9+ Món Quà Tết Cao Cấp Sang Trọng Cho Doanh Nghiệp

9+ Món Quà Tết Cao Cấp Sang Trọng Cho Doanh Nghiệp

Những món quà tết cao cấp được đóng gói chỉn chu, tỉ mỉ không đơn giản là món quà tết thông thường mà còn là tấm lòng, lời cảm ơn mà các doanh nghiệp muốn gửi đến đối tác, khách hàng. Vậy các món quà cao cấp này cần đáp ứng những tiêu chí nào? Có gì trong những giỏ quà cao cấp được trao gửi trong dịp tết? Dưới đây là giải đáp chi tiết.

3 tiêu chí chọn quà Tết cao cấp

Quà Tết loại cao cấp là món quà có giá trị cao về cả về hình thức và chất lượng trong từng sản phẩm. Một mẫu hộp quà Tết cao cấp sẽ cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Chất lượng món quà: Đây là tiêu chí quan trọng mà bất cứ món quà Tết cao cấp nào cũng cần đáp ứng. Cần lựa chọn đơn vị bán quà Tết cao cấp uy tín, đảm bảo quà thuộc thương hiệu lớn trên thị trường, điều này sẽ giúp khẳng định về chất lượng, đồng thời tạo nên sự đẳng cấp khác biệt cho hộp quà Tết.
  • Ý nghĩa món quà: Mỗi món quà lại mang một ý nghĩa khác nhau, đặc biệt hiện nay các đơn vị cung cấp quà thường kết hợp nhiều sản phẩm để tạo thành một set quà với thông điệp riêng, hàm chứa lời chúc như Vạn sự bình an, Thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công, An khang thịnh vượng,…
  • Hình thức quà Tết cao cấp: Các hộp quà biếu Tết cao cấp không chỉ dừng lại ở việc đóng gói cẩn thận mà còn phải đáp ứng tiêu chí đẹp mắt, không được có bất cứ sai sót nào. Sự chỉn chu trong hình thức không chỉ giúp món quà tăng thêm giá trị mà còn giúp người nhận thấy được tấm lòng người người tặng. Chất liệu đóng gói cho các hộp quà Tết cao cấp thường là gỗ, da hoặc túi cao cấp. Như vậy khi nhìn vào món quà mới toát lên sự sang trọng, cao cấp và tinh tế.
  • Tránh các món đồ kém may mắn: Quà Tết cao cấp cần đáp ứng tiêu chí quan trọng này, Bởi mỗi vùng miền sẽ có những văn hóa khác nhau, nếu không tìm hiểu kỹ sẽ lựa chọn phải những món đồ kiêng kỵ dịp Tết, gây ra nhiều hiểu lầm đáng tiếc. Vậy nên, trước khi lựa chọn quà, cần tìm hiểu kỹ thông tin về người được tặng để chuẩn bị những món quà ý nghĩa, phù hợp nhất.

Xem thêm: 10+ Quà Tết Sang Trọng Bắt Kịp Xu Hướng Và Vừa Túi Tiền

qua tet cao cap
Quà Tết cao cấp là món quà có giá trị cao về cả về hình thức và chất lượng

Các mẫu quà cao cấp xu hướng dịp Tết này

Nếu đang lựa chọn quà Tết cao cấp, dưới đây những mẫu dưới đây để tham khảo xu hướng dịp Tết này:

  • Quà Tết cao cấp phong cách truyền thống: Các hộp quà này được thiết kế với tông màu chủ đạo là đỏ mang đậm nét truyền thống. Bên trong hộp quà thường có các sản phẩm như bánh kẹo, cà phê, trà, rượu nhập,… đã được chọn lựa kỹ càng từ thương hiệu uy tín.
  • Hộp quà phong cách hiện đại: Hộp quà được thiết kế với tông màu mới, hiện đại và trang trong. Bên trong hộp quà có thể là các sản phẩm bồi bổ sức khỏe, các loại rượu vang, trà bánh nhập khẩu,… được chọn theo xu hướng.
  • Quà Tết cao cấp có dấu ấn riêng: Đối với những doanh nghiệp cần chọn quà Tết cao cấp để tặng cho đối tác, khách hàng sẽ cần gia công riêng để tạo dấu ấn độc đáo. Thông thường, các hộp quà này được in logo đơn vị và in thông điệp năm mới, điều này sẽ tránh được sự đại trà, tạo cho hộp quà Tết đẳng cấp vượt trội. 

Top 9+ món quà Tết cao cấp ấn tượng 

Dưới đây là gợi ý về 9+ món quà Tết cao cấp, ấn tượng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn để trao gửi đến đối tác, khách hàng trong dịp lễ năm nay.

Lẵng quà Tết cao cấp

Nhắc đến quà Tết, chắc chắn nhiều người sẽ lựa chọn các lẵng quà đã được thiết kế với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Bên trong là các set quà Tết cao cấp gồm bánh kẹo ngoại nhập, trà, mứt cao cấp,… Các lẵng quà này được đóng gói tỉ mỉ, đẹp mắt toát lên sự chân thành của người gửi.  Không chỉ chú trọng thiết kế bên ngoài, các vật phẩm được đóng bên trong cũng rất chất lượng, tốt cho sức khỏe. Đây cũng chính là lời quan tâm tinh tế của người gửi đến người nhận.

Mang theo ý nghĩa chúc một năm mới hạnh phúc, vạn sự như ý, phát tài phát lộc, các giỏ quà Tết cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng để làm quà Tết cho sếp, khách hàng và người thân.

qua tet cao cap
Lẵng quà được thiết kế với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

Rượu ngoại nhập

Những chai rượu ngoại cao cấp là biểu tượng của sự đẳng cấp, thượng lưu và sang trọng, thể hiện thể hiện sự trân trọng đối với người nhận quà. Tặng đối tác, khách hàng những chai rượu ngoại trong dịp Tết mang ý nghĩa lời chúc thịnh vượng, phát tài. Rượu cũng là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc sum vầy ngày Tết, tặng rượu cũng như lời chúc đoàn tụ, gắn kết, hạnh phúc viên mãn. 

Khi chọn rượu ngoại làm quà tặng dịp Tết, nên chọn loại rượu vang đỏ bởi đây là màu sắc đặc trưng mang ý nghĩa may mắn, phồn vinh cho năm mới. Ngoài ra, loại rượu này khi được gói vào giỏ, hộp quà tặng cũng là tăng độ thẩm mỹ và sang trọng.

Một số dòng sản phẩm rượu vang đỏ nhập khẩu được cân nhắc làm hộp quà tặng Tết cao cấp gồm Sibaris, Ventisquero Clasico, Signus,…

Đồ bồi bổ sức khỏe

Các thảo dược, thực phẩm bồi bổ sức khỏe được xếp vào phân khúc quà Tết cao cấp cho dịp đầu xuân năm mới. Các món quà này không chỉ mang đến lợi ích cho sức khỏe cho người nhận mà còn bày tỏ được sự quan tâm đặc biệt của người gửi quà. 

Tùy từng đối tượng để lựa chọn được những sản phẩm bồi bổ phù hợp như: Yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, Saffron,… Các sản phẩm này đều có khả năng tác động tích cực cho sức khỏe. Đồng thời, các hộp quà sức khỏe được thiết kế với nhiều mẫu mẫu mã khác nhau nên cũng đa dạng về giá thành. Vậy nên bạn có thể lựa chọn được các hộp quà cao cấp mà vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Trầm hương phong thủy

Trầm hương là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn để làm quà Tết cao cấp cho đối tác, khách hàng thân thiết. Theo quan niệm xưa, trầm hương có tính phong thủy rất tốt, giúp xua đuổi tà và mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc. Ngoài ra, trầm hương còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn,…

Tuy nhiên, hiện trên thị trường có rất nhiều nơi bán trầm hương kém chất lượng từ gỗ rẻ tiền. Vậy nên, bạn cần tìm các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo vật phẩm chất lượng, tránh giảm đi ý nghĩa của món quà Tết này.

Xem thêm: Top 15 Quà Tết Khách Hàng Ý Nghĩa Và Thiết Thực

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
qua tet cao cap
Trầm hương là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn để làm quà tết cao cấp

Tượng phong thủy dát vàng

Tượng linh vật phong thủy  cũng là một trong những món quà Tết cao cấp được lựa chọn tặng cho đối tác, khách hàng hoặc người thân. Màu vàng không chỉ tượng trưng cho sung túc, phú quý mà mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho món quà. 

Tùy vào sở thích và tuổi mệnh của người nhận, bạn lựa chọn các loại tượng phong thủy dát vàng như hình linh vật của năm mới, hình thần tài, hình cây mai hoặc hình rồng phượng,…

Chọn tranh phong thủy làm quà Tết cao cấp

Tranh phong thủy tài là quà cao cấp tặng đối tác trong dịp Tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi đối với người kinh doanh, phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng. Tranh phong thủy giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng và an khang trong năm mới. Đây chính là món quà Tết vô cùng yes nghĩa, thể hiện được tấm lòng  của người gửi đến người nhận.

Để chọn được những bức tranh phong thủy cao cấp, cần tìm những đơn vị thiết kế uy tín, tỉ mỉ, công phu, chăm chút các chi tiết từ màu sắc đến đường nét nhỏ nhất. Bên cạnh đó, để tăng sự sang trọng và đẳng cấp, nên chọn các bức tranh làm từ chất liệu gỗ hoặc chất liệu kim loại đánh bóng.

Nhưng cần lưu ý rằng, đây là những vật phẩm phong thủy, có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của người nhận. Vậy nên bạn cần tìm vật phẩm hợp với tuổi và mệnh người nhận.

Hộp đựng namecard mạ vàng

Một trong những món quà Tết mà có thể lựa chọn để gửi tặng đối tác, khách hàng doanh nghiệp là hộp đựng namecard mạ vàng. Món quà này tuy nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp. Bởi đối với người làm ăn thì namecard được ví như sự hiện diện của người đó. Vậy nên, khi được tặng hộp namecard được chau chuốt tỉ mỉ sẽ vô cùng thích thú và trân trọng. 

Đặc biệt, khi chọn hộp đựng namecard mạ vàng làm quà Tết cao cấp, bạn có thể tìm đến các nơi sản xuất và đặt riêng thiết kế phù hợp với người nhận.

qua tet cao cap
Hộp đựng namecard mạ vàng

Đồ công nghệ mới

Bất cứ ai, đặc biệt là người làm kinh doanh đều thích những thiết bị công nghệ mới. Chính vì thế, nhiều đơn vị đã lựa chọn đồ công nghệ như điện thoại, laptop, máy lọc không khí hoặc các thiết bị hiện đại khác làm quà tặng dịp Tết. Các món quà này cũng cần lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng, cụ thể như:

  • Những người trẻ: Nên chọn các thiết bị cá nhân như điện thoại, tai nghe, laptop, ipad,…
  • Những đối tác đã có gia đình: Ưu tiên lựa chọn thiết bị phục vụ trong gia đình như máy lọc không khí, robot dọn nhà,…

Các món quà này vô cùng độc đáo, ấn tượng mà mang tính thiết thực. Lựa chọn đồ công nghệ làm quà tặng Tết vừa thể hiện được tấm lòng, cũng vừa thể hiện được đẳng cấp của người gửi.

Cây mai hoặc hoa đào

Tết đến xuân về là thời điểm trăm hoa nở rộ, tạo không khí tràn ngập sắc màu, đặc biệt phải kể đến 2 loài hoa đặc trưng của mùa xuân: Hoa mai vàng rực và hoa đào hồng thắm. 

Đây là biểu tượng cho sự phát tài, thịnh vượng, tràn ngập hạnh phúc trong năm mới và cũng là món quà Tết được đánh giá đẳng cấp, sang trọng. Đặc biệt, để có được một cành mai, cành đào mãn nhãn, người tặng đã cất công tìm kiếm, lựa chọn tỉ mỉ, điều này càng làm tăng giá trị và ý nghĩa của món quà.

Khi chọn mua, cần chú ý những đặc điểm sau của cây mai hoặc cây đào để có được món quà Tết cao cấp mà ưng ý nhất: Chọn dáng cây được tạo công phu, chọn những cây có thân tròn, không bị bong tróc bỏ, cành cây thanh tú, nụ và lá mọc đều. Đặc biệt, nếu mua mai cần chọn mai trẻ, mai tơ để giữ được trong thời gian dài.

Xem thêm: 15+ Món Quà Tết Ý Nghĩa Và Độc Đáo Cho Từng Đối Tượng

qua tet cao cap
Hoa mai là biểu tượng cho sự phát tài, thịnh vượng, tràn ngập hạnh phúc trong năm mới

Trên đây là thông tin về 9+ món quà Tết cao cấp các doanh nghiệp có thể tham khảo để trao tặng trong dịp lễ năm nay. Khi chọn lựa quà, hãy đặt hết tấm lòng của mình để khi những món quà được trao đi, cả bạn và người nhận sẽ đều cảm nhận được tình cảm và những giá trị riêng. Ngoài ra, đừng quên tìm hiểu những đơn vị cung cấp quà Tết uy tín để đảm bảo các sản phẩm đều đạt trọn vẹn các yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Xem thêm:

Ngày đăng 15:00 - 28/12/2023 - Cập nhật lúc:11:48 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn