 - Cập nhật lúc:04:15 chiều
Bài viết khác

Bình luận (64)

  1. Huyền Trinh says: Trả lời


    Chồng tôi thời gian trước có đợt công việc bận rộn, người mệt mỏi tôi có mua yến sào vietfarm về bổi bổ , tôi thấy anh da dẻ nhuận sắc hơn, tính khí cũng dễ chịu hơn, chồng tôi cũng khen là uống vào người khỏe với k có tình trạng mệt mỏi uể oải nữa

    1. Nguyễn Hồng Nhưng says: Trả lời


      Tôi cũng hay mua yến sào vietfarm về bồi bổ thấy sp chất lượng lắm lần nào mua cũng thấy set ngũ vị gồm kỳ tử táo đỏ, long nãn, hạt sen với đường phèn đi kèm. Yến nấu lên tôi thấy sợi yến to ăn rất giờn và dai, không có tình trạng bị nhão sợ đâu. Tôi sử dụng 1 thời gian nhìn thấy da dẻ hồng hào hơn, da căng hơn nhìn tích lắm

    2. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Ui yến sào vietfarm mình hay mua về cho cả nhà dùng, từ trẻ nhỏ đến người lớn trong nhà ai cũng thích, chiều ngủ dạy làm 1 bát thì tỉnh táo cả người. Các chị em có thời gian thì nấu cho cả nhà ăn buổi sáng trước khi ăn sáng 30p thì tốt nhất

    3. Ngọc Hà says: Trả lời


      Tôi đang tham khảo 1 vài nơi bán yến, thấy yến sào vietfarm được đánh giá khá tốt, tôi lại thấy tin tưởng sản phẩm hơn, chắc phải mua về bồi bổ cho cả nhà mới được

    4. Huỳnh Thanh Nga says: Trả lời


      Tôi k phải nói quá đâu nhưng yến sào của vietfarm tôi đáng giá so với những chỗ khác là chất lượng nhất, từ thiết kế bao bì đóng hộp rất sang trọng lịch sự, đến chất lượng bên trong thì khác hẳn những chỗ trước mình ăn, cảm giác giòn với sợi to hơn nhiều, mà nấu lên sợi k bị trương hay bở đâu.

  2. Kim Duyên says: Trả lời


    Tôi thấy nhiều bài viết đưa tin về yến sào vietfarm chất lượng được nhiều người tin dùng với 100% nguồn gốc từ Khánh Hòa k biết có phải k, nhiều nơi họ nhập cả những yến k có nguồn gốc rõ ràng về độn vào thì cũng chẳng biết được

    1. Trần Giang says: Trả lời


      Yến độn thì yến tinh chế hoặc yến vụn mới dễ làm giả hoặc độn thêm yến k chất lượng thôi, còn yến thô hay yến rút lông thì khó mà độn như vậy được, bạn cứ tìm hiểu cho kỹ

    2. Trần Thị THúy says: Trả lời


      Bác yên tâm yến vietfarm 100% từ yến Khánh Hòa và còn là yến rút lông nữa nên vô cùng đảm bảo đây bài viết này viết rất rõ, bác tìm hiểu xem https://dongtrungvietfarm.com/yen-sao-vietfarm-to-yen-nguyen-chat-chinh-goc-khanh-hoa-9809.html

    3. Nguyễn Tuyết says: Trả lời


      Mua yến các bác cứ để ý kỹ giấy kiểm định, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì mua, chứ báo đài đưa tin cũng chỉ tin 1 phần thôi

    4. Trịnh Yến Nhi says: Trả lời


      Tôi mua ở đây nhiều rồi lần nào mua các bạn cũng cho mình xem giấy kiểm định chất lượng, và có cả mã qr truy xuất nguồn gốc nữa, 100% đều từ Nha Trang Khánh Hòa nên yên tâm bạn nhé

    5. Anh Đào says: Trả lời


      Đúng rồi, nhà tôi cũng dùng yến vietfarm rồi, chưa bao giờ phải lăn tăn về chất lượng với nguồn gốc bên này. Bên trung tâm họ cũng làm ăn uy tín lâu năm rồi có vậy khách hàng mới tin tưởng và quay lại mua chứ

  3. Quế Anh says: Trả lời


    Tôi trước mua yến ở mấy nơi ăn chả ngon, k được ưng ý lắm, nên đang tìm hiểu 1 vài nơi nữa. Thấy bảo là nguồn gốc yến quan trọng nhưng hàm lượng dược chất trong yến cũng quan trọng lắm, nó ảnh hưởng trực tiếp từ khâu sơ chế với công nghệ sấy nữa. Tôi đọc trong bài thấy vietfarm rất chú trọng từ khâu sơ chế với dùng công nghệ sấy N Tech nên dưỡng chất được giữ lại trọn vẹn, nhưng nhìn bằng mắt thường làm sao mà biết được nhỉ

    1. Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời


      Đúng rồi yến dưỡng chất trong yến quan trọng nhất là hàm lượng protein, axitamin với axiaxilic, các chỉ số đó cao thì là yến chất lượng

    2. Nguyễn Thúy Ngaa says: Trả lời


      Đúng rồi yến dưỡng chất trong yến quan trọng nhất là hàm lượng protein, axitamin với axiaxilic, các chỉ số đó cao thì là yến chất lượng

    3. Như Hảo says: Trả lời


      Hàm lượng các chất trên trong yến vietfarm cao nhất thị trường đó vì yến được tinh chế bằng phương pháp thủ công và sấy công nghệ nhật N Tech nên hàm lượng các chất được bảo đảm. Tôi hay mua yến vietfarm có kèm theo gấy kiểm định của bộ y tế nên yên tâm lắm

    4. May Anh says: Trả lời


      Nếu sấy bằng công nghệ này thì sẽ bảo quản được trong bao lâu và bảo quan như nào thì tốt nhất. Tôi thấy nhiều nơi dùng chất bảo quản nên hơi quan ngại

    5. Huyền Châu says: Trả lời


      Bạn mua về để ở nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp là được nhé trước các bạn tư vấn bảo mình là để được 36 tháng, vì là được sơ chế thủ công toàn bộ đều là yến rút lông nguyên sợi và dùng công nghệ sấy của nhật nên bảo quản được 36 tháng, chứ bên họ không dùng chất bảo quản đâu

    6. Kim Ngân says: Trả lời


      Mình hay mua yến của vietfarm thường thì mua về ăn luôn chứ cũng k để dành, 1 tổ đấy thì mình chia ra nấu được 2 lần kèm ngũ vị tử đi kèm bên trong nữa. Tháng là cứ đầu tư 1 hộp đấy, làm gì có mà để lâu. Nhưng mà công nhận là yến có hàm lượng các dưỡng chất cao ăn vậy mới chất lượng chứ

  4. Lê Thị Loan says: Trả lời


    Mình thấy bảo yến tinh chế dễ độn yến k chất lượng để tăng trọng lượng tổ yến, vậy nên mua yến thô hoặc yến rút lông ạ

    1. Thùy Dương says: Trả lời


      Bạn tìm địa chỉ uy tín nhiều người tin dùng mà mua, yến bây giờ cũng dễ độn yến k chất lượng, còn yến thô thì còn nhiều tạp khuẩn, vi khuẩn k đảm bảo chất lượng đâu

    2. Lê Thu Huyền says: Trả lời


      Yến tinh chế đã ngâm qua nước để nhặt lông dễ hơn sau đó mới cho vào khuôn tạo thành tổ mới, như vậy vừa mất đi 1 lượng dưỡng chất, lại dễ dàng độn những sợi yến nhỏ vào bên trong. Bạn mua yến của vietfarm ý, toàn bộ là yến rút lông, quá trình sơ chế được sịt nước để dễ dàng rút những sợi lông ra, và tổ yến đều là yến già, sợi to đủ trọng lượng. Mình mua về nấu sợi yến đầu đạt độ dài, sợi to giòn giai k có tình trạng sợi vụn đâu

    3. Huỳnh Lê says: Trả lời


      Tôi cũng thấy vậy nhiều nơi họ sơ chế yến bằng cách ngâm qua nước như vậy ít nhiều cũng đã bị mất 1 phần dưỡng chất thật sự k được đảm bảo chất lượng, mà yến tinh chế tôi cũng k biết họ độn thêm yến có nguồn gốc từ đâu, kém chất lượng như nào. Vì cũng tìm hiểu 1 thòi gian dài, nên từ ngày dùng yến vietfarm đến gì là tôi chưa mua ở đâu nữa, ngoài ra thì thôi còn hay mua cả đông trùng hạ thảo với yến chưng nữa

    4. THu Trang says: Trả lời


      Tổ yến vietfarm đạt chất lượng thật sự, toàn sợi to với dài đều thôi, nấu chung với sét ngũ vị kỳ tử, táo đỏ, long nhãn, hạt sen, đường phèn ăn thấy thanh mát, ngọt nhẹ rất hợp.

  5. Phương Dung says: Trả lời


    Tôi có mua yến sào trên mạng mà k kèm hướng dẫn thì chưng với gì thì tốt cho người tiểu đường, mà tôi thích ăn ngọt, ăn lạt quá thì khó ăn

    1. Đàm Phương Thảo says: Trả lời


      Bạn chưng với đường dành cho người ăn kiêng với thêm vài lát gừng vào cho dễ ăn.

    2. Vũ Yến Nhi says: Trả lời


      Bạn mua ở đâu mà cả hướng dẫn dử dụng cũng k cho vậy. Tôi mua ở vietfarm có kèm cả set ngũ vị có đường phèn, táo đỏ, kỳ tử, long nhãn, hạt sen và cả công thức chưng nữa. Công thức chưng độc quyền của vietfarm được tặng kèm trong mỗi hộp yến, công nhận là chưng lên có vị ngọt thanh, mùi thơm, sợi yến thì rất giòn, ăn hợp miệng lắm. Bạn bị tiểu đường thì có thể thay bằng đường chuyên dụng dành cho người ăn kiêng nhé

    3. Minh Anh Như says: Trả lời


      Công thức chưng yến thì thiếu gì bạn lên mạng có nhiều cách chưng lắm. Tôi cừa xem được bài viết này hướng dẫn chưng yến cho người bị tiểu đường đây https://dongtrungvietfarm.com/cach-chung-yen-cho-nguoi-tieu-duong-4127.html

  6. Ngọc Giàu says: Trả lời


    Tôi đang muốn mua yến sào Vietfarm thì tôi mua ở đâu được, tôi thấy nhiều trang chia sẻ k biết ở đâu thì chính gốc

    1. Thúy Hạnh says: Trả lời


      Nhà tôi mua ở vietfarm nhiều rồi, bạn vào link này có phần chat với shop để đặt hàng thì bạn kích vào đó, hoặc là l liên hệ số hotline trong bào để đặt hàng cho nhanh nhé. Link đây nhé https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/yen-sao-vietfarm

    2. Ngọc Thuyền says: Trả lời


      Bạn lên trên shopee có bán nhé, gõ chữ trung tâm dược liệu vietfarm là thấy, tôi cũng mua ở đây được shopee trợ giá giảm mấy chục lận ý

    3. Nguyễn Thị Ánh Tuyết says: Trả lời


      Mua gửi về xa thì có bị vỡ vụn không nhỉ tôi ở tận miền trung,

    4. Lương Cẩm Ly says: Trả lời


      Em ship về cũng xa nhưng không có tình trạng bị gãy vụn đâu, được cái bên họ đóng gói rất cẩn thận có bọc xốp đàng hoàng nên cũng yên tâm

  7. Phạm Châm says: Trả lời


    Bạn ơi, yến có bán trên trang web không, tôi quen mua ở đây vì có mã giảm giá hàng tháng rồi

  8. Hương Nguyễn says: Trả lời


    Em thấy bảo ăn yến giúp cải thiện giấc ngủ, em đang muốn mua về cho mẹ dùng thì không biết dùng trong bao lâu ạ

  9. Nguyễn Hằng says: Trả lời


    Mẹ em bị tiểu đường phải kiêng đồ ngọt, mua yến sào về chưng cho bà uống có được không ta?

    1. Hằng Bùi says: Trả lời


      Tổ yến tự nhiên được hình thành từ nước dãi chim yến và trong đó có nhiều protein, axitamin rất tốt cho người tiểu đường giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các biến chứng của tiểu đường gây ra. Yến thì em chưng với đường ăn kiêng hoặc mật ong là được

    2. Lina Nguyễn says: Trả lời


      Bác chưng bằng kì tử và táo đỏ thôi, chứ đừng cho thêm đường phèn hay đường trắng vào là được mà, với nguừoi bệnh tiểu đường thì bác cứ kiêng đường là ok

  10. Hoàng Hương says: Trả lời


    Đang tính mua yến sào của vietfarm về tặng quà 20-10 cho mẹ, đọc review cũng thấy nhiều người khen dữ lắm, cũng muốn mua về thử 1 lần xem chất lượng ra sao

    1. Bùi Thế Diện says: Trả lời


      Bác chọn yến sào của Vietfarm làm quà biếu tặng thì chuẩn bài rồi, chất lượng tổ yến to dày, còn tặng cả set ngũ vị đi kèm chưng cùng ăn rất ngon nhé, mình hay mua về chưng cho cả nhà ai cũng thích cả, để tủ lạnh chiều ngủ dạy làm 1 bát thì mát lẹm cả người nhưng mẫu mã sản phẩm nhìn thôi đã thấy ưng rồi, rất sang trọng và lịch sự, dùng quà biếu tặng cũng rất ok

    2. Hoàng Thuý says: Trả lời


      Em cũng đang tính chọn quà yến sào bên vietfarm để tặng cho đối tác, thấy nhiều bác review khen thế này là em an tâm rồi, chắc mai mốt rảnh qua mua luôn

  11. An Pham says: Trả lời


    Bầu 5 tháng muốn mua yến sào về tẩm bổ thêm thì có dùng được cho bà bầu không?

    1. Phạm Liên says: Trả lời


      Dùng tốt em nhé, thông thường thì mang thai từ tháng 4 trở đi sử dụng yến sào sẽ đem lại tác dụng trong hỗ trợ giảm tình trạng ốm nghén. Đồng thời cung cấp và bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho sức khỏe mẹ và bé.Từ đó hỗ trợ bé phát triển toàn diện, đầy đủ nhất song song với cải thiện giấc ngủ, ăn ngon miệng hơn ở mẹ bầu.

    2. Kiều Oanh says: Trả lời


      Vừa rồi em cũng mới mua yến sào bên Vietfarm về cho chị dâu em tẩm bổ thêm, vì bả đang mang bầu được 6 tháng rồi, thấy bả bảo dùng yến sào này tốt lắm, đỡ ốm nghén hơn, nên là chị bầu 5 tháng rồi dùng tốt ấy mà

    3. Lê Thuý Quỳnh says: Trả lời


      Ngoài bà bầu ra thì em mua về tẩm bổ cho bé nhà em được không chị nhỉ? Bé nhà em 6 tuổi rồi mà hay ốm vặt lắm, mỗi lần ốm là tốn bao nhiêu tiền thuốc men

  12. Thảo Uyên says: Trả lời


    Yến sào này có tác dụng gì mà thấy nhiều ngừoi hỏi mua quá trời vậy, mà giá cũng đâu phải loại rẻ tiền đâu

    1. Nguyễn Hữu Hoàng says: Trả lời


      Nhiều công dụng tốt chứ bạn, bạn lên mạng đọc tìm hiểu là sẽ thấy, yến sào giúp tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khoẻ, tốt cho hệ thần kinh, bổ máu,…

    2. Hr Phương says: Trả lời


      Hôm trước đi làm về mệt làm cốc yến chưng mà thấy ngừoi tỉnh hẳn, thật sự yến rất tốt giúp tăng cường sức khoẻ các bác à, đúng là đắt sắt ra miếng

    3. Lavender Hang says: Trả lời


      Yến sào dùng tốt mà em, nhưng phải lựa chọn tìm hiểu những địa chỉ uy tín hẵng mua nhé, chứ đừng mua trên mạng ham rẻ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có tác dụng đâu, chị hay mua yến của bên Vietfarm có giấy kiểm định của bộ y tế đàng hoàng nên yên tâm. Ngoài ra nhiều sản phẩm cao cấp lắm như yến chưng đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo sợ khô, đông trùng tây tạng,….. tha hồ mà lựa chọn

  13. Thị Liênn says: Trả lời


    Nghe nói Yến sào bên Vietfarm này chuẩn 100% là yến khánh hoà, rôi có đúng chuẩn như quảng cáo không, hay lại quảng cáo lố

    1. Lyly says: Trả lời


      Yến sào vietfarm mang đến tổ yến 100% chính gốc Khánh Hòa nhé, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà bạn, yến được sơ chế thủ công bằng cách rút lông nguyên tổ nên giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất, tôi đọc trong giấy kiểm định hàm lượng các chất Protein – Axit amin – Axit Sialic lần lượt là 52,47% – 16,09% – 12,99%, cao nhất thị trường đấy

    2. Quỳnh Như says: Trả lời


      Tôi đọc trên bài thấy ghi chuẩn yến sào Khánh Hoà chị nhé, bên này họ minh bạch về nguồn gốc và tuân thủ 15 quy chuẩn đầu vào nghiêm ngặt do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng.

    3. Thanh Mai says: Trả lời


      Hàng chuẩn của khánh hoà mà bác, thấy bảo được chính từ Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá cao từ sự đầu tư đến ứng dụng trang thiết bị hiện đại đảm bảo ATVSTP mà

  14. Minh An says: Trả lời


    Tôi ở Quảng Ngãi cách xa trung tâm nên không thể đến trực tiếp mua yến sào được, tôi có thể mua online được không?

    1. Dung Bùi says: Trả lời


      Bạn ở Quãng Ngãi thì xa trung tâm thật, trung tâm có bán trên web đấy bạn vào link này để đặt mua này https://yensaovietfarm.com/san-pham/yen-sao-cao-cap-vietfarm bạn kích vào mục giỏi hàng, chọn số lựơng cần mua, rồi điền thông tin địa chỉ nhận hàng là xong, chỉ khoảng 2-3 ngày là nhận được thôi

    2. Chí Linh says: Trả lời


      Mua online được mà bác. Tôi cũng cũng mới đặt mua 2 hộp để chuẩn bị về quê thăm bố mẹ vợ xong, đặt hôm kia mà hôm nay đã nhận được hàng rồi, bên này gửi hàng nhanh lắm luôn

  15. Đỗ Việt Anh says: Trả lời


    Em đang muốn mua yến sào về chưng cho cả gia đình dùng để nâng cao sức khoẻ mà mua ở đâu thì được, tìm hiểu trên mạng thấy nhiều địa chỉ quá trời mà không biết ở đâu thì hàng chuẩn chính gốc

    1. Tú Tú says: Trả lời


      Chị tham khảo thêm yến sào của Vietfarm nhé, em thấy bà chị đồng nghiệp hay mua của bên này, bả khen dữ lắm, chị tham khảo xem, chị vào web này xem nhé https://dongtrungvietfarm.com/

    2. Ngô Phương Mai says: Trả lời


      Vừa rồi em đến trực tiếp mua thử của vietfarm thì có nhân viên còn tư vấn cho em xem cả giấy tờ nguồn gốc, kiểm định rõ ràng, em nghĩ cứ địa chỉ nào mà show ra được giấy tờ kiểm định nguồn gốc các thứ là mình yên tâm mua được

  16. Lang Phương says: Trả lời


    Giờ nhiều nơi nhập yến không rõ nguồn gốc lắm nên chẳng biết nào mà lần được, nên mua yến cứ phải tìm hiểu thật kĩ, k nên mua trên mạng, cứ qua trực tiếp cửa hàng mà mua thôi

    1. Thu Phạm says: Trả lời


      Chuẩn đấy bác, vừa rồi tôi mua yến ở mấy shop trên mạng mà ăn chẳng ngon gì cả, cũng không thấy có tác dụng mấy, nói chung là không được ưng cho lắm, thấy bảo mua yến quan trọng nhất là nguồn gốc và khâu sơ chế với dùng công nghệ sấy N Tech thì mới giữ được dưỡng chất nguyên vẹn được

    2. Tuyết Ching says: Trả lời


      Ui ai lại mua yến trên mạng làm gì vậy bác, lần sau mua thì cứ tìm những địa chỉ trực tiếp đến tận nơi xem mới yên tâm chứ lại

    3. Việt Hoa says: Trả lời


      Bên Vietfarm họ bán yến rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lựong đấy, lần sau mua thì bác cứ qua Vietfarm nhé, yến bên này lần nào tôi mua cũng có set ngũ vị gồm kỳ tử, táo đỏ, long nhãn, hạt sen, đường phèn để chưng cùng, và có gấy kiểm định của bộ y tế đàng hoàng nhé. Yến chưng lên có mùi thơm đặc trưng sợi yến thì giòn dai, và không có tình trạng nát sợ đâu. Trước tôi đến tận nơi, mua trực tiếp mấy lần thấy ok nên sau đó toàn đặt online

    4. Trúc Thanh says: Trả lời


      Bạn mua ở mấy nơi mà có nhiều review, rồi những nơi mà có nhiều đánh giá của các chuyên gia, ngừoi tiêu dùng ý, giờ mua cứ phải hỏi nhau là ok nhất

    5. Thu Phan says: Trả lời


      Mọi người thử mua yến sào của vietfarm đi, thấy bà chị đồng nghiệp hay mua của bên này, chất lượng cũng ổn áp lắm, tôi thấy giá có 2tr3 mà còn có cả set ngũ vị để chưng cùng và giấy kiểm định của bộ y tế cơ, hộp đựng nhìn sang lắm phù hợp mang đi tặng đấy nhé. Hơn nữa tôi thấy mấy chị khen lắm bảo yến này ăn vào thấy người khỏe với da dẻ căng đẹp hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn