7+ Giỏ Quà Tết Giá 150k Tiết Kiệm Nhưng Chất Lượng Tốt

7+ Giỏ Quà Tết Giá 150k Tiết Kiệm Nhưng Chất Lượng Tốt

Với số tiền 150k, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn được những giỏ quà tết ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân, nhân viên,… Bài viết dưới đây sẽ gợi ý chi tiết về 7+ giỏ quà tết giá 150k vô cùng tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt trong dịp lễ tết này.

Lý do giỏ quà tết giá 150k được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh những giỏ quà tết cao cấp đắt giá, các giỏ quà 150k vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những lý do dưới đây:

  • Giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng: Đối với những ai có mức thu nhập không quá cao hoặc các doanh nghiệp cần mua hàng với số lượng lớn, mức giá 150k/giỏ quà rất phù hợp.
  • Đa dạng mẫu mã: Tuy chỉ 150k nhưng các giỏ quà vẫn đầy đủ và đa dạng nhiều mẫu mã như hoa quả, bánh kẹo, mứt, trà, rửa vang,…
  • Mua dễ dàng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, siêu thị cung cấp giỏ quà tết giá 150k, người dùng có thể dễ dàng tìm mua.

Top 7+ giỏ quà tết giá 150k chất lượng trong dịp lễ này

Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được mẫu giỏ quà tết giá 150k nào, vậy cùng tham khảo 7+ mẫu quà phổ biến hiện nay.

Giỏ quà tết 150k bánh kẹo truyền thống

Bánh kẹo là một trong những thứ không thể thiếu trong các gia đình vào dịp tết đến xuân về. Bánh kẹo có thể dùng để thắp hương tổ tiên, để bàn mời khách hoặc trang trí cho không gian thêm không khí tết. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn bánh kẹo để làm quà tết. Đây là món quà thực tế và cũng mang ý nghĩa một năm mới đầy ngọt ngào đang chờ đón.

Một số loại bánh kẹo truyền thống được đánh giá cao về chất lượng và mức giá thành ổn định như bánh quy Cosy, bánh Chocopie, bánh Kinh Đô, Kitkat, bánh quy Danisa,…

Xem thêm: Giỏ Quà Tết Gồm Những Gì? Cách Chọn Phù Hợp Và Ý Nghĩa

gio qua tet gia 150k
Giỏ quà tết 150k bánh kẹo truyền thống

Giỏ quà tết với trà, cà phê

Với ngân sách 150, bạn có thể lựa chọn các túi quà tết là trà, cà phê như trà Thái Nguyên, trà sen, trà búp, trà hoa cúc, trà thảo mộc, cà phê phin, cà phê sữa gói,… Các món quà này không chỉ đẹp mắt mà còn thiết thực. Bởi theo phong tục người Việt, gia chủ sẽ mời khách đến chơi trà hoặc cafe, cùng nhau nhâm nhi và gửi những lời chúc cho năm mới bình an. Vậy nên, những giỏ quà tết với trà và cafe chắc chắn sẽ khiến người nhân rất vui vẻ và hạnh phúc.

Giỏ quà mứt và ô mai

Nhắc đến những sản phẩm phù hợp để làm quà biếu trong dịp lễ tết, chắc chắn không thể bỏ qua mứt và ô mai. Với người Việt Nam, ô mai không chỉ đơn giản là món quà ăn vặt mà còn mang ý nghĩa yêu thương, sum vầy. Với hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào, giỏ quà tết mứt và ô mai tượng trưng cho năm mới đong đầy niềm vui, ngọt ngào và thể hiện điều chúc vạn sự như ý đến người được nhận.

Một số loại mứt và ô mai tết thơm ngon mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn giỏ quà tết giá 150k như: Mứt dâu, mắt dừa, mắt gừng, mứt bí, các loại ô mai chà là, ô mai mận,…

gio qua tet gia 150k
Giỏ quà mứt và ô mai giá cả phải chăng

Quà tết đặc sản quê hương

Đặc sản địa phương như bánh đậu xanh, bánh cu đơ, bán cáy hoặc thịt gác bếp, nem chua, tré,… được nhiều người lựa chọn làm quà biếu Tết. Biết cách sắp xếp và trang trí, bạn dễ dàng có được giỏ quà tết tươm tất với mức giá khoảng 150k.

Những giỏ quà tết này vừa lạ mắt lại vừa có ý nghĩa lưu giữ giá trình văn hóa các địa phương, vùng miền trên tổ quốc, rất phù hợp làm quà tết cho đồng nghiệp, đối tác, bạn bè,…

Giỏ quà tết hoa quả, trái cây giá 150k 

Mức ngân sách 150k hoàn toàn có thể mua được một giỏ hoa quả lịch sự, đa dạng sắc màu gửi đến người thân, bạn bè trong dịp tết này. Bạn nên tham khảo các loại hoa quả tươi như dưa vàng, bưởi đào, nho, thanh long,… hoặc một số loại trái cây đã được sấy khô như mít sấy, kiwi sấy, hồng sấy, hồng treo gió,… để thời gian bảo quản lâu hơn.

Xem thêm: 10+ Món Quà Tết Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất

gio qua tet gia 150k
Giỏ quà tết hoa quả, trái cây giá 150k

Giỏ quà với rượu vang

Sắc đỏ của rượu vang có ý nghĩa tượng trưng cho một năm mới may mắn và thành công. Tuy nhiên với 150k, nhiều người cho rằng không thể mua được rượu vang làm quà tết. Trên thực tế vẫn có nhiều thương hiệu cung cấp rượu vang dung tích nhỏ để đảm bảo chất lượng tốt mà giá không quá cao. Giỏ quả tết giá 150k có thể kết hợp một chai rượu vang với trà, cafe hoặc một số loại bánh để tạo sự đẹp mắt và đủ đầu. 

Giỏ quà tết giá 150k với bia

Ngoài rượu vang, nhiều người cũng lựa chọn tặng các giỏ quà với bia. Mỗi giỏ được thiết kế với 3 – 5 lon bia, kết hợp cùng một số loại bánh kẹo khác tạo nên sự đa dạng màu sắc, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tươi mới và những niềm vui hân hoan trong năm mới. Ngoài ra, có thể trang trí thêm chút kim tuyến và bọc giấy bóng để túi quà thêm đẹp mắt, sang trọng. Món quà này hoàn toàn có thể đặt lên bàn thờ tổ tiên, sau đó dùng để tiếp đãi khách đến chơi nhà.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Trao quà Tết không chỉ là tục lệ, hình thức mà còn thể hiện tâm ý, tình cảm và vị trí của người nhận trong lòng người tặng. Vậy, quà tặng cần thể hiện sự chỉn chu, đặt tâm, đặt sức và sự chân thành.

Với mức giá 150k rất là khó để chọn lựa được set quà Tết chất lượng. Để tránh tình trạng mua phải hàng “đẹp mã – rỗng ruột” thì lựa chọn tặng phẩm vừa tiền đến từ thương hiệu uy tín được đánh giá là sự lựa chọn thông minh. Bởi, nó đảm bảo được “đẹp – sang – chất”.

Dưới đây là một số tặng phẩm đến từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – thương hiệu 10 năm uy tín trong cung cấp sản phẩm quà Tết chất lượng, vinh danh Top 20 thương hiệu uy tín cho người dùng bình chọn vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành quả từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của Viện Y Dược Cổ Truyền Dân tộc, sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Chất lượng vượt trội tương xứng giá thành
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Kết hợp nhuần nhuyễn yến sào Khánh Hòa và đông trùng hạ thảo chất lượng cao. Là dòng yến chưng có hàm lượng yến tươi CAO NHẤT thị trường, đến 85%.

Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hộp 4 hũ
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng yến tươi đạt đến 85%

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An – Kết hợp đông trùng hạ thảo chất lượng cùng lục vị dược liệu quý hiếm, tạo hương vị thơm ngon, thanh mát và đặc biệt tốt cho sức khỏe.

tra-bach-tue-an-vietfarm-4.jpg
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng

Set quà Tết Vinh Hoa – Nổi bật với hình ảnh đóa sen khoe sắc cầu mong năm mới khởi sắc, may mắn, tài lộc ghé thăm, công việc thăng tiến.

Set quà Vinh Hoa với bộ vật phẩm thượng hạng kính chúc gia chủ xuân mới vạn điều may mắn
Set quà Tết Vinh Hoa mang theo lời chúc tốt lành mong xuân khởi sắc

Đặc biệt, chào xuân Giáp Thìn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang có rất nhiều chương trình ưu đãi “siêu sốc” dành tặng quý khách hàng. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ để được tư vấn.

anh-CTA-09.gif

Mua giỏ quà tết 150k ở đâu?

Dễ dàng mua được những giỏ quà tết giá 150k tại các đơn vị như:

  • Cửa hàng tạp hóa: Bạn dễ dàng tìm mua được giỏ quà tết giá 150k tại các cửa hàng tạp hóa. Các sản phẩm có mẫu mã phong phú, tuy nhiên cần lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt.
  • Siêu thị: Siêu thị cung cấp đa dạng các loại giỏ quà tết. Các sản phẩm tại đều được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc nên người dùng hoàn toàn an tâm khi chọn mua.
  • Đặt mua online: Các sàn thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Shopee, Tiki,… hiện cung cấp đa dạng các vật phẩm hàng hóa, trong đó có cả các giỏ quà tết 150k, giỏ quà tết 200k, giỏ quà tết 300k,… Đồng thời, mua theo phương thức này cũng nhận được nhiều chính sách khuyến mãi giảm giá rất tốt.
  • Tự gói quà: Để giỏ quà có sự khác biệt và phù hợp với từng cá nhân, bạn có thể áp dụng các cách gói giỏ quà tại nhà vô cùng đơn giản, dễ thực hiện.
gio qua tet gia 150k
Dễ dàng mua được những giỏ quà tết giá 150k tại các đơn vị như siêu thị, cửa hàng tạp hóa

Hướng dẫn cách chọn giỏ quà tết giá 150k chất lượng cao

Giỏ quà tết gửi gắm tình cảm và sự tôn trọng của người gửi đến người nhận. Vậy nên, khi chọn quà tết 150k sẽ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn giỏ quà tết giá 150k phù hợp từng đối tượng: Mỗi loại quà sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Những giỏ quà tết 150k thường phù hợp để gửi tặng đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng,… 
  • Chất lượng các sản phẩm: Khi chọn mua quà tết giá 150k, bạn cần chú ý đến hạn sử dụng, tên thương hiệu,… để đảm bảo chất lượng của giỏ quà. 
  • Hình thức đóng gói: Quà tết tượng trưng cho tình cảm và sự chân thành của người tặng đến người nhận. Vậy nên cần đảm bảo các gói quà được đóng gói đẹp mắt, chắc chắn, tránh mua sản phẩm đóng gói sơ sài, cẩu thả.
  • Thời gian mua giỏ quà tết: Nên mua quà tết trước tết khoảng 15 – 30 ngày. Bởi lúc này các loại hàng hóa rất đa dạng, chưa bị hết hàng, đồng thời lúc này các đơn vị cung cấp cũng có nhiều ưu đãi giảm giá rất hấp dẫn. 

Trao quà Tết gửi hãnh diện, vậy nên hãy lựa chọn quà Tết thật chất lượng. Nếu bạn vẫn đang chưa tìm được set quà ưng ý, Đông trùng hạ thảo Vietfarm với hơn 10 năm kinh nghiệm, 10.000 khách hàng thân thiết tự tin là điểm đến hoàn hảo giúp đỡ bạn.

anh-CTA-08-1.gif

Xem thêm: Chia Sẻ Chi Tiết Cách Làm Giỏ Quà Tết Cực Hữu Ích Tại Nhà

Ngày đăng 16:00 - 28/12/2023 - Cập nhật lúc:09:49 sáng
Bài viết khác

Bình luận (35)

  1. Linh says: Trả lời


    Giỏ quà trà và cà phê giá 150k ai bán chỉ tôi với chứ tôi ra tiệm thấy bán 300k là rẻ chứ đâu ra 150k

    1. Hoàng huyền says: Trả lời


      Thật, 150k chắc chỉ mới mua được cái giỏ. Chỗ tôi cũng bán 380k/giỏ mà nhìn sơ sài lắm.

    2. Minh Diệp mtd says: Trả lời


      Chắc tùy chỗ bán nhỉ, chỗ mình giỏ trà cà phê cũng có 145k thôi mà nhìn đẹp lắm, đi tặng quà người thân, bạn bè như vậy là được rồi

    3. Hoàng Hồ says: Trả lời


      Tôi thì tự mua cà phê và trà về tự gói cũng đẹp lắm. So với bánh mứt thì giỏ trà cà phê giá thành ổn hơn nhiều

    4. Ngọc Giàu Lan says: Trả lời


      Tự gói thì không đẹp mà tôi thì không có hoa tay, nên siêu thị nào có bán thì chỉ tôi với, tôi đến mua cho lẹ

    5. Ngô Mỹ says: Trả lời


      Thường em thấy bách hóa xanh, copfood có bán đấy mà giá trên 150k thì nhiều lắm, chứ kiếm 150k hơi hiếm

  2. Ngọc Ny says: Trả lời


    Mình muốn mua quà tặng sếp, muốn chọn quà đẹp sang giá cả không quan trọng. Ai có ý kiến gì chỉ giáo mình với

    1. Trần Na Na says: Trả lời


      Thế thì bác quất cho tôi sét quà tết vinh hoa liền, giỏ quà này sang xịn mịn lắm, tặng sếp thì ô sờ kê, đảm bảo năm sau sếp tăng lương cho,kk

    2. Siêu Hậu says: Trả lời


      Bản thân em cũng thấy sét quà tết vinh hoa rất đẹp, tinh tế, sang và rất có ý nghĩa. Em đang muốn đặt để tặng cho đối tác dịp năm mới đây

    3. Lan Thiện says: Trả lời


      Luôn tiện ai biết đặt ở đâu chỉ tôi với, rồi cũng rất ưng sét quà này.

    4. Ngọc Ninh Lê says: Trả lời


      Bạn vào đây để đặt sét quà tết vinh hoa nhé https://trungtamduoclieu.com/san-pham/set-qua-tet-vinh-hoa Tôi mới đặt hôm thứ 2 nay thứ 5 là giao rồi

    5. Thái Hằng says: Trả lời


      Đặt trên mạng thế thì có đảm bảo hàng thật không chứ giờ hàng giả tràn lan hết cũng sợ

    6. Diệp Linh Hồng says: Trả lời


      Chỉ cần bạn đặt đúng link trên là đảm bảo nhận được hàng chính hãng 100%, chỉ sợ bạn đặt trên mấy hội nhóm mới dễ bị lừa hàng giả thôi.

    7. Tiểu Bình says: Trả lời


      Nếu muốn chắc ăn thêm thì khi nhận hàng khoan hãy thanh toán, yêu cầu shiper kiểm hàng dùng đt quét mã qr code trên bao bì, nếu ra xuất xứ vietfarm thì nhận

  3. Linh Đan says: Trả lời


    Bố mình có sở thích uống trà, tết năm nay mình muốn mua trà bách tuệ an tặng bố. Trà này cũng giá 150k phải không ạ

    1. Hoàng Ngọc says: Trả lời


      Không phải đâu chị, trà bách tuệ an là trà đông trùng hạ thảo cùng các thảo dược quý như linh chi, cỏ ngọt, chè san tuyết, lá sen khô… nên giá thành cao hơn các loại trà khô từ lá chè xanh. Gía của trà bách tuệ an là 250k

    2. Mai Anh says: Trả lời


      Trà bách tuệ an bán ở bách hóa xanh không các chị, để tối về em tạt vào mua luôn

    3. Lê Thùy An says: Trả lời


      Trà bách tuệ an chỉ bán tại showroom của vietfarm thôi, không bán ở các siêu thị đâu đừng vào hỏi cho mất time. Trước mình có đến biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, hà nội để mua, sau mình đặt ở đây https://thuocdantoc.vn/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

    4. Diệp Bảo Khanh says: Trả lời


      Trà bách tuệ an uống có bị mất ngủ không nhỉ? Tôi chưa uống trà này bao giờ nên chưa biết

    5. Thái Phước says: Trả lời


      Bạn uống vào buổi sáng là không mất ngủ, ngược lại uống trà này vào ngủ ngon, ăn ngon người phấn chấn lắm

  4. Hoàng Hiệp says: Trả lời


    Sét quà bánh kẹo mua ở đâu mới có giá 150k vậy, tôi ra big C hỏi toàn trên 400k không à

    1. Thương says: Trả lời


      Chỗ mình bán ở tiệm tạp hóa có giỏ 150k bạn nè, mua ở tạp hóa cho rẻ chứ vào siêu thị không có giá đó đâu

    2. Lan Hiền says: Trả lời


      Tôi thì mua mấy loại bánh kẹo thêm giỏ và giấy về tự kết, chi phí tầm 155k thôi nhưng mà kết cũng hơi vất vả đấy

    3. Minh Diệp Lê says: Trả lời


      Ôi giời, tôi chả có thời gian nên mua hẳn sét quà tết vinh hoa vừa có rượu vừa có các loại mứt, mà hộp quà lại sang xịn và đẹp lắm

  5. Cao Ngọc says: Trả lời


    Trên lazada cửa hàng nào bán giỏ quà tết 150k mà đẹp, chất lượng các bạn giới thiệu tôi với, nếu được cho tôi link vào đặt luôn nhé

  6. Đặng Vy V says: Trả lời


    Đặt giỏi bánh kẹo trên shopee giá 150 ngàn liệu có ổn không các chị ơi, chị nào đặt rồi xin cái info đi

    1. Thiên Ý says: Trả lời


      Thôi đừng đặt trên shopee, tôi mới đặt giỏ 150k tiền ship nữa là 180k mà về dùng không được dục luôn rồi, toàn vỏ không à

    2. Liên says: Trả lời


      Gía này ra tiệm tạp hóa hay siêu thị mua cao hơn tí thì còn được chứ đặt trên mạng thì hên xui lắm

  7. Hoàng Minh Thư says: Trả lời


    Tặng sếp năm nay hơn 60 tuổi thì nên tặng quà gì, không biết quà 150k có tặng hợp không

    1. Đỗ Hằng says: Trả lời


      Nói thật, quà 150k chỉ để tặng bạn bè hay người thân thì hợp chứ tặng sếp hay đối tác nên chọn mấy sét quà sang xịn, giá thành cao hơn tí mới ổn bạn nhé

    2. Thái Na says: Trả lời


      Đúng rồi, tặng cho sếp đã không tặng thì thôi chứ tặng phải đàng hoàng, vì sếp là người chức cao vọng trọng, quà cũng phải tương xứng. Với lại sếp năm nay 60 tuổi rồi thì tốt nhất bạn nên mua sét quà thiên về sức khỏe

    3. Ngọc Ngọc says: Trả lời


      Bạn mua yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm tặng sếp đi. Yến này rất tốt cho sức khỏe, ăn lại ngon mà hộp yến lại sang tặng quà tết thì hết ý

    4. Giao says: Trả lời


      Năm ngoái mình cũng tặng hộp yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm cho sếp, nhận quà sếp vui lắm. Năm nay em cũng tính mua tặng lại chứ giờ quà cáp toàn bánh kẹo với mứt các kiểu, mà tết thì nhà ai cũng chuẩn bị mấy loại đấy rồi mua tặng thêm phí

    5. Hoàng Hồ says: Trả lời


      Yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm giá cả như nào, ăn sợi yến có bị nhũn như mấy loại yến chưng khác không

    6. Thiên Lý says: Trả lời


      Yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm hộp 650k. Sợi yến dài và dai lắm, ăn vị ngọt thanh ngon lắm bạn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn