15 Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Dưới 100k Rẻ Mà Ý Nghĩa

15 Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Dưới 100k Rẻ Mà Ý Nghĩa

Có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k. Bạn có thể lựa chọn những món quà lưu niệm xinh xắn, phụ kiện, thiệp, sách,… làm quà. Tuy quà tặng có giá trị vật chất thấp, nhưng bạn vẫn nên ưu tiên sản phẩm chất lượng, phù hợp với sở thích của người nhận quà.

Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k có quá khó để lựa chọn? Trên thực tế có rất nhiều món quà dưới 100k làm quà cho người bạn thân. Theo đó, bạn có thể chọn phụ kiện, áo, nón,… những món hàng không quá đắt đỏ làm quà sinh nhật tặng người bạn của mình.

Món quà là tấm lòng của bạn dành cho người bạn thân. Lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích, độ tuổi, kèm theo những lời chúc chân thành. Dưới đây là một số gợi ý, bạn đọc có thể tham khảo:

Phụ kiện dành cho bạn thân làm quà sinh nhật

Ngày sinh nhật người bạn thân đang sắp đến gần, tuy nhiên bạn lại không biết nên chọn món quà nào để gửi tặng người bạn của mình. Trong khi đó điều kiện tài chính hiện tại của bạn có chút eo hẹp, không đủ để mua những món quà quá sang trọng.

Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k
Chiếc kẹp tóc xinh xắn làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ

Bạn không phải quá lo lắng. Bởi, trên thị trường hiện nay có nhiều món hàng giá cả phải chăng, dưới 100k nhưng lại khá chất lượng. Theo đó, bạn có thể tham khảo các món phụ kiện làm tóc, trang sức,… cho người bạn, đặc biệt là khi bạn ấy là nữ giới.

Kẹp tóc, buột tóc, ruy băng, dây chuyền handmade,… với giá không quá 100k là những gợi ý bạn đọc có thể tham khảo. Dựa vào sở thích của người bạn ấy để chọn món quà có màu sắc, kiểu dáng phù hợp.

Bạn cũng có thể mua kẹp đôi, buột tóc đôi để cùng sử dụng chung với người bạn thân. Chắc hẳn món quà nhỏ xinh này sẽ khiến cô bạn cười tít mắt. Đừng quên gửi đến người bạn của mình lời chúc chân thành và những tình cảm của bạn dành cho bạn thân nhân ngày đặc biệt.

Tặng gấu bông làm quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Ngoài các món phụ kiện nhỏ xinh với giá dưới 100k, bạn cũng có thể lựa chọn gấu bông làm quà sinh nhật tặng người bạn thân của mình. Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm bạn có thể lựa chọn với các mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

Chọn một chú gấu bông hoặc thú nhồi bông với hình dạng xinh xắn khác làm quà mừng sinh nhật. Ưu tiên những gấu bông mềm, sử dụng thoải mái, hoặc có thể chọn gấu bông để chưng bày. Tùy vào kiểu dáng, kích thước của sản phẩm mà giá thành cũng sẽ khác nhau.

Chính vì thế, nếu chọn gợi ý này, bạn nên chọn gấu bông có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với giá dưới 100k. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những chú gấu nhỏ gắn móc khóa, trang trí cặp sách làm quà sinh nhật. Có vô số sự lựa chọn dành cho bạn.

Tặng áo thun cho bạn thân làm quà sinh nhật

Tặng bạn thân áo thun làm quà sinh nhật với giá không quá 100k. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm áo thun được bán với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt. Không quá khó để bạn tìm thấy một chiếc áo chất lượng nhưng giá dưới 100k.

Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k
Tặng bạn chiếc áo thun làm quà nhân ngày sinh nhật

Có rất nhiều shop quần áo bán các sản phẩm áo thun vải mềm, thoáng mát với giá cả siêu hấp dẫn. Theo đó, bạn có thể lựa chọn thoải mái chiếc áo thun phù hợp với người bạn của mình. Lưu ý chọn áo đúng kích thước, ưu tiên những chiếc áo có màu sắc, hình ảnh in trên áo phù hợp với sở thích người nhận quà.

Túi đựng bút, mỹ phẩm làm quà sinh nhật cho bạn thân

Nếu người bạn thân của bạn còn đang đi học hoặc đã đi làm, một gợi ý về quà sinh nhật cho bạn thân, có thể tham khảo đó là túi đựng bút, mỹ phẩm. Có rất nhiều mẫu túi đa dạng với kích thước, kiểu dáng khác nhau.

Bạn có thể chọn túi vải, nhựa hoặc bằng chất liệu tùy thích, ưu tiên các sản phẩm bền, đẹp. Giá túi bút, túi đựng mỹ phẩm nhỏ gọn không quá đắt đỏ, sản phẩm dưới 100k vẫn đảm bảo chất lượng.

Đây là một trong nhiều gợi ý bạn đọc có thể tham khảo. Chọn túi có màu sắc mà người bạn thân yêu thích, đựng túi trong hộp quà và gói lại chỉn chu. Tặng quà cho người bạn thân của mình nhân ngày sinh nhật kèm lời chúc chân thành.

Tặng nón làm quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Ngoài những gợi ý kể trên bạn có thể lựa chọn một chiếc nón xinh xắn làm quà tặng sinh nhật người bạn thân của mình. Chiếc nón dưới 100k nhưng có giá trị sử dụng cao. Với thời tiết ngày càng thay đổi thất thường, trời nắng nóng thì một chiếc nón che nắng sẽ vô cùng cần thiết.

Lựa chọn loại có thiết kế xinh xắn, đặc biệt chọn màu sắc hoặc những họa tiết mà người bạn của bạn yêu thích. Chất liệu nón có thể làm từ vải, đan bằng mây,… Kiểu dáng nón phù hợp, đừng quên chọn size nón vừa với vòng đầu của người nhận quà.

Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k
Chọn chiếc mũ xinh xắn làm quà sinh nhật cho bạn thân

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k là sản phẩm nào, có thể lựa chọn nón, mũ làm quà. Đây là gợi ý có giá trị sử dụng cao, phù hợp với điều kiện thời tiết ngày càng có nhiều thay đổi tại nước ta.

Không những thế, bạn cũng có thể chọn nón, mũ thời trang cho người bạn của mình đi du lịch, đi chơi. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm được sản xuất, bán rộng rãi. Tùy vào sở thích người bạn thân để bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Tặng đồng hồ để bàn làm quà sinh nhật

Một chiếc đồng hồ để bàn làm quà cho người bạn thân. Đây cũng là gợi ý hay bạn có thể tham khảo. Đồng hồ để bàn giúp người bạn của bạn xem giờ khi học bài, làm việc,… đồng hồ hẹn giờ, đặt báo thức và nhiều công dụng khác.

Giá đồng hồ để bàn cũng khá phải chăng, không quá khó để bạn tìm thấy một chiếc đồng hồ dưới 100k. Đồng hồ cũng có nhiều màu sắc và kiểu dáng dễ thương. Dựa vào giới tính, độ tuổi, sở thích của người bạn này để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Cho đồng hồ vào một chiếc hộp xinh xắn, bạn có thể viết kèm một chiếc thiệp nhỏ những lời chúc mừng hoặc tâm tư tình cảm cho vào hộ quà. Gói quà chỉnh chu và chờ đến sinh nhật người bạn thân để gửi món quà đến cho người ấy.

Chọn cây xanh làm quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Cây xanh để bàn cũng là gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể chọn hoa, chọn những loại cây nhỏ xinh như xương rồng, cây trường sinh,… làm quà sinh nhật. Chúng không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn giúp người bạn của bạn có thú vui mới, dành thời gian chăm sóc cây khi rảnh rỗi.

Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k
Ý tượng tặng cây cảnh để bàn cho bạn thân nhân ngày sinh nhật được nhiều người lựa chọn

Món quà có thể sử dụng được lâu. Cây xanh có thể ngày càng lớn hơn, trở thành cây trang trí đẹp mắt. Tùy vào sở thích người bạn của bạn để chọn cây phù hợp. Bạn có thể chọn theo mệnh, độ tuổi của người nhận quà để lựa loại cây tương ứng.

Khi tặng quà bạn có thể kèm theo hướng dẫn chăm sóc cây để cây tình bạn được phát triển tốt nhất. Ngoài ra, cả hai cũng có thể cùng nhau chăm sóc cây để chúng lớn nhanh, đây cũng là cách giúp hai bạn gắn kết thêm tình bạn.

Đèn ngủ xinh xắn dưới 100k làm quà sinh nhật bạn thân

Tặng đèn ngủ làm quà sinh nhật cũng là gợi ý dành cho bạn. Món quà dưới 100k có nhiều sự lựa chọn, đèn ngủ có kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn những chiếc đèn có hình thú ngộ nghĩnh, hình đám mây, bông hoa,…

Có rất nhiều cửa hàng bán đèn ngủ để bạn tham khảo. Với sản phẩm dưới 100k bạn cũng có thể tra cứu trên các sàn thương mại điện tử, chọn mua sản phẩm online. Tuy nhiên nên chọn những shop uy tín, gói hàng cẩn thận để tránh đèn bị hư hỏng khi nhận được.

Các quà tặng lưu niệm để bàn xinh xắn dưới 100k

Những món quà lưu niệm dưới 100k cũng có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn mua chúng làm quà sinh nhật cho người bạn thân. Đây là lựa chọn thường được sử dụng, bởi quà lưu niệm dễ mua và giá cả cũng khá hợp lý.

Không những thế, hiện nay có nhiều dịch vụ làm quà lưu niệm theo yêu cầu với chi phí rẻ. Bạn có thể mua các con vật làm bằng thủy tinh để bàn, lịch để bàn, tượng gốm,… làm quà.

Chọn sản phẩm có kiểu dáng dễ thương, xinh xắn cho bạn gái, chọn những món quà nam tính hơn dành cho bạn trai. Lựa chọn quà phù hợp với sở thích, tính cách của người bạn của bạn. Tham khảo thêm các địa chỉ in ảnh, làm tượng tình bạn,… theo yêu cầu.

Tặng nến thơm cho bạn thân nhân ngày sinh nhật

Nến thơm cũng là sự lựa chọn của nhiều người khi đề cập đến món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k. Có rất nhiều loại nến thơm được bán trên thị trường. Bạn có thể lên các cửa hàng online tại các sàn thương mại điện tử để tìm mua quà cho bạn thân.

Nến
Nến thơm với màu sắc, mùi hương thực vật dễ chịu, an toàn cho sức khỏe

Chọn loại có mùi hương dễ chịu, phù hợp với sở thích của người bạn của mình. Nến thơm hiện nay có rất nhiều loại với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Chọn nến thơm làm từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe để làm quà tặng.

Sáp thơm quần áo dưới 100k làm quà sinh nhật

Bên cạnh nến thơm, bạn có thể chọn sáp thơm làm quà cho người bạn thân nhân ngày sinh nhật. Sáp thơm để trong tủ quần áo, bàn học,… mang đến mùi thơm dễ chịu. Món quà sinh nhật này phù hợp với người yêu thích nến, sáp thơm.

Bạn có thể đặt mua hàng tại các cửa hàng bán online hoặc trực tiếp đến mua để chọn mùi hương phù hợp. Giá sáp thơm cũng khá rẻ, phù hợp với nhu cầu chọn quà dưới 100k của bạn.

Ngoài ra, một số địa chỉ bán hàng còn có chương trình tự làm sáp thơm từ nguyên liệu thiên nhiên. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo, đăng kí để tự làm quà tặng cho người bạn thân của mình. Sáp thơm quần áo, sáp thơm phòng từ nguyên liệu thảo dược lành tính, an toàn cho người sử dụng.

Móc khóa dễ thương quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Chọn một chiếc móc khóa xinh xắn làm quà tặng sinh nhật bạn thân cũng là gợi ý bạn có thể tham khảo. Móc khóa nhỏ xinh dưới 100k không quá khó để tìm kiếm. Bạn có thể tùy chọn kiểu dáng móc khóa, màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận quà.

Móc khóa
Chọn một chiếc móc khóa xinh xắn làm quà sinh nhật cho bạn thân

Có vô số mẫu móc khóa trên thị trường. Bạn ưu tiên chọn những loại bền, không bị bám bẩn khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các shop đặt làm móc khóa theo yêu cầu, làm móc khóa hình ảnh của hai bạn để món quà sinh nhật ý nghĩa hơn.

Bánh kem mini đáng yêu dưới 100k làm quà sinh nhật

Bánh sinh nhật dưới 100k? Không quá khó để bạn tìm mua một chiếc bánh kem nhỏ xinh chỉ dưới 100k làm quà sinh nhật dành cho người bạn của mình. Kích thước bánh mini, xinh xắn được trang trí đơn giản nhưng không kém phần dễ thương.

Tùy vào đối tượng bạn tặng quà có sở thích gì, giới tính nam, hay nữ để đặt bánh kem phù hợp. Chọn những nơi bán bánh uy tín, có thương hiệu để chuẩn bị món quà cho người bạn thân. Bạn cũng có thể tự tay làm bánh tặng bạn của mình.

Tặng vớ – Món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Bên cạnh các gợi ý kể trên, bạn có thể tham khảo một sự lựa chọn khác khi đang phân vân tìm món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k, đó là tặng vớ cho bạn. Những chiết vớ, hay còn gọi là tất với đủ màu sắc xinh xắn là món quà dễ thương của bạn dành cho người bạn thân.

Nhất là khi biết được thói quen hay đi tất của người bạn này. Mỗi đôi vớ có giá thành không quá đắt đỏ, chính vì thế bạn tha hồ lựa chọn nhiều đôi vớ cùng lúc để làm quà tặng, giúp người bạn của bạn có thể thay đổi liên tục.

Chọn tìm mua những nơi bán vớ chất lượng, tránh mua những chiếc vớ có chất lượng thấp, chất liệu thô khó đi và không êm chân. Dù chọn vớ là sản phẩm có giá thấp, tuy nhiên cũng nên ưu tiên những loại tốt, bền để làm quà tặng.

Khung hình xinh xắn làm quà sinh nhật cho bạn thân

Một chiếc khung hình để bàn kèm ảnh của bạn và người bạn thân là một gọi ý quà tặng sinh nhật dưới 100k bạn có thể tham khảo. Món quà tuy nhỏ nhưng khá ý nghĩa, bạn thân có thể dùng khung hình trang trí bàn làm việc, học tập để luôn nhớ về tình bạn của cả hai.

Khung hình
Chọn khung hình và gắn hình của cả hai vào làm quà sinh nhật

Chọn kích thước khung hình phù hợp, không chọn những khung hình có màu sắc u ám, không phù hợp làm quà tặng. Ưu tiên nhưng khung hình bằng gỗ với màu sắc nhã nhặn, làm khung hình để bàn hoặc có thể treo tường.

Hy vọng thông qua các gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k kể trên bạn đã có thêm sự lựa chọn. Không quá khó để chọn quà sinh nhật với giá rẻ, tuy nhiên bạn nên ưu tiên chất lượng, chọn quà phù hợp sở thích, tính cách của người bạn của mình.

Lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k theo những gợi ý bên trên. Ngoài ra bạn đọc cũng nên lưu ý một vài vấn đề sau đây trong quá trình chọn quà:

  • Ưu tiên chọn những món quá nhỏ, xinh xắn phù hợp với sở thích của người nhận.
  • Quà tặng nên có giá trị sử dụng, làm lưu niệm, tránh những món quà không sử dụng được gây lãng phí.
  • Không nên tặng những món quà không tốt cho sức khỏe như thuốc lá, rượu bia,…
  • Chọn quà phù hợp với độ tuổi người bạn được nhận quà.
  • Chuẩn bị quà tặng chỉn chu, gói quà xinh xắn trước khi tặng cho người bạn thân.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể viết kèm một tấm thiệp những lời chúc mừng sinh nhật, tâm sự chân thành.
  • Chọn thời điểm tặng quà phù hợp, đừng quên nở một nụ cười tươi tắn với người bạn của mình khi tặng quà.

Trên đây là gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k và một số lưu ý dành cho bạn đọc. Chọn quà tặng có giá trị vật chất thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Món quà giúp bạn thể hiện tấm lòng đối với người bạn thân, giúp cả hai gắn kết thêm tình bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 17:32 - 25/03/2023 - Cập nhật lúc:02:37 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn