Huyết Áp Thấp Có Dùng Được Đông Trùng Hạ Thảo Không?

Huyết Áp Thấp Có Dùng Được Đông Trùng Hạ Thảo Không?

Huyết áp thấp có dùng được đông trùng hạ thảo không? Được khá nhiều người quan tâm, bởi có liên quan mật thiết đến sức khỏe của người bệnh. Nếu không tìm hiểu kĩ, sử dụng không có chọn lọc sẽ khiến tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngược lại, sức khỏe sớm hồi phục, bệnh tình có những cải thiện khả quan.

Huyết áp thấp có dùng được đông trùng hạ thảo không? [giải đáp từ chuyên gia]

Huyết áp thấp là bệnh lý liên quan đến tim mạch, xảy ra khi chỉ số huyết áp không đạt mức tối thiểu là 90/60 mmHg. Cụ thể, huyết áp tâm trương sẽ dưới 60 mmHg hoặc huyết áp tâm thu dưới 90 mmHg.

Bệnh được chia làm hai loại. Đó là huyết áp sinh lý (nguyên nhân chính là sống tại vùng núi cao hoặc do yếu tố di truyền từ gia đình) và huyết áp bệnh lý (nguyên nhân do những chức năng của thận, tim hoặc hoạt động của tuyến giáp bị suy giảm, khiến cho hệ thống về thần kinh thực vật ở cơ thể khó có thể tự điều chỉnh được).

Khi khởi phát, người bệnh sẽ có thể gặp một số triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, ngất, đau đầu dữ dội, giảm tập trung, mê sảng, da lạnh và nhợt màu, mờ mắt, buồn nôn, mệt mỏi, nhịp tim nhanh,…. Nếu không phát hiện sớm và chữa trị kịp thời với phương pháp phù hợp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

huyết áp thấp có dùng được đông trùng hạ thảo không
Người bị huyết áp thấp sẽ đồng nghĩa với việc chỉ số huyết áp của cơ thể không đạt mức tối thiểu là 90/60 mmHg

Trong hầu hết các trường hợp, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc. Bên cạnh đó, sẽ được khuyên nên xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống, làm việc và tập luyện thể dục thể thao hợp lí; bổ sung thêm những sản phẩm hỗ trợ tốt cho cơ thể, chẳng hạn như đông trùng hạ thảo.

Theo các tài liệu uy tín thì đông trùng hạ thảo có thể giúp kiểm soát, ổn định huyết áp cực kì tốt nên có thể hạn chế được tối đa tình trạng bị tụt huyết áp. Đồng thời, làm giảm hiệu quả những triệu chứng điển hình của bệnh như đau đầu, chóng mặt hoặc mệt mỏi.

Ngoài ra, trong đông trùng hạ thảo có rất nhiều khoáng chất, vitamin,… có thể giúp sức khỏe được tăng cường và người bệnh được tiếp thêm năng lượng để luôn tỉnh táo, sảng khoái và tập trung. Sức đề kháng cũng được cải thiện nên phòng chống được không ít bệnh tật.

Đặc biệt, đem đến 3 tác dụng quan trọng cho người bị huyết áp thấp là tăng cường hệ miễn dịch; cải thiện hệ tim mạch, hệ tuần hoàn; loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Từ đó, đem đến một sức khỏe ổn định và có được tinh thần thư thái, thoải mái.

TDT-VF-220331-08.gif

Tăng cường hệ miễn dịch

Vai trò của hệ miễn dịch là giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây hại xâm nhập từ môi trường ở bên ngoài. Khi bổ sung đông trùng hạ thảo, hệ miễn dịch sẽ được tăng cường, cơ thể được cung cấp thêm nhiều chất tương tự như những kháng thể tự nhiên.

Điều này đồng nghĩa với việc ngăn chặn được sự tấn công của những virus và vi khuẩn vào cơ thể. Nhất là người bị bệnh huyết áp thấp thì cơ địa lại khá yếu, rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực từ bên ngoài nên đây sẽ là cách để hình thành lớp bảo vệ giúp phòng tránh được bệnh tật.

huyết áp thấp dùng đông trùng hạ thảo được không
Đông trùng hạ thảo khi được bổ sung đúng cách có thể ngăn chặn được sự tấn công của những virus và vi khuẩn vào cơ thể

Cải thiện hệ tim mạch, hệ tuần hoàn

Đông trùng hạ thảo có thể giúp hệ tuần hoàn được kích thích, làm cho máu lưu thông tới những bộ phận và cơ quan khác nhau ở trong cơ thể trơn tru và thuận lợi hơn. Từ đó, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh như thiếu máu não, huyết áp thấp và xơ vữa động mạch.

Đồng thời, có thể hỗ trợ chữa được chứng thiếu máu có nguyên nhân là do co bóp tim bị làm tăng và lưu lượng máu tăng, lưu thông bên trong cơ thể được tốt hơn. Cho nên, huyết áp sẽ rất nhanh được ổn định và thành mạch được giảm áp lực, giảm được tối đa nguy cơ xảy ra những biến chứng liên quan đến tim mạch như đột quỵ hoặc tai biến.

Loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể

Đông tùng hạ thảo có thể giúp quá trình thực hiện trao đổi chất được đẩy nhanh để thanh lọc, đào thải độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Điều này sẽ giúp người bệnh có tinh thần sảng khoái, không còn mệt mỏi và căng thẳng, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa được những bệnh lý khác nhau.

“Đặt mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm và nhận ngay tư vấn chuyên môn từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Các chuyên gia, bác sĩ trình độ kinh nghiệm cao sẽ tư vấn cách dùng, liều dùng phù hợp nhất. Đảm bảo mang đến những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe.”

BannerDTHT-211015-04.gif

Cách dùng đông trùng hạ thảo cho người huyết áp thấp

Có khá nhiều cách để dùng đông trùng hạ thảo. Trong đó, ngâm mật ong, chế biến thành món ăn, ngâm rượu, hãm trà,… là tốt cho người huyết áp thấp nhất. Hơn thế nữa, những cách này còn đơn giản và dễ thực hiện tại nhà, không mất nhiều thời gian và công sức, trong khi tác dụng mang lại là rất tuyệt vời.

Ngâm mật ong

Mặt ong có tác dụng kháng khuẩn và làm tăng huyết áp nên khi kết hợp cùng đông trùng hạ thảo sẽ giúp người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe. Sau một thời gian ngắn sử dụng mật ong ngâm đông trùng hạ thảo, các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn,… sẽ cải thiện dần.

Chuẩn bị:

  • Đông trùng hạ thảo (100 gram)
  • Mật ong nguyên chất (1000ml)
  • Lọ thủy tinh (loại có nắp đậy)

Cách thực hiện:

  • Đông trùng hạ thảo và lọ thủy tinh đem đi rửa sạch để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và để ráo nước.
  • Cho dược liệu vào lọ rồi cho thêm mật ong nguyên chất. Sau đó đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh không cho ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau 7 – 15 ngày có thể đem ra sử dụng với liều lượng là 5ml và dùng trước khi ăn sáng khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong
Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Hầm gà và đông trùng hạ thảo

Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn cực kì bổ dưỡng. Giúp cơ thể được cung cấp thêm khoáng chất, vitamin,… để sức đề kháng được tăng cường, hỗ trợ điều trị bệnh giúp sức khỏe nhanh phục hồi và ổn định, ngủ ngon giấc, giải tỏa được mệt mỏi và căng thẳng, bồi bổ khí huyết, cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam và nữ,….

Chuẩn bị:

  • Gà ác (2 con)
  • Đông trùng hạ thảo (20 – 25 gram loại tươi hoặc 10 – 15 loại khô)
  • Táo đỏ Hàn Quốc (7 quả)
  • Nhâm sâm tươi (20 gram)
  • Hạt dẻ tươi (8 hạt loại đã tách vỏ)
  • Gia vị (nước mắm, hạt nêm,…) và tỏi, gừng

Cách thực hiện:

  • Gà ác đem đi làm sạch và cắt bỏ nội tạng; nhâm sâm tươi dùng bàn chải chà sạch và rửa lại với nước để loại đi đất cát bám bên trên; táo đỏ cũng rửa sạch; gừng cạo vỏ và đập dập; tỏi bóc vỏ, để nguyên củ.
  • Cho gà ác, hạt dẻ, tỏi, nhân sâm và táo đỏ vào nồi cùng với 2 lít nước. Sau đó, hầm với lửa to và chờ đến lúc sôi thì cho lửa nhỏ lại, vớt bỏ phần bọt nổi trên bề mặt.
  • Đến khi gà sắp chín sẽ cho thêm đông trùng hạ thảo rồi nêm nếm gia vị để vừa ăn hơn.
  • Đun thêm 45 phút và kiểm tra thử phần thịt gà, nếu đã chín mềm thì có thể tắt bếp và thưởng thức.
huyết áp thấp có dùng được đông trùng hạ thảo không
Món gà hầm với đông trùng hạ thảo giúp sức đề kháng được tăng cường, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Ngâm rượu

Rượu đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe và ổn định huyết áp nên được khá nhiều người sử dụng để hỗ trợ điều trị huyết áp thấp. Sau một thời gian dùng theo đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất, người bệnh sẽ cảm thấy cơ thể được cải thiện theo hướng tích cực nhất.

Chuẩn bị:

  • Đông trùng hạ thảo tươi (100 gram)
  • Rượu gạo (1000ml loại 35 – 40 độ)
  • Bình thủy tinh (loại có nắp đậy)

Cách thực hiện:

  • Cho đông trùng hạ thảo và 700ml rượu gạo vào bình thủy tinh ngâm trong 1 tuần.
  • Cho tiếp 300ml rượu gạo vào và bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo.
  • Sau 1 tháng có thể đem ra dùng với liều lượng là 15 đến 20ml mỗi ngày để sức khỏe ngày một tốt hơn.

Hãm trà

Hãm trà là cách dùng đông trùng hạ thảo được nhiều người áp dụng nhất. Bởi hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, dễ uống và có thể làm ấm người những lúc thời tiết trở lạnh. Mỗi ngày, chỉ cần 1 bình trà, duy trì liên tục và đều đặn thì những triệu chứng liên quan đến huyết áp thấp sẽ dần được đẩy lùi.

Chuẩn bị:

  • Đông trùng hạ thảo (3 – 5 gram loại khô)
  • Bình trà thủy tinh

Cách thực hiện:

  • Đông trùng hạ thảo đem cho vào bình trà. Sau đó cho nước sôi 70 độ vào và tráng qua một lượt rồi gạn bỏ nước.
  • Cho 300ml nước sôi mới vào và hãm trong 30 phút hoặc đến khi chuyển màu là được.
  • Rót ra tách và thưởng thức. Ngoài ra, có thể tiếp tục cho nước sôi vào hãm lần 2, lần 3 để không bỏ lỡ những chất dinh dưỡng bên trong dược liệu và ăn luôn cả bã.

Cta-dong-trung-2.gif

Cháo thịt gà và đông trùng hạ thảo

Món ăn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của người bị huyết áp thấp. Bên cạnh đó, còn phù hợp với người suy kiệt sức khỏe, gặp áp lực học hành và thi cử, đang điều trị một số bệnh lý khác,…. Nhưng cần dùng với tần suất, liều lượng hợp lí và không lạm dụng để không gây tác dụng ngược.

Chuẩn bị:

  • Đông trùng hạ thảo khô (8 – 10 sợi)
  • Gạo trắng (100 gram)
  • Thịt gà nạc (300 gram)
  • Gia vị (tiêu, muối,…)

Cách thực hiện:

  • Vo gạo và để ráo nước.
  • Gà đem đi làm sạch rồi cho vào nồi để luộc, đến khi chín thì vớt ra và để nguội rồi xé thành những sợi mỏng.
  • Cho gạo vào nồi nước vừa luộc gà. Chờ cho cháo chín thì cho đông trùng hạ thảo cùng thịt gà đã xé sợi vào.
  • Nêm nếm gia vị để vừa ăn hơn và nấu thêm khoảng 10 đến 15 phút rồi tắt bếp. Cho ra chén và thưởng thức.

KHÔNG BỎ LỠ: Chuyên gia đầu ngành nói gì về rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm?

Người bị huyết áp thấp khi dùng đông trùng hạ thảo cần lưu ý điều gì?

Như đã đề cập, đông trùng hạ thảo cực kì tốt cho sức khỏe của con người, nhất là những ai đang bị huyết áp thấp thì huyết áp sẽ được điều hòa và ổn định, không tăng giảm thất thường. Nhưng cần đảm bảo là phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất và tránh được các tác dụng phụ không mong muốn.

huyết áp thấp có dùng được đông trùng hạ thảo không
Người bị huyết áp thấp nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng đông trùng hạ thảo

Ngoài ra, người bệnh cũng cần lưu ý thêm một số điều sau đây:

  • Hiệu quả phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa và cách dùng nên cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn về liều lượng, cách thực hiện,…. Đồng thời, không được nôn nóng mà lạm dụng để tránh gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
  • Đông trùng hạ thảo chỉ hỗ trợ điều trị bệnh nên không nên sử dụng thay thế luôn cả thuốc. Người bệnh có thể dùng song song nếu được bác sĩ chỉ định hoặc cho phép, tuyệt đối không được tự ý kết hợp để tránh các phản ứng tương tác nguy hiểm.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy cơ thể có các dấu hiệu bất thường hoặc xảy ra tình trạng dị ứng thì nên ngưng ngay và liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn, hỗ trợ. Đồng thời, đừng quên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để thăm khám.

Lưu ý quan trọng nhất khi sử dụng đông trùng hạ thảo không chỉ với người bị huyết áp thấp mà bất kỳ ai muốn dùng dược liệu này để chăm sóc sức khỏe chính là đặt đông trùng hạ thảo chất lượng từ những địa chỉ uy tín, có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng số 1 Việt nam hiện nay. Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng cả nước tin tưởng, đón nhận và có những đánh giá phản hồi vô cùng tốt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu nổi tiếng trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Hội đồng nghiên cứu, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Quân y,…. Đồng thời sản phẩm được phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm tự nhiên

Các tiến sĩ, bác sĩ là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và trực tiếp nuôi cấy cho ra thành phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm cực cao, sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Điều này được chứng minh bởi giấy kiểm định từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm có hoạt chất Cordycepin đạt 875 mg/100g và Adenosin 492mg/100g.
  • Đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm có hoạt chất Cordycepin đạt 856 mg/100g và Adenosin 285mg/100g.
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 107741, do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Đây là chủng nấm cho chất lượng đông trùng hạ thảo tốt, hàm lượng dinh dưỡng cao, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Chủng nấm chất lượng, được nuôi cấy trên nguồn cơ chất giàu dinh dưỡng với các hạt đại mạch tự nhiên, nhập khẩu 100% từ Đức. Hạt đại mạch giàu dưỡng chất, chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp sợi nấm chắc khỏe và mang đến nhiều tác dụng hơn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra chủng nấm còn được cấy trên cá thể nhộng tằm, được tuyển chọn từ làng nuôi tằm truyền thống tuổi đời 800 năm tại Vũ Thư – Thái Bình. Những con nhộng chắc khỏe, không sâu bệnh, sau khi hấp khử trùng và chiếu tia UV, được cấy chủng nấm. Mỗi con được nuôi trong một lọ khác nhau đảm bảo không bị lây bệnh nếu phát sinh nấm mốc khi nuôi cấy.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy trên cá thể nhộng tằm
Đông trùng hạ thảo nuôi cấy trên cá thể nhộng tằm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư số vốn hàng tỷ đồng để xây dựng hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP, trang thiết bị công nghệ hiện đại. Nhằm mục đích kiến tạo nên một môi trường sống tương tự như ở các cao nguyên Tây Tạng. Kích thích trùng thảo sinh trưởng và sản sinh dưỡng chất ở mức Cao Nhất.

Trong đó phải kể đến hệ thống IOT tự động điều chỉnh các thông số môi trường, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng. Công nghệ Hepa kiểm soát chất lượng không khí đảm bảo phòng nuôi cấy luôn được vô trùng, khử khuẩn 100%. Công nghệ sấy đông khô giúp giữ trọn 99% hàm lượng dưỡng chất. Màu sắc vàng cam, hình dáng mập mạp, chắc khỏe, hương thơm sợi nấm vẫn còn nguyên vẹn, không bị gãy vỡ, vụn,…

Cta-dong-trung-2.gif

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo sợi khô sấy đông khô có ưu điểm gì hơn so với các phương pháp khác?

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã chủ động gửi mẫu kiểm định trùng thảo lên cơ quan chức năng có thẩm quyền. Theo đó, hàm lượng các hoạt động quý hiếm như Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT thị trường, sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người dùng của người dùng ngày càng cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như: Trà túi lọc, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, viên uống đông trùng hạ thảo, yến chưng trùng thảo,…. Các sản phẩm được kết hợp đông trùng hạ thảo làm thành phần chính cùng yến sào, rượu Mẫu Sơn thượng hạng, các loại thảo mộc tự nhiên,…. mang đến bội phần công dụng cho người sử dụng.

Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất chú trọng vào bao bì, nhãn mác. Các sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài ấn tượng, độc đáo, sang trọng, cùng túi giấy để bạn có thể cầm xách dễ dàng. Bên ngoài nhãn còn có một mã QR-code để người mua hàng kiểm tra và truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đông trùng hạ thảo Vietfarm chắc chắn là món quà phù hợp nhất để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác khách hàng vào những dịp đặc biệt.

>>>>Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Thiên Dược Thập Toàn Đại Bổ Biếu Tặng Công Ơn Đấng Sinh Thành

Với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản chuẩn hóa ngay từ đâu nên từ khi ra mắt sản phẩm đến nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, giới văn nghệ sĩ. Điển hình như: NS Phú Thăng, NS Văn Báu NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương, NS Thanh Hiền, NS Công Lý,….

NS Văn Báu sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ kết hợp cùng phương pháp điều trị Đông y cải thiện bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Chị Như Ngọc dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm để ngâm mật ong chữa ho, viêm phổi cho con và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. 

Các trang báo chí chính thống, kênh truyền hình quốc gia  trên cả nước cũng có nhiều bài viết, phóng sự đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tiêu biểu như báo: Báo Gia đình, báo Lao động, báo Đời sống và pháp luật, báo Sức khỏe và đời sống, báo VTC News,…. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhắc đến là thương hiệu nuôi cấy đông trùng hạ thảo chất lượng trên thị trường tại phóng sự Hội thảo đánh giá đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống.

Mới đây Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhận giải thưởng Top 20  Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn.

Đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận giải thưởng cao quý
Đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận giải thưởng cao quý

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và nhận tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với mình từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành liên hệ qua các thông tin sau:

Địa chỉ:

  • Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Cta-dong-trung-2.gif

Hi vọng với những giải đáp về huyết áp thấp có dùng được đông trùng hạ thảo không trong bài viết của VietFarm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nhưng một điều quan trọng mà không thể không chú ý là nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, giúp bệnh được hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

Ngày đăng 11:16 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:06:11 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn